Nha Khoa ViDental Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Cùng Nha Khoa Quốc Tế GUVA Dental

Ngày 27/11/2022, tại Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa nha khoa quốc tế Guva Dental và Viện Nghiên Cứu & Công Nghệ Nha Khoa ViDental. Đây là sự kiện quan trọng nhằm mục tiêu mở rộng mạng lưới liên kết trên toàn quốc. Đồng thời là cầu nối gắn kết có ý nghĩa phát triển rất lớn giữa hai đơn vị.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị nha khoa

Đại diện tham dự buổi lễ ký kết hợp tác có sự tham gia đông đủ của hai bên. Cụ thể, bên phía Nha Khoa ViDental có sự tham gia của bà Ngụy Thị Hiền – Giám đốc điều hành Viện Nghiên Cứu & Công Nghệ Nha Khoa ViDental.

Đại diện bên phía Nha Khoa Quốc Tế Guva Dental là Bác sĩ Nguyễn Mạnh Giang – Giám Đốc điều hành nha khoa GUVA Dental. Cùng với đó là sự chứng kiến của đại diện ban lãnh đạo và đội ngũ y bác sĩ của hai bên.

Ky-ket-hop-tac-1-2.jpg

Đây cũng là một trong những bước tiến của hai đơn vị trong việc thúc đẩy hợp tác và đưa dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tới gần hơn tới khách hàng Việt trên toàn quốc.

Tại buổi thỏa thuận ký kết, bà Ngụy Thị Hiền – Giám Đốc điều hành hệ thống Nha Khoa ViDental và Bác Sĩ Nguyễn Mạnh Giang đã có những chia sẻ chân thật về mục tiêu và cơ hội phát triển trong ngành nha khoa. Từ đó giúp hai bên có định hướng bao quát và tầm nhìn trong nhiều năm sắp tới.

Khẳng định tầm nhìn phát triển lớn mạnh trong tương lai

Bác Sĩ Nguyễn Mạnh Giang – Nha Khoa Quốc Tế Guva cho biết:

“Cái răng cái tóc là góc con người”, nụ cười đẹp chính là vũ khí lợi hại giúp bạn chinh chiến trước đối phương. Thấu hiểu được điều này, Nha khoa Quốc tế Guva luôn đặt lợi ích chăm sóc nụ cười cho bạn lên hàng đầu. Vì thế mà Nha khoa Guva đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn để có thể mang đến kết quả tối ưu, an toàn, làm hài lòng tất cả Quý khách hàng khi đến thăm khám, điều trị. 

Và trong buổi lễ ký kết với Nha Khoa ViDental lần này cũng là bước ngoặt mới để Guva Dental mở rộng mạng lưới khách hàng và phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.”

Ky-ket-hop-tac-1-1.jpg

Đáp lại chia sẻ chân tình của Bác sĩ Nguyễn Mạnh Giang, bà Ngụy Thị Hiền – Đại diện Nha Khoa ViDental có đôi lời chia sẻ tại buổi lễ ký kết: 

“Nha khoa ViDental đã và đang hướng tới trở thành thương hiệu nha khoa toàn cầu, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời luôn đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cũng như CÁ NHÂN HÓA mọi trải nghiệm cho khách hàng khi đến nha khoa. 

Chúng tôi cũng cố gắng không ngừng nghỉ để xây dựng và phát triển thương hiệu bằng sự uy tín và cam kết chất lượng. Bên cạnh đó cũng đưa ra chiến lược chinh phục sự hài lòng của khách hàng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và chuyên gia hàng đầu từ nước ngoài. Từ đó, mở rộng đối tượng khách hàng trải nghiệm dịch vụ, không chỉ là khách hàng trong nước mà còn là khách hàng quốc tế. 

Chính bởi vậy, ViDental chúng tôi tự tin khẳng định sẽ không ngừng phát triển lớn mạnh và quy mô hơn nữa trong tương lai. Đồng thời tăng cường và tích cực chuyển giao, cập nhật những công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, du nhập đồng bộ trên hệ thống nha khoa, trong đó có Nha khoa quốc tế Guva Dental – Một trong những đối tác quan trọng của chúng tôi”. 

Cam kết chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, đồng hành cùng sức khỏe nụ cười Việt

Hướng tới trở thành thương hiệu nha khoa TOÀN CẦU – Tiên phong trong áp dụng hệ thống 45 quy chuẩn Quốc Tế trong trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng, Nha khoa ViDental luôn cam kết về chất lượng dịch vụ đạt chuẩn Quốc Tế. Từ đó có thể đồng hành lâu dài cùng sức khỏe nụ cười Việt với hàng triệu con người Việt Nam.

Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế mà ViDental đưa ra sẽ được thể hiện trên nhiều phương diện như về hệ thống trang thiết bị máy móc, về công nghệ, về bác sĩ, về chính sách bảo hành cho khách hàng. Để từ đó có thể mang tới khách hàng trải nghiệm dịch vụ nha khoa cao cấp, chất lượng với chi phí xứng đáng nhất. 

Về hệ thống trang thiết bị máy móc và công nghệ, ViDental cam kết đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng và số lượng thiết bị với từng dịch vụ nha khoa cụ thể (niềng răng, bọc răng, trồng răng, nha khoa tổng quát,…). Theo đó, các trang thiết bị, máy móc và công nghệ được sử dụng tại ViDental đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được phép lưu hành tại Việt Nam. Đồng thời, hệ thống các trang thiết bị này sẽ thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo luôn trong tình trạng sử dụng tốt. 

trang-thiet-bi-1.jpg

Về đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trực tiếp thăm khám và điều trị, Nha khoa ViDental cam kết đảm bảo về các tiêu chuẩn kiến thức và trình độ chuyên môn. Cùng với đó là tiêu chuẩn về kinh nghiệm thực tiễn, đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị diễn ra an toàn, chính xác và hiệu quả nhất. 

Đây cũng là một trong những cam kết quan trọng chứng minh về chất lượng dịch vụ đang ngày càng được nâng cao tại ViDental. Từ đó giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào bác sĩ, gửi gắm nỗi niềm, tâm tư để bác sĩ có thể giúp họ định hướng phương pháp điều trị tốt nhất.

doi-ngu-bac-si-1-1.jpg

Về chính sách bảo hành, ViDental cam kết bảo hành toàn diện về sản phẩm nha khoa (mắc cài, khay niềng, răng sứ, trụ implant,…) và về các chất liệu được sử dụng trong nha khoa thẩm mỹ. Đặc biệt về bảo hành dịch vụ, ViDental Brace cam kết bảo hành trọn đời với thẻ căn cước điện tử – ViDental Standard. Vì vậy, khách hàng trải nghiệm bất kỳ dịch vụ nha khoa thẩm mỹ nào tại ViDental đều có thể an tâm tận hưởng.

Với sự phát triển và hướng tới phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, thì sự hợp tác giữa ViDental – Guva không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình hợp tác giữa 2 bên. Mà đồng thời đó còn là cam kết mạnh mẽ của Nha khoa Quốc tế GUVA Dental và Nha Khoa ViDental trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, hướng đến sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười Việt”.

Thông tin liên hệ Nha khoa ViDental

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đào tạo Kỹ thuật phục hình răng tại ViDental
Đào Tạo Kỹ Thuật Phục Hình Răng Tại Nha Khoa ViDental

Hiện nay, trên 90% dân số đang mắc bệnh về răng miệng. Ở mọi lứa tuổi từ người già đến người trẻ đều có khả...

Bà Ngụy Thị Hiền chia sẻ những khó khăn, thuận lợi của Nha Khoa ViDental khi bắt kịp xu hướng niềng răng mới
ViDental Tổ Chức “Hội Thảo Xu Hướng Chỉnh Nha Vô Hình 2023”: Xu Hướng Làm Đẹp Thời 4.0

“Hội thảo xu hướng chỉnh nha vô hình 2023” là sự kiện được Nha Khoa ViDental tổ chức nhằm tạo cơ hội chia sẻ và...

bac-si-thuy-anh-dao-tao-noi-bo
Nha khoa ViDental đào tạo nội bộ nâng cao kiến thức chuyên môn về niềng răng

Vừa qua, vào ngày 20/06/2023, Nha khoa ViDental đã tổ chức buổi đào tạo nội bộ với nội dung chia sẻ, nâng cao kiến thức...

hoi-thao-tu-van-cham-soc-rang-mieng-vidental-1
Hội thảo tư vấn và chăm sóc sức khỏe răng miệng: Đồng hành cùng triệu nụ cười Việt

Buổi hội thảo được tổ chức bởi Nha khoa ViDental kết hợp với Bệnh viện Favina nhằm giải quyết những băn khoăn của người dân...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309