Nha khoa ViDental hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng độc quyền cho khách hàng Golfgroup

Buổi lễ ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng giữa Nha khoa ViDental và tập đoàn Golfgroup diễn ra vào ngày 3/3/2023 vừa qua. Đây là một sự kiện mang tính chất quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong của ViDental, tiếp cận phân khúc khách hàng cao cấp trong quá trình phát triển thương hiệu. 

Ngày 3/3/2023, đại diện của Nha khoa ViDental và tập đoàn Golfgroup đã thực hiện buổi lễ ký kết hợp tác, trở thành đối tác chiến lược, mang lại những giải pháp hoàn hảo nhất cho sức khỏe răng miệng của cộng đồng.

vidental-hop-tac-golf-group-1.jpg
Buổi lễ ký kết có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Huế – Quản lý thương hiệu Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp ViDental và bà Ngô Dịu – Giám đốc kinh doanh tập đoàn GolfGroup. Bên cạnh đó là các vị khách quý cùng đại diện ban lãnh đạo của hai bên.

Vì nụ cười khỏe mạnh của cộng đồng Golfer

Nhận ra mối quan tâm mạnh mẽ từ các golfer về thẩm mỹ, đặc biệt là nâng cao và bảo vệ sức khỏe răng miệng, đại diện lãnh đạo của ViDental và GolfGroup đã có những buổi gặp mặt, thảo luận để đưa ra những giải pháp hoàn hảo nhất, giúp các khách hàng tại GolfGroup có được nụ cười tự tin và khỏe mạnh như mong muốn. 

Các buổi họp mặt, trao đổi thông tin đều dựa trên những nhu cầu thiết yếu của khách hàng có mức thu nhập cao, am hiểu về lĩnh vực làm đẹp và có yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ, nhân tướng. Từ đó, ViDental và Golfgroup đi tới quyết định hợp tác song phương, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mang tới lựa chọn tốt nhất cho diện mạo của khách hàng. 

Buổi lễ ký kết đánh dấu cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của hai thương hiệu. Về phía ViDental, đây chính là cơ hội để Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp cung cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp các gói dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện. 

vidental-hop-tac-golgroup-2.jpg
Hai bên cam kết cùng nhau hỗ trợ cung cấp giải pháp làm đẹp cho khách hàng tại GolfGroup, đặc biệt là các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ.

Hai bên cũng thống nhất về quy trình làm việc, trách nhiệm của từng bên trong quá trình tư vấn và chia sẻ với khách hàng về giải pháp nha khoa, cùng nhau giải quyết các câu hỏi và khiếu nại từ phía khách hàng. Với đội ngũ nha sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, cùng hệ thống cơ sở nha khoa chuẩn quốc tế, ViDental tin tưởng lần hợp tác này sẽ mang lại giá trị vững bền cho đôi bên, đáp ứng các yêu cầu khó tính nhất từ phía cộng đồng golfer.

Chia sẻ về quyết định hợp tác với GolfGroup, bà Nguyễn Thị Huế – Quản lý thương hiệu Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp ViDental cho biết: “Chúng tôi nhận thức rất rõ về nhu cầu cải thiện ngoại hình, đặc biệt là chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe răng miệng của các khách hàng tại GolfGroup nói riêng và khách hàng có thu nhập cao nói chung. Sự kiện hợp tác này mang lại cho chúng tôi nhiều cơ hội để hiểu thêm về mong muốn của các khách hàng thuộc giới thượng lưu tại Việt Nam, bên cạnh đó chính là động lực để ViDental nghiên cứu và phát triển những công nghệ nha khoa mới, mang lại diện mạo như ý cho từng khách hàng.”

vidental-hop-tac-golf-group-3.jpg

Dịch vụ chăm sóc răng miệng CHUẨN QUỐC TẾ

Nội dung hợp tác giữa ViDental và GolfGroup được xây dựng sau những buổi đối thoại song phương, khảo sát mức độ quan tâm của khách hàng về các dịch vụ chăm sóc răng miệng. Một trong những thỏa thuận quan trọng được thống nhất trong buổi lễ ký kết của hai bên chính là ViDental sẽ trở thành đơn vị cung cấp các gói dịch vụ niềng răng, trồng răng, dán răng sứ, điều trị răng miệng…cho khách hàng của GolfGroup. 

Các gói dịch vụ này có chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang lại vẻ ngoài đẹp tự nhiên, không gây biến chứng hay đau nhức. ViDental cũng sẽ dành tặng cho quý khách hàng tại GolfGroup những chương trình ưu đãi riêng biệt, được đồng hành cùng những nha sĩ hàng đầu cả nước, có tay nghề chuyên môn cao, sử dụng các công nghệ tiên tiến từ nước ngoài.

vidental-hop-tac-golf-group-4.jpg
Lễ ký kết đã đánh dấu cột mốc mới trong sự phát triển và thành công của cả hai đơn vị, đồng hành cùng nhau trên chặng đường nâng cao sức khỏe và thẩm mỹ cho cộng đồng người Việt, kiến tạo nụ cười Việt hoàn mỹ.

Nha khoa ViDental với định hướng trở thành nha khoa TOÀN CẦU sẽ cam kết mang đến chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc Tế. Đồng thời, luôn tuân thủ hệ thống 45 Tiêu Chuẩn AIFC trên tất cả các phương diện hoạt động như đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, thiết bị máy móc, không gian nha khoa,….nhằm mang tới khách hàng trải nghiệm khác biệt và hài lòng nhất. 

Không những thế, ViDental còn liên tục cập nhật những công nghệ, thiết bị máy móc nha khoa mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới về tại nha khoa. Nhằm phục vụ công tác thăm khám và điều trị hiệu quả, an toàn tuyệt đối. Vì vậy, tình trạng biến chứng hoặc sai sót trong thăm khám, điều trị nha khoa tại ViDental là điều chưa từng xảy ra, giúp khách hàng an tâm trao trọn niềm tin. 

230422-VDT-PR-22-1.jpg

Chưa dừng lại ở đó, Nha khoa ViDental luôn nỗ lực mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ đi đôi với giá tiền. Điều này nhằm mang tới khách hàng sự hài lòng và cảm thấy những chi phí mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Phương châm hoạt động này của ViDental ngày càng được khách hàng ghi nhận, ủng hộ và đã dần tạo nên những giá trị thực sự bền vững. 

Đặc biệt, Nha khoa ViDental còn nâng cao uy tín thương hiệu và khẳng định chất lượng dịch vụ với chính sách cam kết bảo hành trọn đời với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard. Chiếc thẻ bảo hành thông minh này có thể theo khách hàng đi bất cứ đâu và có hiệu lực sử dụng tại tất cả các chi nhánh của nha khoa trên toàn quốc. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm rằng mọi vấn đề phát sinh đều được nha khoa hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.  

Có thể khẳng định rằng, tất cả các gói dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại VIDental đều có chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang lại vẻ ngoài đẹp tự nhiên và tự tin. Đặc biệt, ViDental cũng sẽ dành tặng cho quý khách hàng tại GolfGroup những chương trình ưu đãi riêng biệt, được đồng hành cùng những nha sĩ hàng đầu cả nước, có tay nghề chuyên môn cao và sử dụng các công nghệ tiên tiến từ nước ngoài để mang đến hiệu quả đúng như mong đợi. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hoi-thao-1
Bác Sĩ Nha Khoa ViDental Đại Diện Đại Biểu Tham Gia Hội Nghị Khoa Học “Tranh Luận Và Xu Hướng Mới Trong Nha Khoa Đương Đại”

Vừa qua, đội ngũ bác sĩ Nha Khoa ViDental đại diện tham gia Hội nghị khoa học lần thứ nhất với chủ đề “Tranh luận...

vidental-nha-khoa-hoc-duong-1
Nha khoa ViDental phát động chương trình Nha Khoa Học Đường tại trường THCS Thịnh Quang

Sự kiện đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các em học sinh, đội ngũ giáo viên và phụ huynh tại trường...

Hội thảo PHỤC HÌNH RĂNG THẨM MỸ NHỮNG VẤN ĐỀ & GIẢI PHÁP
Hội Thảo “Phục Hình Răng Thẩm Mỹ – Những Vấn Đề & Giải Pháp”

Có mặt trong buổi hội thảo kín mới đây của đội ngũ chuyên môn Nha Khoa ViDental, Mr. Nick Chapman – Chuyên gia phục hình,...

tham-kham-tong-quat-cho-cac-be-truong-teddy-bear-kindergaten-2
ViDental tổ chức thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Teddy Bear Kindergaten

Vào ngày 3/8/2023 vừa qua, Nha khoa ViDental đã kết nối với đại diện trường Teddy Bear Kindergaten để tổ chức buổi thăm khám nha...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309