ViDental hợp tác cùng Viện Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu phương pháp điều trị bệnh răng miệng

Hiện nay, xu hướng điều trị bệnh tích hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại ngày càng trở nên phổ biến. Nhằm mang đến trải nghiệm điều trị các bệnh lý răng miệng an toàn, tối ưu, Nha Khoa ViDental đã hợp tác cùng Viện Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu phương pháp điều trị các bệnh lý răng miệng bằng dược liệu kết hợp Y khoa hiện đại.

Sáng tạo thành công giải pháp điều trị bệnh lý răng miệng bằng thảo dược thiên nhiên

Theo thống kê, ở Việt Nam có khoảng 90% dân số gặp các vấn đề về răng miệng với các mức độ khác nhau. Bệnh răng miệng có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, không phân biệt tuổi tác, giới tính và hầu như ai cũng mắc phải một trong số các bệnh lý này ít nhất một lần trong đời.

Các bệnh lý răng miệng thường gặp như sâu răng, chảy máu chân răng, hôi miệng, viêm lợi, viêm nha chu, cao và mảng bám chân răng, răng ố hoặc xỉn màu, đau nhức ê buốt răng, tụt lợi…

Bệnh lý nha khoa thường gặp
Bệnh lý nha khoa thường gặp

Các bệnh lý kể trên thường gây nên các triệu chứng đau nhức, khó chịu hoặc ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lý của người bệnh. Không những vậy, bệnh còn có nguy cơ gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được chăm sóc, điều trị đúng cách và kịp thời. Một số biến chứng điển hình có thể kể đến như:

  • Tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và chứng đột quỵ
  • Nhiễm trùng đường hô hấp
  • Bệnh tiểu đường
  • Ung thư

Mong muốn lưu giữ tinh hoa dân tộc qua các bài thuốc thảo dược đồng thời ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhằm đưa ra giải pháp chẩn đoán, chăm sóc và điều trị các bệnh lý liên quan đến răng miệng một cách AN TOÀN – HIỆU QUẢ – TIẾT KIỆM, Nha Khoa ViDental đã hợp tác cùng Viện Y dược cổ truyền nghiên cứu giải pháp khắc phục tối ưu các bệnh lý răng miệng bằng thảo dược thiên nhiên. 

Nha chu tán từng được nha khoa Thuốc dân Tộc nghiên cứu và bào chế thành công dưới dạng bột. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả điều trị đồng thời rút ngắn thời gian pha chế, Bài thuốc Nha chu tán 2 được ra đời với thành phần 100% là các thảo dược quý từ thiên nhiên, trong đó có Nha chu tán, có công dụng như sau:

  • Làm tan mảng bám cao răng, bóc tách mảng bám cao răng. Tẩy ố vàng, làm trắng răng, tái tạo men răng, tăng tuổi thọ của răng.
  • Điều trị đau nhức răng, ê buốt răng, lung lay chảy máu chân răng, ngăn ngừa sâu răng
  • Trị hôi miệng, viêm lợi (đỏ, có mủ), viêm nha chu
Tác dụng bài thuốc Nha chu tán trị Viêm nha chu
Tác dụng bài thuốc Nha chu tán trị Viêm nha chu

Giải pháp tích hợp Đông – Tây y trong nha khoa: Điều trị triệt để mọi tình trạng, mọi đối tượng

Cái bắt tay đầy thăng hoa giữa Nha Khoa ViDental và Viện Y dược cổ truyền dân tộc được xem là bước đột phá mới cho ngành nha khoa Việt Nam. Theo các chuyên gia nha khoa, việc kết hợp giữa bài thuốc cổ truyền và công nghệ nha khoa sẽ mang đến hiệu quả vượt trội. Đặc biệt, sau nhiều năm nghiên cứu, giải pháp Đông – Tây y kết hợp sẽ phù hợp với các mức độ tổn thương khác nhau, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho quá trình điều trị.

Giai đoạn nhẹ: Điều trị không đau, không xâm lấn

Với tình trạng bệnh lý như viêm nha chu, viêm lợi, sâu răng nhẹ hay hơi thở có mùi, người bệnh có thể áp dụng bài thuốc nha chu tán với các sử dụng đơn giản dưới đây:

  • Mỗi ngày cho 1 gói thuốc nhỏ vào ấm pha trà đổ đầy nước sôi 100° C (khoảng 200ml) vào, ủ trong 30 phút, sau đó lấy dung dịch chiết được ngậm từ 10 – 15 phút ( có thể dùng cho 2 – 3 người), ngậm ngày 2 lần sáng/tối (ngậm liên tục trong 3 ngày). Để đạt hiệu quả cao, bệnh nhân có thể cho 1 gói nhỏ vào 1 ấm nhỏ, đổ 200ml nước vào, đun sôi trong 5 phút, để lắng gạn lấy phần nước trong để ngậm như hướng dẫn.
  • Trẻ em không biết ngậm thì có thể cho súc miệng trước khi đi ngủ.
  • Với gói thuốc to: Dùng 400ml rượu 35 – 40° ngâm trong 10 ngày, khi sử dụng thì lấy rượu để pha cùng nước sôi để nguội với tỷ lệ 1:1 dùng để ngậm xúc miệng 5 – 10 phút, ngày ngậm 2 lần sáng / tối thay nước súc miệng để duy trì sức khỏe răng miệng giúp nụ cười trắng sáng và hơi thở thơm mát.

Bài thuốc Nha chu tán đã được cải tiến theo dạng cao để thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng cũng như di chuyển. Nha chu tán với thành phần hoàn toàn bằng thảo dược, được đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Làm trắng răng, tẩy ố răng, làm tan và bóc tách cao răng 1 cách nhẹ nhàng, tự nhiên, làm đẹp răng tại nhà không cần đến phòng khám.
  • Không gây rỗng, chảy máu chân răng, tụt nướu, ê buốt lâu ngày, đau đớn như các các thủ thuật nha khoa.
  • Không ảnh hưởng đến men răng, xỉn răng như các phương pháp đánh bóng, tẩy răng bằng hóa chất và dụng cụ y tế khác.
  • Nha chu tán là giải pháp điều trị bệnh răng miệng bảo tồn răng, lợi, tốt cho khoang miệng và họng. Giải quyết nhanh tình trạng hôi miệng, cho bạn hơi thở thơm tho tự tin trong giao tiếp.
  • An toàn toàn trong điều trị, tránh lây các bệnh truyền nhiễm khi khám chữa răng bằng các thủ thuật nha khoa không đảm bảo vệ sinh, khử trùng.
  • Bài thuốc Nha chu tán được bào chế 100% từ dược liệu sạch được trồng, hái, sơ chế và bào chế theo nguyên tắc GACP của Tổ chức Y tế thế giới, an toàn với phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, trẻ em.

Giai đoạn nặng: Kết hợp công nghệ nha và Y học cổ truyền

Nhằm tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị, ViDental đã kết hợp áp dụng điều trị bệnh lý bằng công nghệ nha khoa kết hợp bài thuốc Nha chu tán. Sau các bước điều trị bằng y khoa, bác sĩ tại ViDental sẽ kê thêm bài thuốc Nha chu tán với liều lượng phù hợp, giúp duy trì và phòng ngừa bệnh tái phát.Điều trị viêm nha chu tại Nha Khoa ViDental

Đây là một trong những hướng đi hoàn toàn mới của Nha Khoa ViDental khi có tầm nhìn rộng, chăm lo đến sức khỏe trong tương lai của người bệnh. Sau khi điều trị bệnh thành công tại ViDental, người dùng nên duy trì sử dụng bài thuốc Nha chu tán theo hướng dẫn giúp tối ưu hiệu quả điều trị, nói không với sự tái phát của bệnh.

Nha Khoa ViDental đã chuyển giao thành công bài thuốc Nha chu tán từ Viện Y dược cổ truyền thuốc dân tộc mở ra một trang mới cho sự giao thoa giữa Y học hiện đại và Y học cổ truyền. Điều này trực tiếp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh lý nha khoa, đồng thời góp phần gìn giữ, phát triển và khẳng định xu hướng điều trị kết hợp trong thời đại mới.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Teledentistru được ViDental áp dụng trong thời điểm Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng
ViDental Đẩy Mạnh Ứng Dụng Nha Khoa Viễn Thông Trong Thời Dịch Covid

Đại dịch Covid-19 trở thành một thách thức lớn đối với sức khỏe cộng đồng. Theo WHO, sự bùng phát của Covid-19 đã tạo nên...

trang-thiet-bi-2 (1)
Nha Khoa ViDental Ứng Dụng Hệ Thống Vô Trùng Đạt Chuẩn Châu Âu

Nhằm mang lại trải nghiệm an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Nha Khoa ViDental tự hào là một trong những đơn vị tiên phong...

dr-thai-nguyen-smile-dao-tao-nha-tre-em
Dr Thái Nguyễn Smile đào tạo nha trẻ em và bệnh lý nha chu cho đội ngũ chuyên viên Nha khoa ViDental

Các bệnh lý về răng miệng trẻ em cũng như bệnh lý về nha chu hiện nay đang nhận được sự quan tâm rất lớn...

VDT-Backdrop-220803-02 (2)
Tọa Đàm Trực Tuyến “Những Sai Lầm Nghiêm Trọng Trong Chăm Sóc Răng Miệng & Giải Pháp Xử Lý” 

Ngày 12/8 vừa qua, Viện Công Nghệ & Nghiên Cứu Nha Khoa ViDental phối hợp với các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại hệ...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309