Hệ sinh thái nha khoa phức hợp ViDental: Điểm đến Nha khoa lý tưởng cho du khách nước ngoài

Với chi phí nha khoa rẻ bằng 1/5 thậm chí là 1/6 so với một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Cùng với đó là dịch vụ đa dạng và chất lượng vượt trội, nhiều du khách nước ngoài đã lựa chọn Nha Khoa ViDental – Hệ Sinh Thái Nha Khoa Phức Hợp Chuẩn Quốc Tế là địa chỉ uy tín trong điều trị và chỉnh nha, phục hình thẩm mỹ. 

Nha khoa Việt Nam: Đi trước Singapore 10 năm

Đến nay, răng hàm mặt là một trong số ít lĩnh vực y tế của Việt Nam có những kỹ thuật đi trước nhiều nước trong khu vực. Chia sẻ bên lề hội nghị khoa học và triển lãm Răng hàm mặt quốc tế năm tại Hà Nội, GS Trịnh Đình Hải, Chủ tịch hội Răng hàm mặt Việt nam cho biết, đội ngũ nha sĩ Việt Nam đã làm chủ và thành thạo các kỹ thuật chuyên sâu, tiên tiến về răng hàm mặt như: Vi phẫu ghép đoạn xương hàm, điều trị u, ung thư và các bệnh lý phức tạp vùng hàm mặt…

Ngày nay, kỹ thuật vi phẫu ghép, thay thế xương hàm, ghép một phần khuôn mặt đã được BV Răng hàm mặt TƯ triển khai gần đây và đặt vấn đề cử bác sĩ sang Việt Nam học nâng cao.

Theo bác sĩ “Kỹ thuật này tương đối phức tạp, mỗi ca vi phẫu cho các bệnh nhân biến dạng mặt, ung thư xương hàm kéo dài 13-15 tiếng. Sau đó, bệnh nhân sẽ có khuôn mặt mới, cải thiện thẩm mỹ. Trung bình mỗi tuần, Bệnh viện Răng hàm mặt TƯ mổ thường quy cho 2-3 bệnh nhân, chi phí chỉ bằng một phần nhỏ so với nước ngoài”.

Trước đây, những trường hợp này thường sẽ được chỉ định cắt bỏ toàn bộ đoạn xương hàm nhằm tránh biến chứng và khiến khuôn mặt biến dạng rất nhiều. Với kỹ thuật mới, bác sĩ sẽ lấy một đoạn xương mác ở vùng cẳng chân, sau đó tạo hình đưa lên ghép dưới kính hiển vi để nối các mạch máu nhằm nuôi dưỡng mảnh ghép.

Thông thường, mỗi ca phẫu thuật sẽ gồm 3 ekip: Một kíp cắt bỏ xương hàm và sửa soạn các cuống mạch, một kíp lấy xương mác để ghép vào mặt và một ekip gây mê hồi sức.

Là một phần của thị trường du lịch chữa bệnh toàn cầu, gần đây, du lịch nha khoa có tốc độ tăng trưởng nhanh, khoảng 15% năm, mang lại nguồn ngoại tệ khổng lồ. Nếu không có Covid-19. nha khoa du lịch năm 2020 ước đạt 143,8 tỷ USD.

du-lich-nha-khoa-750x470.jpg

Theo báo cáo thị trường du lịch nha khoa toàn cầu, đến năm 2024 của Market Research Future, châu Á – Thái Bình Dương là thị trường du lịch nha khoa lớn thứ 2, chiếm tới 40% thị trường toàn cầu và có xu hướng dịch chuyển đến các nước Đông Nam Á.

Trải nghiệm dịch vụ tại Nha Khoa ViDental: Chất lượng Quốc Tế – Chi phí chỉ bằng 1/5 nước ngoài

Theo chuyên gia nha khoa tại Nha khoa ViDental cho biết, các kỹ thuật như niềng răng, điều trị hô, móm, phẫu thuật hàm hô, trám răng, nha khoa thẩm mỹ, cắm ghép implant, làm răng sứ tại Việt Nam đều ngang ngửa các nước phát triển. Trên thế giới có kỹ thuật gì mới, chỉ sau vài tháng các bác sĩ tại Việt Nam đều có thể cập nhật được ngay.

Trong khi đó, điều trị tại Việt Nam, cụ thể là tại Nha Khoa ViDental, chí phí có thể chỉ bằng 1/5 thậm chí thấp hơn như thế so với các quốc gia khác, đặc biệt là các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy, đây là một trong những lý do khiến người nước ngoài và đặc biệt là các du khách nước ngoài khi đến Việt Nam đã lựa chọn trải nghiệm dịch vụ nha khoa ngay tại đây và địa chỉ được lựa chọn nhiều nhất đó chính là Nha khoa ViDental. 

nha-khoa-vidental-1.jpg

Số lượng du khách nước ngoài lựa chọn trải nghiệm dịch vụ nha khoa tại ViDental ngày càng tăng lên cũng phần nào phù hợp với định hướng trở thành nha khoa toàn cầu của ViDental – Tiên phong trong áp dụng hệ thống 45 quy chuẩn Quốc Tế tại Việt Nam hiện nay. 

Theo đó, ViDental là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận 45 tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC về cơ sở vật chất, dịch vụ. Từ định vị này, nha khoa sẽ hướng tới mang đến trải nghiệm nha khoa cao cấp và mang tính cá nhân hóa với từng đối tượng khách hàng.

Hiện nay, để phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong nước cũng như du khách quốc tế, Hệ sinh thái nha khoa ViDental đã xây dựng cơ cấu hệ sinh thái với 5 trung tâm trực thuộc bao gồm:

  • ViDental Implant – Trung tâm Trồng răng & Phục hình thẩm mỹ chuyên xử lý các trường hợp mất răng, hỏng răng, gãy răng cần thay thế bằng răng giả tháo lắp hoặc răng giả cố định. 
  • ViDental Clinic – Trung tâm Bọc răng, Dán răng thẩm mỹ chuyên thực hiện các ca chỉnh hình răng sứ, thiết kế dáng răng giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho toàn hàm răng. 
  • ViDental Brace – Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ thực hiện tiếp nhận các ca nắn chỉnh răng bằng khí cụ, áp dụng các phương pháp chỉnh nha tiên tiến nhất. 
  • ViDental Kid – Trung tâm Nha Khoa Trẻ Em nơi tiếp nhận khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị các bệnh răng miệng cho trẻ từ 1 – 12 tuổi. nh hướng rõ ràng trong việc chăm sóc và điều trị sớm các sai lệch về răng của trẻ.
  • ViDental Care – Trung tâm Nha Khoa Điều trị với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn về điều trị bệnh lý nội nha, các bệnh về răng và các tổ chức bên trong khoang miệng. 

Với đầy đủ các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và nha khoa tổng quát, khách hàng trong và ngoài nước đến với nha khoa đều sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Đồng thời, chi phí thăm khám, điều trị tại ViDental luôn được cam kết tối ưu nhất so với mặt bằng chung của thị trường, đặc biệt là so với các quốc gia nước ngoài hiện nay.

Chi phí dịch vụ tối ưu, chỉ bằng 1/5 chi phí ở nước ngoài 

Theo thông tin từ Bộ Y tế, khi trao đổi với Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa Malaysia, 1 lần cấy implant ở nước họ mất khoảng 5000 USD. Tại Việt Nam, con số này chưa tới 1000 USD. Các dịch vụ như trám lấy tủy răng ở nước ngoài tốn khoảng 2000 USD thì ở Việt Nam chỉ từ 50 USD, nhổ một chiếc răng khôn tại Việt Nam tốn khoảng USD nhưng ở nước ngoài tối thiểu 50-200 USD. Hay làm 1 chiếc răng sứ ở Việt Nam chỉ từ 60-300 USD thì ở nước ngoài có thể lên tới 1500 USD…

Hướng tới phục vụ khách quốc tế trong tương lai gần, Hệ sinh thái nha khoa ViDental đã mạnh tay đầu tư ngân sách để nâng cấp chất lượng dịch vụ thông qua việc cập nhật hệ thống trang thiết bị, công nghệ tân tiến nhất thế giới hiện nay. Cùng với đó là quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ, đạt tiêu chuẩn về kiến thức và đạo đức nghề nghiệp theo đánh giá của các tổ chức nha khoa uy tín thế giới. 

doi-ngu-bac-si.jpg

Nhờ đó, khách hàng quốc tế nói riêng và khách hàng trong nước nói chung sẽ đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng quốc tế ngay tại ViDental. Nha khoa ViDental luôn sẵn sàng chào đón và tận tình phục vụ tất cả khách hàng vì khách hàng luôn là “người nhà” của ViDental. 

Vì vậy nếu có bất kỳ thắc mắc gì về ViDental hoặc mong muốn tìm hiểu thêm về nha khoa, bạn có thể liên hệ ngay theo các phương thức sau đây:

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

vidental-hop-tac-golf-group-4
Nha khoa ViDental hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng độc quyền cho khách hàng Golfgroup

Buổi lễ ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng giữa Nha khoa ViDental và tập...

niềng răng
Tại Sao Hàng Trăm Khách Hàng Lựa Chọn Niềng Răng Tại ViDental?

Lựa chọn một địa chỉ niềng răng uy tín không chỉ giúp quá trình chỉnh nha nhanh chóng, hiệu quả mà còn ngăn chặn khả...

tham-kham-tong-quat-cho-cac-be-truong-teddy-bear-kindergaten-2
ViDental tổ chức thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Teddy Bear Kindergaten

Vào ngày 3/8/2023 vừa qua, Nha khoa ViDental đã kết nối với đại diện trường Teddy Bear Kindergaten để tổ chức buổi thăm khám nha...

Weup - Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay
ViDental Hợp Tác Cùng Weup Nghiên Cứu Công Nghệ Thực Tế Ảo Tăng Cường VR

Mới đây, Nha Khoa ViDental đã hợp tác cùng Weup để nghiên cứu công nghệ thực tế ảo tăng cường VR ứng dụng vào nha...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309