Chủ tịch HĐQT GolfGroup Vũ Kim Dung trở thành Đại sứ thương hiệu Nha khoa ViDental

Chị Vũ Kim Dung – Chủ tịch HĐQT tập đoàn GolfGroup sẽ là người đồng hành trong các hoạt động quảng bá hình ảnh của Nha khoa ViDental trong thời gian sắp tới.

Ngày 16/2/2023 vừa qua, lễ ký kết Đại sứ thương hiệu giữa Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp ViDental và chị Vũ Kim Dung – Chủ tịch HĐQT tập đoàn GolfGroup đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo đó, chị Kim Dung sẽ liên tục đồng hành cùng ViDental trong các hoạt động quảng bá hình ảnh và thương hiệu ViDental tới các khách hàng, cùng tham gia các sự kiện và hoạt động khác kể từ năm 2023.

vidental-ky-ket-dai-su-golfgroup-1.jpg
Chủ tịch HĐQT Vũ Kim Dung trở thành Đại sứ thương hiệu Nha khoa ViDental

Vũ Kim Dung là một trong những gương mặt được đánh giá cao trong giới Golf nhờ nét đẹp hiện đại, cá tính và bản lĩnh. Nữ chủ tịch gây ấn tượng bởi sự thông minh, ham học hỏi và sự chăm chỉ, không ngại thách thức, đạt được thành công ở độ tuổi rất trẻ. Hình ảnh của chị Kim Dung vô cùng phù hợp với định hướng phát triển và hình ảnh mà ViDental đang hướng đến. Mục tiêu thỏa thuận hợp tác đại sứ thương hiệu giữa Nha khoa ViDental và chị Vũ Kim Dung chính là mang hình ảnh và thương hiệu ViDental quảng bá sâu rộng tới các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước, lan tỏa những thông điệp giá trị dành cho sức khỏe tới cộng đồng. 

vidental-ky-ket-dai-su-2.jpg
Vũ Kim Dung là một trong những gương mặt được đánh giá cao trong giới Golf nhờ nét đẹp hiện đại, cá tính và bản lĩnh

Bà Ngụy Thị Hiền – Giám đốc điều hành Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp ViDental cho biết: “Qua sự hợp tác với Đại sứ thương hiệu Vũ Kim Dung, chúng tôi hy vọng hình ảnh của ViDental sẽ được lan tỏa rộng rãi với một tinh thần tích cực, năng động và bản lĩnh. Chúng tôi sẽ tích cực thực hiện các hoạt động xã hội, mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng cùng tân đại sứ trong thời gian tới.”

Chia sẻ về cơ duyên trở thành đại sứ của thương hiệu Nha khoa ViDental, chị Kim Dung cho biết: “Tôi đã trải nghiệm các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại ViDental và suy nghĩ rất kỹ trước khi nhận lời mời trở thành Đại sứ của thương hiệu. Là một người khá cầu toàn và đặc biệt quan tâm tới chăm sóc sắc đẹp, tôi cảm thấy rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của ViDental và mong muốn nhiều người dân Việt Nam cũng sẽ được trải nghiệm không gian thăm khám đẳng cấp tại hệ thống phòng khám của nha khoa”. Chị Kim Dung cũng hy vọng sẽ hoàn thành thật tốt sứ mệnh của một đại sứ, giúp đỡ người Việt có thể chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn. 

vidental-ky-ket-dai-su-golfgroup-3.jpg

Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp ViDental hiện đã có cơ sở chính thức tại các thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng có những cơ sở liên kết tại các tỉnh, thành phố lớn nhằm phục vụ nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý răng miệng, làm răng thẩm mỹ của người dân tại nhiều địa phương. 

Với sứ mệnh nâng tầm sức khỏe răng miệng và sắc đẹp người Việt, ViDental không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, mở rộng các cơ sở, nghiên cứu và phát triển, kế thừa các công nghệ nha khoa hiện địa nhất. Chủ tịch HĐQT GolfGroup Vũ Kim Dung sẽ đồng hành trong tất cả các hoạt động của nha khoa năm nay và định hướng hợp tác lâu dài hơn ở những năm tiếp theo.

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

vidental-tham-kham-nha-khoa-tai-truong-bup-sen-xanh
ViDental thăm khám nha khoa cho các bé tại trường mầm non Búp Sen Xanh

Tiếp nối các hoạt động trong chuỗi chương trình “Nha học đường” thì vào ngày 14/08/2023 vừa qua, Nha khoa ViDental đã kết nối với...

vidental-da-bong-giao-huu
Giao hữu bóng đá nam giữa Nha khoa ViDental và Tập đoàn GolfGroup, nâng cao tinh thần hợp tác cùng phát triển

Bên cạnh những hoạt động đào tạo nội bộ diễn ra thường xuyên, Nha khoa ViDental cũng tích cực tham gia các hoạt động giao...

Tọa đàm trực tuyến: Triển vọng Nha khoa Việt Nam
[Tọa đàm Trực Tuyến] Triển vọng ngành Nha khoa Việt Nam cho những năm tới

2 năm gần đây, Việt Nam đã và đang đối mặt với cơn khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra. Điều này đòi hỏi...

Hội thảo PHỤC HÌNH RĂNG THẨM MỸ NHỮNG VẤN ĐỀ & GIẢI PHÁP
Hội Thảo “Phục Hình Răng Thẩm Mỹ – Những Vấn Đề & Giải Pháp”

Có mặt trong buổi hội thảo kín mới đây của đội ngũ chuyên môn Nha Khoa ViDental, Mr. Nick Chapman – Chuyên gia phục hình,...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309