Trụ Implant Pháp Loại Nào Tốt? Cách Lựa Chọn Trụ Phù Hợp Nhất

Trụ Implant Pháp thường được chế tác từ chất liệu Titanium với độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Dưới đây là một số đặc điểm quan trọng của trụ Implant Pháp [1]:

  • Chất liệu Titanium: Trụ Implant Pháp thường được làm từ Titanium, một kim loại nhẹ và không gây kích ứng giúp trụ có khả năng tích hợp tốt với xương hàm.
  • Độ bền cao: Trụ Implant Pháp có độ bền cao, giúp chịu lực và áp lực từ quá trình nhai một cách hiệu quả.
  • Tích hợp xương hàm: Công nghệ xử lý bề mặt trụ qua quá trình thủy phân axit (EA) hoặc công nghệ SLA thúc đẩy sự phát triển của tế bào xương.
  • Tuổi thọ lâu dài: Trụ Implant Pháp có thể sử dụng trong hàng chục năm.

Một số loại Implant Pháp nổi bật như [2]:

  • Implant Tekka: Không gây kích ứng, hiệu quả điều trị vượt trội nhờ chất liệu Titanium nguyên chất.
  • Implant Anthogyr: Có hệ thống kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều trường hợp điều trị.
  • Implant ETK Active: Sử dụng Titanmium cấp 4 chế tác với thiết kế đặc biệt giúp nén xương hàm, mô xương phát triển tích hợp nhanh chóng [3].

Tùy thuộc vào từng thương hiệu và mô hình cụ thể, các trụ Implant Pháp có thể có những đặc điểm kỹ thuật và chi phí khác nhau [4]. Quan trọng nhất là chọn lựa trụ Implant phù hợp với nhu cầu và điều kiện sức khỏe của người bệnh, đồng thời được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực cấy ghép Implant.

Trụ Implant Pháp dùng có tốt không?

Các dòng sản phẩm trong trồng răng Implant được nghiên cứu và sản xuất tại Pháp đều nằm trong top các dòng trụ chất lượng cao. Có rất nhiều thương hiệu Implant đến từ Pháp, có thể kể tới như:

  • Tekka tới từ Tập đoàn Global D.
  • Tập đoàn Stemmer với thương hiệu Implant ETK Active.
  • Dòng sản phẩm Implant Anthogyr của công ty Campus Anthogyr.
Nhiều thương hiệu Implant nổi tiếng từ Pháp
Nhiều thương hiệu Implant nổi tiếng từ Pháp

Đây là các dòng sản phẩm được chuyên gia đánh giá rất cao về mặt chất lượng, tính an toàn. Mỗi dòng sản phẩm Implant Pháp đề có những ưu, nhược điểm riêng biệt nhưng nhìn chung chúng đều có những đặc điểm và tính ứng dụng vượt trội như:

  • Độ bền bỉ cao: Tất cả dòng sản phẩm Implant từ Pháp đều được chế tác từ vật liệu Titanium nên có độ bền cao và khả năng chịu lực lớn.
  • Khả năng tích hợp giữa trụ và xương hàm tốt: Trụ Implant Pháp được chế tác xử lý bề mặt theo công nghệ thủy phân Axit (EA) hoặc công nghệ SLA. Hai phương pháp này đều có tác dụng thúc đẩy tế bào xương có thể phát triển, tăng khả năng tích hợp trụ Implant với xương hàm nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định và bền vững.
  • Tỷ lệ cấy ghép thành công cao: Vì khả năng tích hợp giữa trụ và xương hàm tốt nên trong hầu hết mọi trường hợp mất răng như mất 1 răng, mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm,... đều có thể áp dụng điều trị.
  • An toàn tuyệt đối: Được chế tác hoàn toàn từ Titanium, chất liệu đã được chứng minh hoàn toàn lành tính đối với sức khỏe răng miệng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình điều trị mà không phải lo ngại tới các vấn đề dị ứng hay bị kích ứng mô xương.
  • Hiệu quả thay thế răng thật tốt: Trụ Implant Pháp có khả năng tích hợp xương nhanh chóng. Chỉ cần thời gian ngắn từ khoảng 1 đến 3 tháng sau khi đặt trụ vào xương hàm thì sẽ hoàn toàn tương thích. Với đặc tính bền bỉ và chịu lực tốt, sau khi gắn mão răng sẽ cho cảm giác hoạt động giống răng thật hoàn toàn.
  • Tuổi thọ lâu dài: Sau khi hoàn tất quá trình tích hợp, trụ Implant liên kết chặt chẽ, dính chắc chắn với xương hàm cho tuổi thọ lên tới hàng chục năm. Nếu kết hợp chăm sóc răng miệng khoa học thì thời gian sử dụng của trụ Implant Pháp có thể kéo dài vĩnh viễn.

Bên cạnh những điểm cộng nêu trên, các dòng sản phẩm Implant Pháp vẫn còn những mặt hạn chế nhất định như:

  • Mức giá điều trị cao: Các dòng sản phẩm Implant tới từ Pháp nhìn chung được đánh giá cao về chất lượng, tính hiệu quả sử dụng và luôn nằm trong phân khúc cao nên chi phí sẽ nhỉnh hơn so với mặt bằng chung các sản phẩm trên thị trường.
  • Yêu cầu cao về trình độ chuyên môn bác sĩ thực hiện: Thiết kế của các dòng Implant Pháp khá đặc biệt nên yêu cầu kỹ thuật cấy ghép phức tạp. Điều này đòi hỏi bác sĩ rất nhiều về trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng cấy ghép để thực hiện trồng răng bằng Implant Pháp.

Có thể thấy dòng trụ Implant được sản xuất từ Pháp có rất nhiều điểm vượt trội, được nhiều chuyên gia nha khoa tin tưởng lựa chọn sử dụng trong điều trị. Theo các chuyên gia nha khoa, tỉ lệ các ca ghép Implant Pháp gần như là thành công tuyệt đối, điều này có thể hiểu răng loại Implant Pháp có chất lượng rất tốt và bạn hoàn toàn yên tâm khi điều trị.

TÌM HIỂU THÊM: Trụ Implant Hàn Quốc Có Mấy Loại? [Ưu Nhược Điểm]

Được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng hiện đại bậc nhất, Công nghệ trồng răng Implant từ tính không khoan xương áp dụng độc quyền tại Nha khoa ViDental mang đến trải nghiệm...

6 loại trụ Implant Pháp được sử dụng phổ biến nhất Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu Implant Pháp trên thị trường với đa dạng chất liệu, hình dáng, cấu tạo,… Nhưng tại thị trường Việt Nam, có 6 dòng Implant Pháp được sử dụng phổ biến nhất bao gồm:

  • Trụ Implant Tekka (bảo hành 20 năm)
  • Implant Anthogyr 
  • Implant ETK Active
  • Implant Brat 
  • Trụ Implant Kontact 
  • Trụ Implant Global D In-Kone 

1. Implant Tekka

Trụ Implant Tekka được nghiên cứu phát triển và sản xuất bởi tập đoàn chuyên về thiết bị nha khoa Global D. Tích hợp trong mình nhiều công nghệ tiên tiến, Implant Tekka được biết tới là sản phẩm số 1 tại Pháp và được ưa chuộng rộng rãi trên khắp thị trường Châu Âu.

Được chế tác hoàn toàn từ chất liệu Titanium tinh khiết, Implant Tekka không gây kích ứng, an toàn với răng miệng, giúp đem lại kết quả trồng răng hiệu quả vượt trội tới 99% các trường hợp mất răng. Ngoài ra, với khả năng tích hợp xương hàm nhanh chóng, độ bền và tính ổn định cao, Implant Tekka có thể hoàn toàn thay thế chân răng đã mất. Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế, cạnh tranh với các thương hiệu tới từ Mỹ, Thụy Điển, Hàn,… 

Chi phí thực hiện trồng răng bằng cấy ghép trụ Implant Pháp loại này giao động trong khoảng 30.000.000 VNĐ/ trụ (đã bao gồm cả trụ Implant và khớp nối Abutment) và có chính sách hỗ trợ bảo hành 20 năm. 

Trụ Implant Tekka thương hiệu số 1 tại Pháp
Trụ Implant Tekka thương hiệu số 1 tại Pháp

XEM THÊM: Chính Sách Bảo Hành Trồng Răng Implant Tại Nha Khoa ViDental

2. Implant Anthogyr

Dòng sản phẩm Implant Anthogyr của công ty Campus Anthogyr, thương hiệu nha khoa hàng đầu của Pháp. Thương hiệu Anthogyr hiện đang sở hữu trung tâm đào tạo cấy ghép Implant vô cùng phát triển. Ngoài ra, đây cũng là đối tác nghiên cứu phát triển sản phẩm cho thương hiệu Implant Straumann số 1 thế giới.

Thương hiệu trụ Implant Pháp được công ty Campus Anthogyr nghiên cứu thiết kế với cấu tạo giúp tối ưu hiệu quả quá trình trồng răng. Dòng sản phẩm này có hệ thống kích thước đa dạng, đặc biệt các trụ điều trị răng cửa chỉ khoảng 2.8 giúp dễ dàng lựa chọn.

Mức giá tham khảo mà bạn có thể phải chi trả cho trụ Implant Anthogyr trên thị trường khoảng từ 16.000.000 – 22.000.000 VNĐ/ trụ. Cũng giống như các loại trụ khác, mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo, khoảng chi phí thực tế sẽ có sự chênh lệch nhất định tại mỗi cơ sở phòng khám.

Thương hiệu Implant Anthogyr được ưa chuộng tại thị trường Pháp
Thương hiệu Implant Anthogyr được ưa chuộng tại thị trường Pháp

3. Implant ETK Active

Thương hiệu Implant ETK Active đến từ Stemmer – tập đoàn chuyên phân phối các sản phẩm nha khoa tại thị trường Châu Âu. Hiện nay, các sản phẩm của tập đoàn Stemmer nói chung và dòng Implant ETK Active nói riêng đã có mặt tại hơn 30 quốc gia, cùng mạng lưới hơn 27 nhà phân phối trải rộng trên lãnh thổ Châu Âu.

Dòng trụ Implant ETK Active đã vượt qua kiểm định nghiêm ngặt để nhận các chứng nhận về ISO 13485 và CE 0459. Những điều này là bằng chứng rõ nhất khẳng định cho chất lượng của loại ETK Active.

Giống với các loại trụ Implant Pháp khác, ETK Active sử dụng Titanium cấp 4 để chế tác. ETK Active có bề mặt được xử lý bằng công nghệ SA cùng thiết kế 2 vòng ren dạng xoắn có tác dụng nén xương hàm, mô xương phát triển tích hợp với trụ chắc chắn sau từ 1 – 3 tuần. Implant ETK Active có khớp nối thuôn giúp giữ vững mão răng bên trên, tạo cảm giác như răng thật. Có thể sử dụng loại ETK Active với hầu hết tất cả trường hợp phục hình răng.

Trên thị trường hiện nay, mức giá trung bình thực hiện phục hình răng Implant ETK Active khoảng 28.000.000 – 30.000.000 VNĐ/ trụ (đã bao gồm cả trụ Implant và khớp nối Abutment). Mức giá trên có thể có sự chênh lệch nhất định tại mỗi cơ sở nha khoa khác nhau.

Trụ Implant Pháp ETK Active chất lượng đạt chuẩn kiểm định ISO và  CE
Trụ Implant Pháp ETK Active chất lượng đạt chuẩn kiểm định ISO và CE

ĐỌC NGAY: Đánh Giá Trụ Implant ETK Dùng Có Tốt Hay Không? 

4. Trụ Implant Brat

Thương hiệu Implant Brat của tập đoàn Brat Group nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại. Mặc dù có nhiều dòng Implant mới, trụ Implant Brat vẫn được bệnh nhân ưa chuộng với khả năng phù hợp cho nhiều tình trạng mất răng, chịu lực tốt và tuổi thọ dài. Giá trụ Implant Brat dao động từ 22.000.000 – 26.000.000 VNĐ/ trụ, tùy vào tưng cơ sở nha khoa.

Implant-Brat.png

Cấu tạo:

  • Bề mặt nhám với vòng xoắn ren cực nhỏ ở cổ Implant ngăn chặn tình trạng tiêu xương hiệu quả.
  • Bước ren sâu kết hợp với chóp Implant hình tròn đáy phẳng, giúp ổn định khi cấy trụ vào xương hàm, cả khi có ghép thêm xương.
  • Kết nối chuẩn lục giác tạo sự dễ dàng trong việc phục hình sứ.
  • Độ chính xác của kết nối lục giác giữ sự sát khít giữa trụ Implant và Abutment.

Ưu điểm:

  • Tương thích với xương hàm: Trụ Implant Brat từ Titanium nguyên chất, tương thích sinh học, dễ tích hợp và không gây kích ứng. Thiết kế ren xoắn đặc biệt giúp quá trình tích hợp xương hàm nhanh chóng và chắc chắn.
  • Khôi phục chức năng ăn nhai, thẩm mỹ: Cấy ghép chắc chắn, thay thế chân răng mất. Răng Implant bền vững, khả năng chịu lực tốt, đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.
  • Bảo vệ xương hàm: Thiết kế ren kép tạo độ nén hoàn hảo, bảo vệ xương hàm khỏi tiêu xương và tụt nướu.
  • Sử dụng cho nhiều trường hợp mất răng: Tích hợp xương tốt, áp dụng cho mọi trường hợp mất răng.
  • Tuổi thọ răng lâu dài: Cấu tạo từ Titanium, độ bền cao, có thể sử dụng đến trọn đời với chăm sóc đúng.

Hạn chế:

  • Chưa phổ biến ở thị trường Việt Nam, ít nha khoa sử dụng.
  • Thời gian tích hợp xương hàm lâu hơn so với một số dòng trụ cao cấp khác.
  • Không áp dụng cho việc cấy ghép Implant toàn hàm.

230630-VDT-21-1.gif

5. Trụ Implant Kontact

Công ty Biotech, với kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại, sản xuất Implant Kontact độc quyền và tích hợp công nghệ tiên tiến. Implant Kontact được sử dụng và cấy ghép thành công tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Giá trụ Implant Kontact dao động từ 20.000.000 – 23.000.000 VNĐ/ trụ.

Cấu tạo:

  • Bề mặt Platform Switching chống xâm nhập vi khuẩn, tăng tính thẩm mỹ.
  • Không xoay nhờ khớp hình sao 6 cánh.
  • Bề mặt SLA giúp tế bào xương bám nhanh, kết hợp chắc chắn hơn.
  • Ren song song và ren nghiêng 45 độ, tạo độ ổn định ban đầu.
  • Thiết kế đường kính 3mm, nhỏ gọn nhưng vững chắc.

Ưu điểm:

  • Trụ Implant Kontact làm từ Titanium lớp 4, chống chịu và tương thích sinh học cao, tồn tại ổn định trong xương hàm.
  • Cải tiến xoắn ren giúp tái tạo mô xương, ngăn tiêu xương sau mất răng.
  • Thân trụ nhỏ nhưng cứng chắc, giảm lực đè nén, bảo vệ xương.
  • Thích hợp cho nhiều loại phục hình và trường hợp mất răng khác nhau.
  • Sử dụng cứng chắc đến trọn đời

Hạn chế:

  • Lành thương chậm hơn so với các dòng Implant từ Đức, Thụy Điển, Thụy Sỹ.
  • Xương hàm mỏng, mật độ xương thấp không phù hợp để cấy Implant Kontact.
  • Quá trình tích hợp xương khó khăn, trụ Implant khó đứng vững trong xương hàm.

ĐỪNG BỎ LỠ: 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất

6. Trụ Implant Global D In-Kone

Trụ Implant Global D In – Kone do tập đoàn Global D (Pháp) sản xuất, phân phối rộng rãi, ưa chuộng ở Châu Âu. Giá trụ Implant Global D In-Kone từ 20.000.000 – 25.000.000 VNĐ/ trụ, sự chênh lệch phụ thuộc vào chính sách giá của mỗi nha khoa.

Tru-Implant-Global-D-In-Kone.png

Cấu tạo:

  • Trụ Implant với thiết kế ren xoắn kích thích phát triển xương hàm, sử dụng trong trường hợp mất răng lâu năm.
  • Khớp nối Abutment giữ sát khít răng sứ và trụ, chế tạo từ Titanium lành tính.
  • Mão răng sứ thay thế răng thật, có nhiều loại và chi phí, tùy thuộc vào điều kiện cá nhân.

Ưu điểm:

  • Chất liệu an toàn: Trụ Implant Global D In – Kone Pháp làm từ Titanium nguyên chất, an toàn với cơ thể và nhanh chóng tích hợp với xương hàm. Titanium cứng chắc, giữ răng Implant ổn định khi ăn nhai.
  • Ngăn chặn tiêu xương: Thiết kế ren xoắn trụ ngăn chặn tiêu xương hàm và giữ trụ vững chắc, thay thế chân răng mất. Cấy ghép không ảnh hưởng đến răng kế cận, bảo vệ cấu trúc khuôn mặt.
  • Phục hồi khả năng ăn nhai: Răng Implant Global D In – Kone khôi phục khả năng ăn nhai, đem lại sự thoải mái và tự tin. Kết cấu chắc chắn, giống răng thật, thuận tiện trong ăn uống và sinh hoạt hàng ngày.
  • Tuổi thọ cao: Răng Implant có tuổi thọ gần như trọn đời khi được cấy ghép đúng cách và chăm sóc đúng hướng dẫn. Tỷ lệ cấy ghép thành công cao, lên đến 99%.
  • Đa dạng ứng dụng: Trụ Implant Global D In – Kone áp dụng cho nhiều trường hợp mất răng khác nhau, từ mất một, hai răng đến mất nhiều răng liên tục hoặc toàn hàm. Phù hợp cho những trường hợp có hiện tượng tiêu xương hàm.

Hạn chế:

  • Giá cả hơi cao và không phù hợp với người có tài chính hạn chế.

220531-VDT-BANNERQC-12-540x148.gif

Chi phí cấy ghép trụ Implant Pháp có đắt không?

Chi phí cấy ghép trụ Implant trồng răng phụ thuộc vào từng đơn vị nha khoa điều trị và thương hiệu trụ bạn mong muốn sử dụng. So với chất lượng vượt trội mà trụ Implant mang lại thì chi phí trung bình trụ Implant Pháp được nhiều chuyên gia đánh giá là hợp lý. Dưới đây là bảng giá một số trụ Implant chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại nha khoa ViDental.

Loại trụ

Giá niêm yết

Bảo hành

Biotem Hàn Quốc

14.000.000

5 năm
Osstem Hàn Quốc 18.000.000 10 năm

Hiossen Mỹ

25.000.000 10 năm

Neodent Thụy Sỹ

30.000.000 20 năm

Tekka Pháp

30.000.000 20 năm
Nobel Thụy Điển 35.000.000 20 năm

Straumann SLA Thụy Sỹ

38.000.000 20 năm
Straumann SL Active Thụy Sỹ

46.000.000

TRỌN ĐỜI

Bảng giá trên chưa bao gồm ƯU ĐÃI HÀNG THÁNG, để nhận khuyến mãi GIẢM 10-30% chi phí trồng răng Implant trọn gói, hãy liên hệ ngay đến hotline 0987 933 309 để được tư vấn chi tiết hơn.

231218-VDT-CTVietkieu-Addthis01.gif

Chi  phí trồng răng Implant tại Nha khoa ViDental đã bao gồm toàn bộ chi TRỌN GÓI, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Tại ViDental, tất cả các trụ Implant đều được cam kết 100% NHẬP KHẨU CHÍNH NGẠCH an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, giá trồng răng được công khai minh bạch, thường xuyên có những chính sách ưu đãi hấp dẫn lên đến 35% dành cho khách hàng.

Chú ý: Trên thực tế, cô chú/ anh chị có thể sẽ nhìn thấy quảng cáo trồng răng Implant với chi phí rất rẻ chỉ từ VÀI TRIỆU ĐỒNG, nhưng không thể đảm bảo được nguồn gốc, chất lượng. Sử dụng tụ Implant kém chất lượng sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng như: Implant đào thải, nhiễm trùng, sưng đau kéo dài, không thể ăn nhai,…

CẢNH BÁO: Hối hận khi trồng Implant 7 triệu – Góc nhìn từ chuyên gia

6 Lý do khách hàng lựa chọn trồng răng tại nha khoa ViDental

img_vdt_1 img_vdt_1
Bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm trồng răng cho đa dạng đối tượng
Độc quyền công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương
Bảo hành trọn đời bằng văn bản pháp lý, tái khám miễn phí trong 2 năm
Trụ răng nhập khẩu chính ngạch, vật liệu sứ chuẩn ISO
Cơ sở vật chất, phòng phẫu thuật Implant đạt chuẩn, tuyệt đối vô trùng
Giá minh bạch, trọn gói, không phát sinh, giảm đến 35%

Tính đến nay, nha khoa ViDental đã thực hiện thành công cho hơn 10.000 ca cấy ghép Implant cho khách hàng trong và ngoài nước. 99% khách hàng phản hồi hài lòng về kết quả cũng như trải nghiệm dịch vụ tại đây. Đặc biệt, ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ trồng răng trên 10 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Nổi bật là: Bác sĩ Quang Anh – Chuyên gia phục hình răng hàng đầu Việt Nam, bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thái trên 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ nộ trú Thùy Anh.

231204-VDT-Banner-08.jpg

Bên cạnh đó là công nghệ trồng răng từ tính, không khoan xương, hạn chế xâm lấn giúp khách hàng không sưng đau, không chảy máu khi trồng răng. Đồng thời giúp rút ngắn thời gian lành thương, không phải ghép xương với một số trường hợp, nhất là với những trường hợp xương loãng.

Phương pháp trồng răng từ tính là sự tích hợp của 5 công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay: Máy chụp phim CT Conbeam 3D, máy cấy ghép Implant từ tính, trụ Implant sinh học có tính ái nước, công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng, công nghệ kháng thể tự thân.

231130-VDT-Trongrang-10-1.jpg

231130-VDT-BannerMB.gif

ĐỌC NGAY: Công Nghệ Trồng Răng Implant Từ Tính, Không Khoan Xương Tại Nha Khoa ViDental

Nhờ trình độ chuyên môn cao của bác sĩ, công nghệ trồng răng hiện đại và chế độ bảo hành lên đến trọn đời mà khách hàng trên cả nước luôn tin tưởng và yên tâm khi trồng răng tại nha khoa ViDental. Cùng lắng nghe câu chuyện khách hàng sau khi trồng răng Implant tại nha khoa ViDental tại đây.

XEM CHI TIẾT:

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích về trụ Implant Pháp. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về các thương hiệu Implant hoặc phương pháp trồng răng khác, hãy liên hệ trực tiếp tới ViDental để được hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên gia nha khoa dày dặn kinh nghiệm.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (63)

  1. Thu Thảo says: Trả lời

    Trụ pháp thì ok rồi. Nhưng hình như trụ này chưa phổ biến ở Việt Nam lắm

    1. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Nhiều mà bác. Nha khoa nào hầu hết cũng có trụ pháp mà.

    2. Đào Phương says: Trả lời

      Phân khúc tầm trung bình khái nhiều nha khoa có mà.

    3. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Ở Nha Khoa Vidental, Medlatec, Việt Pháp có làm trụ pháp đó bạn.

  2. Hà Công says: Trả lời

    Làm ở mấy nha khoa uy tín bác sĩ giỏi trụ nào cũng tốt. Thật.

    1. Trà My says: Trả lời

      Như em đi trồng răng bs bảo trồng trụ nào thì trồng trụ đấy.

    2. Lê Hoa says: Trả lời

      Mấy năm trước mình trồng trụ hàn, gần đây trồng trụ Thuỵ Điển vẫn ok.

  3. Nguyễn Thị Chiến says: Trả lời

    Tôi được tư vấn làm trụ răng thuỵ sĩ có tốt không mọi người? Thấy chi phí cũng max nữa.

    1. Lê Hà says: Trả lời

      Trụ thuỵ sĩ nổi tiếng và tốt đó chị. Thấy bảo là nổi tiếng và tốt nhất mà. Em tham khảo mấy nha khoa đều thấy thế.

  4. Võ My says: Trả lời

    VTV đăng tin công nghệ trồng răng ở nha khoa vidental này mọi người ơi: https://nhakhoavidental.com/bao-chi/vtv-news-vidental-trong-rang-cong-nghe-tu-tinh

    1. Hoài Thương says: Trả lời

      Sịn quá ạ. Nha khoa không làm mình thất vọng

    2. Võ My says: Trả lời

      Đến niềng răng, nhưng bác sĩ lại bảo trồng cả răng, sót ví thật nhưng yên tâm là xong không hối hận

    3. Hoài Thương says: Trả lời

      Em trồng răng với bọc sứ 2 răng sâu nè.

  5. Tống Quyền says: Trả lời

    Tôi đưa bố đi trồng răng trụ Pháp ông rất ưng ý.

    1. Quốc Oai says: Trả lời

      Giống nhà tôi. Bố tôi cũng làm trụ Pháp, làm bác sĩ ở nha khoa videnta yên tâm tuyệt đối.

    2. Lâm says: Trả lời

      Cả nhà em làm răng tại nha khoa này luôn ạ.

  6. Nguyễn Thị Lan says: Trả lời

    Hãng trụ nào lâu đời, bác sĩ uy tín khuyên dùng cũng tốt thôi mọi người ạ. Em sinh viên trồng 3 trụ hàn quốc chi phí hơn 10 triệu vẫn rất tốt ạ.

    1. Mai Phương says: Trả lời

      Nói chung cũng phụ thuộc tay nghề bác sĩ nhiều nữa

    2. Nguyễn Thị Lan says: Trả lời

      Em nghe thấy bảo đây là phẫu thuật rồi, cần tìm nha khoa đảm bảo an toàn vô khuẩn máy móc hiện đại.

    3. Mai Phương says: Trả lời

      Làm nha khoa nào tin tưởng nha khoa đấy, sau chỉ giới thiệu người nhà bạn bè qua đó.

  7. Đặng Quang says: Trả lời

    Em trồng trụ tekka pháp ok ạ. Chắc khoẻ y như răng thật

    1. Nguyễn Chinh says: Trả lời

      Bạn làm nha khoa nào vậy ạ?

    2. Đặng Quang says: Trả lời

      Mình làm BS Lâm ở Quận Nhất Sài Gòn. Bạn tham khảo thử xem.

    3. Nguyễn Ngọc Anh says: Trả lời

      Mọi người ở Hà Nội tham khảo thêm bác sĩ Quang Anh ạ. Bác sĩ giỏi và nhiệt tình lắm ạ.
      https://reviewnhakhoa.org/bac-si-rang-ham-mat-o-ha-noi-4633.html

  8. Phạm Anh says: Trả lời

    Em mất răng từ khi là sinh viên. Ra trường mấy năm mới bắt đầu đi trồng phải ghép xương mới trồng được. Mọi ng mất răng tốt nhất là nên đi trồng sớm nha. Tỉ lệ thành công cao, đỡ mất thêm chi phí.

    1. Tuệ An says: Trả lời

      Em cũng thế. Răng miệng cứ phải cẩn thận. Tốn kém một chút nhưng yên tâm

    2. Phạm Anh says: Trả lời

      Bác sĩ giỏi mát tay làm mới yên tâm được. Chứ trụ tốt là làm không tốt thì cũng bị đào thải, viêm nhiễm các thứ.

  9. Nguyễn Văn Tiến says: Trả lời

    Tôi dùng trụ pháp rất OK. Chi phí phù hợp bảo hành lâu

    1. Hoai Thu says: Trả lời

      Trụ pháp nổi tiếng mà chi phí tầm khá. Tôi dùng 5 năm rồi răng còn chắc hơn cả răng thật

    2. Nguyễn Xuân says: Trả lời

      Nha khoa Vidental có bác sĩ Quang Anh thấy nổi tiếng cả trên tiktok

  10. Văn Hiến says: Trả lời

    Tôi trồng răng 5 năm trước từ BS Quang Anh đến giờ vẫn rất tốt. Cảm ơn bác sĩ

    1. Minh Chí says: Trả lời

      Bác sĩ nổi tiếng, giỏi tư vấn thật ạ : https://www.facebook.com/quanganh.nhakhoavidental

    2. Hà Linh says: Trả lời

      Tôi cũng theo dõi bs Quang Anh từ lâu. BS trẻ mà giỏi

    3. Minh Chí says: Trả lời

      Cháu trồng 7 răng của bác sĩ Quang Anh luôn ạ

    4. Hà Linh says: Trả lời

      Được bs Quang Anh làm thì yên tâm quá rồi.

  11. Kiều Oanh says: Trả lời

    Bác sĩ ơi. Cho cháu hỏi trồng răng loại hàn có tốt không ạ?

    1. Đặng Trường says: Trả lời

      Tuỳ thuộc vào kinh phí và cơ địa mỗi người thôi bạn ạ. Mình trồng trụ hàn cũng ok mà.

    2. Kiều Oanh says: Trả lời

      Mình sinh viên cũng không có nhiều tiền. Mà sợ còn trẻ, về lâu dài thì vẫn nên chọn trụ tốt.

    3. Đặng Trường says: Trả lời

      Nói chung tiền nào của đấy. Nhưng cũng phụ thuộc vào tay nghề bs nữa. Với cả độ tích hợp xương. Nếu trụ tốt k hợp thì cũng như k à.

    4. Kiều Oanh says: Trả lời

      Cảm ơn bạn. Mình cũng đang tham khảo bác sĩ Quang Anh và bác sĩ Phú ở Việt Úc rồi.

  12. Tuấn Nam says: Trả lời

    Lần đầu tiên lên viết phản hồi. Mọi người nên làm răng ở nha khoa videnta nhé. Uy tín số 1 HN

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Nha Khoa ViDental xin cảm ơn anh Nam ạ. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khoẻ. Cần hỗ trợ gì anh cứ liên hệ nha khoa nhé ạ.

    2. Phương Anh says: Trả lời

      Em làm răng xong cũng giới thiệu bạn bè trong lớp qua đây.

  13. Phạm Trường says: Trả lời

    Tôi bị mất răng cửa muốn trồng trụ pháp được không ạ? Răng cửa trụ pháp có phù hợp không mọi người

    1. Nam1993 says: Trả lời

      Em bị lung lay 1 răng cửa, tiêu sương nữa. Đi thăm khám mấy bác sĩ đều nói là không thể giữ được mà phải nhổ và trồng implane. Thấy

  14. Nguyễn Kiên says: Trả lời

    Tôi năm nay hơn 60 tuổi bị mất 4 răng hàm dưới được bác sĩ Quang Anh tư vấn và điều cho khiến tôi rất yên tâm

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha Khoa ViDental cảm ơn chú Kiên ạ. Chú cần hỗ trợ gì cứ nhắn cho nha khoa, nha khoa kịp thời hỗ trợ chú nhé ạ.

    2. Nguyễn Kiên says: Trả lời

      Tôi có trợ lý Trà My hỏi thăm tôi nhiệt tình rồi cảm ơn

  15. Nguyễn Văn Trường says: Trả lời

    Trụ pháp thì tốt rồi, độ bền cao mà tốt cho xương an toàn

    1. Trần Lan Anh says: Trả lời

      Trụ Pháp bảo hành thường lâu năm nữa lên tới 20 năm. Nhưng trồng răng còn phụ thuộc phần lớn vào kỹ thuật tay nghề bác sĩ và công nghệ nữa. Trụ tốt nhưng bác sĩ phải giỏi nữa cơ.

    2. Sam Sam says: Trả lời

      Anh chị tham khảo thông tin các bác sĩ trồng răng giỏi ở Hà Nội nha ạ: https://nhakhoavidental.com/bac-si-trong-rang-10715.html

  16. Phương Oanh says: Trả lời

    Bố mình mất 2 răng hàm trên các răng bên cạnh cũng yếu. Muốn được tư vấn trồng răng ạ.

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa ViDental xin chào Chị Oanh ạ. Chị vui lòng liên hệ với nha khoa qua số hotline : 0987 933 309 để được các bạn trợ lý, bác sĩ trực tiếp hỗ trợ và hẹn lịch thăm khám cho bác nha ạ.

    2. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Hiện tại nha khoa sử dụng phương pháp trồng răng Implant Từ Tính, Không Khoan Xương mang đến trải nghiệm trồng răng không đau sưng, không biến chứng, nhanh chóng với độ bền chắc tuyệt đối cho mọi bệnh nhân, đặc biệt người lớn tuổi đấy ạ: https://nhakhoavidental.com/cong-nghe/trong-rang-implant-cong-nghe-tu-tinh

    3. Phương Oanh says: Trả lời

      Mình sẽ gọi ngay đây ạ. Cảm ơn nha khoa.

  17. Nhật Nam says: Trả lời
    1. Phương Anh says: Trả lời

      Mình cũng tham khảo qua các trang web về nha khoa, thấy nha khoa vidental này ok lắm. Ck mình mất răng đến khám trồng răng ưng lắm.

    2. Nhật Nam says: Trả lời

      Nhà mình cả nhà khám răng ở đây luôn ý.

      1. Phương Anh says:

        Cơ sở vật chất, thiết bị cũng thấy Ok ạ.

      2. Tuấn Nam says:

        Trồng răng được vào hẳn phòng VIP mà.

      3. Phương Anh says:

        Em niềng răng gói cao cấp cũng được vào phòng VIP ạ hi hi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mão sứ là gì
Tìm Hiểu Về Mão Răng Sứ: Phân Loại Và Các Vấn Đề Thường Gặp

Mão răng sứ là gì?  Mão sứ là một dạng răng giả được thiết kế với kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Chúng...

Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất
Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất

Đặc điểm của trụ Implant Đặc điểm nổi bật của trụ Implant có thể kể đến như sau: Chế tác từ Titanium: Các loại trụ...

Implant Đức có tốt không
Trụ Implant Đức Có Mấy Loại? Có Ưu – Nhược Điểm Gì?

Tổng quan về các dòng trụ Implant Đức Trụ Implant Đức được nghiên cứu và phát triển bởi các thương hiệu đến từ Đức, được...

Trụ Implant Mỹ Có Tốt Không
Review TOP 4 Dòng Trụ Implant Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất

Trụ Implant Mỹ là gì?  Trụ Implant Mỹ là dòng trụ Titanium có xuất xứ từ Mỹ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về FDA...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309