Review TOP 4 Dòng Trụ Implant Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất

Trụ Implant Mỹ được biết đến với những đặc điểm như [1]:

  • Sản phẩm an toàn, không gây kích ứng trong quá trình điều trị.
  • Độ bền và tuổi thọ cao.
  • Thay thế chân răng tốt.
  • Hạn chế tình trạng tiêu xương.

Một số dòng Implant Mỹ nổi bật có thể kể đến như [2]:

  • Trụ Implant Nobel Biocare: Dòng Implant được thừa hưởng công nghệ gốc Thụy Điển Per-Ingvar Branemark.
  • Trụ Implant Dentium Superline: Sản phẩm được xử lý theo công nghệ SLA và Ti-6Al-4V + AS với cấu trúc đặc biệt giống hệ xương hàm [3].
  • Trụ Implant Hiossen: Thiết kế hình nón, thân dài nên phù hợp với nhiều đối tượng và tình trạng răng miệng khác nhau [4].
  • Trụ Implant Paltop: Được chế tác từ vật liệu Titanium lớp 23, tăng khả năng tương thích sinh học, an toàn tuyệt đối với sức khỏe cơ thể.

Các dòng Implant Mỹ có mức giá từ 12.000.000 - 31.000.000 vnđ/trụ [5]. Lưu ý lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để tránh các dòng trụ Implant kém chất lượng khi điều trị.

Trụ Implant Mỹ là gì? 

Trụ Implant Mỹ là dòng trụ Titanium có xuất xứ từ Mỹ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về FDA Hoa Kỳ. Implant Mỹ được thiết kế theo hình thể của chân răng với hình trụ hoặc thuôn dần như đinh ốc đặc biệt trên bề mặt trụ được tích hợp dạng vòng xoắn liên tục xuôi chiều giúp tăng khả năng tương thích với răng hàm. 

Trụ Implant Mỹ là công cụ hỗ trợ quá trình cấy ghép Implant
Trụ Implant Mỹ là công cụ hỗ trợ quá trình cấy ghép Implant

Bản chất của trụ Implant là công cụ hỗ trợ trong quá trình trồng răng Implant tạo thành liên kết bền, bám chắc vào bề mặt xương hàm giúp phục hồi tình trạng mất răng ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ khuôn mặt. 

Được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng hiện đại bậc nhất, Công nghệ trồng răng Implant từ tính không khoan xương áp dụng độc quyền tại Nha khoa ViDental mang đến trải nghiệm...

Ưu và nhược điểm của các dòng trụ cấy ghép Implant Mỹ 

Trước khi tìm hiểu các dòng trụ Implant Mỹ nổi bật trên thị trường hiện nay, chúng ta cùng điểm qua một vài tính năng ưu việt và nhược điểm của dòng trụ này: 

Ưu điểm nổi bật của các dòng trụ Implant Mỹ 

Theo các chuyên gia, trụ Implant Mỹ được ứng dụng rộng rãi bởi các tính năng nổi bật sau: 

  • Vật liệu chế tác đảm bảo độ an toàn cao: 

Hầu hết các loại trụ đều được cấu thành từ kim loại Titanium nguyên chất 100% được giới nha khoa kiểm nghiệm hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Titanium là vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong thiết bị y tế và nha khoa nhờ khả năng chịu lực cao do đó có thể cố định được chân răng hạn chế trường hợp răng bị lung lay, gãy rụng. 

Trụ Implant Mỹ được chế tác từ vật liệu cao cấp
Trụ Implant Mỹ được chế tác từ vật liệu cao cấp

Ngoài ra, với cơ chế chống oxy hóa, các loại trụ Mỹ làm từ chất liệu Titanium cũng được đánh giá có độ tương thích cao và không gây kích ứng khi cấy ghép vào cơ thể con người. 

  • Trụ Implant Mỹ có độ bền và tuổi thọ cao:

Trụ Implant Mỹ được nghiên cứu và chế tác dựa trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đến từ Mỹ. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của các loại trụ này. Với độ bền và khả năng chịu lực cao, Implant Mỹ có thể sử dụng được trọn đời nếu được vệ sinh và chăm sóc đúng cách. 

  • Làm tốt nhiệm vụ thay thế chân răng

Theo các chuyên gia, trụ Implant Mỹ hoạt động độc lập, cố định và chắc chắn tại một vị trí nhất định vì vậy không có trường hợp xô đẩy, tác động hay xâm lấn đến các răng liền kề hạn chế rủi ro tổn hưởng và phá hỏng các cấu trúc răng bên cạnh. 

Trụ Implant Mỹ giúp hoàn thiện chức năng của răng
Trụ Implant Mỹ giúp hoàn thiện chức năng của răng

Đồng thời, với thiết kế tối ưu như chân răng có hình trụ hoặc thuôn dần như đinh ốc giúp tăng diện tiếp tiếp xúc với xương hàm nhờ đó tăng khả năng tích hợp giữa trụ và xương hàm từ đó trụ gắn kết chặt chẽ với xương thay thế cho chân răng một cách hoàn hảo. 

Chính vì vậy, trụ Implant Mỹ được xem là một chiếc răng giả thứ hai làm nhiệm vụ nhai và nghiền nát thức ăn. Hơn nữa, trụ được gắn chặt vào vị trí sâu 3mm nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tính thẩm mỹ khuôn mặt. 

  • “Tránh” trường hợp tiêu xương hàm:

Trụ Implant Mỹ được chứng minh có đóng góp to lớn vào sự thành công của phương pháp trồng răng Implant giúp phục hình thẩm mỹ hiệu quả. Đây là phương pháp đầu tiên và duy nhất hạn chế tối đa tình trạng tiêu xương hàm được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. 

Theo đó, trụ Implant Mỹ được cấy trực tiếp vào xương hàm, đóng vai trò như một bệ đỡ vững chắc của thân răng sứ, tạo lực tác động lên xương hàm trong quá trình nhai và nghiền nát thức ăn giúp ngăn chặn tình trạng tiêu xương, tụt lợi, tụt nướu từ đó giảm thiểu các khuyết điểm như lão hóa, má hóp,…

ĐỌC NGAY: Trồng Răng Implant Có Đau Không? Ảnh Hưởng Đến Sinh Hoạt Không?

Nhược điểm của dòng Implant Mỹ 

Bên cạnh các tính năng nổi bật thì bất cứ dòng trụ nào cũng sẽ có một số những nhược điểm nhất định. Đối với Implant Mỹ, dòng trụ này tồn tại hạn chế lớn là một số loại trụ Implant Mỹ chưa phổ biến tại Việt Nam. Các loại trụ Implant Mỹ ra đời dựa trên kỹ thuật và công nghệ châu Âu, độ nhận diện chưa cao tại thị trường Việt Nam. 

4 dòng trụ Implant Mỹ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay 

Implant Mỹ thuộc dòng trụ trong phân khúc cao cấp được ứng dụng rộng rãi trong nha khoa. Trụ Implant Mỹ được phân chia thành nhiều loại, mỗi loại phục vụ nhu cầu và đối tượng khác nhau. Dưới đây là tổng hợp 4 dòng trụ Implant được giới chuyên gia đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay: 

Trụ Implant Nobel Biocare

  • Nguồn gốc:

Trụ Implant Nobel Biocare được thừa hưởng công nghệ từ gốc Thụy Điển Per-Ingvar Branemark – là người đầu tiên phát hiện ra sự tích hợp giữa xương hàm và Implant vào năm 1956. Sau đó được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Nobel Biocare – thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị nha khoa như mão sứ, cầu răng,… Hiện nay, dòng trụ Implant Nobel được biết đến và có doanh thu cao nhất cho thương hiệu này. 

Trụ Implant Nobel có tính ứng dụng cao
Trụ Implant Nobel có tính ứng dụng cao

Cấu tạo:

  • Implant Nobel Biocare sử dụng hoàn toàn vật liệu Titanium với độ nguyên chất 100% chính vì vậy loại trụ này được đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng chịu lực tốt.
  • Bề mặt trụ được bao phủ bởi lớp màng sinh học TiUnite giúp tăng khả năng tương thích với xương hàm. 
  • Thiết kế thông minh của Implant Nobel Biocare bao gồm thân Implant thuôn nhọn mở rộng và kết cấu đỉnh độc đáo như NobelParallel™, giúp tăng diện tích tiếp xúc và ổn định trong thời gian ngắn.
  • Với thiết kế hình trụ thuôn dài giống với chiếc đinh kết hợp các vòng xoắn ốc trên bề mặt giúp tăng diện tích tiếp xúc bề mặt với xương hàm.
  • Trụ có khả năng liên kết với Abutment tạo thành hình tam giác đảm bảo sự chắc chắn giữa các bộ phận với nhau.

Tính năng:

  • NobelZygoma là giải pháp cấy ghép Implant lý tưởng cho việc chịu lực tức thì, giảm thời gian điều trị. Công nghệ Platform Switching và Implant Nobel Replace cải thiện việc bảo tồn mào xương, hỗ trợ tính thẩm mỹ và ổn định cơ bản ở mọi chất lượng xương và điều kiện mất răng.
  • Công nghệ xử lý bề mặt Implant TiUnite của Nobel Biocare giảm tỉ lệ thất bại sớm, tăng khả năng tích hợp xương và đảm bảo độ ổn định ban đầu cao, đặc biệt trong các tình huống đòi hỏi sự chính xác và tải lực ngay lập tức. Nobel Biocare đã chứng minh khả năng bảo tồn mào xương và mô mềm để duy trì vẻ thẩm mỹ tự nhiên theo thời gian.
  • Khả năng ứng dụng đa dạng, Implant Nobel Biocare có thể áp dụng cho cả 2 kỹ thuật trồng răng toàn hàm All-On-4 và All-On-6. Chính vì vậy, Implant Nobel Biocare là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong quá trình phục nha thẩm mỹ.
  • Trụ Implant Nobel Biocare có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho từng tình trạng răng của mỗi người. 

Với các tính năng vượt trội kể trên, Implant Nobel Biocare được nhiều chuyên gia khuyên dùng trong quá trình phục nha thẩm mỹ. Trên thị trường hiện nay, trụ Implant Nobel Biocare có mức giá trung bình khoảng 31.000.000 VNĐ/răng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, cách thức tiến hành và thương hiệu nha khoa. 

Implant Dentium Superline

Trụ Implant Dentium Mỹ hay trụ Implant Dentium Superline là sản phẩm thuộc thương hiệu Dentium ra mắt trên thị trường vào năm 2004. Dentium là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các hệ trụ Implant, hệ thống cấy ghép phục hình thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn ISO 13485 và FDA Hoa Kỳ. 

Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới và được các bác sĩ nha khoa thẩm mỹ khuyên dùng. Đồng thời các loại trụ Implant do hãng này cung cấp đều được đánh dấu CE và được các bác sĩ chuyên khoa chứng minh có hiệu quả trong phục hình thẩm mỹ. 

Trụ Implant Dentium Mỹ là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Dentium
Trụ Implant Dentium Mỹ là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Dentium

 

Cấu tạo:

  • Trụ Implant Dentium được chế tác từ Titanium tinh khiết, đảm bảo lành tính và tương thích với xương hàm và mô nướu.
  • Bề mặt trụ sử dụng công nghệ nhám SLA, kết hợp với khả năng kháng axit, hướng dẫn tạo xương và kích thích tế bào xương.
  • Thiết kế rãnh xoắn đôi trên thân Implant giúp mô xương bám chắc chắn và thời gian điều trị được rút ngắn.
  • Bề mặt Implant Dentium Mỹ với diện tích tiếp xúc lớn đảm bảo độ ổn định cao, đặc biệt là trong trường hợp nâng xoang hàm.
  • Thiết kế thon dài của trụ đảm bảo lực phân bố đều trên toàn bộ bề mặt. Khớp nối giữa trụ và Abutment hình nón với cổ lục giác tăng độ sát khít và chắc chắn giữa trụ và mão răng sứ.

Tính năng:

  • Trụ có cấu tạo từ 3 phần cơ bản thân trụ, khớp nối Abutment và mão sứ, mỗi bộ phận sẽ đóng vai trò và chức năng khác nhau. Phần thân trụ được thiết kế với đường kính nhỏ, thon dài cho phép lực tác động được phân bổ đều trên bề mặt xương hàm hạn chế đau nhức trong quá trình cấy ghép trụ. 
  • Phần liên kết giữa trụ và mão sứ được thiết kế dạng hình nón 6 cạnh nhằm tăng độ bám giữa bề mặt trụ và xương hàm hạn chế trường hợp lỏng hoặc rơi ra ngoài. 
  • Bề mặt trụ được xử lý theo công nghệ SLA vẫn bao gồm quá trình thủy phân axit, bên ngoài phun một lớp Ti-6Al-4V + AS với cấu trúc đặc biệt giống hệ xương hàm. Nhờ đó, tốc độ tích hợp xương nhanh chóng, kích thích các tế bào xương phát triển mạnh mẽ và hoàn thiện chức năng ăn nhai của răng. 
  • Ngoài ra, Implant Dentium Mỹ còn được tích hợp công nghệ kháng tiêu vùng cổ Platform Switching kết nối Implant và abutment giúp phân bổ lực lên toàn bộ bề mặt và giảm áp lực nhai tại vùng cổ trụ.

Hiện nay, mức giá trung bình của trụ Implant Dentium Mỹ là 16.000.000 VNĐ/răng tùy vào từng cơ sở. So với các loại trụ khác, Implant Dentium Mỹ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi chi phí thấp và hiệu quả cao. 

Trụ Implant Hiossen Mỹ

Đây là dòng sản phẩm có doanh thu cao nhất thị trường Mỹ đến từ thương hiệu Hiossen. Hiện nay,Implant Hiossen đã có mặt trên nhiều quốc gia trên toàn thế giới và được kiểm nghiệm chất lượng từ các Tổ chức nha khoa hàng đầu, đáp ứng mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ.

Cấu tạo:

  • Chất liệu chế tác đến bề mặt xử lý và thiết kế bước ren: Đảm bảo độ ổn định cao trong môi trường axit của khoang miệng, an toàn với cơ thể.
  • Thiết kế nhỏ gọn và hình nón: Nhanh chóng ổn định trong xương hàm, Bác sĩ dễ kiểm soát độ sâu khi cấy trụ.
  • Kết nối lục giác bên trong trụ côn thuôn 11° Morse: Sự ổn định ban đầu vượt trội, thiết kế đỉnh Implant hiệu quả tăng cường độ ổn định ban đầu.
  • Thân côn với thiết kế ren vặn nút: Sự ổn định ban đầu vượt trội, đặc biệt tại các vị trí xoang hàm trên và xương xốp, mềm.
  • Thiết kế ren độc đáo: Cải thiện độ ổn định ban đầu và khả năng kích thích xương hàm phát triển.
  • Vật liệu chế tác từ Titanium: Độ tinh khiết cực cao, đảm bảo tích hợp xương nhanh chóng và ổn định.

Công nghệ xử lý bề mặt trụ Implant Hiossen:

  • Công nghệ xử lý bề mặt SA: (Sand Blasted with alumina and Acid etched – Ra 2.5~3.0μ), tăng khả năng tích hợp giữa trụ với xương hàm, cải thiện tiếp xúc xương lên đến 39% so với bề mặt SA truyền thống.
  • Bề mặt SA: Mang lại hiệu quả tích hợp xương nhanh, trong khoảng 6 tuần.

Tính năng:

  • Cũng như các loại trụ Implant Mỹ khác, Implant Hiossen cũng được cấu thành từ kim loại Titanium nguyên chất đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực cao. 
  • Thiết kế hình nón, thân dài cũng là một lợi thế giúp loại trụ này phù hợp với nhiều đối tượng cấy ghép kể cả xương hàm quá cứng và cần lắm trụ sâu. 
  • Được xử lý bằng công nghệ SA tiên tiến giúp tăng khả năng tích hợp giữa trụ và xương hàm. 
  • Trụ Implant Hiossen có tuổi thọ trung bình cao khoảng trên 30 năm nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách. 
Trụ Implant Hiossen được thiết kế tối ưu cùng công nghệ xử lý hiện đại
Trụ Implant Hiossen được thiết kế tối ưu cùng công nghệ xử lý hiện đại

Với những ưu điểm kể trên, mức giá của trụ Implant Hiossen hiện nay dao động trong khoảng 12.000.000 – 16.000.000 VNĐ/răng tùy vào mỗi cơ sở y tế. Tuy nhiên loại trụ này không phổ biến trên thị trường Việt Nam vì vậy khi có nhu cầu bạn sẽ cần chờ đợi một thời gian để nhập trụ Implant Hiossen về. 

Dòng trụ Implant Paltop Mỹ

Trụ Implant Paltop là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao thuộc Paltop. Đây là một thương hiệu lớn với độ chịu chi cao. Theo đó, Implant Paltop được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ xử lý bề mặt Implant bằng nước siêu tinh khiết hiện đại cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Nhờ đó mà Paltop tạo được tiếng vang trên thị trường Mỹ. 

Cấu tạo:

  • Vật liệu chế tác: Bộ phận khớp nối Abutment và thân trụ Implant làm từ hợp kim Titanium lớp 23, với tính cơ học cao hơn Titanium nguyên chất.Thành phần không pha lẫn tạp chất, đảm bảo an toàn và tăng khả năng chống vi khuẩn.
  • Bề mặt K-LEAN ™ siêu tinh khiết: Xử lý bề mặt bằng công nghệ K-LEAN ™, gồm 2 giai đoạn: phun cát tạo địa hình xốp và ăn mòn axit tạo cấu trúc nhám vi mô. Loại bỏ 100% chất gây ô nhiễm bằng nước siêu tinh khiết (UPW), giúp quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh chóng và không gây kích ứng hay biến chứng.
  • Kết cấu trụ Implant: Bước ren đặc biệt (1,2mm và tăng dần lên hướng đỉnh) tạo sự ổn định khi đặt trong xương, tránh xảy ra xô lệch, lung lay trụ. Thiết kế phần cổ Implant (hình lục giác) mang lại sự linh hoạt trong phục hình. Chóp trụ hình nón kín khít với kết cấu lục giác sâu, tạo độ bền cơ học cao và bảo quản xương và mô mềm.
  • Kích thước đa dạng: Trụ Paltop có nhiều kích thước, bao gồm các đường kính tiêu chuẩn trong cấy ghép Implant: 3,75mm, 4,2mm và 5,0mm.
  • Đặc biệt, trụ Implant Paltop được chế tác từ vật liệu Titanium lớp 23, tăng tính tích hợp sinh học với khoang miệng tốt hơn so với Titanium nguyên chất giúp phòng ngừa khả năng viêm nhiễm tuyệt đối. 
Trụ Implant Paltop được giới chuyên gia đánh giá cao
Trụ Implant Paltop được giới chuyên gia đánh giá cao

Tính năng:

  • Thiết kế sinh học đặc biệt: Cổ trụ tương tác thụ động với xương và chóp đa dạng phù hợp với nhiều mức độ xương khác nhau. Bề mặt trụ khắc axit và làm sạch bằng nước tinh khiết, loại bỏ chất cặn và duy trì lớp oxit nguyên vẹn.
  • Thúc đẩy tích hợp xương nhanh chóng: Khớp nối Abutment dạng “lõm” giảm chấn thương và giúp nhanh lành mô mềm. Giảm thời gian tích hợp xương mà không ảnh hưởng đến cấu trúc mô nướu.
  • Bảo vệ tốt xương hàm: Thiết kế sinh học cung cấp 6 mô cấy cải tiến, duy trì thể tích mô mềm và bảo vệ xương hàm hiệu quả. Ngăn chặn biến chứng do mất răng lâu năm như tiêu xương hàm và xô lệch cấu trúc.
  • Phù hợp với mọi chỉ định phục hình: Sản phẩm đa dạng, đáp ứng phục hình từ răng cửa đến răng hàm và ứng dụng trong nhiều giai đoạn điều trị.
  • Khả năng chịu lực tốt: Kết cấu lục giác và hệ thống rãnh xoắn tối ưu hóa độ ổn định và chịu lực cho trụ răng, đảm bảo bền vững và khả năng chịu lực cao.
  • Tính thẩm mỹ cao: Hơn 40 năm lâm sàng mang lại kết quả thẩm mỹ vượt trội, giảm ánh màu kim loại của phục hình.

So với các loại trụ Implant Mỹ khác, Implant Paltop cũng là loại trụ có mức chi phí tối ưu khoảng 12.000.000 VNĐ/trụ. Tuy nhiên, dòng trụ này chưa được ứng dụng nhiều tại thị trường Việt Nam nên độ nhận diện thương hiệu chưa cao.

ĐỪNG BỎ QUA: So Sánh Các Loại Trụ Implant Và Tiêu Chí Lựa Chọn Trụ Phù Hợp

Các dòng trụ Implant Mỹ có đắt không? Giá bao nhiêu?

Như đã phân tích ở trên, mỗi loại trụ có những ưu và nhược điểm riêng chính vì vậy, giá giữa các loại trụ có mức chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên mức giá này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng, tay nghề của bác sĩ hay thương hiệu của cơ sở nha khoa: 

Dưới đây là bảng tổng hợp giá của các loại trụ Implant Mỹ mà ViDental tổng hợp cho bạn đọc: 

Loại trụ Implant Mỹ 

Mức giá 

Implant Hiossen

12 – 16 triệu đồng/trụ

Implant Nobel Biocare 

29 – 31 triệu đồng/trụ

Implant Dentium Mỹ 

16 triệu đồng/trụ 

Implant Paltop Mỹ

12 triệu đồng/trụ 

 

Nha khoa ViDental – Địa chỉ trồng răng trụ Mỹ hàng đầu Hà Nội

Nha khoa ViDental là một hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AIFC, sở hữu trung tâm chuyên biệt về trồng răng ViDental Implant.

Trồng răng trụ Mỹ – 100% nhập khẩu chính hãng

Nha khoa ViDental cam kết sử 100% trụ Mỹ được nhập khẩu chính hãng. Tất cả các trụ nhập khẩu cần đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ y tế và các tiêu chuẩn Quốc tế.

Trụ răng được chế tác từ  vật liệu cao cấp, không gây kích ứng, có độ tích hợp cao và đáng tin cậy.

Ngoài ra, Nha khoa ViDental còn ưu tiên sử dụng các loại trụ Implant ái nước giúp tối ưu hóa hiệu quả trồng răng. Trụ ái nước sinh học được coi là một phát minh vượt bậc trong lĩnh vực trồng răng.

Đây là dòng trụ được sản xuất từ vật liệu sinh học Ti6Al4V + AS. Cấu trúc này vô cùng phù hợp với xương người và có khả năng tương thích rất cao khi đưa vào cơ thể.

Trụ ái nước sinh học được làm từ chất liệu Titanium nguyên chất, đảm bảo an toàn và tương thích cao khi được cấy ghép vào xương hàm. Trên bề mặt của trụ Implant được phủ một lớp tế bào nhân tạo giúp đẩy nhanh thời gian tích hợp xương. Nhờ vậy mà có thể rút ngắn thời gian từ 3 – 6 tháng cho đến 3 – 4 tuần.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trên 10 năm kinh nghiệm cấy ghép Implant

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ trồng răng có trình độ chuyên môn cao. 100% các bác sĩ tại nha khoa ViDental tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội, sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên sâu cả ở trong nước và ngoài nước.

Chuyên gia trồng răng - Dr Quang Anh

Tiêu biểu trong đó là bác sĩ Quang Anh hiện đang giữ vai trò là Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ tại Hệ thống nha khoa Quốc tế ViDental.

Trong dịch vụ trồng răng, bác sĩ Quang Anh đề cao 2 yếu tố là AN TOÀN và HIỆU QUẢ. Hiện nay, bác sĩ Quang Anh có thực hiện hơn 5000+ ca phục hình răng, xử lý nhiều trường hợp phức tạp như: trồng răng toàn hàm, nâng xoang, ghép xương,…

TÌM HIỂU THÊM: Bác sĩ Quang Anh – Chuyên gia trồng răng trồng răng Implant hàng đầu

Độc quyền công nghệ trồng răng từ tính, không khoan xương

Công nghệ trồng răng từ tính là công nghệ hiện đại hàng đầu giúp quá trình trồng răng diễn ra an toàn, tỷ lệ tích hợp cao và nhanh lành thương.

Công nghệ này sử dụng nguyên lý nén của từ trường và dòng điện để tách xương mà không cần khoan cắt xương thật của khách hàng. Nha khoa ViDental cũng áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến khác để hỗ trợ cho công nghệ trồng răng từ tính, như máy chụp phim CT Cone Beam 3D, công nghệ ái nước, công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng.

Công nghệ trồng răng từ tính

Ngoài ra, sau khi trồng răng nha khoa áp dụng công nghệ TẾ BÀO GỐC TỰ THÂN với những ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Đẩy nhanh thời gian lành thương lên gấp 4 lần.
  • Kích thích làm dày lên các tế bào sừng hóa ở vùng mô mềm xung quanh trụ răng Implant.
  • Đẩy tăng sinh khối lượng xương hàm đã từng bị tiêu biến
  • Kéo dài tuổi thọ của răng Implant

XEM THÊM: Công Nghệ Trồng Răng Implant Từ Tính, Không Khoan Xương Tại Nha Khoa ViDental

Quy trình trồng răng CHUẨN QUỐC TẾ, đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Yếu tố vô trùng là yếu tố vô cùng quan trọng trong trồng răng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả và sự an toàn của một ca phẫu thuật. Nếu không đảm bảo yếu tố vô trùng, khách hàng có thể gặp phải tình trạng nhiễm khuẩn hoặc đào thải trụ Implant.

Nha khoa ViDental tuân thủ các yếu tố vô trùng, vô khuẩn vô cùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế AIFC (ADA + ISO + FDI + CED).

Quy trình trồng răng CHUẨN QUỐC TẾ, đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Tất cả các phòng phẫu thuật tại Nha khoa ViDental đều được trang bị đầy đủ máy vô trùng không khí. Trước khi thực hiện phẫu thuật, 2 bóng cực tím sẽ được bật trước đó để diệt khuẩn không khí.

Các thiết bị, máy móc diệt khuẩn được trang bị đầy đủ như: máy ngâm khử trùng, máy sấy dụng cụ, máy đóng gói vô  trùng, máy rung khử trùng, máy rung khử trùng dụng cụ, máy hấp tiệt trùng sấy khô, tủ bảo quản vô trùng dưới ánh sáng tia cực tím,…

Đối với mỗi khách hàng trồng răng tại Nha khoa ViDental sẽ được sử dụng riêng biệt một bộ dụng cụ nha khoa riêng biệt đã được khử trùng theo đúng quy chuẩn. Nhờ đó mà đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch

Khi thực hiện trồng răng tại Nha khoa ViDental, khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi với chế độ bảo hành vô cùng rõ ràng, minh bạch. 

Tất cả trụ Implant được bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của hãng. Ngoài ra, nha khoa còn hỗ trợ bảo hành trọn đời với thẻ điện tử thông minh ViDental Standard.

Thẻ bảo hành thông minh ViDental Standard

Chiếc thẻ này được tích hợp giúp tra cứu thông tin thăm khám nhanh chóng và có hiệu lực sử dụng ở tất cả cơ sở của nha khoa ViDental trên toàn quốc.

Ngoài ra, hiệu quả điều trị còn được cam kết bằng văn bản. Nếu kết quả không đạt như cam kết, ViDental sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với khách hàng.

Trên đây là tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến trụ Implant Mỹ. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích và chọn được loại trụ phù hợp. Để nhận được hỗ trợ và ưu đãi, bạn có thể để lại thông tin hoặc liên hệ để nha khoa hỗ trợ tốt nhất!

Trồng răng công nghệ từ tính

ĐỪNG BỎ QUA:

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mão sứ là gì
Tìm Hiểu Về Mão Răng Sứ: Phân Loại Và Các Vấn Đề Thường Gặp

Mão răng sứ là gì?  Mão sứ là một dạng răng giả được thiết kế với kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Chúng...

Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất
Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất

Đặc điểm của trụ Implant Đặc điểm nổi bật của trụ Implant có thể kể đến như sau: Chế tác từ Titanium: Các loại trụ...

Implant Đức có tốt không
Trụ Implant Đức Có Mấy Loại? Có Ưu – Nhược Điểm Gì?

Tổng quan về các dòng trụ Implant Đức Trụ Implant Đức được nghiên cứu và phát triển bởi các thương hiệu đến từ Đức, được...

Trụ Implant Pháp
Trụ Implant Pháp Loại Nào Tốt? Cách Lựa Chọn Trụ Phù Hợp Nhất

Trụ Implant Pháp dùng có tốt không? Các dòng sản phẩm trong trồng răng Implant được nghiên cứu và sản xuất tại Pháp đều nằm...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309