Trụ Implant Dentium Mỹ: Tính Năng Vượt Trội Và Bảng Giá Chi Tiết

Implant Dentium Mỹ nổi tiếng về chất lượng và sự đổi mới [1]. Cụ thể:

  • Cấu trúc và tính năng: Cấy ghép ngà răng, chẳng hạn như Superline, tự hào có các tính năng tiên tiến góp phần tạo nên hiệu quả và độ bền của chúng [2].
  • Mức độ phổ biến: Chúng được sử dụng và khuyên dùng rộng rãi, được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường.
  • Ưu điểm: Cấy ghép ngà răng mang lại những tính năng ưu việt cho phục hồi răng, khiến chúng trở thành một lựa chọn được ưu tiên [3].
  • Giá cả: Mặc dù giá cả khác nhau nhưng cấy ghép Dentium được công nhận về giá trị và chất lượng của chúng [4].

Tóm lại, Implant Dentium Mỹ là sự lựa chọn uy tín cho cấy ghép implant, được biết đến với tính năng ưu việt và được khách hàng tin chọn hàng đầu.

Xuất xứ của Implant Dentium Mỹ

Implant Dentium Mỹ (Implant Dentium Superline) là sản phẩm thuộc công ty Dentium Co.,Ltd (Mỹ). Thương hiệu này đã được kiểm nghiệm FDA và chứng nhận ISO 13485 đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các loại trụ này. 

Implant Dentium Mỹ được phân phối và sử dụng tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Đặc biệt, dòng trụ Dentium phát huy công dụng tối đa trong các trường hợp mất răng cửa, mất răng hàm thậm chí là mất răng toàn hàm thì dòng trụ này vẫn có thể xử lý và khắc phục hiệu quả.

Trụ Implant Dentium là sản phẩm trực thuộc thương hiệu Dentium
Trụ Implant Dentium là sản phẩm trực thuộc thương hiệu Dentium 
Được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng hiện đại bậc nhất, Công nghệ trồng răng Implant từ tính không khoan xương áp dụng độc quyền tại Nha khoa ViDental mang đến trải nghiệm...

Cấu tạo trụ Implant Dentium Mỹ

Trụ Implant Dentium Mỹ được ứng dụng rộng rãi nhờ vào các yếu tố sau:

  • Vật liệu chế tạo: Sử dụng Titanium tinh khiết để chế tác, đảm bảo không gây kích ứngtương thích tốt với xương hàm cũng như mô nướu.
  • Cấu tạo trụ: Thân trụ được thiết kế với đường kính nhỏ, thon dài giúp trụ đi sâu vào vị trí xương hàm. Phần khớp nối giữa trụ và mão sứ thành hình nón 6 cạnh giúp tăng liên kết giữa trụ và mão sứ.
  • Công nghệ xử lý bề mặt: Ứng dụng công nghệ SLAphun một lớp Ti6Al4V + AS bên ngoài giúp tăng diện tích tiếp xúc trên bề mặt xương hàm giúp kích thích sự phát triển của các tế bào tạo xương quanh vị trí cấy ghép.

Trụ Implant Dentium tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và có thiết kế tối ưu
Trụ Implant Dentium tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và có thiết kế tối ưu

Các đặc điểm nổi bật của trụ Implant Dentium Mỹ

Implant Dentium Mỹ đã chiếm được vị trí trên những thị trường khó tính như Châu Á và Châu Âu với những đặc tính nổi bật, cụ thể: 

  • Tốc độ tích hợp nhanh chóng: Implant Dentium được phủ bên ngoài bởi một lớp màng sinh học TiUnite giúp tăng tính liên kết giữa các khớp nối và tích hợp xương nhanh hơn.
  • Ngăn ngừa nguy cơ tiêu xương: Implant Dentium Mỹ đảm bảo thay thế hoàn toàn chân răng đã mất, chủ động kích thích các mô xương phát triển. Từ đó ngăn ngừa tình trạng tiêu xương diễn ra.
  • Có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp: Trụ Implant Dentium được khuyến cáo trong nhiều trường hợp như mất một răng, mất nhiều răng hay thậm chí toàn hàm.
  • Đảm bảo chức năng ăn nhai: Trụ Dentium Mỹ có khả năng chịu lực tốt, kháng gãy và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ nên người dùng có thể thoải mái ăn nhai sau khi cấy ghép.
  • Thời gian sử dụng lâu dài: Implant Dentium có thời hạn sử dụng lên đến hơn 30 năm hoặc trọn đời nếu chăm sóc đúng cách.

LƯU Ý: Implant Dentium không được khuyến khích đối với trường hợp răng hàm quá yếu. Trong trường hợp này bác sĩ cần tiến hành ghép xương trước khi đặt trụ vị trí cấy ghép. 

Trụ Implant Dentium có thể áp dụng trồng răng toàn hàm
Trụ Implant Dentium có thể áp dụng trồng răng toàn hàm

Cập nhật giá trụ Implant Dentium mới nhất trên thị trường

Bảng giá Implant Detium Mỹ đơn chiếc

TÊN DV

LOẠI RĂNG

BẢO HÀNH

GIÁ NIÊM YẾT

DENTIUM

Răng sứ Titan

15 năm

18.500.000

Răng toàn sứ

15 năm

20.000.000

Bảng giá Implant Detium Mỹ toàn hàm

DỊCH VỤ

PHỤC HÌNH

BẢO HÀNH (TRỤ/SƯỜN/RĂNG)

GIÁ NIÊM YẾT

SƯỜN

RĂNG

ALL ON 4 - DENTIUM HQ

THANH BAR TITAN ĐÚC

NHỰA IVOBASE

15 NĂM/10 NĂM/2 NĂM

150.000.000

HYBRID SỨ ZICONIA CAD/CAM

SỨ ZICONIA

15 NĂM10 NĂM/10 NĂM

175.000.000

ALL ON 5 - DENTIUM HQ

THANH BAR TITAN ĐÚC

NHỰA IVOBASE

15 NĂM/10 NĂM/2 NĂM

170.000.000

HYBRID SỨ ZICONIA CAD/CAM

SỨ ZICONIA

15 NĂM/10 NĂM/10 NĂM

195.000.000

Trước khi tiến hành ca cấy ghép các bạn sĩ sẽ kiểm tra và xác định tình hình răng miệng để đưa ra lộ trình chính xác. Căn cứ vào cơ sở này, bác sĩ sẽ tư vấn đến chi phí điều trị và mức giá trồng răng Implant phù hợp. 

GỢI Ý: Trồng Răng Implant Ở Đâu Tốt Tại Hà Nội

Trồng răng trụ Implant Dentium ở đâu?

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên trồng răng ở đâu uy tín thì Nha khoa ViDental là một địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn.

  • Bác sĩ 10 năm thực chiến phục hình răng cho đa dạng đối tượng
  • Độc quyền công nghệ trồng răng từ tính hiện đại bậc nhất
  • Không khoan xương, không sưng đau, không biến chứng
  • Bảo hành trọn đời bằng văn bản pháp lý, tái khám miễn phí trong 2 năm
  • Trụ răng nhập khẩu chính ngạch, vật liệu sứ chuẩn ISO
  • Chất lượng ăn nhai như răng thật, siêu bền chắc
  • Tối ưu thời gian trồng chỉ từ 2 ngày
  • Cơ sở vật chất, phòng phẫu thuật Implant đạt chuẩn, tuyệt đối vô trùng
  • Giá minh bạch, trọn gói, không phát sinh, giảm đến 35%

Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Nha khoa ViDental là hệ thống nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC, sở hữu đội ngũ  bác sĩ trồng răng giỏi, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực trồng răng.

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái – Dr Thái Nguyễn Smile: Bác sĩ có hơn 25 năm kinh nghiệm trong trồng răng Implant, từng học tập và nghiên cứu tại Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc và Singapore. Bác sĩ Thái từng là đại sứ thương hiệu của Mylis Arrow Implants System – thương hiệu Implant nổi tiếng tại Nhật Bản. Bác sĩ Thái cũng là thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam và Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam.
  • Bác sĩ Quang Anh: Bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nha khoa, đặc biệt là trồng răng Implant, chỉnh nha, dán sứ Veneer. Bác sĩ Quang Anh sở hữu nhiều chứng chỉ cao cấp như: Trồng răng Implant nha do Bệnh viện RHM TW TP HCM cấp, Chỉnh nha do Đại học Y HN cấp, Dán sứ Veneer nâng cao được giảng dạy bởi Chủ tịch hội nha khoa thẩm mỹ Đức, Cấy ghép toàn hàm tại Sagodent, Nâng xoang ghép xương
  • Bác sĩ Thùy Anh là bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội với hơn 13 năm kinh nghiệm. Bác sĩ đã từng thực hiện hơn 1000+ ca trồng răng Implant từ đơn giản đến phức tạp. Bác sĩ Thùy Anh được khách hàng đánh giá cao bởi chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và luôn nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng. 

Trang thiết bị trồng răng hiện đại chuẩn Quốc tế

Trang thiết bị trồng răng hiện đại chuẩn Quốc tế, sở hữu các thiết bị trồng răng hiện đại bậc nhất như:

  • Máy chụp phim CT Conebeam 3D: Máy chụp phim CT Conebeam 3D là thiết bị chụp cắt lớp ba chiều, cho phép bác sĩ nha khoa có được hình ảnh rõ nét và chính xác về cấu trúc xương, mô mềm, răng và các cơ quan xung quanh. Máy chụp phim CT Conebeam 3D giúp bác sĩ nha khoa đánh giá tình trạng răng miệng của bệnh nhân, lập kế hoạch điều trị và thực hiện các ca trồng răng Implant, chỉnh nha, nâng xoang ghép xương,…một cách an toàn và chính xác.

Độc quyền công nghệ trồng răng từ tính

Nha khoa ViDental độc quyền áp dụng công nghệ trồng răng Implant từ tính, không khoan xương, mang đến trải nghiệm trồng răng không đau sưng, không biến chứng, nhanh chóng với độ bền chắc tuyệt đối cho mọi bệnh nhân. Công nghệ này sử dụng nguyên lý nén của từ trường và dòng điện, tạo cơ chế rung để tách xương, không cần khoan cắt xương thật của khách hàng. Công nghệ này cũng giúp bảo tồn tối đa mô mềm quanh răng và xương hàm, tăng cường khả năng bám dính và liên kết giữa trụ Implant và xương hàm, tạo nên nền tảng vững chắc cho răng sứ.

Công nghệ cá nhân hóa răng và mô lợi

Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng là công nghệ sử dụng phần mềm máy tính để thiết kế và tạo ra mô lợi và răng sứ theo khuôn mặt, hàm răng và nhu cầu của từng bệnh nhân. Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng giúp bác sĩ nha khoa tạo ra những răng sứ có hình dạng, kích thước, màu sắc và độ bóng phù hợp với nụ cười và thẩm mỹ của từng khách hàng.

Nhờ đó đạt được sự vừa khít tốt nhất, kiểm soát chức năng sinh học của mô lợi, giảm thiểu tình trạng viêm lợi và viêm quanh cổ Implant.

Ứng dụng kháng thể tự thân

Sử dụng kháng thể tự thân là một phương pháp hiện đại giúp hỗ trợ nhanh chóng quá trình hồi phục vết thương lên gấp 4 lần sau khi trồng răng. Ngoài đẩy nhanh quá trình lành thương, ứng dụng kháng thể tự thân trong trồng răng còn mang lại các lợi ích khác như:

Kháng thể tự thân kích thích tái  tạo mô mềm

  • Làm dày lên  các tế bào mô sừng xung quanh vùng mới trồng răng.
  • Tăng sinh khối lượng và kích thước xương hàm đã bị tiêu biến.
  • Kích thích phục hồi cấu trúc  xương tại các vùng mô mềm đã bị hoại tử.
  • Giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng và gia tăng tỷ lệ  thành công của một ca cấy ghép

Chính sách bảo hành minh bạch

Nha khoa ViDental có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ tại nha khoa. Một số điểm nổi bật trong chính sách bảo hành của Nha khoa ViDental phải kể đến như:

Chế đô bảo hành tại Nha khoa ViDental

  • Cấp thẻ bảo hành điện tử ViDental Standard cho khách hàng, có hiệu lực trên toàn hệ thống chi nhánh trên toàn quốc.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu kết quả không đạt yêu cầu hoặc có sự cố trong quá trình phục hình, chỉnh nha.
  • Thực hiện tái khám, chụp film kiểm tra, chăm sóc và vệ sinh răng miệng định kỳ 6 tháng/1 lần

>>> XEM THÊM: Chính Sách Bảo Hành Trồng Răng Implant Tại Nha Khoa ViDental

Trên đây là tất tần tật các thông tin liên quan đến trụ Implant Dentium Mỹ. Nhìn chung, mỗi loại trụ đều sở hữu ưu và nhược điểm riêng tùy vào tình trạng răng miệng và nhu cầu của từng khách hàng. Hy vọng với những kiến thức được chia sẻ bạn sẽ chọn được loại trụ cấy ghép phù hợp.

KHÁM PHÁ NGAY:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (60)

  1. Xuan Yen says: Trả lời

    Thời gian trồng răng có lâu không? bố tôi ở quê không đi lại nhiều được đâu

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào chị, không biết bác nhà mình mất mấy răng ạ? Nếu bác cần trồng răng toàn hàm thì có thể tiến hành phục hình răng tức thì chỉ trong 2 ngày. Còn bác mất răng đơn lẻ thì cần đi lại từ 2-3 lần để hoàn thiện vì trụ implant cần thời gian để tương tích với xương của bác. Với thời gian như thế thì việc đưa bác đi thăm khám tại ViDental vẫn rất đơn giản và nhẹ nhàng ạ.

  2. Bình says: Trả lời

    Tuổi thọ của trồng răng implant thế nào bác sĩ

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào anh, tùy từng loại răng, loại trụ mà anh lựa chọn thì tuổi thọ của răng implant có thể bền đến trọn đời. Điều này được đảm bảo vì 100% loại trụ được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ, Thụy Sỹ, Pháp,…và răng sứ được chế tác cá nhân hóa bởi phòng lab đạt tiêu chuẩn ISO ạ.

  3. Vy Nguyễn says: Trả lời

    Trồng răng này hơn tháo lắp hồi xưa của các cụ nhỉ, đỡ tháo ra tháo vào, mất vệ sinh

  4. Đạt says: Trả lời

    Chưa có phim xquang có khám được không

    1. Quang Khởi says: Trả lời

      Bác sĩ khám trong miệng trước sau đó chụp phim ở đấy luôn được mà

    2. Dung says: Trả lời

      Có phòng chụp phim luôn, yên tâm, máy xịn, rõ nétnull

  5. Mộng Vy says: Trả lời

    Tôi bị sâu vỡ mất 3 răng hàm, mới đi khám người ta báo giá 90 triệu, sợ quá nên vẫn chưa dám trồng

    1. Thắm says: Trả lời

      Ui vậy chị tham khảo loại denti này này, em vừa mới trồng có tầm 20 triệu 1 chiếc, đợt này còn có ưu đãi đấy, chưa tới 20 luôn

    2. Thanh Vy says: Trả lời

      90 triệu thì đắt nhỉ

    3. Ngụy Liên says: Trả lời

      Bên này còn ưu đãi đến bao giờ nhỉ, thấy 35% thì phải

    4. Mã Quốc Đạt says: Trả lời

      Gọi bên nha khoa cho chắc bạn ơi 0987933309

  6. Lê Thái says: Trả lời

    Có ai bị mất răng cả hàm chưa. Bố tôi năm nay 70 tuổi bị mất răng toàn hàm rồi. Thấy người ta bảo trồng toàn hàm bằng cái all one 6, one 4 gì đó.

    1. Ngọc Dinh says: Trả lời

      Bác xem bác sĩ giải thích tại đây này chú ơi https://youtu.be/_a1vSU_QHzE

    2. Thu Hà says: Trả lời

      Mấy trường hợp nặng như này thì làm sớm đi ạ

  7. Hữu Phước says: Trả lời

    Mình trải nghiệm trồng răng với bác sĩ này nhưng nhổ răng khôn với bác sĩ thì thấy tốt nha, không đau với cả nhanh lắm. Đợt đấy tìm hiểu thì thấy bác sĩ cũng xuất hiện trên báo của VTV luôn mànull

  8. Vương Hòa says: Trả lời

    Xin review bác sĩ Quang Anh với nào

    1. Thanh Vi says: Trả lời

      Search google ra 1 đống nhiều lắm luôn, chắc cũng nổi tiếng nên được đưa tin nhiều

    2. Đỗ Quyên says: Trả lời

      Bác sĩ này trước làm Trưởng khoa răng hàm mặt với giám đốc chuyên môn tại mấy bệnh viện, nha khoa lớn đó bạn. Profile đỉnh lắm https://viennhakhoa.org/dr-quang-anh-10-nam-phuc-hinh-rang-17275.html

  9. Kim Dung Luong says: Trả lời

    Bố em ở nhà hút thuốc nhiều, nghe bảo như vậy không trồng răng được ạ

    1. Tu Tran says: Trả lời

      Đúng đấy, trụ dễ bị đào thải, k tích hợp được thì phải

  10. Đăng Lâm says: Trả lời

    Cho mình thêm thông tin về bác sĩ nhé

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào anh, anh có thể tham khảo thêm thông tin của bác sĩ Quang Anh tại link bài viết sau đây: https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/bac-si-quang-anh

  11. Linh Linh says: Trả lời

    Sao có nha khoa báo trồng răng chưa tới 10 triệu nhỉ

    1. Nam Trang says: Trả lời

      Dùng hàng thải rồi, chứ giá đó lấy đâu ra mà chính hãng được

    2. Thanh Hiền Nguyễn says: Trả lời

      Hàng trôi nổi, k rõ nguồn gốc đấy, chẳng dại mà dùng loại đấy

    3. Ngannt says: Trả lời

      Cứ chính hãng, nha khoa uy tín mà làm bác ơi, ham rẻ thành ra lại đắt đấy

  12. Nguyễn Ngọc Kiều says: Trả lời

    Bên nha khoa có hợp đồng không

    1. Thanh Thư says: Trả lời

      Đúng rồi, hỏi xem có hđ k, chứ k có cũng sợ lắm, k biết phải đồ giả k

    2. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào chị, Nha khoa ViDental có hợp đồng cam kết, bảo hành rõ ràng, đảo bảo quyền lợi cho chị ạ

  13. Phan Hải says: Trả lời

    Đặt lịch trước ở đâu vậy

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào anh, anh vui lòng liên hệ tới hotline 0987 933 309 hoặc nhắn tin trực tiếp fanpage https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam , Nha khoa ViDental sẽ liên hệ tư vấn cho anh trong thời gian sớm nhất

    2. Phan Hải says: Trả lời

      Có được trực tiếp bác sĩ Quang anh làm cho không

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào anh, Bác sĩ Quang Anh sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị cho mình ạ

  14. Thanh An says: Trả lời

    Em sợ đau lắm, không biết có đau nhiều không ạ

    1. Hiền Nguyễn says: Trả lời

      Chẳng đau gì cả, ăn uống bt em ơi

    2. Tramanh says: Trả lời

      Nhổ răng 8 đau chứ trồng răng implant k đau tí nào

    3. Nguyen Thi Hanh says: Trả lời

      Công nghệ mới, hiện đại, k đau đâu em

  15. Thủy Ng says: Trả lời

    Nhỡ sau 20 năm mới hỏng cần bảo hành thì sao ạ

    1. Đoàn Minh Thủy says: Trả lời

      Thì cứ qua nha khoa mà kiểm tra chứ sao, mà dùng được 20 năm cũng tốt lắm rồi

    2. Suh Thành says: Trả lời

      Sau đấy thì mất phí thôi, chứ nha khoa với bs lúc nào chẳng hỗ trợ

  16. Thu Nhi says: Trả lời

    Bác sĩ này quen quen nhể

    1. Tuyết says: Trả lời

      Thấy trên tv báo đài suốt

    2. Kim says: Trả lời

      Đây này bác, bác sĩ Quang anh, nổi tiếng rồi, tay nghề tốt trong giới trồng răngnull

    3. Thái Hiền says: Trả lời

      Hôm trước qua khác cũng được bác sĩ tự tay làm cho, yên tâm hẳn

  17. Lành Nguyễn says: Trả lời

    Bao nhiêu lâu thì xong một chiếc răng vậy ạ, có ai làm rồi cho em tham khảo ạ

    1. Lê Quỳnh says: Trả lời

      Khoảng 3-4 tháng là xong hoàn tất em

    2. Miiiii says: Trả lời

      Trẻ thông thường xương đảm bảo tích hợp tốt khoảng 3 tháng, còn trường hợp khác có khi 6-9 tháng bạn ạ

  18. Dung Le says: Trả lời

    Cho em hỏi địa chỉ ơ hn ạ

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, Nha khoa ViDental có địa chỉ tại số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    2. Đạt Phạm says: Trả lời

      LÀ ở đoạn nào ạ, em đi qua huỳnh thúc kháng nheìue mà k thấy

    3. Hien Hien says: Trả lời

      Kéo dài bạn ơi, chỗ đường mới, trước là pháo đài láng ý, nha khoa to màu xanh trắng, qua ngã 4 là thấy luônnull

  19. Minh Khoa says: Trả lời

    Gọi ở đâu vậy, tôi muốn đăng ký kiểm tra răng

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào anh, anh vui lòng liên hệ tới hotline 0987 933 309 hoặc nhắn tin trực tiếp fanpage https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam , Nha khoa ViDental sẽ liên hệ tư vấn cho anh trong thời gian sớm nhất

    2. Bảo Châu says: Trả lời

      Em đã để thông tin tại fb, nha khoa trả lời em nhé, em quan tâm trồng răng cho bố

  20. Trần Gia Bảo says: Trả lời

    Mình mất răng 3 năm rồi có trồng được không

    1. Thư says: Trả lời

      Trồng được hay không cứ phải qua bác sĩ khám cái đã, như mình dại quá để lâu mới đi trồng, thành ra phải chờ mấy tháng mới tiến hành được

    2. Liêm says: Trả lời

      Chắc để lâu bị xô đổ hết vào roio

    3. Linh Hoàng says: Trả lời

      Để lâu quá, bạn đi trồng sớm đi không sau chẳng còn răng mà nhai

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mão sứ là gì
Tìm Hiểu Về Mão Răng Sứ: Phân Loại Và Các Vấn Đề Thường Gặp

Mão răng sứ là gì?  Mão sứ là một dạng răng giả được thiết kế với kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Chúng...

Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất
Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất

Đặc điểm của trụ Implant Đặc điểm nổi bật của trụ Implant có thể kể đến như sau: Chế tác từ Titanium: Các loại trụ...

Implant Đức có tốt không
Trụ Implant Đức Có Mấy Loại? Có Ưu – Nhược Điểm Gì?

Tổng quan về các dòng trụ Implant Đức Trụ Implant Đức được nghiên cứu và phát triển bởi các thương hiệu đến từ Đức, được...

Trụ Implant Mỹ Có Tốt Không
Review TOP 4 Dòng Trụ Implant Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất

Trụ Implant Mỹ là gì?  Trụ Implant Mỹ là dòng trụ Titanium có xuất xứ từ Mỹ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về FDA...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309