Trụ Implant Dentium Hàn Quốc: Đặc Điểm, Tính Năng Và Chi Phí

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc là sự lựa chọn trồng răng implant được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm:

  • Thiết kế đặc biệt giúp tăng tính liên kết và tạo sự chắc chắn giữa trụ với xương hàm [1].
  • Chế tác từ kim loại Titanium nguyên chất nên đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực cao [2].
  • Tích hợp nhanh chóng, hạn chế tình trạng tiêu xương hàm.
  • Chi phí điều trị thấp [3].

Bên cạnh đó, Implant Dentium vẫn tồn tại các mặt hạn chế nhất định, đặc biệt là vấn dề bị oxy hóa theo thời gian [4]. Nhìn chung, đây vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho quy trình cấy ghép nha khoa.

Tổng quan về trụ Implant Dentium Hàn Quốc

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc được biến đến như một sản phẩm bán chạy thuộc thương hiệu Dentium và được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. So với các đối thủ cùng ngành, dòng trụ này không hề lép vế mà được các chuyên gia đánh giá cao về độ bền, chất lượng cũng như hiệu quả vượt trội khi tiến hành cấy ghép Implant. 

Nguồn gốc xuất xứ

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc được sản xuất bởi công ty Dentium Co., Ltd., một công ty có trụ sở chính tại Hàn Quốc. Dentium Co., Ltd. được thành lập vào tháng 6 năm 2000 và đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Sản phẩm của Dentium, bao gồm cả dòng trụ Implant, đã có sự phát triển và thịnh hành không chỉ tại thị trường nội địa Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Công ty này đã đạt được các chứng nhận quan trọng như ISO 13485, CE (Châu Âu), GMP, và cả chứng nhận từ Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Trụ Implant Dentium là một sản phẩm bán chạy của thương hiệu Dentium
Trụ Implant Dentium là một sản phẩm bán chạy của thương hiệu Dentium

Trước khi đánh giá ưu, nhược điểm của dòng trụ này, hãy cùng tìm hiểu cấu tạo và tính năng của trụ Implant Hàn Quốc:

Cấu tạo của trụ

Như đã phân tích ở trên, dòng trụ này được sử dụng phổ biến tại các trung tâm nha khoa ở 70 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Implant Dentium Hàn Quốc được khuyên dùng trong các trường hợp như mất một răng, nhiều răng hay mất răng toàn hàm nhờ các đặc điểm cấu tạo sau: 

  • Thiết kế tinh vi: 

Dòng trụ này cũng được cấu thành từ 3 bộ phận chính phần thân, khớp nối và mão sứ. Mỗi bộ phận thực hiện chức năng và nhiệm vụ khác nhau. Phần thân trụ được thiết kế với nhiều vòng xoắn xung quanh giúp tăng diện tiếp xúc bề mặt trụ. 

Đồng thời, thiết kế này cũng được áp dụng tại phần khớp nối giúp tăng tính liên kế và tạo sự chắc chắn giữa trụ và xương hàm. Ngoài ra, thiết kế hình nón và cổ lục giác ở giữa giúp Implant Dentium Hàn Quốc đảm bảo độ khít giữa trụ và mão răng sứ tạo sự ổn định cho trụ và hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây đau nhức vị trí cấy ghép. 

Với cấu tạo tinh vi, dòng trụ này có thể đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe trong ngành nha khoa
Với cấu tạo tinh vi, dòng trụ này có thể đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe trong ngành nha khoa

Hơn nữa, với thiết kế thon dài giúp các bác sĩ có thể đặt sâu trụ năm bên dưới nướu khoảng 3mm xương có thể dễ dàng bám dính vào trụ và đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Nhờ vậy, Implant Dentium Hàn Quốc được đánh giá có khả năng tính hợp nhanh với xương hàm. 

  • Tích hợp công nghệ phun cát SLA hiện đại: 

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc được tích hợp công nghệ phun cát lên bề mặt SLA tạo độ nhám, điều này giúp tăng tốc độ tích hợp giữa trụ và xương gấp 3 lần so với các dòng thông thường. 

THAM KHẢO NGAY: Trụ Implant DIO Hàn Quốc Dùng Tốt Hay Không? Chi Phí Bao Nhiêu?

Tính năng nổi bật 

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, do đó dòng sản phẩm này được biết đến với các tính năng nổi bật như: 

  • Được chế tạo từ kim loại Titanium nguyên chất đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Ngoài ra, trụ Implant sản xuất từ Titanium có khả năng chống oxy hóa cao giúp tương thích nhanh trong môi trường khoang miệng. 
  • Cấu tạo dạng ren xoắn cùng công nghệ phun cát xử lý bề mặt giúp tăng khả năng tích hợp giữa trụ và xương hàm, thường chỉ mất khoảng từ 3 – 5 tháng để trụ ổn định trong khoang miệng. Sau thời gian này, bác sĩ có thể tiến hành đặt mão sứ lên trên để hoàn thiện quy trình trồng răng Implant, đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho khách hàng.
  • Trụ được làm từ vật liệu có độ bền và khả năng chịu lực cao do đó thời gian sử dụng có thể được kéo dài từ 20 – 30 năm thậm chí là cả đời nếu được chăm sóc và bảo quản tốt. 
Trụ Implant đến từ Hàn Quốc sở hữu nhiều tính năng vượt trội
Trụ Implant đến từ Hàn Quốc sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Với các tính năng nổi bật trên, dòng trụ này góp mặt tại ngàn nghìn ca cấy ghép Implant khác nhau đáp ứng nhu cầu phục hình thẩm mỹ của từng đối tượng khách hàng. 

Được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng hiện đại bậc nhất, Công nghệ trồng răng Implant từ tính không khoan xương áp dụng độc quyền tại Nha khoa ViDental mang đến trải nghiệm...

Đánh giá ưu, nhược điểm của trụ Implant Dentium Hàn Quốc

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vậy dòng trụ này có ưu, nhược điểm gì? Dưới đây ViDental sẽ tổng hợp các ưu, nhược điểm của Implant Dentium Hàn Quốc trong quá trình sử dụng: 

Ưu điểm 

Thực tế, so với các dòng trụ Implant Mỹ đã có mặt lâu năm trên thị trường, Implant Dentium Hàn Quốc vẫn được được một vị trí hàng đầu trong tâm trí khách hàng nhờ những ưu điểm nổi trội như: 

  • Khả năng tích hợp nhanh: Trụ Implant Dentium Hàn Quốc được chế tác từ Titanium nguyên chất có độ bền và khả năng chịu lực cao tuy nhiên trọng lực của dòng trụ này nhẹ, không gây ảnh hưởng đến quá trình đặt trụ vào vị trí răng đã mất. Hơn nữa, với thiết kế thông minh bao gồm nhiều vòng xoắn quanh thân trụ, tích hợp cùng công nghệ phun cát tạo độ nhám trên bề mặt giúp Implant Dentium Hàn Quốc có thể bám chắc vào xương hàm. Đồng thời, loại trụ này tăng khả năng tích hợp nhanh với xương hàm và không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng. 
  • Khả năng chịu lực nhai tốt: Bên cạnh vật liệu có độ bền và khả năng chịu lực cao, Implant Dentium Hàn Quốc với 10 vòng xoắn giữa các khớp nối giúp tăng tính liên kết tạo sự ổn định giữa trụ và xương hàm. Với cấu tạo đặc biệt này, sau khi bác sĩ tiến hành cấy ghép trụ sẽ được cố định chắc chắn vào xương hàm hạn chế tình trạng lỏng lẻo, lung lay hoặc đào thải trong quá trình ăn nhai, vệ sinh và chăm sóc răng miệng. 
  • Hạn chế biến chứng của tiêu xương hàm: Nhờ thiết kế thon dài cùng các vòng xoắn trên thân giúp Implant Dentium có thể đi sâu vào vị trí răng đã mất giúp tăng khả năng tích hợp giữa trụ và xương hàm. Đồng thời tạo môi trường cho các tế bào xương phát triển giúp hạn chế các biến chứng của tình trạng tiêu xương do mất răng lâu năm. 
  • Độ bền và thời gian sử dụng lâu dài: Implant Dentium Hàn Quốc được chế tác từ kim loại có độ bền cao chính vì vậy tuổi thọ của dòng trụ này có thể kéo dài lên đến cả đời nếu được chăm sóc và bảo quản đúng cách. 
  • Chi phí thấp: Dòng trụ này được sản xuất tại khu vực châu Á do đó mức giá được căn chỉnh để phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và tài chính của người dân. So với các loại trụ đến từ các quốc gia châu Âu, Implant Dentium không hề kém cạnh về chất lượng hay thời gian sử dụng. Chính vì vậy, dòng trụ này được lựa chọn hầu hết trong các ca cấy ghép Implant tại các quốc gia châu Á. 

ĐỌC THÊM: Trụ Implant Osstem Có Đặc Điểm Gì Nổi Bật?

Dòng trụ này được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi khả năng tích hợp nhanh và một số ưu điểm vượt trội khác
Dòng trụ này được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi khả năng tích hợp nhanh và một số ưu điểm vượt trội khác

Dòng trụ này được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi khả năng tích hợp nhanh và một số ưu điểm vượt trội khác

Nhược điểm

Bên cạnh những tính năng và ưu điểm vượt trội, Implant Dentium có tồn tại một số nhược điểm cần khắc phục như: 

  • Không khuyến khích cho những ca cấy ghép phức tạp: 

Implant Dentium được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng trong trường hợp sức khỏe răng miệng ổn định, tình trạng răng hàm không gây ảnh hưởng đến thời gian tích hợp. Tuy nhiên, đối với bệnh nhân có xương hàm xốp hoặc quá yếu, dòng trụ này có thể mất rất nhiều thời gian để xương có thể tích hợp với trụ thậm chí bác sĩ cần tiến hành ghép xương trước khi tiến hành trồng răng Implant

Chính vì vậy, trong các ca cấy ghép yêu cầu kỹ thuật cao, bác sĩ thường tư vấn cho bệnh nhân chọn các dòng trụ đến từ Thụy Sĩ hoặc Đức để đảm bảo hiệu quả tối đa. 

  • Thời gian tích hợp lâu hơn so với các dòng trụ đến từ Thụy Sĩ: 

Không thể phủ nhận được chất lượng của dòng trụ đến từ xứ sở Hàn Quốc tuy nhiên so với loại trụ cao cấp của Thụy Sĩ như Straumann, Implant Dentium có thời gian tích hợp lâu hơn. Nếu Implant Straumann chỉ mất khoảng 2 tháng để hoàn thành xong khâu tích hợp giữa trụ và xương hàm thì dòng trụ của Hàn Quốc lại cần từ 3 – 6 để thực hiện các bước tiếp theo. 

Chính vì vậy, đối với những khách hàng cần cấy ghép Implant trong thời gian ngắn nhất thì Implant Dentium Hàn Quốc vẫn chưa phải là sự lựa chọn hoàn hảo.  

Tóm lại, bệnh nhân cần kiểm tra tình trạng răng miệng và thể hiện rõ mong muốn của bản thân để các bác sĩ có phương pháp cấy ghép để hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.

ĐỌC THÊM: Ưu Nhược Điểm Nổi Bật Của Trụ Implant Thụy Sĩ

Giá trụ Implant Dentium Hàn Quốc là bao nhiêu? 

Giá trụ Implant Dentium (Hàn Quốc) dao động từ 18.000.000 – 20.000.000 VNĐ/ trụ tùy thuộc vào chính sách của từng nha khoa. Tại nha khoa ViDental luôn ưu tiên mang đến khách hàng những dòng trụ Implant cao cấp, phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây:

Loại trụ

Giá niêm yết

Bảo hành

Biotem Hàn Quốc

14.000.000

5 năm
Osstem Hàn Quốc

18.000.000

10 năm

Dentium Hàn Quốc

18.500.000 10 năm

Dentium Hàn Quốc

18.500.000 10 năm

Hiossen Mỹ

25.000.000 10 năm

Neodent Thụy Sỹ

30.000.000 20 năm

Tekka Pháp

30.000.000 20 năm
Nobel Thụy Điển

35.000.000

20 năm

Nobel Tiultra Thụy Điển

49.000.000 Trọn đời

Nobel Tiultra On One Thụy Điển

52.000.000 20 năm

Straumann SLA Thụy Sỹ

38.000.000 20 năm
Straumann SL Active Thụy Sỹ

46.000.000

Trọn đời
Phẫu thuật lấy Implant cũ

5.000.000

 

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm các ƯU ĐÃI HÀNG THÁNG cho khách hàng. Để được GIẢM 10-30% CHI PHÍ, hãy liên hệ hotline 0987 933 309 để được tư vấn chi tiết hơn.

231130-VDT-BannerMB-1.gif

XEM CHI TIẾT: Bảng giá trồng răng Implant mới nhất 2024 – Nha khoa ViDental

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trồng răng Implant

  • Tình trạng sức khỏe răng miệng: Nếu khách hàng mắc các bệnh lý răng miệng thì cần phải xử lý trước. Trong trường hợp, bệnh nhân bị tiêu xương hàm bác sĩ cần tiến hành ghép xương để đảm bảo điều kiện cấy ghép Implant.
  • Số lượng trụ cần cấy ghép: Càng trồng nhiều răng thì tổng chi phí cần thanh toán sẽ càng nhiều hơn.
  • Loại trụ Implant: Có đa dạng trụ Implant với chi phí khác nhau, trụ Implant càng chất lượng và có bảo hành lâu năm thì chi phí càng cao.
  • Thương hiệu và độ uy tín của cơ sở nha khoa: Tại các cơ sở nha khoa chuẩn quốc tế bạn sẽ được chăm sóc và hỗ trợ bởi các trang thiết bị hiện đại cùng các bác sĩ có tay nghề cao. Vì vậy, chi phí thực hiện ca cấy ghép sẽ cao hơn so với mặt bằng chung.

Theo đó, trong trường hợp bệnh nhân bị tiêu xương hàm hoàn toàn có thể phát sinh thêm các chi phí như: 

  • Chi phí ghép xương trước khi đặt trụ: Chi phí này khoảng 5.000.000 VNĐ 
  • Nâng xoang: Chi phí này khoảng 5.000.000 VNĐ đối với các trường hợp mất răng đã lâu. 

Ngoài ra, chi phí có thể phát sinh thêm nếu tình trạng sức khỏe răng miệng không đảm bảo và bệnh nhân cần điều trị một số bệnh trước khi tiến hành cấy ghép Implant. Tuy nhiên, trong trường hợp nào bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để chọn được loại trụ phù hợp nhất. 

ĐỪNG BỎ LỠ: 7 Loại Trụ Implant Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất 2024

Địa chỉ trồng răng Implant Dentium uy tín

Nha khoa ViDental là địa chỉ trồng răng Implant uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10.000 ca cấy ghép Implant thành công cho khách hàng trong và ngoài nước. 100% bác sĩ trồng răng tại ViDental đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội với trên 10 năm kinh nghiệm. Nổi bật trong đó là:

  • Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thái có trên 20 năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công cho hơn 1.000 trường hợp mất răng cho khách hàng trong và ngoài nước. 
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Chuyên gia phục hình răng trên 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Bác sĩ cũng là người tiên phong ứng dụng công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương, không đau cho hơn 3.000 khách hàng.
  • Bác sĩ nội trú Thùy Anh với hơn 13 năm kinh nghiệm, bác sĩ luôn đưa ra những giải pháp trồng răng tối ưu với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

231204-VDT-Banner-08-2.jpg

231031_VDT_Anh-bai-quang-cao-7-1-1-1.gif

Dẫn đầu tại Việt Nam, nha khoa ViDental tiên phong ứng dụng công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương độc quyền. Trồng răng từ tính giúp xâm lấn tối thiểu, rút ngắn thời gian lành thương, giảm thiểu sưng đau và chảy máu sau phẫu thuật. Đồng thời tăng tỉ lệ cấy ghép implant thành công lên mức cao nhất, đặc biệt cho những trường hợp mất răng bị loãng xương.

ĐỌC NGAY: Công Nghệ Trồng Răng Implant Từ Tính, Không Khoan Xương Tại Nha Khoa ViDental

Bên cạnh đó, ngoài trụ Implant Dentium thì nha khoa ViDental cũng có đa dạng các dòng khác như Osstem (Hàn Quốc), Hiossen (Mỹ) hay cao cấp hơn là Neodent (Thụy Sĩ), Nobel (Thụy Điển), Straumann (Thụy Sĩ),… mang đến nhiều sự lựa chọn với nhu cầu tài chính cho khách hàng.

Khách hàng được bác sĩ tư vấn và lên phác đồ trồng răng chi tiết, được cam kết hiệu quả bằng văn bản có hiệu lực pháp lý. Không chỉ thế, trước khi tiến hành cấy ghép Implant, khách hàng còn được trực tiếp kiểm tra chất lượng, nguồn gốc trụ Implant chính hãng.

trong-rang-tai-nha-khoa-vidental-2.jpg
Khách hàng được kiểm tra trụ Implant chính hãng tại nha khoa ViDental

Ngoài ra, khi khách hàng trồng răng tại đây còn được hưởng chính sách bảo hành lên đến trọn đời. Cùng đó là sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ, nhân viên 24/7 Trước – Trong – Sau chu đáo khi trồng răng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ một cách thoải mái và chất lượng nhất.

ĐỌC THÊM: Việt Kiều Séc trồng răng tức thì, tiết kiệm chi phí tại nha khoa ViDental

Trên đây là tất tần tật các thông tin liên quan đến dòng trụ Implant Dentium Hàn Quốc. Hy vọng với bài viết trên bạn sẽ chọn được loại trụ phù hợp để tiến hành cấy ghép Implant.

trong rang vidental (1)
25 SUẤT TRỒNG RĂNG
cùng Dr Quang Anh
MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (46)

  1. Chiến Nguyễn says: Trả lời

    Dùng trụ dentium thì thời gian tích hợp có nhanh hơn so với osstem không nhỉ?

    1. Thảo Nguyên says: Trả lời

      Thời gian tích hợp thì trụ càng xịn thì càng tích hợp nhanh đó bạn ạ, mình thấy các trụ lâu đời thì giá cao hơn nhưng tích hợp cũng như độ bền cũng tốt hợn các dòng khác đó

    2. Trà My says: Trả lời

      Trụ Hàn Quốc thì dùng trụ Dentium ổn nha, Giá tương đương với osstem nhưng mifnnh thấy reaview tốt hơn với hãng cũng lâu hơn đó bạn ạ

  2. Nguyen Van Hai says: Trả lời

    Tôi năm nay 60 tuổi, bị mất răng số 6 hơn chục năm nay, muốn trồng răng để ăn nhai tốt hơn. Mong nhận được tư vấn từ phòng khám

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, đối vơi tình trạng của bạn mất răng lâu ngày bạn cần sắp xếp thời gian qua khám để đánh giá tình trạng tiêu xương bạn nhé, Bạn vui lòng để lại SĐT để nha khoa gọi điện tư vấn cho bạn về tình trạng cụ thể của bạn nhé ạ

  3. Nam Nguyễn says: Trả lời

    Trồng trụ dentium thì có cần khoan xương không ạ? Khi trồng có bị đau không?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào ban, nha khoa ViDental hiện tại sử dụng công nghệ trồng răng không đau, không sưng bằng công nghệ từ tính không khoan xương bạn nhé, Đối với các dòng trụ tại ViDental đều sử dụng công nghệ trồng răng này. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ tại https://viennhakhoa.org/cong-nghe-trong-rang-implant-6396.html . Nếu bạn cần tư vấn có thể để lại SĐT để được nha khoa tư vấn nhé ạ.

    2. Liên Phạm says: Trả lời

      Trước chú của mình trồng răng bên ViDental cũng sử dụng công nghệ không khoan xương nên không cần ghép xương đó bạn ạ. Nhưng chú mình trồng răng ở cơ sở Hồ Chí Minh cơ

    3. Thu Hồng says: Trả lời

      Nha khoa có cả cơ sở ở Sài Gòn à bạn? Mình thấy nhiều bạn trồng ở Hà Nội lắm

  4. Bích Lê says: Trả lời

    Mình đang bị mất răng này có cần ghép xương không ạ, tỷ lệ tích hợp khi cấy trụ dentium có cao không vậy ?

    1. Tung Ha says: Trả lời

      Răng bạn bị mất lâu chưa nếu mà bị mất lâu r mà bị tiêu xương thì phải ghép xương đấy bạn

    2. Nam Lê says: Trả lời

      Này thì cũng tùy vào tình trạng xương của b nữa ấy, nếu như tiêu xương hay thiếu xương gì nữa thì cũng phải ghép thêm nữa, nhưng mà tùy vào kinh tế thôi, còn trẻ còn khỏe, xương tốt thì Hàn cũng được, còn nếu mà bác sĩ có tư vấn loại Mỹ thì nên làm, vì Mỹ nó sẽ có độ tích hợp tốt hơn Hàn í. Ba mình cũng làm Hiossen của Mỹ bên Vidental, trộm vía lên sứ ăn uống ngon lành ạ

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, năm nay bạn bao nhiêu tuổi rồi ạ? Bạn đã bị mất răng bao nhiêu lâu rồi bạn nhỉ? Bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ trước tiếp qua số hotline 0987.933.309 của nha khoa để được tư vấn cụ thể tình trạng của bạn nhé

  5. Bảo Thái says: Trả lời

    Trước cũng tìm hiểu dòng trụ của hàn quốc cơ mà đến khi thăm khám thì được bác sĩ tư vấn cụ thể về tình trạng và các loại trụ nên mình đã chọn dòng neodent nha. Vừa cấy implant được 1 tuần nè. Quan trọng là tìm được bác sĩ giỏi và tư vấn nhiệt tình

    1. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Bạn được bác sĩ nào trồng cho vậy bạn? Mình đang tìm hiểu thấy bác sĩ Thái cũng ok lắm, định qua thăm khám xem sao

    2. Bảo Thái says: Trả lời

      Mình được bác sĩ Quang Anh tư vấn và trồng luôn bạn ạ. Bác sĩ là giám đốc trung tâm trồng răng và phục hình thẩm mỹ tại Hệ thống nha khoa ViDental đó bạn ạ. Bạn có thể tham khảo tại https://wikibacsi.com/tong-hop-danh-gia-ve-bac-si-quang-anh.html

    3. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Mình đang tìm hiểu về bác sĩ Thái cơ bạn ạ, Cũng phân vân thấy cả bác sĩ Thái và bác sĩ Quang anh đều được khen nhiều lắm, Không biết có ok không

    4. Quỳnh Hương says: Trả lời

      Bác sĩ Thái cũng ok đó bạn, Bác sĩ là giám đốc chuyên môn tại ViDental mà, chuyên môn và tay nghề cũng hơn 20 năm kinh nghiệm cơ

  6. Hà Phạm says: Trả lời

    Bố t trồng Dentium của Hàn hơn 2 năm thấy vẫn oki nha, b thử tham khảo bên bác sĩ Quang Anh xem, bác hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên phục hình răng nữa nên tay nghề tốt lắm, bác sĩ tư vấn miễn phí b thử hỏi xem

    1. Mạnh Chiến says: Trả lời

      Bác sĩ Nguyễn Quang Anh đúng không bạn,? Mình đnag nhờ bác sĩ tư vấn về implant

    2. Hà Phạm says: Trả lời

      Đúng rồi đó bạn ạ, đây là nick tích xanh của bác sĩ đó, bạn thử liên hệ xem sao nhé. Mình thấy khá ok đó

    3. Mạnh Chiến says: Trả lời

      Mình đang tham khảo dòng trụ dentium và dòng neodent, tuy nhiên cũng cân nhắc về chi phí nên đang tìm hiểu thêm bạn ạ. Bác sĩ thì tư vấn mình dùng Neodent cũng được

  7. Hương Hương says: Trả lời

    Bây giờ có ưu đãi gì cho trồng răng không ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng theo từng tháng bạn nhé. Trong tháng này nha khoa có ưu đãi cho dịch vụ trồng implantđược giảm giá từ 25-35% tùy dòng trụ và số lượng trụ bạn lựa chọn đó ạ. Bạn Hương đã chọn được dòng trụ phù hợp chưa ạ?

  8. Hoàng Phượng says: Trả lời

    Em đang có ý định đi trồng implant, thấy bác sĩ tư vấn trồng loại Dentium này, không biết ai trong này đã từng dùng loại này chưa cho em xin thêm ý kiến ạ.

    1. Tuấn Minh says: Trả lời

      Mình thấy dòng này ok nha bạn, nếu ca không quá phức tạp thì dùng trụ này ok, dòng này mức trung dùng cũng được, tích hợp xương, chịu lực tốt, độ bền cao so với mức giá đó

  9. Tú Phạm says: Trả lời

    Cấy trụ implant thì khi nào lên răng vậy ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, trụ Dentium giúp tăng khả năng tích hợp giữa trụ và xương hàm, thường chỉ mất khoảng từ 3 – 5 tháng để trụ ổn định trong khoang miệng bạn ạ. Sau thời gian này, bác sĩ có thể tiến hành đặt mão sứ lên trên để hoàn thiện quy trình cấy ghép implant đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho khách hàng bạn nhé

  10. Bích Hồng says: Trả lời

    Cho mình xin chính sách bảo hành trụ nhé

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, đối với dòng trụ Dentium sẽ được bảo hành trong vòng 10 năm bạn nhé, Trụ được làm từ vật liệu có độ bền và khả năng chịu lực cao do đó thời gian sử dụng có thể được kéo dài từ 20 – 30 năm thậm chí là cả đời nếu được chăm sóc và bảo quản tốt bạn ạ

  11. Mai Liên says: Trả lời

    Bên mình có hợp đồng không ạ?

    1. Thanh Mai says: Trả lời

      Có nha bạn ơi, trước mình qua đó có hợp đồng đầy đủ đó bạn ạ

    2. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, đối với dịch vụ cấy implant tại ViDental đều được ký hợp đồng khi sử dụng dịch vụ bạn nhé. Trong hợp đồng sẽ có cam kết, chính sách bảo hành và quyền lợi của khách hàng khi làm dịch vụ tại ViDental nên bạn yên tâm nhé ạ.

    3. Khánh Ngọc says: Trả lời

      Cho mình xin quy trình cấy ghép implant tại vidental với a

    4. Kiều Mai says: Trả lời

      Bạn tham khảo trên youtobe của vidental đó bạn: https://www.youtube.com/watch?v=lOFFtHysF2A

  12. Khánh 9x says: Trả lời

    Những trường hợp nào cần nâng xoang và ghép xương vậy ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, Một số trường hợp khách hàng cần nâng xoang bạn nhé:
      – Xương hàm trên bị tiêu nặng do bệnh nhân mất răng lâu năm
      – Tình trạng tiêu xương do bệnh nhân dùng hàm tháo lắp hoặc cầu răng sứ lâu năm, không chăm sóc răng miệng tốt.
      – Răng bị nha chu hoặc nhiễm trùng nặng.
      – Xương hàm của bệnh nhân quá mỏng, không đủ để để giữ trụ Implant ổn định trên xương hàm, và xoang hàm lại nằm khá sát xương hàm trên.
      Để đánh giá tình trạng của bạn có cần nâng xoang, ghép xương không thì bạn nhắn tin cho nha khoa để được tư vấn cụ thể cho bạn nhé

  13. Phạm Hưng says: Trả lời

    TRồng implant thì bao nhiêu lâu thì lên răng được ạ? Bố của em mất răng cửa nên muốn trồng răng sớm để không mất tính thẩm mỹ

    1. Liên Hoàng says: Trả lời

      tùy th bạn ạ, mình thấy có người sau 3 tháng, có người 6 tháng mới lên răng cơ, quan trọng tình trạng và sự tích hợp trụ của bạn như thế nào

    2. meonhoxinh says: Trả lời

      TRồng implant là có răng tạm mà bạn, ăn nhai bình thường, mà còn mang tính thẩm mỹ nữa đó. nên bạn k phải lo đâu

    3. Phạm Hưng says: Trả lời

      Thật à bạn, mình tưởng không có răng, cắm mỗi trụ vào đó, tự dưng lại thấy răng cửa bị trống nên cũng hơi hoang mang

    4. Hoang Thanh Xuan says: Trả lời

      Đúng rồi, trước mẹ mình cũng cấy răng cửa nè, trồng xong cũng có răng tạm nên nhìn không bị lộ lắm.

    5. Minh Hoàng says: Trả lời

      Hôm trước mình vừa xem quá trình cấy implant trên kênh, bạn xem thử xem nhé: https://www.youtube.com/watch?v=UhJEin0y9OI

  14. Chiến Hoàng says: Trả lời

    Cho mình xin địa chỉ thăm khám tại Hà Nội với ạ.

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, Hiện tại nha khoa ViDental có cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh bạn nhé. Nếu bạn ở Hà Nội thì có thể qua cơ sở tại 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội bạn nhé.

  15. Trang Trang says: Trả lời

    Mình muốn hẹn lịch với bác sĩ Thái thăm khám trồng răng, ad đặt lịch giúp mình với ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mão sứ là gì
Tìm Hiểu Về Mão Răng Sứ: Phân Loại Và Các Vấn Đề Thường Gặp

Mão răng sứ là gì?  Mão sứ là một dạng răng giả được thiết kế với kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Chúng...

Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất
Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất

Đặc điểm của trụ Implant Đặc điểm nổi bật của trụ Implant có thể kể đến như sau: Chế tác từ Titanium: Các loại trụ...

Implant Đức có tốt không
Trụ Implant Đức Có Mấy Loại? Có Ưu – Nhược Điểm Gì?

Tổng quan về các dòng trụ Implant Đức Trụ Implant Đức được nghiên cứu và phát triển bởi các thương hiệu đến từ Đức, được...

Trụ Implant Mỹ Có Tốt Không
Review TOP 4 Dòng Trụ Implant Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất

Trụ Implant Mỹ là gì?  Trụ Implant Mỹ là dòng trụ Titanium có xuất xứ từ Mỹ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về FDA...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309