Trụ Implant Biotem: Nguồn Gốc, Đặc Điểm Và Bảng Giá Mới Nhất

Trụ Implant Biotem là một loại trụ implant nha khoa sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc [1]. Cấu tạo của nó cũng được đánh giá là đáng tin cậy, với đặc điểm kỹ thuật giúp nâng cao sự ổn định và tích hợp tốt với xương hàm [2]. Loại trụ này được nhiều nguồn tin đánh giá tích cực về chất lượng và hiệu suất [3]. Về giá cả, thông tin chi tiết có thể thay đổi tùy theo nhiều yếu tố khác nhau, vì vậy nên tham khảo ý kiến chuyên gia nha khoa để biết chính xác [4].

Nguồn gốc Implant Biotem

Trụ Implant Biotem được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Biotem đến từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm độc quyền được nghiên cứu bởi thương hiệu này. Đồng thời, Hàn Quốc cũng là một trong những nước có nền y tế và công nghệ thẩm mỹ đứng đầu thế giới, hơn nữa quốc gia này đặc biệt quan tâm đến chất lượng cuộc sống và quyền lợi của con người chính vì vậy các công nghệ phục vụ chỉnh nha luôn được nghiên cứu và cải tiến hiệu quả nhất. 

KHÁM PHÁ THÊM: Trụ Implant Hàn Quốc Có Mấy Loại? Giá Bao Nhiêu?

Trụ Implant Biotem có nguồn gốc từ Hàn Quốc
Trụ Implant Biotem có nguồn gốc từ Hàn Quốc

Mặc dù không đón đầu xu hướng như các dòng trụ Implant Mỹ tuy nhiên Implant Biotem vẫn tạo ra sức hút riêng biệt trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng có nhu cầu phục hình thẩm mỹ. Hơn nữa, với sự hiện diện của Implant Biotem tại 60 quốc gia trên toàn thế giới, dòng sản phẩm này đưa Biotem trở thành thương hiệu có độ nhận diện cao và sức ảnh hưởng lớn. 

Cấu tạo trụ Implant Biotem

Nhờ vào 3 yếu tố cấu thành sau đây mà Implant Biotem được giới chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa đánh giá cao và trở thành lựa chọn của hàng nghìn khách hàng có nhu cầu phục nha thẩm mỹ: 

  • Chọn Titanium tinh khiết làm vật việc chế tác:

Implant Biotem được cấu tạo từ 100% Titanium nguyên chất vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và lành tính của sản phẩm. Titanium được biết đến là một kim loại có khối lượng nhẹ nhưng độ bền tương đối cao có thể chịu được lực tác động từ môi trường bên ngoài. 

Trụ Implant Biotem được cấu thành từ Titanium tinh khiết có bộ bền cao
Trụ Implant Biotem được cấu thành từ Titanium tinh khiết có bộ bền cao

Đặc biệt, vật liệu này có thể khả năng chống oxy hóa tương đối cao chính vì vậy Implant Biotem được xem là dòng trụ có tuổi thọ lớn và hạn chế tình trạng viêm nhiễm, kích ứng xảy ra trong quá trình cấy ghép răng. 

  • Thiết kế tối ưu:

Implant Biotem được thiết kế thông minh dạng ren xoắn dọc theo hướng thân trụ giúp tăng diện tích tiếp xúc về mặt với xương hàm đảm bảo thời gian tích hợp tối đa. Đồng thời với thiết kế này, trụ sẽ cố định vào bề mặt của xương hàm hạn chế tình trạng lung lay hoặc gãy trụ trong quá trình ăn uống và sinh hoạt hằng ngày. 

Ngoài ra, còn giúp loại trụ này phù hợp để cấy ghép nhiều vị trí khác nhau cho từng trường hợp mất răng cụ thể. 

Implant Biotem được thiết kế tối ưu với dạng ren xoắn dọc theo hướng thân trụ
Implant Biotem được thiết kế tối ưu với dạng ren xoắn dọc theo hướng thân trụ
  • Công nghệ SA xử lý bề mặt tiên tiến, hiện đại:

Ngoài các yếu tố về cấu thành, Implant Biotem đưa đến tay khách hàng cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe dựa trên công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc. Với công nghệ xử lý tiên tiến giúp bề mặt trụ có tính thẩm thấu tốt hơn, tăng khả năng cũng như thời gian tích hợp giữa trụ và xương hàm. Chính vì vậy, công nghệ cấy ghép Implant Biotem có tỷ lệ thành công lên đến 99%. 

Đồng thời với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Hàn Quốc nên Implant Biotem có độ chính xác tuyệt đối hỗ trợ đắc lực cho quy trình trồng răng Implant

Trụ Implant Biotem có tốt không?

Ngoài các thông tin cơ bản kể trên thì ưu nhược điểm của dòng trụ này cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây là một số ưu, nhược điểm của trụ Implant Biotem mà bạn cần biết:  

Ưu điểm

Trụ Implant Biotem nhận được nhiều đánh giá từ hội đồng chuyên môn và các khách hàng đã trải nghiệm nhờ: 

  • Khả năng tích hợp nhanh chóng: Nhờ các bước tiến về công nghệ mà Implant Biotem ra đời hỗ trợ nhanh chóng quá trình phục hình thẩm mỹ. Với thiết kế bởi các vòng xoắn quanh thân, dòng trụ này làm tăng diện tiếp tiếp xúc bề mặt với xương hàm đẩy nhanh thời gian tích hợp. 
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Trụ Implant Biotem có thể đặt sâu dưới nướu 3mm do đó khi tiến hành gắn răng giả vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Đồng thời với lợi thế này, Implant Biotem không gây lấn cấn khó chịu hay ảnh hưởng đến chức năng nhai và nghiền nát thức ăn của răng. 
  • Tuổi thọ cao: Theo các chuyên gia, Implant Biotem có tuổi thọ lên đến hơn 20 năm hoặc có thể sử dụng trọn đời nếu được chăm sóc và vệ sinh đúng cách. 
  • Hạn chế tình trạng tiêu xương hàm: Được tích hợp công nghệ cao đến từ Hàn Quốc, Implant Biotem có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến tiêu xương hàm hay viêm nướu lợi. 
  • Chi phí thấp: So với dòng trụ Implant đến từ Mỹ, Implant Biotem có lợi thế hơn về chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng tối đa. Chính vì vậy đây được xem là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đối tượng có nhu cầu phục nha thẩm mỹ.
Trụ Biotem được đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt
Trụ Biotem được đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt

XEM NGAY: So Sánh Các Loại Trụ Implant Và Tiêu Chí Lựa Chọn Trụ Phù Hợp

Nhược điểm

Bên cạnh các tính năng vượt trội và các ưu điểm lớn hỗ trợ quá trình phục hình thẩm mỹ, Implant Biotem còn tồn tại một số nhược điểm như: 

  • Không áp dụng được đối với các trường hợp xương hàm yếu:

Trước khi tiến hành đặt trụ Implant Biotem, các bác sĩ cần tiến hành kiểm tra tình trạng xương hàm. Trong trường hợp ổn định, bệnh nhân có thể tiến hành cấy ghép ngay tuy nhiên tình trạng răng hàm yếu thì việc đặt trụ vào không phải là một giải pháp hữu dụng. 

Mặc dù, thiết kế của trụ Implant Biotem rất thông minh có đến 10 vòng xoắn ốc quanh thân trụ, tuy nhiên điều này cũng gây ra rào cản lớn trong khi thực hiện cấy ghép răng bởi lực ma sát giữ trụ và xương hàm lớn có thể khiến tổn thương đến các bộ phận bên trong. 

Trong nhiều trường hợp bệnh nhân có xương hàm quá yếu và điều kiện sức khỏe răng miệng không cho phép thì lực tác động này có thể ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh trung ương dẫn đến các hệ lụy xấu về sau. Chính vì vậy, bạn nên tuân thủ các yêu cầu mà bác sĩ đưa ra để đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Không khuyến khích cấy ghép trụ Biotem nếu xương hàm yếu
Không khuyến khích cấy ghép trụ Biotem nếu xương hàm yếu
  • Không khuyến cáo cho những người bị máu khó đông:

Bệnh nhân không nên chủ quan trong trường hợp này bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cơ thể. Đối với tình trạng máu khó đông khi tiến hành phẫu thuật cấy ghép Implant Biotem vô cùng nguy hiểm và không được các bác sĩ khuyến khích thực hiện. Trong trường hợp này, bạn nên tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để đưa ra cách khắc phục hiệu quả nhất. 

  • Implant Biotem không áp dụng cho cấy ghép toàn hàm:

Mặc dù trụ Implant Biotem được đánh giá có khả năng tương thích cao và có thể áp dụng cho nhiều vị trí trên cung hàm tuy nhiên dòng trụ này vẫn chưa đủ điều kiện đáp ứng để cấy Implant toàn hàm. Khi khách hàng có nhu cầu phục nha Implant toàn hàm, các bác sĩ cần tiến hành cấy 4 – 6 trụ cho một hàm đòi hỏi trụ răng phải vô cùng chắc chắn để chịu lực và tạo thành kiên cố cho xương hàm bám vào. 

Do vậy, trong trường hợp này bác sĩ sẽ điều hướng bệnh nhân sử dụng sang dịch vụ khác để đảm bảo hiệu quả và sức khỏe sau khi phục hình thẩm mỹ. 

Cập nhật giá trụ Implant Biotem mới nhất trên thị trường

Dưới đây là bảng giá dòng trụ Implant Biotem, so sánh với một số dòng trụ đến từ Hàn Quốc khác:

TRỤ IMPLANT

BẢO HÀNH

GIÁ NIÊM YẾT (VNĐ/Trụ)

Implant Biotem

5 năm

14.000.000

Implant Osstem

10 năm

18.000.000

Implant Dentium

10 năm

18.500.000

XEM NGAY: Giá Trồng Răng Giả Là Bao Nhiêu? Cập Nhật Mới Nhất Năm 2023

Nha khoa ViDental – Địa chỉ trồng răng uy tín hàng đầu

Nha khoa ViDental là một trong những địa chỉ trồng răng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nha khoa ViDental áp dụng công nghệ trồng răng Implant độc quyền KHÔNG KHOAN XƯƠNG – KHÔNG ĐAU – KHÔNG BIẾN CHỨNG. Nha khoa ViDental cũng là hệ thống nha khoa ĐẦU TIÊN tại Hà Nội đáp ứng 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC.

Đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trồng răng thực tiễn

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trồng răng Implant. Nha khoa ViDental là một trong những địa chỉ trồng răng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. 100% các bác sĩ tại nha khoa tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến như:

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn của hệ thống Nha khoa ViDental với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Ngoài ra, bác sĩ Thái còn là Đại sứ của thương hiệu Mystic Arrow Implant – một thương hiệu Implant nổi tiếng của Nhật Bản được đánh giá là rất phù hợp với cơ địa của người Việt Nam.
  • Bác sĩ Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình răng thẩm mỹ tại Nha khoa ViDental với hơn 10 năm kinh nghiệm trồng răng Implant thực chiến.
  • Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ

Công nghệ trồng răng từ tính – không khoan xương độc quyền

Phương pháp trồng răng công nghệ từ tính không khoan xương là tích hợp của các công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới bao gồm: Máy chụp phim CT Conebeam 3, Công ái nước – Implant sinh học, Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng, Kháng thể tự thân mang đến ưu điểm vượt trội.

Công nghệ này giúp quá trình trồng răng Implant diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không sưng đau và tăng tỉ lệ cấy ghép Implant thành công lên mức cao nhất, đặc biệt cho những trường hợp mất răng bị loãng xương.

Nhờ vậy, công nghệ tự tính rất phù hợp với những người đang gặp phải tình trạng loãng xương. Nhờ có công nghệ từ tính mà giúp bảo toàn tối đa xương hàm, tạo điều kiện thuận lợi giúp trụ Implant tích hợp vào xương hàm một cách thuận lợi hơn.

Công nghệ từ tính mang đến những ưu điểm tuyệt vời như:

  • An toàn – Không gây biến chứng: Trước khi trồng răng, khách hàng sẽ được đánh giá tình trạng và tầm soát xương hàm bằng máy CT ConeBeam 3D giúp tiên lượng chính xác tình trạng.
  • Tương thích tuyệt đối: Nhờ công nghệ từ tính kết hợp với trụ Implant sinh học ái nước mà có thể giúp tạo ra khoảng sinh học vừa đủ, bảo vệ trụ răng và răng sứ trước sự tấn công của vi khuẩn có hại.
  • Bền chắc lên đến TRỌN ĐỜI: Tuổi tho của trụ răng Implant có thể kéo dài lên đến 30 năm, thậm chí là trọn đời sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố. Đặc biệt, loại bỏ 100% nguy cơ biến chứng nhả tích hợp – đây là loại biến chứng rất thường gặp phải ở những phương pháp trồng răng cổ điển trước đây.

TÌM HIỂU NGAY: Công Nghệ Trồng Răng Implant Từ Tính, Không Khoan Xương Tại Nha Khoa ViDental

Hiệu quả ăn nhai như răng thật với chi phí tốt

Trụ Implant Biotem được làm từ chất liệu Titan cao cấp được cố định vào xương hàm nên có khả năng chịu lực rất tốt. Nhờ đó mang lại cảm giác ăn nhai như răng thật. Ngoài ra, răng có hình dáng và màu sắc tương đồng với răng thật nên có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, tại Nha khoa ViDental chi phí trồng răng được tính trọn gói, chi phí niêm yết rõ ràng và đảm bảo không có chi phí phát sinh.
Ngoài dòng trụ Biotem, nha khoa ViDental còn cung cấp đa dạng các loại trụ Implant chất lượng khác hàng đầu trên thế giới như: Neodent (Mỹ), Tekka (Pháp), Nobel Biocare… Tất cả các trụ Implant đều được nhập khẩu chính hãng, có thẻ bảo hành rõ ràng. Do đó, được đảm bảo uy tín về chất lượng và độ bền chắc như răng thật.

Đặc biệt, trước khi thực hiện trồng răng thì khách hàng đều được kiểm tra trụ niêm phong để chắc chắn về: loại trụ, nguồn gốc Implant, khớp nối, thẻ bảo hành và cam kết hiệu quả điều trị.

Hàng ngàn khách hàng hài lòng với chất lượng trồng răng tại Nha khoa ViDental

Sự hài lòng của khách hàng là câu trả lời tốt nhất cho chất lượng dịch vụ của nha khoa. Nha khoa ViDental tự hào khi là đơn vị nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và vô cùng hài lòng.

Trên đây là tất tần tật các thông tin liên quan đến trụ Implant Biotem. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm bổ ích. Khách có nhu cầu tư vấn hoặc đặt lịch trồng răng, vui lòng để lại thông tin hoặc nhấn liên hệ để được nha khoa hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Trồng răng Implant trọn gói

XEM NGAY:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (56)

  1. Tien Anh says: Trả lời

    Trụ này xuất xứ từ đâu vậy?

    1. Jii Di says: Trả lời

      Hãng này của Hàn Quốc, tầm giá thấp thôi nè

    2. Do Do says: Trả lời

      B tham khảo sang Neodent, chi phí ok mà giá cũng same same

    3. Thu Anh says: Trả lời

      Hàn Quốc ấy bạn, Người Việt mình hay dòng hãng này với Osstem

    4. Tiến says: Trả lời

      M trồng Osstem. OK b ạ

  2. Chinh Han says: Trả lời

    Chế dộ bảo hành như thế nào ạ

    1. Hai Thi says: Trả lời

      Chào bạn, nha khoa gửi bạn về chi phí và thời gian bảo hành của các dòng trụ nhé!

    2. Chi Chi says: Trả lời

      Tuỳ dòng ấy, Biostem hình như bảo hành 5 hay 10 năm thôi

    3. Hanh says: Trả lời

      Có cái loại gì Straumman bảo hành trọn đời đó chị à

    4. Hien Mai says: Trả lời

      Trong cam kết thấy phải bỏ thuốc lá

  3. Van says: Trả lời

    Bố tôi 74 tuổi nghiện thuốc lá có trồng được không?

    1. Nam says: Trả lời

      Nên khuyên cai thuốc 3 tháng rồi cấy cho an toàn

    2. Nguyệt Thị says: Trả lời

      Tỉ lệ fail cao. Cân nhắc

  4. Le Han says: Trả lời

    Trụ implant co giúp giảm tiêu xương hàm không?

    1. Trang Trang says: Trả lời

      Nếu TH mất răng lâu không cấy sẽ có thể tiêu xương đó, làm sớm thì đỡ hơn

    2. Jung Bina says: Trả lời

      Không b…………..

    3. Thành says: Trả lời

      Nếu TH mất răng lâu không cấy sẽ có thể tiêu xương đó, làm sớm thì đỡ hơn

    4. Khanh Linh says: Trả lời

      Không b ơi. Tiêu xương là những TH viêm mới dễ tiêu

  5. Thu Thao says: Trả lời

    Hàm implant có làm tháo lắp được không hay hàm giả cố định ạ?

    1. Yen Nguyen says: Trả lời

      Có đó b, mình thấy bs báo tuỳ TH sẽ chỉ định làm loại hàm khác nhau

    2. Hiển says: Trả lời

      Người già mình thấy có bác vẫn làm tháo lắp

  6. Thanh Trúc says: Trả lời

    Tôi ở xa HN, trồng có phải đi lại nhiều không?

    1. Lien Leee says: Trả lời

      Phải đến khoảng 3 lần đấy ạ, 1 lần thăm khám, 1 lần cắt chỉ, 1 lần lên răng. Quá trình từ 3-6 tháng tuỳ TH ấy

    2. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa gửi ban quy trình cấy ghép implant ạ
      https://nhakhoavidental.com/quy-trinh/trong-rang-implant

    3. Tra Dao says: Trả lời

      B ở đâu vậy? Chắc phải qua mất 3 lần đó

  7. Thuy Hạnh says: Trả lời

    Cho hỏi ông mình 60 tuổi, rụng hết răng muốn trồng cả hàm thì chi phí khoảng bao nhiêu ạ?

    1. Nguyen An says: Trả lời

      Tuỳ dòng bạn chọn với tình trạng nữa, ông mình trồng Neodent 4 trụ hàm trên khaongr 180tr đấy!

    2. Ly Ly says: Trả lời

      Phải khám mơi biết chứ, bác sĩ sẽ tư vấn cho hợp loại nào?

  8. Thien an says: Trả lời

    Tuổi thọ khi trồng trụ này là bao lâu nhỉ, có được vĩnh viễn không?

    1. Tran Nguyen says: Trả lời

      Vệ sinh tốt thì dùng được trọn đời b ơi, mình trồng dc 3 năm rồi, vẫn OK

    2. Thu Thao says: Trả lời

      Vệ sinh tốt thì được vĩnh viễn mà

  9. Thanh Huong says: Trả lời

    Sau khi trồng trụ có cần chú ý vệ sinh răng miệng không?

    1. Nguyn Thuy says: Trả lời

      Hình như phải kiêng bia rượu 5 ngày, Tết định trồng mà mải nhậu nhệt quá

    2. Thi An says: Trả lời

      Vệ sinh như bt thôi bạn

    3. MAi LAn says: Trả lời

      Mấy ngày đầu thì hơi gượng, chứ vệ sinh bt nhé!\

  10. Huyen Trang says: Trả lời

    mình đang tham khảo giá vài bên, có thể giải thích rõ hơn cho mình về hai loại này không ạ?

    1. Le Phương says: Trả lời

      trước mình cũng đi hỏi giá vài chỗ để cho mẹ mình đi làm, xong cuối cùng thấy bên này giá khá oce nên đặt làm luôn. KHoảng 15tr thui, trọn gói

    2. Thai Dao says: Trả lời

      Ostem sau giảm còn 12tr, Dentium khoảng 15tr thì phải

    3. Huyen Trang says: Trả lời

      Detium cũng của Hàn nhưng hãng lâu đời hơn osstem nên chi phí đắt hơn đấy b oi

  11. Thu Trang says: Trả lời

    Có ưu đãi gì thêm không ạ?

    1. Phuc says: Trả lời

      thấy bà chị mình đi làm được giảm 35% ,không biết tháng này còn ưu đãi không

    2. Lien Dao says: Trả lời

      Thấy Tết có chương trình đấy, bạn vào trang chính mà xem nè

  12. Thuy Duc says: Trả lời

    Trụ biotem với dentium khac nhau như thế nào ạ?

    1. Hai Pham says: Trả lời

      mình mơi làm tru dentium bên vidental thấy cũng chắc chắn lắm, chắc phải theo dõi thêm một thời gian xem sao?

    2. Tuan Anh says: Trả lời

      Dentium xịn hơn Biostem b à, đắt hơn mà

  13. Trung Thu says: Trả lời

    Mình đang ở Trung Quốc, sắp tới mình sẽ về Việt Nam 1 tháng thì trồng trụ này sẽ mất thời gian lâu không?

    1. Ly Le says: Trả lời

      Trồng xong phải chờ khoảng 3-6 tháng mới lên răng được á. Nếu không kịp về có thể để lâu hơn ksao. Bác sĩ tư vấn mình vậy

    2. Nghĩa Hoang says: Trả lời

      Có dòng Straumman trồng lên răng dc nhanh lắm. Bác tham khảo

    3. Anh duong says: Trả lời

      Có dòng Straumman lên răng nhanh. Bác tham khảo nhé

  14. Mai Anh says: Trả lời

    Có ai trồng trụ Bitotem bên này chưa ạ?

    1. Le Thuong says: Trả lời

      Hãng này của Hàn Quốc, tầm giá thấp thôi nè

    2. Sy Dung says: Trả lời

      Mới đưa mẹ qua đây thăm khám, thấy bác sĩ cũng nhiệt tình nè

    3. Chuyen Quyen says: Trả lời

      Mình nghĩ nó chỉ hợp với những người trẻ, mật độ xương tốt thôi ý!

    4. Quan Tran says: Trả lời

      Trồng trụ này thì trồng Osstem đi bạn, hơn xíu thôi mà chất lượng hơn

    5. Huyền Trang says: Trả lời

      M trồng osstem. OK b nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mão sứ là gì
Tìm Hiểu Về Mão Răng Sứ: Phân Loại Và Các Vấn Đề Thường Gặp

Mão răng sứ là gì?  Mão sứ là một dạng răng giả được thiết kế với kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Chúng...

Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất
Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất

Đặc điểm của trụ Implant Đặc điểm nổi bật của trụ Implant có thể kể đến như sau: Chế tác từ Titanium: Các loại trụ...

Implant Đức có tốt không
Trụ Implant Đức Có Mấy Loại? Có Ưu – Nhược Điểm Gì?

Tổng quan về các dòng trụ Implant Đức Trụ Implant Đức được nghiên cứu và phát triển bởi các thương hiệu đến từ Đức, được...

Trụ Implant Mỹ Có Tốt Không
Review TOP 4 Dòng Trụ Implant Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất

Trụ Implant Mỹ là gì?  Trụ Implant Mỹ là dòng trụ Titanium có xuất xứ từ Mỹ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về FDA...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309