Top 5 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Uy Tín & Tốt Nhất 2023

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM
  • Chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do BV Răng Hàm Mặt TƯ TPHCM cấp
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại Trung tâm Sagodent
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương
  • Chủ nhiệm đề tài nghiên cữu về kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

Việc lựa chọn địa chỉ trồng răng implant sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả của quá trình phục hình răng. Do đó rất nhiều người băn khoăn vì không biết trồng răng implant tại Hà Nội cần dựa vào tiêu chí nào và chọn địa chỉ sao cho uy tín. Dưới đây sẽ là danh sách những địa chỉ nha khoa được đánh giá cao mà nhiều khách hàng lựa chọn.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội cùng hoạt động. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp bạn cần dựa vào một số tiêu chí cơ bản sau đây:

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao: Đối với địa chỉ nha khoa có uy tín, họ sẽ sở hữu cho mình đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ giỏi và tận tâm với nghề. Quy trình trồng răng implant thường phức tạp nên không phải ai cũng thực hiện được. Bác sĩ phải có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực nha khoa mới có thể thực hiện để tạo độ bền đẹp, tuổi thọ cao và sát với viền nướu.
  • Tiêu chuẩn vô trùng: Để việc cấy ghép implant diễn ra đạt chất lượng, toàn bộ trang thiết bị và dụng cụ trong phòng cần phải được vô trùng. Các bác sĩ cũng phải khử trùng sạch sẽ trước khi phẫu thuật, kết hợp thêm vật dụng hỗ trợ như khẩu trang, gang tay, ống hút, kim tiêm… sử dụng một lần.
  • Sử dụng sản phẩm chính hãng: Toàn bộ các sản phẩm sử dụng để trồng răng gồm có trụ implant, khớp nối Abutment, răng sứ phục hình, thuốc giảm đau, thuốc tê… đều phải có nguồn gốc, xuất xứ đảm bảo. Điều này giúp việc tích hợp xương hàm diễn ra nhanh chóng, an toàn cho người bệnh và lành thương nhanh hơn.
  • Trang thiết bị, máy móc: Lựa chọn địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội bạn cần quan tâm nhiều tới các trang thiết bị. Nha khoa có trang thiết bị hiện đại, tiên tiến sẽ có tác dụng quan trọng giúp các bác sĩ thực hiện phục hình răng thuận lợi và hạn chế các biến chứng.

TÌM HIỂU: Trồng Răng Implant Có Nguy Hiểm Không?

Được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng hiện đại bậc nhất, Công nghệ trồng răng Implant từ tính không khoan xương áp dụng độc quyền tại Nha khoa ViDental mang đến trải nghiệm...

Điểm danh 5 địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội chất lượng

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn vì chưa biết trồng răng Implant ở đâu tốt Hà Nội, vậy thì hãy tham khảo một số địa chỉ sau đây:

1. Nha khoa ViDental

Nha khoa ViDental được biết đến là Nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC. Đây là bộ tiêu chuẩn được ghi nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định Quốc tế: ADA + ISO + FDI + CED.

Do đó, khách hàng khi trồng răng tại Nha khoa ViDental sẽ được trải nghiệm dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp và bài bản, đảm bảo trồng răng an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Nha khoa ViDental đầu tư trang thiết bị hiện đại bậc nhất như máy quét dấu răng iTero 5D, máy chụp phim CT Conebeam cho hình ảnh đa chiều vô cùng sắc nét.trong-rang-implant-2-750x705.jpg

Đặc biệt, nha khoa có ưu thế nổi bật khi áp dụng công nghệ trồng răng từ  tính – công nghệ trồng răng hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ từ tính tại nha khoa ViDental là sự kết hợp hoàn hảo của 3 trợ thủ là: Máy chụp phim CT Conebeam 3D, trụ Implant sinh học và công nghệ cá nhân hóa mô lợi. Công nghệ này mang tính đột phá khi sử dụng rất nhiều ưu điểm như:

  • Đẩy nhanh quá trình lành thương

Máy cấy Implant từ tính sử dụng mũi khoan sóng siêu âm cao tần giúp hạn chế tối thiểu xâm lấn so với phương pháp truyền thống. Ngoài ra còn kết hợp với việc sử dụng kháng thể tự thân giúp đẩy nhanh quá trình tự tái tạo và lành thương của cơ thể. Nếu trước kia thời gian lành thương trung bình là từ 3 – 6 tháng thì với phương pháp này thời gian rút ngắn xuống chỉ còn 2 – 2,5 tháng.

  • Không cần ghép xương

Máy từ tính có khả năng ép xương ra xung quanh nên tăng mật độ xương tại vị  trí cần cấy ghép Implant, bảo vệ tối đa các vi mạch máu và thần kinh. Do đó, những khách hàng thuộc trường hợp loãng xương D3, D4 thì có thể sẽ không cần phải ghép xương vì chất lượng xương đã đưa về với mức đạt tiêu chuẩn

  • Không gây biến chứng – An toàn tuyệt đối

Trước khi trồng răng, khách hàng sẽ được chụp phim bằng máy CT Cone Beam 3D. Máy chụp phim cho ra hình ảnh chính xác về thông số mật độ xương, chất lượng và thể tích xương của khách hàng. Nhờ đó mà bác sĩ có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác từ khi lên khâu điều trị đến khi kiểm soát trong phẫu thuật.

  • Tương thích tuyệt đối

Nha khoa ViDental đặc biệt ưu tiên sử dụng loại trụ Implant sinh học ái nước. Trụ Implant sinh học được bao phủ phía bên ngoài  bởi một lớp màng sinh học giúp tăng khả năng hoạt nước tốt và tăng tốc độ tích hợp xương nhanh chóng hơn. 

Trụ Implant ái nước

Dịch vụ trồng răng tại Nha khoa ViDental được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có ít nhất 10 năm kinh nghiệm thực chiến phục hình răng cho đa dạng đối tượng.

Tuổi thọ của trụ Implant được duy trì lâu dài từ 30 năm cho đến trọn đời. Nhờ công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng sứ mà răng sau khi cấy ghép có hình dáng và kích thước phù hợp, chức năng ăn nhai như răng thật và thẩm mỹ tuyệt đối.

Ngoài ra, nha khoa ViDental còn gây ấn tượng với chế độ  bảo hành vô cùng minh bạch, có cam kết  bằng văn bản trước khi thực hiện nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ. 100% vật liệu trồng răng Implant được nhập khẩu chính ngạch, vật liệu sứ chuẩn ISO.

XEM THÊM: Trồng răng bằng công nghệ từ tính, không khoan xương

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên sâu về trồng răng Implant

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm và nhiều chứng chỉ quốc tế.

Tiêu biểu phải kế đến như:

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái: Hiện đang là Giám đốc chuyên môn của Hệ thống Nha khoa Quốc tế ViDental sở hữu hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên sâu về nha khoa. Bác sĩ Thái đã từng giữ các vị trí quan trọng các các hệ thống nha khoa lớn như: Tổng giám đốc Nha khoa Nagomi (2013 – 2022), Trưởng khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (2014 – 2022).
  • Bác sĩ Quang Anh: Bác sĩ Quang Anh là một chuyên gia nha khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng và phẫu thuật răng hàm mặt. Bác sĩ Quang Anh hiện đang là Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ tại Hệ thống nha khoa Quốc tế ViDental.
  • Bác sĩ Thùy Anh: Bác sĩ Thùy Anh tốt nghiệp loại Giỏi bác sĩ nội trú chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Thùy Ạnh được đánh giá là sở hữu năng khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm dày dặn trong việc tạo nụ cười đẹp cho khách hàng.

doi-ngu-bac-si-nieng-rang-1-750x750.jpg

Trồng răng công nghệ từ tính

2. Khoa răng, bệnh viện quân đội 108 

Đây là chuyên khoa chuyên thực hiện tư vấn, chẩn đoán, điều trị và trồng răng phục hình cho bệnh nhân. Với nhiều năm hoạt động, khoa răng thuộc bệnh viện quân đội 108 luôn nhận được sự đón nhận và ủng hộ của đông đảo người bệnh tại khu vực miền bắc.

benh-vien-108-1.jpg

Hiện tại khoa đang triển khai nhiều kỹ thuật cấy ghép khác nhau như tức thì, 1 thì, 2 thì, nong xương,  phục hình răng sau khi cấy ghép và implant nha khoa. Đặc biệt, khoa cũng đang kết hợp cùng với trường đại học Dankuk tại Hàn Quốc trong việc ứng dụng thực hiện trồng răng implant.

3. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Tại bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc có khoa răng hàm mặt chuyên thực hiện cấy ghép implant giúp phục hình răng cho bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ được thăm khám, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao như GS.TS.BS Đỗ Quang Trung, BS chuyên khoa Dương Thị Thu Hiền… đều rất nổi tiếng trong ngành nha khoa.

benh-vien-quoc-te-thu-cuc-3.jpg

Công nghệ implant được bệnh viện áp dụng của nhiều quốc gia nổi tiếng như Hàn Quốc, Thụy Sĩ. Chất liệu trụ implant bằng titanium nguyên chất, được đánh giá an toàn cho răng miệng, tương thích cao với xương hàm. Răng thường có tuổi thọ cao, có thể sử dụng vĩnh viễn nếu khách hàng biết cách bảo quản. Các trang thiết bị, máy móc hỗ trợ đều thuộc loại tốt nhất giúp việc điều trị diễn ra hiệu quả và nhanh chóng hơn.

TÌM HIỂU NGAY: 4 Ảnh Hưởng Nguy Hiểm Khiến Bạn Hối Hận Khi Trồng Implant Chậm Trễ

4. Địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội – Nha khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức được thành lập bởi TS.BS Lê Văn Thạch – nguyên là chủ nhiệm khoa răng hàm mặt thuộc bệnh viện quân đội 108 kết hợp với TS. BS Trịnh Đức Mậu cùng hợp tác, thực hiện quy trình và công nghệ của Đức. Nha khoa luôn nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng nhờ việc áp dụng công nghệ hiện đại, chất lượng.

Các bác sĩ tại nha khoa đều có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt, tốt nghiệp ở nhiều trường đại học danh tiếng ở trong nước lẫn nước ngoài. Toàn bộ quy trình trồng răng implant đều tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn chất lượng, công nghệ cấy ghép All in 4 giúp rút ngắn thời gian thực hiện và đảm bảo độ chính xác cao. Toàn bộ các sản phẩm sử dụng để phục hình đều nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức có chất lượng cao, đảm bảo chính hãng và giá thành phải chăng.

5. Nha khoa quốc tế Việt Pháp

Điểm nổi bật của nha khoa quốc tế Việt Pháp đó là sở hữu phòng khám và công nghệ theo tiêu chuẩn Pháp. Trong nhiều năm qua, nha khoa luôn khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực trồng răng implant nói riêng và phục hình răng nói chung ở khu vực Hà Nội.

Các trang thiết bị tại nha khoa quốc tế Việt Pháp đều được nhập khẩu từ nhiều quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Anh, Mỹ… Đặc biệt, nha khoa cũng luôn chú trọng tới việc xây dựng hệ thống vô trùng đảm bảo chất lượng. Từ đó mang tới cho người bệnh sự an toàn, giảm thiểu hiện tượng nhiễm chéo hoặc nhiễm trùng.

Vừa rồi là 10 địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi hy vọng đã giúp bạn có được gợi ý chi tiết để việc phục hình răng diễn ra an toàn, hiệu quả, khôi phục chức ăn ăn nhai nhanh chóng nhất.

ĐỌC THÊM:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (23)

  1. Tuyên Phạm says: Trả lời

    Thề luôn mình phải nói là các bác sĩ tại nha khoa vidental họ làm việc cực kỳ chuyên nghiệp luôn nha các bác ơi. Em cũng trồng răng ở đây rồi. Họ làm mà không có cảm giác đau hay gì luôn ấy, chứ nhiều nơi thấy cứ kêu suốt bảo đau rồi này kia

    1. Tú Nhậu says: Trả lời

      Khi bạn trồng răng implant xong thì có phải ăn kiêng gì không thế bạn ơi? Mình cũng đang muốn đi trồng quá

  2. Minh Nguyên says: Trả lời

    Chuẩn rồi đó, bên này hình như mình thấy có rất nhiều ca và nhạc sĩ trẻ tham gia làm ở đây nhưng đúng là mảng thẩm mỹ là chính còn nha khoa chưa rõ, nói chung liên quan đến răng miệng là cứ phải cân nhắc cho kỹ

  3. Hồng Ánh says: Trả lời

    Nha khoa giờ có nhiều lắm, làm ở đâu thì cần phải tìm hiểu kỹ trước đó rồi đến, em đợt tìm nới trồng răng cho Mẹ cũng đi tìm hiểu 1 lượt xong sau quyết định đến nha khoa Vidental. Giờ răng sau trồng ăn uống tốt, thoải mái

  4. Nguyễn Thành Lợi says: Trả lời

    Ông mình bị mất khá nhiều răng và cũng có tiền sử bị huyết áp cao với hay chảy máu chân răng, h muốn cho đi gắn implant cho ông ăn cơm thoải mãi nhưng mà cũng sợ ko an toàn. không biết là trường hợp của ông mình có trồng được hay không vậy các bác

    1. An Tưng says: Trả lời

      Huyết áp cao thì mình thấy nhiều người vân làm bình thường nha bạn ơi, nhưng với trường hợp của bạn là ông bạn cũng có tuổi rồi thì minhf khuyên thật bạn nên cho ông bạn đi thăm khám với bác sĩ xem họ kết luận như thế nào nhé

  5. Thảo My says: Trả lời

    Trong số những cơ sở trồng răng implant kể trên có cơ sở nào họ hỗ trợ cho mình làm trả góp không thế ạ? Em đang là sinh viên đi làm nên chưa có tiền mn ạ

    1. Tú Khoa says: Trả lời

      Nếu nói về hỗ trợ trả góp thì mình xin review cho bạn vào làm trả góp với nha khoa vidental nhé, ở những nơi khác thì mình cũng không rõ như thế nào nhưng bên vidental này chính sách trả góp của họ rất tốt, mà cơ sở họ lại còn uy tín nữa, được đánh giá rất cao đấy bạn ạ

  6. Đặng thư says: Trả lời

    Em có thấy trong phần link đặt lịch khám của nha khoa vidental có phần chọn bác sĩ nhưng em chưa biết nên chọn khám với bác sĩ nào, các anh chị từng làm và thăm khám với các bác sĩ ở đây rồi nhờ tư vấn giúp em với nhé. Em cảm ơn nhiều ạ!

    1. Gái Ẩm says: Trả lời

      Nếu chưa biết nên đặt lịch khám với ai bạn có thể tham khảo bác sĩ đạt hoàng bạn nhé, mình đã tưng được bác sĩ này trực tiếp thăm khám và trồng răng implant cho rồi nên thấy bác này cực kỳ được luôn ấy

  7. Trần Dương says: Trả lời

    Nhìn thấy thông tin ghi các bác sĩ chuẩn harvard của nha khoa vidental là minnfh thấy cũng khá là uy tín rồi đấy. Ai có thông tin chi tiết hơn được không, cho mình xin tham khảo với?

  8. Nhật Hoàng says: Trả lời

    Em đang có quả răng sâu mà chưa biết nên trồng implant hay nên gắn sứ mọi người ạ. Ai biết nhờ chỉ giúp em với được không ạ. EM cảm ơn nhiều

    1. Mùa Xuân Ơi says: Trả lời

      Tốt nhất thì bạn nên đi đến phòng vidental để bác sxi họ trực tiếp thăm khám cho xem thế nào rồi họ mới có kết luận cụ thể nha bạn ơi.

  9. Hà Trung Kiên says: Trả lời

    Cho mình xin hỏi nếu thăm khám tại vidental khách hàng có cần phải đặt lịch khám trước hay không vậy ạ?

    1. Thương Nguyễn says: Trả lời

      Đặt lịch là do mình chủ động thôi bạn ạ, có người đặt lịch khám thì nó sẽ chủ động được thời gian hơn cho mình khi đi khám thôi, chứ cái này không bắt buộc

  10. Thế Quang says: Trả lời

    Ai có thông tin lịch làm việc chi tiết của nha khoa vidental này không cho mình xin tham khảo với ạ?

    1. Thuy An says: Trả lời

      Phòng khám làm việc Từ 08.00 đến 12.30 buổi chiều bắt đầu làm việc từ 13.30 đến 17.30. Phòng khám làm việc và tất cả các ngày và chỉ nghĩ vào những ngày lễ tết theo quy định của nhà nước

  11. An Hồng says: Trả lời

    Gắn im plant là người ta làm như thế nào vậy? Nó khác gì so với phương pháp gắn răng sứ ạ.

    1. Thịnh Hạ says: Trả lời

      Gắn răng implant là phương pháp nha khoa thực hiện hoàn toàn khác với phương pháp bọc sứ. Gắn implant áp dụng với những người bị mất tuỷ sống của răng, chân răng.

  12. Khanh Linh says: Trả lời

    Chi phí gắn implant tại bệnh viện 108 có đắt lắm không vậy mọi người? Mình thấy nhiều người bảo bên 108 này họ làm ăn cũng tốt nên cũng muốn qua đó gắn implant xem thế nào.

    1. Phạm Phương Loan says: Trả lời

      Gắn răng implant thì ở đâu nó cũng tuỳ thuộc vào từng loai nha các bác. Có loại đắt có loại giá cũng vừa. Tại viện 108 t có gắn implant bằng sứ gốc hàn thì giá nó là 7triệu nha các bác.

  13. Cam Ngọt says: Trả lời

    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương có gắn implant tốt không thế các bác? Mình thấy có nhiều người cũng giới thiệu cho mình bệnh viện này nhưng mình đang phân vân

    1. Đỗ Ngân says: Trả lời

      Bv răng hàm mặt trung ương là một trong những bệnh viện có tiếng đấy bạn ạ. Mình thấy khá nhiều người giới thiệu cho người thân và trực tiếp nhiều bệnh nhân vào đây làm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309