Trồng Răng Hàm Giá Bao Nhiêu, Nên Lựa Chọn Phương Pháp Nào?

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM
  • Chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do BV Răng Hàm Mặt TƯ TPHCM cấp
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại Trung tâm Sagodent
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương
  • Chủ nhiệm đề tài nghiên cữu về kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

Trồng răng nhai giá bao nhiêu phụ thuộc chủ yếu vào phương pháp điều trị. Cụ thể mức giá cơ bản của các giải pháp trồng răng như sau:

  • Trồng răng cấy ghép Implant: Giá dao động từ 14.000.000 VNĐ đến 46.000.000 đồng cho mỗi chiếc răng, tùy thuộc vào loại trụ Implant, Abutment và răng sứ được lựa chọn [1].
  • Làm cầu răng sứ: Giá phụ thuộc vào loại răng sứ và số lượng răng cần thay thế, thường có chi phí 2.000.000 - 9.000.000 đồng/răng [2].
  • Trồng răng nhai với hàm giả tháo lắp: Thường có chi phí thấp hơn, khoảng từ 2.000.000 VNĐ đến 5.000.000 đồng cho mỗi hàm [3].
  • Địa chỉ trồng răng chất lượng: Nha khoa ViDental cung cấp đầy đủ dịch vụ trồng răng chuẩn quốc tế với mức chi phí dễ tiếp cận [4].

Chi phí cụ thể sẽ có thể tăng thêm nếu sức khỏe răng miệng không tốt hoặc cần trồng nhiều răng [5]. Để biết chính xác mức phí cần chi trả, bạn hãy đến trực tiếp phòng khám để được tư vấn thêm.

Trồng răng nhai giá bao nhiêu với từng phương pháp? 

Trồng răng nhai (răng hàm) là phương pháp cần được thực hiện càng sớm càng tốt trong trường hợp khách hàng bị gãy răng nghiêm trọng, mất răng. Bởi răng nhai đóng vai trò quan trọng trong việc ăn nhai, đảm bảo quá trình ăn uống diễn ra bình thường. Bên cạnh đó, việc trồng răng giả sớm còn giúp ngăn ngừa các biến chứng như: Tiêu xương hàm, xô lệch các răng xung quanh, rụng răng khác trên cung hàm, ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe của người bệnh.

Mat-rang-ham-lam-tieu-xuong-xo-lech-ham-hong-rang-ben-canh-suy-giam-an-nhai.-neu-khong-duoc-trong-rang-thay-the-750x500.jpg

Hiện nay, có 3 phương pháp trồng răng giả phổ biến: Trồng răng Implant, Bắc cầu sứ, Hàm giả tháo lắp. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau với mức chi phí tương ứng. 

Đọc thêm: Trồng Răng Giả Cố Định Giá Bao Nhiêu, Chọn Phương Pháp Nào?

1. Giá trồng răng nhai bằng phương pháp Implant

Trồng răng Implant là giải pháp trồng răng tối ưu, giúp phục hình răng một cách toàn diện, đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai tốt nhất hiện nay. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ cấy ghép một trụ răng Implant vào trong xương hàm, sau đó lắp một lớp mão sứ lên trên để thay thế răng thật. Giữa trụ Implant và răng sứ sẽ có một chiếc Abutment để gắn kết.

Thiet-ke-chua-co-ten-39.png

  • Ưu điểm: Khả năng ăn nhai của người bệnh sau khi cấy ghép implant là 100% so với răng thật. Tuổi thọ gần như là trọn đời không làm suy giảm sức nhai. Người bệnh sẽ ngăn chặn được hiện tượng tụt nướu, tiêu xương, biến đổi cơ mặt. Phương pháp này được đánh giá an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng tới cơ thể, là phương pháp trồng răng tốt nhất hiện nay.
  • Nhược điểm: Thời gian phục hình thường khá lâu và chi phí trồng răng hàm loại này cũng thuộc loại cao nhất hiện nay.

Chi phí trồng răng hàm với phương pháp Implant cụ thể sẽ phụ thuộc vào loại trụ Implant mà bạn lựa chọn. Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant niêm yết mà bạn có thể tham khảo:

LOẠI TRỤ IMPLANT GIÁ NIÊM YẾT BẢO HÀNH
Biotem Hàn Quốc 14.000.000 vnđ / 1 trụ 5 năm
Hiossen Mỹ 25.000.000 vnđ / 1 trụ 10 năm
Neodent Thụy Sỹ 30.000.000 vnđ / 1 trụ 20 năm
Nobel Tiultra Thụy Điển 49.000.000 vnđ / 1 trụ Bảo hành trọn đời

Lưu ý: Những trường hợp mất răng lâu ngày, đã bị tiêu xương nhiều thì cần phải thực hiện thêm các thủ thuật nâng xoang, ghép xương trước khi tiến hành trồng răng Implant. Do đó, chi phí cho các trường hợp này cũng sẽ cao hơn. Dưới đây là video giải thích chi tiết về thủ thuật ghép xương của Bác sĩ Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình răng ViDental Implant. 

Tham khảo: Trồng Răng Khểnh Giá Bao Nhiêu Và 3 Phương Pháp Trồng Răng Phổ

240102-VDT-CTA02.gif

2. Trồng răng nhai giá bao nhiêu với phương pháp làm cầu răng sứ?

Đối với những khách hàng mất nhiều răng, không dư dả tài chính để thực hiện trồng răng nhai bằng Implant, bạn có thể tham khảo phương pháp có chi phí thấp hơn như làm cầu răng sứ. 

Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ mài bớt 2 chiếc răng kế cận răng bị mất để tạo trụ, nâng đỡ mão răng sứ ở vị trí mất răng chắc chắn. Nhờ vậy, khách hàng được phục hình răng mất, khôi phục tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai bình thường. Trong trường hợp mất 3 răng liên tiếp, bác sĩ có thể phải mài tới 3 chiếc răng kế cận để tạo độ chắc chắn. Khách hàng có thể làm cầu răng sứ kim loại hoặc răng toàn sứ. Răng toàn sứ thường có mức chi phí cao hơn. Tuy nhiên, loại răng này có màu sắc trong suốt, khả năng ăn nhai không thua kém răng thật và tuổi thọ cũng cao hơn hẳn.

  • Ưu điểm: Về khả năng chịu lực và độ bền của cầu răng giá thường cao hơn răng thật từ 4 đến 8 lần, khả năng ăn nhai tốt. Nếu biết cách chăm sóc tốt thì tuổi thọ có thể lên tới 10 hoặc 20 năm, màu sắc và hình dáng giống răng thật. Quá trình phục hình diễn ra nhanh chóng từ 5 đến 7 ngày. Chi phí trồng răng bằng cầu răng sứ có ưu điểm chi phí thấp, đảm bảo chức năng ăn nhai, thẩm mỹ khá tốt
  • Nhược điểm: Phương pháp này khiến người bệnh phải mài 2 răng lân cận nên sẽ gây ra tổn thương răng thật, khả năng ăn nhai chỉ đạt khoảng 70% nên vẫn phải hạn chế ăn thực phẩm quá cứng. Ngoài ra, khi làm cầu răng sứ cũng không thể tránh được hiện tượng xương hàm bị tiêu biến. Chỉ áp dụng trong trường hợp mất 1 – 2 răng liên tiếp.

Dưới đây là bảng giá một số loại răng sứ phổ biến được sử dụng trong làm cầu răng:

Loại răng sứ

Giá niêm yết/ 1 răng

Bảo hành

Titanium

2.500.000

5 năm

Ziconia

3.500.000

7 năm

Katana

4.500.000 7 năm
Cercon 6.000.000 7 năm
Cercon HT 7.000.000 8 năm
HT Smile 7.000.000 10 năm
Ceramil  8.000.000 10 năm
Emax Zic 6.000.000 10 năm

Emax Press

7.000.000 10 năm
Emax Zicard Multi 8.000.000 10 năm
Lisi Press 8.000.000 10 năm
Lava Plus  8.000.000 10 năm
Nacera 7.000.000 10 năm

Nacera Q3

9.000.000 10 năm

Ngoài ra, chi phí trên chưa bao gồm các khoản phí phát sinh, điển hình như phí điều trị bệnh lý răng miệng (nếu có).

3. Chi phí trồng răng nhai với hàm giả tháo lắp

Trồng răng nhai bằng hàm giả tháo lắp là phương pháp được khá nhiều người lựa chọn nhờ ưu điểm chi phí thấp. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ chế tác răng giả trên nền nhựa, tạo thành một khối răng – nền nướu thống nhất, tương tự như răng thật. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành lắp răng vào vùng bị mất răng. Khách  hàng hoàn toàn có thể tháo lắp hàm ra để vệ sinh vô cùng tiện lợi.

Sử dụng hàm tháo lắp là phương pháp phục hình răng mất rẻ nhất hiện nay
Sử dụng hàm tháo lắp là phương pháp phục hình răng mất rẻ nhất hiện nay

Phương pháp làm hàm giả tháo lắp có thể áp dụng cho mọi đối tượng bị mất răng, đặc biệt là người cao tuổi, người không đủ sức khỏe để tiến hành phẫu thuật cấy ghép Implant hoặc làm cầu răng sứ. 

  • Ưu điểm: Hàm giả tháo lắp thường có chi phí rẻ nhất trong các phương pháp trồng răng sứ hiện nay, việc vệ sinh khá đơn giản và thuận tiện, khả năng bảo tồn được răng thật, màu sắc và hình dáng răng cũng khá giống răng thật.
  • Nhược điểm: Độ bền và tuổi thọ của hàm giả tháo lắp thường không cao chỉ được từ 3 đến 5 năm tùy từng người. Hơn nữa, phương pháp này chỉ giúp người bệnh có thể khôi phục khả năng ăn nhai khoảng 40%.

Bảng giá răng giả tháo lắp:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ GIÁ ̣(VNĐ)

Răng nhựa thường

1 răng

200.000

Răng nhựa Nhật

1 răng

300.000

Răng nhựa Mỹ

1 răng

500.000

Nền hàm nhựa cứng bán hàm

1/2 hàm

2.000.000

Nền hàm nhựa cứng toàn hàm

1 hàm

2.500.000

Nền hàm nhựa mềm bán hàm 

1/2 hàm

3.200.000

Nền hàm nhựa mềm toàn hàm 

1 hàm

4.500.000

Đệm silicon nền hàm nhựa mềm bán hàm 

1/2 hàm

3.200.000

Đệm silicon nền hàm nhựa mềm toàn hàm 

1 hàm

4.500.000

Hàm khung bán hàm kim loại 

1/2 hàm

3.200.000

Hàm khung toàn hàm kim loại

1 hàm

4.500.000

Hàm khung bán hàm Titan

1/2 hàm

3.600.000

Hàm khung toàn hàm Titan

1 hàm

5.000.000

Đệm hàm và sửa chữa hàm giả

1 hàm

800.000

Đệm lưới

1 hàm

500.000

Xem thêm: Trồng Răng Cấm Bao Nhiêu Tiền? Đắt Hơn Răng Bình Thường Không?

Các yếu tố khác ảnh hưởng đến giá trồng răng nhai

Trên đây chỉ là khoảng giá để bạn có thể tham khảo về chi phí trồng răng giả. Bên cạnh đó, trồng răng nhai giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

  • Giá trồng răng có phụ thuộc vào sức khỏe răng miệng của mỗi người

Tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi người bệnh cũng là một trong những yếu tố quyết định lớn tới chi phí trồng răng nhai. Nếu bạn sở hữu một hàm răng khỏe mạnh, không mắc các bệnh lý răng miệng, bạn có thể tiến hành làm răng giả luôn mà không phát sinh thêm chi phí điều trị.

Ngoài ra, trường hợp người bệnh mất răng lâu ngày dẫn tới tiêu xương, thiếu xương, cần tiến hành ghép xương, nâng xoang,... chi phí cũng sẽ cao lên khá nhiều.

  • Số lượng răng bị mất

Với phương pháp hàm giả tháo lắp, chi phí làm hàm được tính theo bộ. Còn lại, với các phương pháp trồng răng Implant hoặc cầu răng sứ, chi phí sẽ phụ thuộc vào số lượng răng bị mất. Số lượng răng mất càng nhiều, chi phí thực hiện sẽ càng cao.

  • Địa chỉ nha khoa thực hiện

Mỗi nha khoa lại đưa ra một mức giá trồng răng nhai khác nhau. Sự chênh lệch này đến từ chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ cũng như hệ thống máy móc, trang thiết bị. Tuy nhiên, mức chênh sẽ không quá nhiều.

Nha khoa ViDental – Địa chỉ trồng răng nhai uy tín, chất lượng 

Nha Khoa ViDental là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tuân thủ đầy đủ 45 tiêu chuẩn AIFC về chất lượng dịch vụ nha khoa. Đây là bộ tiêu chuẩn được công nhận bởi các tổ chức kiểm định nha khoa hàng đầu trên thế giới, bao gồm ADA (Hiệp hội Nha khoa Mỹ), ISO (Tổ chức Tiêu chuẩn Hoá Quốc Tế), FDI (Hiệp hội Nha khoa Thế Giới) và CED (Hiệp hội Nha khoa Châu Âu). 

231130-VDT-Trongrang-01-1-1-750x750.jpg

Cung cấp đầy đủ 3 phương pháp trồng răng nhai phổ biến nhất (Trồng răng implant; Bắc cầu sứ; Hàm giả tháo lắp), Nha khoa ViDental là địa chỉ trồng răng uy tín mà nhiều khách hàng lựa chọn. Tùy theo tình trạng mất răng, nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Những ưu điểm nổi bật khi trồng răng hàm tại ViDental: 

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm xử lý các ca mất răng khó
  • Ứng dụng các công nghệ, máy móc tân tiến bậc nhất trong điều trị
  • Cam kết minh bạch, bảo hành chất lượng đến trọn đời
  • Chi phí dễ tiếp cận, nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại
  • Thanh toán trả góp, linh hoạt
  • Quy trình trồng răng nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng

Dr Quang Anh – Chuyên Gia Trồng Răng Thực Chiến 10 Năm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến phục hình răng chuyên sâu, Bác sĩ Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ ViDental Implant đã tiếp nhận và chữa trị hàng ngàn ca mất răng mọi cấp độ mỗi năm. Không chỉ giúp khách hàng chọn lựa phương pháp phù hợp nhất, bác sĩ còn đảm bảo bệnh nhân được trồng răng với chất lượng tốt nhất, bền đẹp, thẩm mỹ với chi phí tối ưu.

XEM NGAY Bác sĩ Quang Anh – Chuyên gia đầu ngành về phục hình răng

Trên đây là những thông tin giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc “trồng răng nhai giá bao nhiêu”. Để biết chính xác mức giá trồng răng với trường hợp của mình, khách hàng hãy tiến hành thăm khám tại cơ sở nha khoa uy tín và nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa.

231130-VDT-Trongrang-19-1.gif

Bình luận (60)

  1. Nhu Nguyen says: Trả lời

    Bác sĩ trẻ mà giỏi thật thấy nhiều bằng cấp, cũng yên tâm nhưng mà còn tay nghề nữa

    1. Bảo Nghi says: Trả lời

      Tất nhiên, lý thuyết 1 phần, nhưng thực hành cũng cần nữa, nói chung cũng hội tụ cả 2

    2. Kim Hoàng says: Trả lời

      Hôm trước đọc thấy bs này còn lên trang vtv với mấy trang báo uy tín, đọc thấy làm nghìn ca rồinull

    3. Gia Bao Quach says: Trả lời

      Nhớ mang máng xem tv thấy bs này trên vtv

    4. Bùi Như says: Trả lời

      Đúng rồi này bác, trẻ mà giỏi thậtnull

  2. Phương Hằng says: Trả lời

    Cảm ơn nha khoa, trước đây em đưa bố qua khám làm răng giả, bố em lớn tuổi quá rồi nên chỉ làm được răng nhựa, ông về bảo ăn tốt và rất chắc chắn, em cảm ơn bác sĩ quang anh và toàn thể nha khoa ạnull

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa ViDental cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng nha khoa ạ. Nha khoa ViDental tự hào là Top 1 về chất lượng chuyên môn và sự tận tâm!

  3. Quỳnh Lan Chi says: Trả lời

    Nha khoa cho hỏi cách thức đặt lịch

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, bạn vui lòng liên hệ tới hotline 0987 933 309 hoặc nhắn tin trực tiếp fanpage https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam , Nha khoa ViDental sẽ liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất

  4. Thanh Ngân says: Trả lời

    Thăm khám có cần phim chụp k ạ, em chưa có phim

    1. Phi NguyenPhuong says: Trả lời

      Ở nha khoa có phòng chụp phim mà, to đùng, đầu tư hiện đại lắmnull

    2. Lê Thị Hoa says: Trả lời

      Thế thì tiện nhỉ, chẳng cần đi đâu, trước tôi làm ở chỗ gần nhà, khám xong được tí rồi lại phải ra phòng khám khác chụp phim rồi quay lại

  5. Dương Hương says: Trả lời

    Nha koa làm có hợp đồng không

    1. Ut Pham says: Trả lời

      Cùng câu hỏi luôn, giờ mọi thứ phức tạp sự thật, ngoài kia đồ giả nhiều lắm

    2. Thanh Hà Phung says: Trả lời

      Bên này có hợp đồng implant, sứ rõ ràng, yên tâm đi

    3. Hương Hương says: Trả lời

      Bao bì nhãn mác bạn báo nha khoa cho xem trước

    4. Gam Pham says: Trả lời

      Nhãn mác mã code đầy đủ luôn, tha hồ checknull

  6. Cẩm Yến Trần says: Trả lời

    Các bạn bên nha khoa này dễ thương lắm, nhiệt tình hỗ trợ lun

    1. Ánh Châu says: Trả lời

      10 điểm bạn uiiii, cơ sở ddepj, bs tay nghề tốt, nhân viên nhiệt tình

  7. Minh Tâm Phạm says: Trả lời

    Ở đây bác sĩ nào cũng mát tay, làm quá ok luônnull

    1. Sương Kim says: Trả lời

      Chuẩn chuẩn trvia lắm

    2. Dương Văn Huy says: Trả lời

      Bạn cũng làm bên này ạ

    3. Minh Tâm Phạm says: Trả lời

      Đúng rôi f cả nhà mình luôn, trồng răng bs qa, niềng bs thùy anh

  8. Thanh Thanh says: Trả lời

    Kinh tế dưới 20 triệu đủ để trồng răng không bạn

    1. Duong Nguyen says: Trả lời

      Chọn loại Hàn Quốc đó bạn, hơn 10 triệu thôi, mình trồng răng ở vidental này, loại osstem

    2. Tài Thổ Cư says: Trả lời

      Giữa trồng răng với làm cầu nên làm loại nào nhỉ

    3. Phương Thảo says: Trả lời

      Còn trẻ mình thấy nên cân nhắc đến trồng cho đảm bảo với cả chắc chắn, còn làm cầu răng sứ thì phải mài 2 răng bên cạnh mới làm được

  9. Huyền Hồ says: Trả lời

    2 ngàu có kịp làm răng sứ k bác sĩ

    1. Nguyễn Nam Sơn says: Trả lời

      Khoảng tầm đó bạn ơi, 1 ngày mài 1 ngày lắp

    2. Phuong Anh says: Trả lời

      Được nè, răng của bạn bị sao vậy

    3. Huyền Hồ says: Trả lời

      Minh bị sâu mất răng bạn ạ, k muốn trồng răng, làm cầu sứ thui

  10. Gia Hân says: Trả lời

    Cho em hỏi em nhổ răng 6 cách đây 5 năm có trồng được không

    1. Yen Vu says: Trả lời

      Ơ sao nhổ lâu mà chưa trồng vậy chị, để lâu bị đổ răng 7 vào đấy

    2. Mộc Trà says: Trả lời

      Chắc sợ đau rồi, nhưng trồng răng chẳng đau gì cả

    3. Em Kiều says: Trả lời

      Khả năng cao thì vẫn trồng răng tốt, nhưng kiểm tra cụ thể mới biết được

  11. Trần Nguyễn Thảo Vy says: Trả lời

    Mình xin thông tin bác sĩ nhé

    1. Thuy Nguyen says: Trả lời

      Bác sĩ Quang Anh, seach trên gg ra nhiều thông tin luôn

    2. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, hiện tại bác sĩ Quang Anh đang giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental Implant, Nha khoa gửi bạn thông tin chi tiết tại link: https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/bac-si-quang-anh

    3. Nguyễn Bảo says: Trả lời

      Bs qa thì đỉnh rồi, vào tay bác thì yên tâm luôn

    4. Huỳnh Quyên says: Trả lời

      Bs làm ở vidental chứ

    5. Nguyễn Bảo says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, bác sĩ làm ở đây thôi, gọi cho nha khoa mà đặt hẹn khám

  12. Le Mai Tram says: Trả lời

    Người nhà mình từ nước ngoài về nên dùng loại nào

    1. Trần Thị Thùy says: Trả lời

      Loại nào cũng được mà bạn, tùy theo kinh tế nè, nhu cầu nè, và thể trạng từng người nữa

    2. Mộc Lan says: Trả lời

      Có điều kiện cứ trồng răng cho đảm bảo và chắc chắn, còn k thì làm cầu răng, 3-4 ngày là có răng luôn rồi

    3. Dương Phương says: Trả lời

      Người nhà mình nước ngoài về qua bs quang anh làm nè

  13. Phố Nhii says: Trả lời

    Nha khoa có làm việc cuối tuần không bsnull

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, Nha khoa làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8:00-18:00 bạn nhé

    2. Phương Thảo says: Trả lời

      Làm cả tuần tha hồ mà qua, trc mình cũng qua cuối tuần nè

    3. Lê Tú says: Trả lời

      Qua giờ nào thì qua nhưng đặt hẹn trước cho yên tâm em ha

    4. Thanh Nguyen Van says: Trả lời

      Công nhận, k đặt lịch qua mất công lắm

  14. Võ Minh Ngọc says: Trả lời

    Cho em xin địa chỉ với ạ

    1. Nguyễn Hà says: Trả lời

      18 huỳnh thúc kháng kéo dài bạn ơi

    2. Ng Hà Châm says: Trả lời

      không biết có địa chỉ hcm k nhỉ

    3. Dương Hiền says: Trả lời

      có đấy, có 2 cs, bạn gọi hotline thử xem 0987933309

    4. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, bạn vui lòng liên hệ tới hotline 0987 933 309 hoặc nhắn tin trực tiếp fanpage https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam , Nha khoa ViDental sẽ liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất

  15. Hoang Phu says: Trả lời

    Tôi hỏi không trồng răng giả có được ko bác sĩ, già rồi

    1. An Hoài says: Trả lời

      Bác ơi bác trồng răng còn ăn uống đảm bảo chứ ạ, bố cháu tầm tuổi cũng như bác cũng làm răng giả rồi ạ

    2. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời

      Bác sợ đau ạ, làm về không đau đâu ạ

    3. Cao Hữu says: Trả lời

      Yên tâm chú ơi, chú bảo con đưa đi khám chú ạ

    4. Vy Vy says: Trả lời

      Em thấy bên nha khoa nhiều bác lớn tuổi lắm, bác yên tâmnull

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309