Tọa Đàm Trực Tuyến “Xu Hướng Nha Khoa Công Nghệ 2024 – Thách Thức & Hướng Tiếp Cận”

Ngày 19/04/2022, Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam đã chủ trì tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Xu hướng nha khoa công nghệ 2024 – Thách thức và hướng tiếp cận”.

VDT-220419-01.jpgTọa đàm có sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ điều trị tại Viện cùng toàn thể các kỹ thuật viên nghiên cứu đã và đang quan tâm, học tập trong ngành nha khoa hiện đại.

Phát biểu khai mạc tọa đàm, giám đốc điều hành Nha Khoa ViDental, bà Ngụy Thị Hiền cho hay: Trong vài năm trở lại đây, kỹ thuật công nghệ sử dụng trong nha khoa luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong mọi lĩnh vực từ kỹ thuật thẩm mỹ đến điều trị, đặc biệt là trong việc mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để hiện đại hóa ngành nha khoa nước nha, Nha Khoa ViDental rất quyết liệt triển khai thực hiện định hướng đầu tư phát triển công nghệ, máy móc, thiết bị tân tiến nhất; phấn đấu đưa Viện trở thành một trong những nha khoa công nghệ cao hàng đầu cả nước.

Đặc biệt, Viện chú trọng về vấn đề an toàn vô khuẩn trong hoạt động thăm khám và điều trị, tập trung nhiều cho cả công nghệ hỗ trợ giải phẫu và công nghệ khử khuẩn trong nội bộ phòng khám nói riêng và tại các cơ sở liên kết nói chung.

Buổi tọa đàm chính là dịp để các bác sĩ, kỹ thuật viên, phụ tá của Viện tiếp cận thông tin kỹ càng, chi tiết hơn về xu hướng các công nghệ nha khoa được sử dụng hiện nay; từ đó nâng cao nhận thức về việc định hướng nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao công nghệ sắp tới của Viện hướng tới nâng cao chất lượng, trải nghiệm khám chữa điều trị cho khách hàng.

Cũng tại buổi tọa đàm, các kỹ thuật viên của Viện cũng đã được lắng nghe trình bày của chuyên gia về những đặc trưng, điểm nổi bật của một vài công nghệ tiên tiến trên thế giới và trong tương lai gần sẽ chuyển giao về Việt Nam. Những thành tựu to lớn của nha khoa thế giới chính là cơ hội, chính là động lực cho sự phát triển của ngành nha nước nhà.

VDT-220419-02.jpg

Cùng với đó, các chuyên gia cũng đã đi sâu vào phân tích, làm rõ các khái niệm mới về máy móc, thiết bị, phân tích những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức của Viện và hướng đi mới trong thời gian sắp tới.

Theo bà Ngụy Thị Hiền, công nghệ gia nhập sâu vào ngành y khoa là một quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện. Mỗi cá nhân, mỗi tổ chức đều nên tiếp nhận điều này dựa trên tinh thần học hỏi và sẵn sàng chuyển mình. Tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa hiện nay đều phụ thuộc nhiều vào công nghệ, số hóa, nên đây là một sự chuyển giao rất tất yếu.

Chúng ta cũng không thể phủ nhận sự thúc đẩy mạnh mẽ của công nghệ đối với sự phát triển của ngành và của kinh tế vĩ mô. Tuy nhiên cũng cần vạch ra hướng đi thật rõ ràng, tránh sự ồ ạt, vồ vập để dẫn đến những phản ứng ngược.

Trí tuệ nhân tạo là do con người tạo ra và yếu tố con người trong nha khoa luôn là điều quan trọng nhất. Chính vì thế, bên cạnh việc nhanh chóng cập nhật công nghệ, Viện cũng phải chú trọng không ngừng cho việc đào tạo và xây dựng đội ngũ ngày một chuẩn chỉnh và vững vàng hơn. Các chương trình đào tạo nhân lực chuyên môn cao của Viện vẫn sẽ tiếp tục duy trì và đổi mới nội dung thường kỳ.

Trong phần trao đổi, các chuyên gia cũng đã giải đáp nhiều câu hỏi, thắc mắc của các kỹ thuật viên, y tá, phụ tá xung quanh các khái niệm, các xu hướng công nghệ mới. Đồng thời, các định hướng, yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng cán bộ ngành nha cũng đã được toàn thể thành viên thống nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VDT-hoi-thao-1
Hội Thảo: “Giải Pháp Nha Khoa Thẩm Mỹ – Bước Tiến Đột Phá Trong Công Nghệ Cấy Ghép Implant 4.0”

Ngày 16/09/2022 vừa qua, Viện nghiên cứu và Công nghệ Nha Khoa ViDental đã tổ chức thành công Hội Thảo “Giải pháp nha khoa thẩm...

vidental-tham-kham-nha-khoa-tai-truong-bup-sen-xanh
ViDental thăm khám nha khoa cho các bé tại trường mầm non Búp Sen Xanh

Tiếp nối các hoạt động trong chuỗi chương trình “Nha học đường” thì vào ngày 14/08/2023 vừa qua, Nha khoa ViDental đã kết nối với...

cskh3
Chuyên Gia ViDental Trực Tiếp Đào Tạo Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Toàn Hệ Thống

Vừa qua, chuyên gia ViDental kết hợp với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tư vấn trong hệ thống để trực tiếp đào tạo...

Việt Nam trở thành địa chỉ nha khoa du lịch lý tưởng
Nghịch Lý Nha Khoa Việt Nam: Tây Nườm Nượp Đến Chữa Răng – Ta “Lãng Quên” Sức Khỏe Răng Miệng

Hiện nay, làn sóng khách du lịch đến Việt Nam vừa thưởng thức cảnh đẹp, vừa đi chữa răng trở nên tăng vọt. Nguyên nhân...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309