[Bật Mí]: Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? Top 10 Địa Chỉ Uy Tín 2023

Không ai muốn có hàm răng xỉn màu, ố vàng, kém trắng sáng vì thế các dịch vụ tẩy trắng răng luôn được săn đón. Vậy tẩy trắng răng ở đâu tốt khi hiện nay các phòng khám nha khoa mọc lên ngày càng nhiều? Sau khi tổng hợp những phản hồi từ khách hàng và tham khảo ý kiến của các chuyên gia chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 10 địa chỉ tốt nhất cũng như gợi ý những tiêu chí quan trọng để lựa chọn phòng khám nha khoa đáng tin.

Tiêu chí để lựa chọn phòng khám nha uy tín

Hiện nay, hầu hết các đơn vị làm về lĩnh vực nha khoa đều thường xuyên thực hiện rất nhiều chương trình quảng cáo cho dịch vụ của họ. Chính vì vậy nếu chỉ nhìn vào đó thì rất khó để nhận định được phòng khám nào thật sự chất lượng. Do đó, để biết được tẩy trắng răng ở đâu tốt, khách hàng trước khi lựa chọn bất kỳ địa chỉ nào đều cần xem xét cẩn thận các yếu tố sau đây:

  • Uy tín của phòng khám: Đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng. Một thương hiệu lâu năm, tạo dựng được uy tín sẽ luôn được khách hàng tin tưởng, phản hồi tốt và tồn tại được lâu dài trong lĩnh vực này. Bởi vậy, bạn không nên quá tin vào quảng cáo mà cần xác thực những phản hồi từ khách hàng cũ để biết chính xác. Hiện nay trên các diễn đàn, trang mạng xã hội không thiếu những bình luận, nhận xét của người dùng.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Trước khi thực hiện tẩy trắng răng, bạn nên tìm hiểu về quy trình tiến hành chung. Sau đó xem xét đơn vị bạn dự định làm có thực hiện theo đúng quy chuẩn không hay chỉ làm sơ sài và không đảm bảo. Phương pháp này đòi hỏi phải tiến hành tuần tự theo từng bước một. Đồng thời các bác sĩ cần phải biết rõ về tình trạng răng của từng người và có phương pháp xử lý thích hợp.
  • Chất lượng của loại thuốc sử dụng cho quá trình tẩy trắng răng: Bên cạnh việc thực hiện theo đúng quy trình thì việc sử dụng thuốc tẩy trắng răng đảm bảo chất lượng cũng rất quan trọng. Loại thuốc và nồng độ phù hợp sẽ được các bác sĩ căn cứ theo tình trạng răng của từng người để lựa chọn cho phù hợp.
  • Kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ: Đây là một tiêu chí không thể thiếu được ở một đơn vị tẩy trắng răng chất lượng. Họ phải là những người có tay nghề, kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, đồng thời có trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp. 
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại và đạt chuẩn: Tẩy trắng răng ở đâu tốt còn phụ thuộc rất nhiều vào việc cơ sở đó có hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến hay không. Bởi đây là yếu tố góp phần quan trọng vào quá trình thực hiện dịch vụ nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ.
  • Mức phí cạnh tranh: Đây là điều được mọi khách hàng quan tâm đến. Chính vì vậy trước khi lựa chọn đơn vị tẩy trắng răng, bạn cần tham khảo trước về giá cả trên thị trường.

THAM KHẢO: Cạo Vôi Răng Và Tẩy Trắng Răng Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Cập Nhật 2023

Để lựa chọn được phòng khám tốt bạn cần dựa vào các tiêu chí như nhân lực, công nghệ,...
Để lựa chọn được phòng khám tốt bạn cần dựa vào các tiêu chí như nhân lực, công nghệ,…

Tẩy trắng răng ở đâu tốt? TOP 10 địa chỉ được nhiều người lựa chọn nhất

Với dịch vụ này hầu hết tại các nha khoa đều có thể thực hiện. Tuy nhiên tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất vẫn đang vẫn luôn là vấn đề đề được nhiều người quan tâm đến. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 10 địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay.

Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam luôn là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Các bác sĩ đều là những người có chuyên môn giỏi, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp, liều lượng và nồng độ thuốc tẩy sẽ được tính toán chính xác. Nhờ đó đem lại hiệu quả tốt nhất mà không làm ảnh hưởng đến men răng.

Phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa Đông Nam được thực hiện theo quy trình chuẩn, đầy đủ các bước nhằm tạo ra hiệu quả cao, đảm bảo an toàn và không gây biến chứng. Được biết công nghệ tẩy trắng đang áp dụng tại phòng khám là Zoom Whitening hiện đại với hàng loạt ưu điểm nổi bật.

Bên cạnh tẩy trắng răng, phòng khám còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa chuyên sâu khác như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng, trồng răng Implant, điều trị tủy răng, nha chu, trám răng thẩm mỹ,… Tất cả được sắp xếp theo hệ thống chuyên biệt với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhằm giúp bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách toàn diện nhất.

Nha khoa Đông Nam được nhiều khách hàng phản hồi rất tốt về dịch vụ tẩy trắng răng
Nha khoa Đông Nam được nhiều khách hàng phản hồi rất tốt về dịch vụ tẩy trắng răng

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Cơ sở 2: 614 – 616 Lê Hồng Phong, Phường 10, Q.10, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 7307 7141 hoặc 0972 411 411
  • Website: nhakhoadongnam.com

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương HN – Địa chỉ tin cậy

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội là cơ sở nha khoa đầu ngành với dịch vụ tẩy trắng răng uy tín và chất lượng tại thủ đô nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Hiện nay, bên cạnh các dịch vụ nha khoa tổng quát, bệnh viện còn cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên sâu nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của người dân. Theo đó, bên cạnh đội ngũ nhân viên y tế, tại đây còn chú trọng đầu tư cho cơ sở vật chất kỹ thuật, hạ tầng. Đồng thời ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối.

Dịch vụ tẩy trắng tại bệnh viện ứng dụng công nghệ laser cùng thuốc oxy hóa đã được kiểm định kỹ càng về độ an toàn. Hơn nữa, quy trình tẩy trắng được thực hiện đảm bảo vô trùng tuyệt đối, giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40A – 40B Tràng Thi, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3928 5172 – 024 3826 9275 – 024 3826 9722
  • Website: ranghammat.org.vn
  • Email: ranghammat@hotmail.com

TÌM HIỂU THÊM: Điểm Danh 12 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Hà Nội Được Review Tốt

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hiện được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu người dân lựa chọn khi có nhu cầu điều trị các bệnh lý nha khoa hay chăm sóc răng miệng. Với dịch vụ tẩy trắng răng, hiện tại bệnh viện đang thực hiện bằng công nghệ Laser Whitening hoặc dùng máng tẩy tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Đặc biệt nếu răng bị nhiễm Tertra, đơn vị vẫn tiến hành chăm sóc và tẩy trắng với cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Mặc dù là cơ sở y tế tư nhân nhưng chi phí chăm sóc răng miệng tại đây có mức giá khá bình dân nên phù hợp với hầu hết các đối tượng. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ ngoài có trình độ chuyên môn cao thì thái độ với người bệnh luôn ân cần hỗ trợ và lắng nghe. Chính vì vậy, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi có nhu cầu tẩy trắng răng.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhiều người lựa chọn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhiều người lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Quận 5, TP.HCM – Điện thoại: (028) 3856 7479 hoặc 1800 6836
  • Cơ sở 2:148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Quận1, TP.HCM – Số điện thoại: (028) 6656 5648
  • Website: benhvienranghammatsg.vn/
  • Tổng đài: 1800 6836

Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ tẩy trắng răng có mức chi phí bình dân nhưng vẫn đảm bảo mang lại kết quả tốt và an toàn tuyệt đối thì bạn không nên bỏ qua Bệnh viện Răng Hàm Mặt Hồ Chí Minh. Dịch vụ tẩy trắng răng tại bệnh viện được thực hiện đúng chuẩn y khoa theo quy định của Bộ Y tế. Cụ thể toàn bộ quá trình thăm khám sẽ được tiến hành hoàn toàn dưới sự quan sát và chỉ định từ các bác sĩ chuyên môn nhằm đảm bảo an toàn và mang lại chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Hồ Chí Minh cho phép sử dụng bảo hiểm y tế, nhờ đó người dân sẽ được giảm một phần trong chi phí điều trị. Tuy nhiên do nhu cầu thăm khám tại bệnh viện thường khá đông. Bởi vậy nếu muốn thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng tại đây bạn nên đến sớm để tránh phải chờ đợi quá lâu.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hồ Chí Minh là địa chỉ tin cậy của người dân khu vực phía Nam
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hồ Chí Minh là địa chỉ tin cậy của người dân khu vực phía Nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 263 – 265 Trần Hưng Đạo, P.Cô Giang, Quận 1, TPHCM
  • Email: bvranghammat@vnn.vn
  • Số điện thoại: 028 38360 191
  • Website: bvranghammat.com

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 11 Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 7 Uy Tín

Nha khoa Quốc tế 108

Nha khoa Quốc Tế 108 còn được gọi là là nha khoa Oze được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh mang đến các dịch vụ nha khoa đáng tin cậy cho người dân thủ đô. Bởi vậy đơn vị không chỉ tập trung đầu tư cho hệ thống máy móc, thiết bị và hệ thống cơ sở hạ tầng mà còn rất chú trọng ứng dụng các công nghệ hiện đại trong từng dịch vụ.

Đặc biệt, dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Quốc tế 108 được đánh giá có chất lượng cao và chi phí hợp lý. Tại đây hiện tại cung cấp 2 dịch vụ tẩy trắng bao gồm thực hiện tại tại phòng khám với công nghệ Laser Whitening và tẩy trắng răng tại nhà bằng silicone. Điều này đã giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu cũng như khả năng tài chính của từng khách hàng. 

Phòng khám sở hữu công nghệ hiện đại, nhờ đó khách hàng nhanh chóng có hàm răng trắng sáng
Phòng khám sở hữu công nghệ hiện đại, nhờ đó khách hàng nhanh chóng có hàm răng trắng sáng

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại số 8 Ba La, Q.Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Nằm tại số 123 Ngõ 32 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 665 444 98 – 0868 866 108
  • Website: nhakhoaquocte108.com

Tẩy trắng răng ở đâu tốt? Nha khoa Athena

Nha khoa Athena hiện là một trong những địa chỉ nha khoa thực hiện thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng uy tín hàng đầu của thủ đô. Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ nổi bật nhất tại Athena, nhờ ứng dụng công nghệ đèn Plasma nhằm tăng hiệu quả tẩy trắng và giúp răng bật 2 – 3 tone. Hơn nữa phương pháp này cũng đảm bảo giảm thiểu mức độ ê buốt, khó chịu và giúp duy trì kết quả trắng sáng trong ít nhất 2 – 3 năm nếu được chăm sóc đúng cách.

Tẩy trắng răng ở đâu tốt? Hiện nay rất nhiều người chọn Nha khoa Athena
Tẩy trắng răng ở đâu tốt? Hiện nay rất nhiều người chọn Nha khoa Athena

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 97 Phố Nghĩa Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0988 622 606 hoặc 0931 550 552
  • Email: viencnnhakhoathammyathena@gmail.com
  • Website: nhakhoaathena.com

Tẩy trắng răng tại Kim Dental

Nha khoa Kim hiện là một trong những hệ thống phòng khám nha khoa nổi tiếng nhất hiện nay nằm trải dài khắp các tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi có nhu cầu thăm khám. Dịch vụ tẩy trắng răng tại Kim Dental đang sở hữu nhiều kỹ thuật cao cấp, hiện đại. Điển hình trong đó phải kể đến là công nghệ WhiteMax, Bleach Bright, Brite Smile,… giảm thiểu tình trạng ố vàng nhưng không gây đau nhức, ê buốt khó chịu. 

Kim Dental hiện là một trong những hệ thống nha khoa lớn nhất nước ta với nhiều dịch vụ đa dạng
Kim Dental hiện là một trong những hệ thống nha khoa lớn nhất nước ta với nhiều dịch vụ đa dạng

Thông tin liên hệ:

  • Website: nhakhoakim.com
  • Email: info@kimdental.vn
  • Số điện thoại: 1900 3899

Nha Khoa Paris  – Địa chỉ tin cậy cho mọi nhà

Nha khoa Paris là hệ thống phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn nha khoa của Pháp hiện đại nhất hiện nay. Chính vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết tẩy trắng răng ở đâu tốt thì đây chính là một cái tên có thể lựa chọn. Hiện tại với dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa đang cung cấp 2 phương pháp chính là chiếu đèn Plasma WhiteMax và kết hợp 2 ống thuốc cùng với Plasma WhiteMax. Bên cạnh đó, nếu bạn chỉ muốn tẩy trắng răng thông thường thì có thể lựa chọn 2 ống thuốc chuyên biệt được cung cấp sẵn tại phòng khám.

Chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa Paris chỉ dao động từ 1.5 – 3.5 triệu đồng, mức giá này được đánh giá là tương đối ổn so với một hệ thống cao cấp.

Nha Khoa Paris là hệ thống phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn và chất lượng của quốc gia Pháp
Nha Khoa Paris là hệ thống phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn và chất lượng của quốc gia Pháp

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại số 97 Cộng Hòa, P.4, quận Tân Bình, TPHCM
  • Cơ sở 2: Nằm tại số 179C, đường 3/2, P.11, quận 10, TPHCM
  • Website: nhakhoaparis.vn
  • Số điện thoại: 1900 6900

CHI TIẾT: TOP 13 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Uy Tín Tại TPHCM

Tẩy trắng răng ở đâu tốt? Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.Định hướng của phòng khám là trở thành nơi chăm sóc và đổi mới nụ cười cho khách hàng theo tiêu chuẩn “Thẩm mỹ – An toàn – Hiện đại”.

Đối với dịch vụ tẩy trắng răng, đơn vị hiện đang sử dụng công nghệ Whiteness hiệu quả nhất và đang được nhiều người tin dùng. Với thuốc tẩy đạt ngưỡng tiêu chuẩn đảm bảo an toàn và bảo vệ răng tuyệt đối cho khách hàng. Chỉ mất khoảng 40 phút là bạn có thể sở hữu cho mình một hàm răng trắng sáng kéo dài trong 2 – 3 năm, thậm chí là lâu hơn nếu bạn biết cách chăm sóc và vệ sinh tốt.

Phòng khám áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay, nhờ đó mang lại hiệu quả rất cao
Phòng khám áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay, nhờ đó mang lại hiệu quả rất cao

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, HN
  • Cơ sở 2: Số 16, đường Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, HN
  • Số điện thoại: 098 244 9801 hoặc 1900 0058
  • Website: https://nhakhoafamily.vn/

Răng TRẮNG BẬT TONE – Không lo ê buốt với dịch vụ của Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ nha khoa Việt Nam

ViDental –  Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha khoa Việt Nam được xây dựng theo mô hình Hệ sinh thái Nha khoa PHỨC HỢP bao gồm các chức năng: Nghiên cứu, chẩn đoán và điều trị các vấn đề răng miệng, phục hình răng thẩm mỹ. Đồng thời cũng là hệ thống tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Tẩy trắng răng là một dịch vụ được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ những ưu thế vượt trội như sáu:

Công nghệ PRO-WHITE tiên tiến, tối ưu hiệu quả TRẮNG BẬT TONE

Hiện tại, Nha Khoa ViDental (Thuộc Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam) đang áp dụng công nghệ PRO-WHITE trong tẩy trắng răng. Phương pháp này sử dụng ánh sáng laser kết hợp với dung dịch tẩy trắng để đánh bay các vết ố vàng, xỉn màu trên răng. Nhờ đó, hàm răng bạn vừa được làm sạch vừa trở lên trắng sáng một cách nhanh chóng. 

Thời gian thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ PRO-WHITE thông thường chỉ kéo dài trong vòng 20 – 30 phút tùy tình trạng răng mỗi người. Tuy nhiên hiệu quả có thể khiến khách hàng hoàn toàn ngạc nhiên, rất nhiều trường hợp răng đã trắng lên đến 2 – 3 tone, thức sự tỏa sáng.

Công nghệ Pro-White giúp tối ưu hiệu quả làm trắng
Công nghệ Pro-White giúp tối ưu hiệu quả làm trắng

KHÔNG Ê BUỐT – Không lo hại nướu

Ê buốt răng sau khi tẩy trắng là rào cản lớn nhất khiến nhiều khách hàng chưa thực sự yên tâm khi lựa chọn dịch vụ này tại nha khoa. Tuy nhiên, nhờ công nghệ và kỹ thuật của bác sĩ, liệu trình tẩy trắng răng tại ViDental cũng sẽ được CÁ NHÂN HÓA chuyên biệt cho từng đối tượng nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm điều trị.

Cụ thể, tại bước khám răng tổng quát, bác sĩ sẽ cần khách hàng cung cấp các thông tin cơ bản về tình trạng răng gần đây. Tưởng chừng đây là bước đơn giản nhưng thực tế, dựa vào đó, cùng với chuyên môn của mình, bác sĩ mới có thể tính toán về lượng gel sử dụng, thời gian chiếu laser chính xác cho từng người.

Thông thường nếu xảy ra ê buốt sau tẩy răng là do thời gian chiếu laser quá lâu, cường độ quá mạnh khiến men răng bị tổn thương. Với kỹ thuật của các bác sĩ tại ViDental, đảm bảo chỉ tác động đến lớp ngoài cùng của răng, không hại men răng, không gây tổn thương nướu răng.

Không chỉ hiệu quả, an toàn, phương phap còn mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng
Không chỉ hiệu quả, an toàn, phương phap còn mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng

Hiệu quả duy trì lên đến 5 NĂM

Chắc chắn hiệu quả tẩy trắng răng không thể duy trì vĩnh viễn do tinh chất răng phải tiếp xúc thường xuyên với rất nhiều loại thức ăn cũng như tính chất của từng loại men răng. Tuy nhiên, ViDental có thể cam kết hiệu quả trắng răng có thể kéo dài từ 3 – 5 năm tùy vào từng trường hợp.

Hiệu quả này một phần nhờ vào tính ưu việt của công nghệ PRO-WHITE, vừa phụ thuộc vào việc chăm sóc răng miệng thường xuyên của khách hàng. Sau khi thực hiện tẩy trắng răng, đội ngũ y tá sẽ trực tiếp hướng dẫn khách hàng các vệ sinh và chăm sóc răng miệng theo từng giai đoạn về sau. Việc này sẽ giúp bảo vệ men răng tốt nhất sau khi vừa tiến hành thủ thuật.

 

Chu đáo, tận tình trong hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng
Chu đáo, tận tình trong hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng

Hàng loạt ƯU ĐÃI KHỦNG khi thực hiện các dịch vụ chăm sóc răng miệng của Viện

Trở thành khách hàng của ViDental, quý khách sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi cho các dịch vụ chăm sóc răng miệng cho cả gia đình áp dụng tại các trung tâm trực thuộc và trên toàn bộ hệ thống phòng nha liên kết trên toàn quốc.

Đặc biệt, sau một thời gian tẩy trắng răng, răng có dấu hiệu ngả màu do ăn uống sinh hoạt và khách hàng có nhu cầu tiếp tục tẩy lần 2, các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và chỉ định thực hiện tẩy trắng lại nếu đủ điều kiện. Khách hàng cũ nhất định sẽ được hưởng những chính sách giảm giá cực kỳ ưu đãi.

Với hệ thống phòng khám nha rộng rãi, quý khách cũng có thể cùng gia đình đăng ký các gói khám nha định kỳ theo diện khách hàng thân thiết để được nhận ưu đãi. Như vậy không chỉ khách hàng Hà Nội hay Hồ Chí Minh mà dù ở đâu quý khách cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tiêu chuẩn của ViDental

Chi phí tẩy trắng răng tại ViDental phù hợp với nhiều đối tượng, từ những người có thu nhập thấp, trung bình đều có thể sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, bảng giá cũng được công khai, minh bạch ngay từ đầu. Nhờ những yếu tố này mà viện đã được rất nhiều khách hàng khó tính tin tưởng lựa chọn, không chỉ trong nước mà ở cả nước ngoài. ViDental đã đem lại hàm răng trắng sáng, giúp nhiều người ngày càng hạnh phúc, tự tin hơn.

RĂNG Ố VÀNG MẤT THẨM MỸ? NHẤC MÁY GỌI NGAY>>>

cta

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309