Tại Sao Hàng Trăm Khách Hàng Lựa Chọn Niềng Răng Tại ViDental?

Lựa chọn một địa chỉ niềng răng uy tín không chỉ giúp quá trình chỉnh nha nhanh chóng, hiệu quả mà còn ngăn chặn khả năng răng chạy lại sau khi tháo niềng. Hiểu được điều đó, Trung Tâm Niềng Răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng.

Tìm hiểu thêm về: Niềng răng thẩm mỹ tại ViDental – Trải nghiệm dịch vụ 5 sao với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trung Tâm Niềng Răng ViDental là một phần trong hệ sinh thái nha khoa phức hợp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Hệ sinh thái này bao gồm các trung tâm chuyên môn không chỉ điều trị mà còn tăng cường công tác thử nghiệm, nghiên cứu:

  • ViDental Care – Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng
  • ViDental Kid – Trung tâm Nha khoa Trẻ Em

Việc là một phần trong hệ sinh thái giúp Trung Tâm Niềng Răng ViDental cộng hưởng và nhận hỗ trợ từ các trung tâm khác. Vì vậy, khi đến với ViDental bạn không chỉ được quan tâm nâng cao thẩm mỹ hàm răng mà còn được chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách toàn diện. Đó là sự khác biệt của ViDental Niềng Răng ViDental so với những nha khoa khác trên thị trường. 

Đội ngũ bác sĩ đạt chuẩn chất lượng Harvard

Hiểu được một trong những quan tâm hàng đầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ nha khoa là về chất lượng thăm khám, chỉnh nha. Do đó, Trung Tâm Niềng Răng ViDental luôn chú trọng đầu tư vào đội ngũ y bác sĩ chịu trách nhiệm chính đối với quá trình niềng răng. Nha khoa không chỉ mời về những chuyên gia đầu ngành mà còn tổ chức khóa đào tạo thường niên nâng cao trình độ, kỹ thuật chuyên môn. 

VDT-PRBacsi-220730-01.jpg

Hầu hết các bác sĩ tại ViDental đều từng có thời gian nhất định học tập và tu nghiệp chuyên sâu nha khoa tại nước ngoài. Tiếp thu kiến thức phong phú cùng trau dồi kỹ năng cần thiết và ứng dụng trong thăm khám, chỉnh nha, các chuyên gia đã thực hiện thành công trên hàng ngàn ca niềng từ phổ biến cho tới phức tạp. 

Bên cạnh đó, với thời gian trên 15 năm tích lũy kinh nghiệm trong ngành là điều kiện giúp các bác sĩ linh hoạt trong xử lý các ca khó. Kinh nghiệm phong phú cũng giúp các chuyên gia lập phác đồ niềng đúng chuẩn, đạt hiệu quả chỉnh nha tối đa. Ở bước thăm khám, phương hướng và vị trí dịch chuyển của răng được xác định, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra thời gian dự kiến cho răng chạy, đảm bảo theo đúng lộ trình. 

VDT-PRBacsi-220730-03-1.jpg

Chuyên gia chỉnh nha tiêu biểu nhất phải kể đến Bác sĩ Đạt Hoàng, từng có thời gian học tập và tu nghiệp nha khoa tại Đại học Harvard. Hiện nay bác sĩ đang giữ vai trò điều hành Trung tâm Đào tạo Nha khoa Pita Dent, giảng dạy chuyên sâu kỹ thuật trong nha khoa. Không chỉ vững kiến thức cùng sở hữu đôi bàn tay tài hoa mà bác sĩ Đạt còn nhiệt huyết đối với công tác nghiên cứu với khát khao đem tới “nụ cười tự tin” cho hàng triệu người Việt.

“Thẩm mỹ răng miệng quan trọng hơn chúng ta nghĩ, một hàm răng đẹp, khỏe không chỉ thuận tiện trong ăn uống, sinh hoạt hằng ngày mà còn giúp chúng ta tự tin trong giao tiếp. Vì thế, tôi luôn cố gắng trau dồi năng lực cùng việc tăng cường nghiên cứu nhằm đem tới dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ AN TOÀN-BỀN-ĐẸP cho khách hàng.”

Bác sĩ Đạt chia sẻ.

VDT-PRBacsi-220730-04-1.jpg

Đồng hành cùng bác sĩ Đạt Hoàng tại cơ sở phía Nam của ViDental, bác sĩ Trần Dũng cũng là một chuyên gia tâm huyết với nghề, và nhận về sự tin tưởng từ hàng ngàn khách hàng. Bác sĩ Dũng hiện đang hoạt động sôi nổi với tư cách thành viên trong hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO, Hiệp hội Chỉnh nha Không mắc cài EAS. 

Đặc biệt nhất, bác sĩ Dũng còn là cố vấn chuyên môn tại ViDental chế tác khay niềng trong suốt đầu tiên tại Việt Nam Hi – Align. Đây là cơ sở tiên phong tại Việt Nam ứng dụng công nghệ hiện đại của Mỹ, sản xuất khay niềng Invisalign trong nước, nhằm đem lại mức giá tối ưu và tiết kiệm thời gian chờ chế tác từ nước ngoài. 

Đồng hành 1:1, tận tình chăm sóc khách hàng 

pts-22-done.jpg

Hiện nay, Trung Tâm Niềng Răng ViDental cung cấp đa dạng phương pháp chỉnh nha từ phổ thông như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc,… cho tới các phương pháp khó, ít nha khoa có thể thực hiện như niềng răng mặt trong, niềng răng trong suốt Invisalign,…. Khách hàng cần tới trực tiếp nha khoa để được tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu cũng như mức giá mong muốn. 

Xem thêm: Niềng răng hô chỉ cần 12 tháng, chi phí tiết kiệm với 2 phương pháp tốt nhất

Quy trình thực hiện niềng răng tại ViDental đạt chuẩn quốc tế với 5 bước 

  • Bước 1: Khám tổng quát, vệ sinh và tư vấn phương pháp.
  • Bước 2: Lên kế hoạch điều trị, ký hợp đồng.
  • Bước 3: Lấy dấu răng và thiết kế mắc cài.
  • Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài và tái khám định kỳ.
  • Bước 5: Tháo niềng và đeo hàm duy trì.

Từ quá trình thăm khám và phân tích kết quả cụ thể dựa trên tình trạng của từng khách hàng, các bác sĩ sẽ xác định phương pháp, lộ trình niềng cũng như ước tính thời gian tháo niềng. Tất cả thông tin này đều được thể hiện trong phác đồ chỉnh nha. Lập một phác đồ niềng hiệu quả không chỉ giúp đạt hiệu quả nhanh chóng mà còn ngăn ngừa tình trạng răng chạy lại sau niềng. 

Ngoài ra, khi có phác đồ các bác sĩ dễ dàng theo dõi tiến trình và thay đổi phương án chỉnh nha nếu không đạt hiệu quả như dự tính. Bên cạnh đó, nhờ phác đồ khách hàng có thể chứng kiến lộ trình răng chạy cũng như xem trước kết quả niềng. 

VDT-Niengrang-220908-12.jpg

Từ những bước thăm khám ban đầu cho tới tận khi tháo niềng, đeo hàm duy trì, bác sĩ đồng hành 1:1 cùng khách hàng. Theo dõi sát sao, giải quyết kịp thời vấn đề không mong muốn và giải đáp thắc mắc bất cứ lúc nào. tại ViDental Niềng Răng ViDental, trình độ, kỹ thuật chuyên môn của bác sĩ luôn đi đôi với thái độ phục vụ, chăm sóc khách hàng. Nhằm đem tới trải nghiệm tốt nhất, ViDental luôn cố gắng cải thiện đồng thời hai yếu tố trên.

Chị Nguyễn Minh Anh (25 tuổi), là khách hàng thực hiện niềng răng tại ViDental cho biết chị không chỉ hài lòng với kết quả chỉnh nha mà còn với cả chất lượng dịch vụ tại đây. 

VDT-Niengrang-220818-13.jpg

“Ấn tượng của tôi về toàn bộ quá trình chỉnh nha tại ViDental Niềng Răng ViDental gói gọn trong hai từ Minh Bạch và Tận Tình. Quá trình thực hiện cũng như chi phí đều được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng, ngoài ra, bác sĩ còn giải thích cặn kẽ từng giai đoạn, răng sẽ chạy như thế nào và cần lưu ý những gì.

Không chỉ có vậy, sau mỗi lần tái khám tại nha khoa, bác sĩ đều nhắc nhở nên ăn đồ ăn nào để không bị bung mắc cài và quá trình vệ sinh để răng không ố vàng. Nhiều khi, gặp phải vấn đề bất trắc, tôi liên hệ nha sĩ và đều nhận được câu trả lời ngay lập tức. 

Đối với một người lần đầu đi niềng răng, tôi không thấy bỡ ngỡ gì ngược lại còn an tâm khi dịch vụ xứng đáng với chi phí mà tôi bỏ ra. Nếu cần sử dụng dịch vụ nha khoa nào khác, chắc chắn lựa chọn hàng đầu sẽ là ViDental rồi, tôi cũng muốn giới thiệu người thân, bạn bè tới địa chỉ uy tín này.”

Không chỉ có chị Minh Anh mà hàng trăm khách hàng khác khi thực hiện niềng răng tại đây đều đạt được kết quả như mong muốn và bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đó là động lực giúp Trung Tâm Niềng Răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental ngày càng nâng cao hơn chất lượng qua việc ứng dụng công nghệ và hỗ trợ tài chính cho khách hàng. 

Ứng dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới VI-SMILE X3

Công nghệ ngày càng hiện đại và hỗ trợ con người trong các hoạt động của đời sống hằng ngày, và nha khoa cũng không ngoại lệ. Dù bác sĩ đóng vai trò then chốt trong các ca chỉnh nha, thế nhưng khi có sự trợ giúp của công nghệ, hiệu quả và tốc độ niềng răng được cải thiện đáng kể. 

VDT-Niengrang-220812-03-2-1-1.jpg

Hiện nay, VI-SMILE X3 công nghệ niềng răng hiện đại nhất thế giới được nha khoa Niềng Răng ViDental ứng dụng đã hỗ trợ thành công trên hàng ngàn ca niềng, đem lại hiệu quả vượt trội. Đúng với tên gọi VI-SMILE X3 không chỉ là sự tích hợp của 3 công nghệ hiện đại ITERO 5D, SMILE CHECK và SMILE STREAM mà còn cho ra hiệu quả và tốc độ gấp 3 lần so với phương pháp truyền thống. 

Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ ITERO 5D, có chức năng chính trong quá trình lấy dấu hàm, chỉ mất 60s mà cho ra kết quả chính xác hơn gấp 3 lần so với phương pháp lấy dấu hàm bằng silicon. Đây là công nghệ tích hợp AI, mô phỏng khoang miệng dưới dạng hình ảnh 3 chiều, từ đó giúp bác sĩ theo dõi tình trạng răng, nướu mà mắt thường khó quan sát.

VDT-Niengrang-220908-01.jpg

Không chỉ vậy, những hình ảnh mô phỏng 3D từ mỗi lần quét của ITERO 5D dễ dàng hơn cho bác sĩ theo dõi tình hình răng chạy và có những điều chỉnh hợp lý khi cần thiết. Ngoài ra, từng thông số kết quả của quá trình quét của ITERO 5D chính xác đến từng Micromet, giúp khay niềng chế tác được vừa vặn, phù hợp tình trạng răng, hạn chế đau đớn, kích ứng trong quá trình chỉnh nha. 

Việc ứng dụng ITERO 5D là bước tiến giúp rút ngắn thời gian thăm khám và lập phác đồ chỉnh nha. Phương pháp truyền thống mất 2-3 tuần để lấy đầy đủ thông số giúp bác sĩ lập phác đồ, thì với ITERO 5D, thời gian này được rút ngắn lại chỉ còn 1 tuần. Đây là phương án tối ưu cho khách hàng đang đi làm, bận rộn, không có nhiều thời gian lui tới nha khoa thăm khám. 

VDT-Niengrang-220908-02-1.jpg

Đối với quá trình lập phác đồ chính nha, công nghệ SMILE CHECK đóng vai trò quan trọng. Công nghệ này không chỉ có chức năng lưu trữ thông tin trọn đời của khách hàng, thuận tiện cho bác sĩ theo dõi mà còn tự động phân tích hướng và vị trí thích hợp cho răng dịch chuyển. 

Tham khảo những phân tích của SMILE CHECK các bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình bao gồm hướng răng chạy, ước tính thời gian từ đó xác định lực tác động ổn định. Bác sĩ sẽ duy trì lực kéo đẩy đồng đều giữa thân và chân răng, vừa đảm bảo hiệu quả vừa không gây đau đớn, và hạn chế tình trạng xô lệch sau niềng. 

VDT-Niengrang-220908-03-1.jpg

Công nghệ SMILE STREAM được ứng dụng trong giai đoạn chỉnh nha và sau khi tháo niềng. Với chức năng chính trong tầm soát xương hàm và các vùng mạch máu xung quanh miệng, công nghệ này phát hiện sớm nhất biến chứng như tiêu chân răng, răng chạy lại, rối loạn khớp thái dương hàm,… nhờ quan sát những triệu chứng ban đầu. 

Ngoài ra, tùy vào tình trạng xương hàm và tình trạng của từng cá nhân mà hiệu quả răng chạy cũng khác nhau. Do đó, những phân tích chuyên sâu của SMILE STREAM đóng vai trò quan trọng trong xác định phương án chỉnh nha được tối ưu hóa theo từng cá nhân. 

Hỗ trợ trả góp 0% và đồng hành trọn đời cùng khách hàng 

Không chỉ đảm bảo về chất lượng chỉnh nha, xóa bỏ nỗi lo lắng đau đớn khi niềng, Trung Tâm Niềng Răng ViDental còn đem tới hàng loạt chính sách trả góp, ưu đãi trợ giá giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ niềng răng chất lượng. Chính sách trả góp với tiêu chí 3 KHÔNG 

KHÔNG lãi suất

KHÔNG thủ tục rườm rà

KHÔNG ràng buộc giấy tờ

VDT-Niengrang-220813-16.gif

Sau khi đăng ký, gói trả góp sẽ có hiệu lực ngay lập tức, khách hàng không cần phải trải qua các thủ tục phức tạp khác. Bên cạnh đó, nhằm thuận tiện hơn trong thanh toán trả góp hằng tháng, nha khoa cung cấp đa dạng hình thức thanh toán như tiền mặt, tài khoản ngân hàng, ví điện tử, thẻ tín dụng,… Khách hàng chỉ cần chi trả từ 1-2 triệu/ tháng và cho phép trả chậm trong vòng 12 tháng. 

Đối với các phương pháp niềng răng có mức giá cao như Invisalign, chính sách trợ giá lên tới 50% được áp dụng. Như vậy, những khách hàng chưa đủ điều kiện kinh tế hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp này nhằm cải thiện thẩm mỹ ngay cả khi đang đeo niềng. 

VDT-Niengrang-220908-11.jpg

Trước khi thực hiện chỉnh nha, mỗi khách hàng sẽ được ký kết một hợp đồng, quy định cụ thể phương pháp, lộ trình cũng như chi phí cố định, cam kết không phát sinh thêm trong suốt quá trình niềng răng. Hợp đồng chỉ có hiệu lực khi nhận được sự đồng thuận ký kết từ hai bên. 

Nhằm giúp khách hàng an tâm hơn nữa về kết quả niềng, nha khoa đem tới cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu kết quả không thành công cũng như chịu hoàn toàn trách nhiệm điều trị. Bên cạnh đó, Trung Tâm Niềng Răng cung cấp các gói bảo hành với ưu đãi quyền lợi hấp dẫn cho các khách hàng có nhu cầu.

Cụ thể, gói bảo hành miễn phí các dịch vụ như nhổ răng, điều trị bệnh lý nha khoa, tư vấn chuyên sâu,… và ưu đãi giảm giá thăm khám định kỳ, cấp cứu các trường hợp nghiêm trọng,… Đáp ứng được nhu cầu và giải quyết bất tiện của khách hàng khi niềng răng, gói bảo hành của ViDental Niềng Răng ViDental được đánh giá là khá toàn diện. 

Dịch vụ chất lượng đem tới sự hài lòng cho khách hàng

Từ nỗ lực cải thiện chất lượng toàn diện qua nâng cao đội ngũ bác sĩ, tăng cường ứng dụng công nghệ và cải thiện dịch vụ thăm khám, chỉnh nha, Trung Tâm Niềng Răng ViDental nhanh chóng khẳng định vị thế trong lòng khách hàng. Cứ 10 khách hàng đến với ViDental thì có tới 9 người cảm thấy hài lòng và mong muốn quay lại sử dụng dịch vụ nha khoa tại đây.

Dù chỉ mới đeo niềng được hơn 1 năm nhưng anh Trần Anh Dũng (26 tuổi) đến từ Hà Nội đã chứng kiến những thay đổi tích cực về ngoại hình. Không chỉ hàm răng mà cấu trúc xương hàm, xương gò má đều được cải thiện đáng kể. 

Hiệu quả niềng răng nhanh chóng của chị Lê Thu Hà (24 tuổi) chỉ sau 3 tháng, cải thiện tình trạng răng hô, khấp khểnh một cách rõ rệt. Chị Hà cũng bày tỏ bất ngờ vì không nghĩ tình trạng răng được cải thiện nhanh chóng như vậy. 

Đọc thêm: Trải nghiệm niềng răng chất lượng cao tại Nha Khoa ViDental [REVIEW CHÂN THỰC NHẤT]

Trên hành trình khôi phục nụ cười rạng rỡ, lấy lại tự tin cho bản thân, Trung Tâm Niềng Răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental tự hào khi được đồng hành cùng khách hàng. Kết quả BỀN – ĐẸP – KHÔNG TÁI NIỀNG và không lo lắng về giá là những cam kết của ViDental đối với khách hàng chỉnh nha tại đây. Bạn còn chần chừ gì mà chưa liên hệ ngay Trung Tâm Niềng Răng ViDental để được tư vấn sớm nhất!

VDT-Niengrang-220815-04-1.gif

Đọc thêm về: 

Bảng Giá Niềng Răng Tiết Kiệm Nhất Và Ưu Đãi Trả Góp 0% Tại ViDental

Niềng Răng Mặt Lưỡi: Quy Trình Thực Hiện & Bảng Giá Chi Tiết [CẬP NHẬT]

GỢI Ý THÔNG TIN NIỀNG RĂNG MỚI NHẤT

Bình luận (30)

  1. Bình Lân says: Trả lời

    Thấy nhiều người chọn nha khoa này vì có bảo hiểm niềng răng, ko biết cái bảo hiểm là là ntn

    1. Matt Liu says: Trả lời

      CÙng thắc mắc với bạn

  2. Lanh says: Trả lời

    Ko biết dịch vụ tốt thì chi phí có cao ko

  3. Minhbin says: Trả lời

    Cái cảm giác được thăm khám bằng máy móc hiện đại nó sướng gì đâu, vừa nhanh gọn và vừa không đau, đỡ sợ biết bao nhiêu

    1. H.Hà says: Trả lời

      Là bạn từng niềng ở nha khoa VIDENTAL này rồi à

      1. Minhbin says:

        Mình niềng được 5 tháng rồi bạn ơi, niềng xong vẫn ăn ổi ăn cóc bình thường, chả phải kiêng gì cả

  4. Thanh BT says: Trả lời

    Mình nghĩ muốn niềng răng tốt thì nên ưu tiên chọn nha khoa có bác sĩ giỏi, công nghệ tốt chứ đừng ham rẻ, bạn mình ham rẻ giờ khóc trôi nha khoa vì biến chứng nè

  5. Bình An says: Trả lời

    Bên này nhiều bác sĩ trẻ, vui vẻ, nhiệt tình nên ngay từ lúc đi khám, được tư vấn là quyết định niềng ở đây lun =))))

    1. Hoài Như says: Trả lời

      bác sĩ trẻ thì liệu có đủ kn ko nhỉ, sợ bác sĩ trẻ quá làm ko vững chuyên môn như mấy bác sĩ già già

  6. Duy Blue says: Trả lời

    Dịch vụ tốt, bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại thì ko có lý gì lại chọn mấy nha khoa quảng cáo niềng rẻ cả, cứ chỗ uy tín như này mà chọn

    1. Mây says: Trả lời

      Quá đúng ạ, mình niềng ở đây hơn 1 năm rồi, từ ngày niềng đến giờ, cỡ gần chục lần thăm khám nhưng lần nào cũng chất lượng như lần nào. Rất ưng ạ

  7. Lặng Thinh says: Trả lời

    Trước mình có tham khảo 1 bên, trả góp tận 2tr/tháng, đắt quá nên thôi

  8. Bình says: Trả lời

    Niềng ở đây có phải nhổ răng không nhỉ

    1. Girl Xinh says: Trả lời

      Nhổ hay ko thì phải đến khám mới biết được chứ. Như tôi thì ko phải nhổ cái nào cả, răng niềng 15 tháng sắp được tháo rồi

    2. Mỹ Như says: Trả lời

      Như mình niềng thì vì tình trạng hô nặng, nhưng cũng chỉ cần nhỏ 2r4, mà nhổ cũng ko thấy đau gì nên cũng ko sợ á

  9. Thảo coca says: Trả lời

    Thấy ở Hn có quá nhìu nha khoa nhưng chỗ vidental này uy tín lắm thì phải, thấy ngta rì viu cũng nhiều mà chưa thấy ai phốt gì hehe

  10. Thi Nhu says: Trả lời

    Có ai đến đây niềng mà được Bác sĩ Hoàng làm cho chưa ạ?

  11. Linh Cute says: Trả lời

    Niềng ở đây rồi mới thấy dịch vụ khác bọt thật, bác sĩ tư vấn tận tình, chứ ko như mấy nha khoa khác, mục đích tư vấn chỉ để khách dùng loại đắt tiền chứ chưa chắc đã hiệu quả

    1. Chí LT says: Trả lời

      Mình cũng thấy vậy, niềng ở đây rồi là ko muốn đi chỗ khác nữa, đi nha khoa khác cảm thấy rất hoài nghi =)))

  12. Hải Hậu says: Trả lời

    Nghe nói bác sĩ bên này toàn bác sĩ giỏi, với có cả chuyên gia nước ngoài nữa, thì chắc dịch vụ niềng uy tín hơn

  13. Miến dong says: Trả lời

    Niềng chỗ này có đắt ko mn nhỉ, niềng mắc cài ý

    1. XiaoMi says: Trả lời

      Giá thì có giá chung rồi, ko lo đắt đâu bạn ơi

    2. Minh Thu says: Trả lời

      Chi phí cũng còn tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn nữa, như mình hô nhẹ, niềng mắc cài trả góp ở nha khoa này tổng chi phí hết có 25 triệu thôi nè. Mà cũng không cần phải thêm phụ phí gì nên cũng thấy yên tâm ý

  14. Minh Minh says: Trả lời

    Chỗ Vidental này dịch vụ cũng ổn nên khách đến nhiều cũng dễ hiểu

    1. Hưng mini says: Trả lời

      Bạn niềng ở đây rồi ạ, cho mình xin review với

  15. HT Yến says: Trả lời

    Chẳng biết nha khoa ViDental này niềng răng tốt không hay chạy quảng cáo mà thấy bạn mình 3 đứa đều niềng ở đây

  16. Như Bình says: Trả lời

    Đã có ai niềng ở nha khoa này mà có kết quả chưa ạ? Em cũng đang mún niềng mà băn khoăn quá

  17. Hyhy Nguyễn says: Trả lời

    Nha khoa vidental này uy tín thật không mà thấy nhiều người review lắm

    1. Minhmt says: Trả lời

      Niềng thì tôi ko làm nhưng em gái tôi đang niềng ở đây, theo nó nhận xét thì nha khoa oke, thiết bị hiện đại nên cũng đỡ đau hơn

    2. Hải Âu says: Trả lời

      Thấy bảo chỗ này tiêu chuẩn quốc tế mà ko biết chất lượng thật không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

dao-tao-1 (1)
Chuyên Gia Trực Tiếp Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Tại Nha Khoa ViDental 

Nhằm nâng cấp toàn bộ hệ thống công nghệ trong cơ sở trên toàn quốc, ngày 25/11/2022 vừa qua tại cơ sở Đặng Tất, Tân...

tham-kham-tong-quat-cho-cac-be-truong-teddy-bear-kindergaten-2
ViDental tổ chức thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Teddy Bear Kindergaten

Vào ngày 3/8/2023 vừa qua, Nha khoa ViDental đã kết nối với đại diện trường Teddy Bear Kindergaten để tổ chức buổi thăm khám nha...

vidental-tang-hoa copy
Nha Khoa ViDental Gửi Tặng 1000 Bông Hoa Chúc Mừng Ngày “Phụ Nữ Việt Nam”

Toàn hệ thống Nha Khoa ViDental hân hoan chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong không khí rộn ràng, náo nhiệt. Tri ân...

VDT-220419-01
Tọa Đàm Trực Tuyến “Xu Hướng Nha Khoa Công Nghệ 2024 – Thách Thức & Hướng Tiếp Cận”

Ngày 19/04/2022, Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam đã chủ trì tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309