So Sánh Răng Sứ Zirconia và Katana Dùng Loại Nào Hiệu Quả Hơn?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ nội trú ĐH Y Hà Nội – Phạm Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ cấy ghép Nha khoa nâng cao: Cấy ghép và phục hình Implant tức thì
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant nha khoa cấp bởi viện đào tạo RHM - ĐH Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Chỉnh nha Invisalign Fundamentals Seminar Hoa Kỳ
  • Chứng nhận đào tạo Bí quyết chỉnh nha hiệu quả - Điều trị răng ngầm

Răng sứ Zirconia và Katana là hai loại vật liệu sử dụng trong nha khoa để tạo răng giả và lấp đầy vị trí răng bị mất [1]. Dưới đây là một số điểm để so sánh:

  • Răng sứ Zirconia có nguồn gốc từ Đức, thẩm mỹ tương đối cao và độ cứng ổn định, chi phí từ 3.500.000 – 4.500.000 VNĐ/răng [2].
  • Răng sứ Katana có xuất xứ Nhật Bản, màu sắc tương tự như răng thật và có độ bền cao, mức chi phí từ 4.500.000 VNĐ/răng [3].

Tùy thuộc vào yêu cầu cá nhân, quyết định giữa Zirconia và Katana có thể dựa trên tính năng như độ bền, tính thẩm mỹ, và khả năng tài chính của mỗi người [4]

Hiểu rõ về răng sứ Zirconia và Katana

Trước khi đánh giá so sánh răng sứ Zirconia và Katana dòng sản phẩm nào sử dụng điều trị hiệu quả quả hơn, hãy cùng tìm hiểu về các thông tin cần thiết về 2 thương hiệu răng sứ này. Khám phá xem chúng có những đặc điểm nổi trội hay đặc biệt thế nào mà lại được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tốt như vậy?

Răng sứ Zirconia

Răng sứ Zirconia là một trong số các đại diện thương hiệu đến từ Đức được người tiêu dùng ưa thích và áp dụng điều trị phổ biến nhất. Tương tự như các dòng thương hiệu răng sứ “Made in Germany” khác, dòng sản phẩm Zirconia được đánh giá rất cao về mặt chất lượng cũng như tính hiệu quả, an toàn trong điều trị trồng răng sứ. Do đó, dòng răng sứ này luôn tạo được sức hút và được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới tin dùng điều trị phục hình răng thẩm mỹ.

Răng sứ Zirconia là một trong số các đại diện thương hiệu đến từ Đức
Răng sứ Zirconia là một trong số các đại diện thương hiệu đến từ Đức

Chất liệu được sử dụng chế tạo răng sứ Zirconia là một loại oxit kim loại Zr (ZrO2) có tên gọi Zirconia. Chất liệu này được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp chế tạo, ứng dụng công nghệ cao như chế tạo phanh xe lửa, vỏ tàu con thoi,… do đặc tính cứng và khả năng chống đứt gãy vô cùng ấn tượng. Cũng chính vì đặc tính này mà khi ứng dụng trong chế tạo răng sứ, dòng sản phẩm Zirconia có được độ cứng ổn định, khả năng chịu lực tốt, chống tình trạng răng sứ bị vỡ, mẻ hiệu quả, đồng thời có thể tương thích sinh học nhanh chóng với men răng, hạn chế tình trạng răng bọc sứ bị chảy máu,…

Dòng răng sứ Zirconia được thiết kế gồm lớp khung sườn và phần bề mặt phía bên ngoài. Phần khung sườn của răng được chế tạo từ Zirconia, một vật liệu vô cùng tuyệt vời được sử dụng trong điều trị nha khoa, đặc biệt là ứng dụng thực hiện trồng răng sứ. Còn ở phía trên bề mặt ngoài của răng được phủ một lớp sứ mỏng để tạo màu sắc, độ bóng giống với răng thật. Răng sứ Zirconia có trọng lượng khá nhẹ nếu so với các loại răng sứ khác trên thị trường. Tuy nhiên, chúng vẫn mang tới khả năng chịu lực và độ bền vô cùng ấn tượng, phù hợp cho các trường hợp Bọc răng hàm.

CHI TIẾT: Răng Sứ Zirconia – Đánh giá hiệu quả.

Về tính thẩm mỹ, răng sứ Zirconia cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực tới từ các chuyên gia, bác sĩ và cả những khách hàng đã, đang sử dụng dòng sản phẩm này. Zirconia có màu trắng ngà, độ trong bóng, các đường vân mờ được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết nhờ vào công nghệ CAD/CAM (Computer Aided Design/ Computer Aided Manufacturing) hiện đại. Đồng thời, quy trình chế tạo răng Zirconia cũng được sử dụng xử lý bằng hệ thống máy tính thông minh. Do đó, răng sứ độ chính xác và chi tiết giống răng thật gần như tuyệt đối.

Răng sứ Zirconia được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả điều trị
Răng sứ Zirconia được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả điều trị

Ngoài ra, dòng sản phẩm tới từ thương hiệu Zirconia được sử dụng 100% sứ cao cấp nguyên khối, tinh khiết chế tạo, không lẫn bất kỳ tạp chất nào nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe răng miệng. Bên cạnh đó, răng sứ này cũng không bị ảnh hưởng bởi các tác động tới từ các yếu tố bên ngoài nên cho hiệu quả điều trị phục hình răng lâu dài, có thể lên tới 20 năm.

Có nhiều loại răng sứ Zirconia đã được nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng được các nhu cầu, thị yếu khách hàng trên thị trường hiện nay, bao gồm:

  • Răng sứ Zirconia DDBio.
  • Răng sứ Zirconia Venus.
  • Răng sứ Zirconia Cercon.
  • Răng sứ Emax Zir CAD.

Mỗi dòng răng sứ này đều được nghiên cứu và cho ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu và mong muốn điều trị trồng răng sứ khác nhau của khách hàng. Điểm chung của các dòng răng sứ Zirconia là đều mang lại hiệu trị điều quả tốt, lâu dài và thu hút sự quan tâm cũng như sự tin tưởng từ khách hàng.

231227-VDT-BRS-CTA03-1.gif

Răng sứ Katana

Quay trở lại vấn đề so sánh răng sứ Zirconia và Katana, vậy răng sứ Katana có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Có đặc điểm nổi trội như thế nào mà được đánh giá tốt như vậy? Sau đây là giới thiệu một vài thông tin về dòng thương hiệu răng sứ Katana mà bạn cần biết.

Răng sứ Katana là một thương hiệu răng toàn sứ được nghiên cứu và sản xuất bởi một công ty của Nhật Bản. Mặc dù được phát triển và giới thiệu ra mắt thị trường chưa lâu, nhưng thương hiệu răng sứ này khá được yêu thích và tin tưởng sử dụng trong điều trị trồng răng sứ. Dòng răng sứ này được phân phối trên nhiều thị trường quốc tế, trong đó có cả tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu răng sứ Katana từ Nhật Bản rất được ưa chuộng trên thị trường
Thương hiệu răng sứ Katana từ Nhật Bản rất được ưa chuộng trên thị trường

Cấu tạo răng sứ Katana gồm 2 bộ phận chính là khung sườn và lớp sứ được bao phủ bề mặt phía ngoài răng. Lớp khung sườn được chế tác từ chất liệu Zirconia phía trong nên có khả năng chịu lực tương đối ổn định. Với bề mặt trên ngoài của răng, được thiết kế phủ lớp men sứ Ceramo thẩm mỹ giúp tăng tính thẩm mỹ, màu sắc trắng sáng tự nhiên và độ bền bỉ cho người sử dụng.

Các dòng sản phẩm răng sứ từ Nhật luôn được đánh giá cao về sự tỉ mỉ trong thiết kế, chất lượng điều trị và mang tới hiệu quả trồng răng sứ ở mức độ ổn định, tương đối tốt. Mang lại nhiều lợi ích điều trị như vậy nhưng mức giá răng sứ Katana không quá cao, phù hợp với phần lớn khách hàng thực hiện trồng răng sứ. Do đó, loại răng sứ này rất được ưu chuộng sử dụng trong điều trị.

Một điểm khác biệt so với các thương hiệu răng sứ khác trên thế giới, răng sứ Katana không được nghiên cứu và phát triển thành nhiều loại mà chỉ có một dòng sản phẩm duy nhất. Tuy nhiên, loại răng sứ này lại có tới 16 màu khác nhau theo màu trong bảng răng, giúp bác sĩ có thể chọn lựa màu sắc răng phù hợp với các răng khác trên cung hàm và tự nhiên nhất một cách dễ dàng.

XEM THÊM: Bọc Răng Sứ 2 Răng Cửa Bị Hô Có được không?

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech đã xuất hiện từ những bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ...

So sánh răng sứ Zirconia và Katana giống và khác nhau thế nào?

Nhiều người quan tâm và muốn so sánh răng sứ Zirconia và Katana xem loại sản phẩm nào mang tới hiệu quả điều trị tốt hơn. Vậy hãy cùng phân tích những điểm tương đồng và khác nhau giữa 2 dòng răng sứ này.

Điểm tương đồng

Răng sứ Zirconia và Katana mặc dù có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, song cả hai đều mang lại kết quả điều trị trồng răng sứ rất tốt, giúp phục hình răng hiệu quả. Bên cạnh đó, cả hai dòng răng sứ đều được làm hoàn toàn từ sứ nên cũng có nhiều điểm tương đồng, cụ thể bao gồm:

  • Zirconia và Katana đều có cấu tạo răng sứ tương tự nhau, bao gồm 2 phần chính là khung sườn và lớp sứ bao phủ trên bề mặt ngoài của răng. Đồng thời, chất liệu sử dụng chế tác hai loại răng sứ này đều hoàn toàn làm từ Zirconia Dioxit, không chứa bất kỳ tạp chất kim loại nào bên trong thành phần. Do đó tạo được màu trắng trong, có độ bóng sắc nét tương tự như răng thật.
  • Ngoài ra, so sánh răng sứ Zirconia và Katana đều có phần khung sườn bên trong cũng được làm từ Zirconia Dioxit nên mang tới độ cứng cáp, chắc chắn vô cùng tốt. Theo các chuyên gia, cả hai loại răng sứ này đều chịu được lực tác động gấp nhiều lần so với răng thật, hạn chế tối đa các trường hợp va chạm vật lý dẫn tới sứt mẻ trong quá trình sử dụng.
Hai thương hiệu răng sứ đều có độ bền bỉ cao và khả năng chịu lực tốt
Hai thương hiệu răng sứ đều có độ bền bỉ cao và khả năng chịu lực tốt
  • Bên cạnh việc có khả năng chịu lực, tác động va chạm tốt thì Zirconia và Katana đều có thể chịu được nhiệt độ nóng và lạnh, giúp răng tránh các tình trạng bọc răng sứ bị ê buốt trong quá trình sinh hoạt ăn uống hàng ngày.
  • Điều trị trồng răng sứ bằng hai dòng sản phẩm Zirconia và Katana tuyệt đối an toàn với sức khỏe người bệnh. Do được chế tạo 100% từ chất liệu sứ nguyên khối được Bộ Y tế cấp phép sử dụng trong điều trị chỉnh nha nên tuyệt đối không gây ảnh hưởng hay nguy hại tới răng miệng và sức khỏe cơ thể. Không chỉ vậy, chúng cũng không ra các tình trạng kích ứng nướu, lợi hay đen viền nướu như điều trị bằng răng sứ kim loại.
  • So sánh răng sứ Zirconia và Katana về tuổi thọ, vì có lớp men sứ bao bọc trên bề mặt nên răng không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố trong khoang miệng hay tác động từ quá trình oxy hóa nên mọi người có thể sử dụng trong thời gian lên tới 20 năm.

230921-VDT-BsThuyAnh-03-1.gif

 

Sự khác biệt

Nhìn chung, cơ bản răng sứ Zirconia và Katana đều thuộc loại răng toàn sứ nên bản chất có khá nhiều điểm giống nhau về cấu tạo, hiệu quả điều trị, tính an toàn đối với sức khỏe và cả tuổi thọ sử dụng. Tuy nhiên nếu so sánh răng sứ Zirconia và Katana một cách chi tiết hơn, sẽ thấy được những điểm khác biệt mấu chốt ở hai dòng sản phẩm này, cụ thể như sau:

  • Thẩm mỹ điều trị: Về mặt thẩm mỹ, cả hai dòng sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết sao cho giống với răng thật nhất có thể. Tuy nhiên, răng sứ Zirconia được đánh giá cao hơn khi được áp dụng công nghệ CAD/CAM hiện đại và xử lý bằng máy tính thông minh trong quá trình chế tác. Do đó, mang lại cho răng sứ Zirconia màu sắc. độ trắng bóng và các đường vân nhỏ sắc nét tương tự răng thật  tới mức gần như tuyệt đối.

TÌM HIỂU: Bọc Sứ 4 Răng Cửa Có Hiệu Quả Không?

Răng sứ Zirconia được đánh giá tốt hơn về tính thẩm mỹ
Răng sứ Zirconia được đánh giá tốt hơn về tính thẩm mỹ
  • Khả năng chịu lực: Dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng răng sứ Katana không được quá xuất sắc nếu so với các dòng sứ cao cấp, cụ thể là răng sứ Zirconia.
  • Chi phí điều trị: Đây là sự khác biệt lớn nhất giữa hai dòng răng sứ Zirconia và Katana. Đối với răng sứ Zirconia vì được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nên mức chi phí có phần nhỉnh hơn mặt bằng chung các dòng sản phẩm khác. Còn răng sứ Katana lại có mức chi phí khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mong muốn điều trị trồng răng sứ.
  • Số lượng răng sứ có thể lựa chọn: Răng sứ Katana không được phát triển thành nhiều loại khác nhau như thương hiệu Zirconia mà chỉ có 1 dòng sản phẩm duy nhất.

230704-VDT-18-1.gif

Đánh giá ưu nhược điểm trong điều trị thực tế

Vậy trong điều trị trồng răng sứ thực tế, răng sứ Zirconia và Katana có những ưu điểm và hạn chế như thế nào?

Răng sứ Zirconia

Ưu điểm của răng sứ Zirconia trong điều trị thực tế có thể kể tới như:

  • Phần khung sườn của răng được bao phủ bởi chất liệu Zirconia vừa tăng độ bền và vừa ngăn ngừa tác động chạm, hạn chế tình trạng răng sứ bị sứt mẻ trong khi sử dụng. Theo tính toán, răng sứ Zirconia có thể chịu được lực lên tới hơn 1500 Mpa, gấp 8 lần răng thật. Đồng thời, lớp men sứ này còn giúp gia cố khả năng chống mài mòn theo thời gian.
  • Phần bề mặt răng sứ cũng được xử lý nhằm hạn chế tối đa tình trạng thức ăn dính  trên răng, tạo thành các mảng bám trú ngụ cho vi khuẩn phát triển gây bệnh. Ngoài ra, lớp men sứ cũng được thiết kế giúp ngăn ngừa sự nhiễm màu từ việc sinh hoạt ăn uống hàng ngày, tránh các tình trạng răng bị nhiễm độc, nhiễm màu hay ố vàng nghiêm trọng xảy ra.
  • Răng sứ Zirconia có sự tương thích sinh học rất tốt với môi trường khoang miệng. Do đó, hoàn toàn không gây bất kỳ sự kích ứng hay tác động ảnh hưởng xấu tới sức khỏe răng miệng trong thời gian điều trị và sử dụng răng sứ.
  • Như đã phân tích, dòng răng sứ này được áp dụng công nghệ CAD/CAM hiện đại và sử dụng máy tính thông minh xử lý trong quá trình chế tạo nên mang tới tính thẩm mỹ vượt trội hoàn toàn so với các thương hiệu răng sứ khác trong cùng phân khúc.
  • Có rất nhiều lựa chọn răng sứ Zirconia trong điều trị trồng răng sứ, phù hợp với hầu hết nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Các thương hiệu răng sứ Zirconia được đánh giá toàn diện về mọi mặt nên không tồn tại quá nhiều mặt hạn chế trong quá trình điều trị. Điều duy nhất bạn nên cân nhắc chính là về mức chi phí điều trị bởi so với các thương hiệu răng sứ trên thị trường, dòng Zirconia có giá thành tương đối cao. Hiện nay, để điều trị trồng răng sứ Zirconia, bạn cần chi trả khoảng 3.500.000 – 4.500.000 VNĐ/ răng để có thể thực hiện.

CHI TIẾT: Bảng Giá Răng Sứ Zirconia cập nhật mới nhất.

Răng sứ Katana

Răng sứ Katana nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi những ưu điểm như:

  • Lớp sứ Ceramco bao bọc bên ngoài mang tới vẻ đẹp hoàn chỉnh cùng nụ cười trắng sáng rạng ngời tự nhiên. Răng sứ Katana được đánh giá có màu sắc, độ trong và khả năng phản quang khá tương đồng với răng thật.
  • Không gây bất kỳ bệnh lý răng miệng nào trong quá trình điều trị và sử dụng do được làm hoàn toàn từ sứ Zirconia, tuyệt đối an toàn và lành tính với sức khỏe cơ thể.
  • Trải nghiệm điều trị răng tốt và hiệu quả sử dụng kéo dài lên tới 15 năm.
  • So sánh răng sứ Zirconia và Katana có thể thấy rõ được sự chênh lệch về mức chi phí, răng sứ Katana có mức chi phí từ 4.500.000 VNĐ/răng.

Bên cạnh những nhận xét tích cực, một sự thật rằng răng sứ Katana lại không được đánh giá quá tốt về khả năng chịu lực. Về khả năng chịu lực, dòng răng sứ này được đánh giá kém hơn với răng sứ Zirconia. Ngoài ra, về màu sắc, tính thẩm mỹ, răng sứ Katana cũng có phần kém cạnh trước dòng sản phẩm Zirconia.

THAM KHẢO: Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Giá Bao Nhiêu, Lựa chọn loại nào?

231218-VDT-CTVietkieu-CTA03-1-1.gif

So sánh răng sứ Zirconia và Katana loại nào hiệu quả hơn?

So sánh răng sứ Zirconia và Katana có thể thấy rõ rằng dòng sản phẩm Zirconia vượt trội hoàn toàn so với loại răng Katana về mọi mặt. Tuy nhiên, cả hai dòng răng sứ này đều mang lại những hiệu quả điều trị vô cùng ấn tượng. Do đó, để lựa chọn dòng sản phẩm mang tới hiệu quả điều trị tốt hơn, bạn nên cân nhắc tới nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

Trong trường hợp bạn không biết chính xác cần lựa chọn phương pháp nào phù hợp, có thể tới trực tiếp các trung tâm phòng khám để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn phương án điều trị chi tiết và chính xác nhất.

So sánh răng sứ Zirconia và Katana phù hợp với mong muốn và khả năng tài chính của mỗi người sẽ mang tới hiệu quả điều trị tốt nhất
So sánh răng sứ Zirconia và Katana phù hợp với mong muốn và khả năng tài chính của mỗi người sẽ mang tới hiệu quả điều trị tốt nhất

3 lưu ý khi bọc răng sứ Zirconia và Katana

Theo các chuyên gia, bác sĩ, dù bạn lựa chọn trồng răng sứ Zirconia hay Katana, điều tốt hơn hết là cần lưu ý tới các vấn đề sau đây:

  • Tay nghề điều trị của bác sĩ: Việc thực hiện trồng răng sứ không hề đơn giản nên bạn cần điều trị bởi các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm để đảm bảo hiệu quả cũng như sức khỏe răng miệng được khỏe mạnh.
  • Nguồn gốc của răng sứ: Hãy đảm bảo răng sứ dùng điều trị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy chứng nhận chính hãng đầy đủ.
  • Thói quen chăm sóc răng sau điều trị: Hình thành chế độ vệ sinh chăm sóc răng miệng và thói quen thăm khám nha khoa định kỳ để bảo vệ sức khỏe răng tốt nhất.

Địa chỉ bọc răng sứ Zirconia và răng sứ Katana uy tín tại Việt Nam

Nha khoa ViDental là trung tâm bọc răng sứ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi cùng công nghệ bọc răng sứ độc quyền. Tính đến nay, nha khoa đã thực hiện thành công cho hơn 5.000 khách hàng trong và ngoài nước. Khách hàng sở hữu hàm răng trắng đều tự nhiên, không đau, không ê buốt và ăn nhai như răng thật.

Bác sĩ bọc răng sứ chuyên sâu hàng đầu

Đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ có chuyên môn cao, trên 10 kinh nghiệm đồng hành 1:1 cùng khách hàng từ tư vấn, lên kế hoạch điều trị phù hợp đến thực hiện. Với bàn tay khéo léo, quá trình bọc sứ trở nên nhanh chóng, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao cùng chức năng ăn nhai lâu dài cho khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Bác sĩ Chuyên khoa II ngành Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Thái đã thực hiện thành công hơn 1.500 ca bọc răng sứ từ đơn giản đến phức tạp, mang đến nụ cười rạng rỡ và hàm răng đều đẹp cho khách hàng.
  • Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Bác sĩ nội trú loại Giỏi chuyên ngành Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội có trên 13 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Thùy Anh là một trong những bác sĩ tiên phong ứng dụng bọc răng sứ công nghệ Nano Biotech hiện đại bậc nhất. Không chỉ có tay nghề giỏi, bác sĩ còn được nhiều khách hàng hành trong và ngoài nước yêu quý, tin tưởng vì luôn tận tâm với bệnh nhân và đưa ra phương pháp toàn diện, hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Bác sĩ Đại học Y Hà Nội, được mệnh danh là chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam với trên 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Bác sĩ Quang Anh đã thực hiện nhiều ca bọc răng sứ khó như: răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm màu nặng, khấp khểnh,… từ đó mang đến hàm răng mới trắng đều, chắc khỏe cho hơn 2.000 khách hàng.

230630-VDT-21-1.gif

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech độc quyền

Với phương châm luôn đặt lợi ích sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, nha khoa ViDental mang đến dịch vụ bọc sứ hoàn hảo, hạn chế mài răng, bảo tồn tối đa răng gốc cho khách hàng.

ViDental nổi bật với dịch vụ bọc răng sứ hàng đầu tại Việt Nam đó là công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech. Công nghệ này giúp tăng tuổi thọ sử dụng gấp 2 lần so với những phương pháp bọc răng truyền thống. Đồng thời, còn giúp tăng khả năng tương thích mô, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nhờ đó giảm triệt để nguy cơ thiếu an toàn, biến chứng khi dùng răng sứ.

231227-VDT-BRS-19.jpg

Ngoài ra, khách hàng còn được xem trước kết quả bọc răng sứ với phần mềm Beauty Smile 4D hiện đại. Ưu điểm vượt trội của phần mềm này là thiết kế dáng răng dựa trên tỉ lệ vàng của các đường nét. Phần mềm này còn tư vấn cho khách hàng về sự phù hợp với nhân tướng, sở thích, và mong muốn cá nhân của khách hàng.

XEM CHI TIẾT: Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano BioTech: Hiệu Quả X3 Cho Diện Mạo Hoàn Hảo

231227-VDT-BRS-CTA01-1.gif

Nha khoa ViDental cam kết sử dụng dòng răng sứ Zirconia và răng sứ Katana cao cấp, đảm bảo chính hãng, có bảo hành. Bên cạnh đó, nha khoa luôn minh bạch về chính sách giá trên website, cam kết không phát sinh , bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Khách hàng có thể xem chi tiết bảng giá bọc răng sứ mới nhất tại đây:

Bảng giá bọc răng sứ 2024 – MỚI NHẤTƯU ĐÃI 10-30% CHI PHÍ

Lắng nghe câu chuyên bọc răng sứ của ViDental Clinic tại đây:

  • Việt Kiều Úc bọc răng sứ chỉ với 2 lần hẹn tại nha khoa ViDental

Trên đây là toàn bộ những thông tin so sánh răng sứ Zirconia và Katana. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trong bài, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về hai dòng sản phẩm răng sứ Zirconia và Katana. Nếu bạn còn thắc mắc chưa được giải đáp, hãy liên hệ tới ViDental để được hỗ trợ nhanh chóng.

BAC-SI-THAI-NIENG-RANG
25 SUẤT BỌC RĂNG SỨ
cùng Giám đốc chuyên môn ViDental
MIỄN PHÍ TƯ VẤN

ĐỌC THÊM:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (60)

  1. Tha Thu says: Trả lời

    Làm răng sứ katana có bảo hành không ạ

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, đối với dòng sứ Katana của Nhật, thời gian bảo hành của dòng sứ này là 5 năm, và có thẻ bảo hành ạ

    2. Thắng Thanh says: Trả lời

      Đấy có cả thẻ bảo hành, yên tâm nhé

    3. Trang Pháp says: Trả lời

      Có vài chỗ còn k được bảo hành cơ, chắc sứ đều rồi

    4. Quốc Trường says: Trả lời

      Chuẩn, bây giờ thật giả lẫn lộn, cứ tìm địa chỉ uy tín mà làm, nhiều khi thấy các bạn cứ bảo giá cao, nhưng tiền nào của đấy

  2. Trường Giang says: Trả lời

    Hôm trước mình vừa qua vidental làm răng, bs nhiệt tình, coơ sở xịn xò nhé mọi người, 10 điểm không có nhưng

    1. Hạ An says: Trả lời

      Hôm trước em cũng qua thử lấy cao răng thôi, vừa rẻ vừa êm

    2. Thảo Vịt says: Trả lời

      Ưng ở cái nha khoa có các bạn take care, nhiều chỗ toàn mặc kệ, mình nhổ răng xong còn có bạn hỏi han các thứ

    3. Ừ Thì says: Trả lời

      Ai có địa chỉ cho mình xin ạ

  3. Thảo Nguyên Xanh says: Trả lời

    Bọc sứ kim loại được không ạ

    1. Mạnh says: Trả lời

      Được, nhưng giờ có ai làm loại này nữa đâu, cũ rồi

    2. Bán xe says: Trả lời

      Dùng lâu có vị kim loại trong miệng đyấ

    3. Chou Chou says: Trả lời

      Thật ra nếu kinh tế thấp, việc lựa chọn sứ kim loại cũng đc, nhưng sớm sớm thay loại khác bạn ạ

  4. Thu Ha Nguyen says: Trả lời

    Phân vân RHM TW với tư nhân, bạn nào làm rồi cho mình xin thêm thông tin nhé

    1. Tuấn Kiệt says: Trả lời

      Nếu chịu được cảnh xếp hàng thủ tục rườm rà thì okiii

    2. Mai says: Trả lời

      Đa số giờ ít ai vào viện lắm, có khi vào viện để kiểm tra rồi lại ra tư nhân làm

    3. Linka says: Trả lời

      Giá trong viện toàn trên trời, ở ngoài chi phí ưu đãi hơn, bác sĩ cũng toàn có tay nghề cả

    4. Quỳnh nè says: Trả lời

      Em đây, vào viện khám cho bố mẹ yên tâm ạ, xong có kết quả yên tâm lại ra ngoài làm, chi phí vừa ưu đãi hơn nữa chứ

  5. Huệ says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch bs thùy anh nội trú

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào chị, chị vui lòng liên hệ tới hotline 0987 933 309 hoặc nhắn tin trực tiếp fanpage https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam , Nha khoa ViDental sẽ liên hệ tư vấn đặt lịch thăm khám cho chị trong thời gian sớm nhất

    2. Liên says: Trả lời

      bs này hot lắm à mọi người ơi

    3. Trà sữa Loki says: Trả lời

      Bs nào ở đây cũng xịn, mỗi bác 1 lĩnh vực

  6. Thu Pham says: Trả lời

    Ở ngước ngoài về làm được chứ

    1. Hưng says: Trả lời

      Việt kiều về làm nhiều mà bác

    2. Dũng Trần says: Trả lời

      Làm sứ mất khoảng 3 ngày đi trong 2 buổi bạn ạ, thoải mái

    3. Ngân Cao says: Trả lời

      Ở nước ngoài chi phí y tế đắt, nên đa số đều sắp xếp về vn làm cho rẻ

    4. Quyết Thắng says: Trả lời

      Chú e ở Đức bảo là đặt lịch khám trước cả tháng trời mới tới lượt

  7. Lan Tít says: Trả lời

    Khoảng bao lâu thì xong 1 răng vâyh

    1. Việt Kiều says: Trả lời

      Buổi 1 khám với lấy dấu, buổi 2 sau khoảng 3 ngày là lắp răng luôn

    2. Lan Anh says: Trả lời

      Nhanh lắm 2-3 ngày là có răng rồi bạn mất răng à hay sao

  8. Trà Sơn says: Trả lời

    Mình thấy bảo làm sứ xong hôi lắm à mọi người

    1. Doan Chinh says: Trả lời

      Làn gì thì làm, làm xong cũng phải vệ sinh sạch sẽ cẩn thận thì sẽ không hôi

    2. Ngọc Mai says: Trả lời
    3. Hiền Chery says: Trả lời

      Làm sai kỹ thuật, thêm cả việc vệ sinh răng miệng chưa kỹ thì sẽ hôi thôi

    4. Dung Pham says: Trả lời

      Mình làm bao năm nay chẳng sao, cũng k bị mùi hay gì

  9. Đat Quoc says: Trả lời

    Nha khoa có mấy cơ sở vậy

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào anh, hiện tại Nha khoa ViDental có cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh ạ

    2. Tùng Bằng says: Trả lời

      Cho e xin link fb với ạ

  10. Thái Nguyễn says: Trả lời

    Mình cũng đang tham khảo tìm hiểu bác sĩ Thùy Anh, vừa phải làm chụp vừa muốn niềng răng

    1. Trương Thảo Nhi says: Trả lời

      Chọn chuẩn rồi bạn, bác sĩ tốt nghiệp nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội, kinh nghiệm đầy mình https://nhakhoavidental.com/tin-tuc/bac-si-thuy-anh-chuyen-gia-boc-rang-su

    2. Quốc Đức says: Trả lời

      Cả nhà mình thăm khám bác sĩ ta, yên tâm lắm, bạn đặt lịch thăm khám thử xem

  11. Thảo Linh says: Trả lời

    Làm có ê buốt đau nhức gì không, sợ đau lắm

    1. My Võ says: Trả lời

      Không đâu chị ơi, em làm thẩm mỹ, bây giờ tự tin lắm

    2. Hà Nội says: Trả lời

      Ngày trước mình cũng sợ đau, nhưng làm rồi mới thấy bth ý

    3. Yến says: Trả lời

      Răng sâu tủy k xử lý rồi bọc vào để đấy còn đau hơn

  12. Tira Tira says: Trả lời

    Bên bạn có làm việc cuối tuần không nhỉ

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, Nha khoa ViDental làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật. Thời gian làm việc từ 8:00 – 18:00 hàng ngày

    2. Thương Lê says: Trả lời

      Có cần đặt hẹn trước không ạ

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, bạn vui lòng liên hệ tới hotline 0987 933 309 hoặc nhắn tin trực tiếp fanpage https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam , Nha khoa ViDental sẽ liên hệ tư vấn hỗ trợ đặt lịch cho bạn trong thời gian sớm nhất

  13. Quốc Tuấn says: Trả lời

    Cho mình xin địa chỉ nhé

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, Nha khoa ViDental có cơ sở Hà Nội tại địa chỉ số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội

    2. Quốc Tuấn says: Trả lời

      Bên bạn có làm việc cuối tuần không

  14. Lycas says: Trả lời

    Làm răng sứ là phải mài nhỏ à mọi người

    1. Trang Q says: Trả lời

      Tùy răng, bây giờ có công nghệ mài nhám thôi, bảo tồn tối đa răng thật

    2. Annaa says: Trả lời

      Eo ơi chị mình làm ở quê mài nhỏ tí

  15. Hoài An says: Trả lời

    2 loại này thấy tương đương nhỉ, kinh tế thấp nên chọn loại nào, ai làm rồi tư vấn cho mình với

    1. Tùng Nguyễn says: Trả lời

      Khá tương đương thôi, nếu ít tiền dugnf các dòng của nhật cũng đc, người nahạt cẩn thận với tỉ mỉ mà

    2. Onichin says: Trả lời

      Đồ của nhật vẫn là thương hiệu, dùng ngon lành

    3. Anh Hùng says: Trả lời

      Katana cũng được, chê ở cái chịu lúc k bằng với cả màu k đc trong mấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309