Quy Trình Trồng Răng Implant

Các bước thực hiện

Bước 1 Thăm khám tổng quan
Bước đầu tiên trong quy trình cấy ghép răng implant đó là khám tổng quát. Bác sĩ sẽ thăm khám thực tế khoang miệng để xem xét tình trạng của bệnh nhân ra sao, có đang gặp vấn đề gì bất thường cần xử lý không
Bước 2 Chụp X-quang
Trước khi cấy ghép implant, bệnh nhân sẽ phải chụp Xquang toàn bộ hàm. Thông qua đó bác sĩ sẽ biết định tình trạng xương tại khu vực mất răng có đủ điều kiện để thực hiện trồng răng implant hay không
Bước 3 Đặt trụ Implant
Bệnh nhân được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sử dụng thuốc gây tê tại chỗ. Tiếp đó bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ để lộ lợi ra, đặt trụ implant nhẹ nhàng vào trong phần xương hàm rồi khâu lợi kín lại để hoàn thành việc đặt trụ
Bước 4 Tái khám
Khoảng 1 tuần sau khi đã đặt trụ, lúc này vết thương đã lành trở lại. Bác sĩ sẽ hẹn lịch bệnh nhân tới nha khoa để kiểm tra tình hình đặt trụ đã ổn định chưa, có vấn đề phát sinh nào cần xử lý ngay lập tức
Bước 5 Phục hình răng sứ
Cuối cùng, khi trụ Implant đã tích hợp vào xương, bác sĩ sử dụng mối nối Abutment và gắn mão sứ lên trên răng, kiểm tra độ phù hợp và điều chỉnh nếu cần thiết, ngoài ra bệnh nhân được hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà

Quy Trình Trồng Răng Implant Không Khoan Xương Bằng Công Nghệ Từ Tính

Phương pháp trồng răng Implant dù có nhiều ưu điểm vượt trội nhất về lợi ích lâu dài cho người bệnh nhưng lại yêu cầu thời gian thực hiện dài (3 - 6 tháng) để trụ tích hợp với xương. Vì vậy ViDental đã tối ưu hóa quy trình trồng răng Implant tại nha khoa để khách hàng có thể rút ngắn được 1 - 2 tháng thời gian điều trị tổng thể.

Nhờ áp dụng độc quyền Công nghệ trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính, quy trình trồng răng Implant tại Nha khoa ViDental chỉ bao gồm 5 bước nhanh gọn với những trải nghiệm trồng răng không đau, an toàn cho khách hàng.   

Bước 1: Thăm khám tổng quan

Bước đầu tiên trong quy trình cấy ghép răng implant đó là khám tổng quát. Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám thực tế khoang miệng để xem xét tình trạng của bệnh nhân ra sao. 

Thông qua đó đưa ra tư vấn và phương pháp phục hình răng đáp ứng yêu cầu và phù hợp nhất. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ nêu ra những ưu điểm, nhược điểm mà cấy ghép implant, chi phí cụ thể để bạn nắm bắt và đưa ra lựa chọn cho mình.

TÌM HIỂU: Ưu Và Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant.

Bước 2: Chụp Xquang và đưa ra phương án điều trị

Tại nha khoa ViDental, trước khi cấy ghép implant, bệnh nhân sẽ được chụp Xquang toàn bộ hàm bằng máy CT Cone Beam - chiếc máy tân tiến nhất hiện nay, cung cấp hình ảnh 3 chiều khung hàm với độ chính xác đến từng micromet. Nhờ đó, bác sĩ sẽ phát hiện được 2 vấn đề chính:

  • Phát hiện toàn bộ các bệnh lý về răng miệng không quan sát được bằng mắt thường, từ đó điều trị dứt điểm các bệnh lý này trước khi tiến hành trồng răng, đảm bảo khách hàng ở trong điều kiện sức khỏe răng miệng tốt nhất.
  • Chẩn đoán chính xác tình trạng xương hàm, xem xét khu vực mất răng có đủ điều kiện để thực hiện trồng răng Implant hay không. Với trường hợp mật độ xương tại vị trí mất răng không đủ thì bệnh nhân sẽ phải thực hiện ghép xương trước khi trồng 
  • Xác định vị trí của dây thần kinh để chọn vị trí đặt trụ Implant thích hợp, không làm tổn thương đến dây thần kinh trong quá trình phẫu thuật 

Bệnh nhân sau khi chụp phim CT Cone Beam sẽ được bác sĩ phân tích chi tiết về tình trạng răng và kế hoạch điều trị

Dưới đây là video giải thích về ghép xương trong trồng răng Implant được chia sẻ bởi Giám đốc Trung tâm phục hình, Trồng răng Implant:

Nhờ những tính năng vượt trội của máy CT Cone Beam mà nha khoa ViDental trang bị, mọi nguy cơ biến chứng khi trồng răng Implant được triệt tiêu tối đa. Bệnh nhân được đảm bảo sự an toàn thông qua công nghệ cao ngay từ trước khi trồng răng.  

Bước 3: Đặt trụ Implant

Bệnh nhân được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sau đó sử dụng thuốc gây tê tại chỗ để tránh gây ra đau đớn trong quá trình thực hiện trồng răng sứ. 

Khác với cách thực hiện trồng răng truyền thống, sử dụng tay khoan của nhiều phòng khám khác, tại ViDental, bác sĩ sử dụng Thiết bị từ tính Osseotouch để bệnh nhân được đặt trụ Implant mà không cần khoan xương, không đau đớn với sự xâm lấn tối thiểu vào mô mềm. 

Thiết bị tân tiến Osseotouch tạo ra lỗ chờ bằng các xung động rung theo chiều dọc liên tục để nén ép và tách xương ra xung quanh để tạo ra lỗ chờ mà không phải khoan cắt xương. Công nghệ từ tính không sinh nhiệt, không sử dụng nước và không cản trở tầm nhìn của bác sĩ tại khu vực phẫu thuật giúp quá trình đặt trụ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Vì vậy, quá trình đặt trụ diễn ra nhanh chóng chỉ trong vài phút.  

Đặc biệt, thiết bị này là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho những người bị loãng xương, có mật độ xương không ổn định (thường là người cao tuổi). Máy từ tính như vật cứu cánh trong trường hợp này vì cơ chế nén ép liên tục làm cho mật độ xương tăng lên, bảo tồn vi mạch máu và vi thần kinh, làm cho quá trình ổn định sơ khởi sau khi đặt implant tốt hơn nhiều, tăng tỷ lệ trồng răng thành công lên mức cao nhất.  

Hơn nữa, nếu thời gian lành xương của các phương pháp trồng răng truyền thống cần từ 1 - 6 tháng, thì thời gian lành xương khi sử dụng máy Osseotouch được rút gọn còn 2 - 2,5 tháng. Từ đó bệnh nhân có thể nhanh chóng được hoàn thiện quá trình lắp mão sứ để có hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ và ăn nhai tốt

Sau khi đặt trụ xong, bệnh nhân được dùng kháng thể tự nhân để đẩy nhanh quá trình lành thương và được chụp lại phim CT Cone Beam để chắc chắn quá trình đặt trụ không xảy ra sai sót. Bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn chi tiết về cách vệ sinh răng miệng hàng ngày để không làm ảnh hưởng đến quá trình trụ và xương tích hợp sinh học.

Gắn trụ Implant vào vị trí răng bị mất cho bệnh nhân
Gắn trụ Implant vào vị trí răng bị mất cho bệnh nhân

ViDental cung cấp đa dạng các dòng trụ chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Hàn, Thụy Sỹ, Pháp. Trong đó nổi bật là dòng trụ Implant Straumann nước (ái sinh học) của Thụy Sĩ với những ưu điểm nổi bật:

  • Dòng trụ này có ưa nước nên tích hợp với xương rất nhanh, rút ngắn được thời gian điều trị từ 3 - 4 tuần
  • Có tính ổn định, bền vững đến trọn đời
  • Khả năng cảm biến thức ăn vượt trội khi bệnh nhân ăn uống. 
  • Tỷ lệ cấy ghép Implant thành công lên đến 99,78%: Trụ Implant có khả năng cảm ứng tế bào đặc biệt nhờ vật liệu sinh học Ti6Al4V + AS
  • Hạn chế sưng đau: Lớp tế bào bên ngoài bề mặt trụ còn có khả năng thu hút bạch cầu, tiểu cầu giúp nâng cao khả năng kháng viêm và đau sau khi phẫu thuật.

Bước 4: Tái khám trở lại

Sau khoảng 2 - 3 ngày ghép trụ, tùy từng bệnh nhân sẽ cần quay lại nha khoa để bác sĩ thực hiện gắn răng tạm thời, thuận tiện cho quá trình ăn uống. Và khoảng sau 1 tuần, bệnh nhân sẽ cần quay lại tái khám để xem xét tiến độ lành thương của nướu, phát hiện các vấn đề phát sinh nếu có. 

Bước 5: Phục hình răng sứ

Khi xương hàm và implant đã tích hợp với nhau hoàn toàn, bác sĩ sẽ tiếp tục gắn lên một chiếc răng sứ để giúp phục hình ăn nhai như răng thật. Bác sĩ sử dụng mối nối Abutment vào khu vực trụ implant qua một chiếc chốt vặn. Lúc này mối nối sẽ xuyên qua phần mô lợi để nâng đỡ cho răng mới.

Mão sứ được gắn lên, kết thúc quá trình cấy ghép
Mão sứ được gắn lên, kết thúc quá trình cấy ghép

Tại ViDental, bác sĩ không chỉ phục hình răng sứ đơn thuần cho bệnh nhân để ăn nhai mà còn đề cao tính thẩm mỹ của răng sứ. Nha khoa áp dụng Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng để thiết kế phù hợp riêng cho từng người: 

  • Cá nhân hóa khớp nối Abutment: (Abutment là một phần nằm trong lợi, có vai trò định hình lợi và một phần nhô ra khỏi lợi, là chỗ để cho răng sứ bám vào): Được thiết kế riêng từng form lợi của từng bệnh nhân với kẽ răng nhỏ, triệt tiêu tình trạng giắt thức ăn so với loại truyền thống. 
  • Cá nhân hóa dáng răng: Tùy từng khuôn răng của mỗi người mà nha khoa sẽ gửi mẫu hàm tới phòng labo sản xuất răng sứ đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO để thiết kế riêng. Nhờ đó phần mão sứ của bệnh nhân sau khi trồng răng sẽ giống như răng thật với kích cỡ tiêu chuẩn và màu sắc đẹp tự nhiên.

Đặc biệt, ViDental sử dụng loại răng sứ đa lớp tốt nhất thị trường - răng sứ Zirconia: Loại răng sứ có độ trong mờ giảm dần từ cổ răng đến rìa cắn như răng thật. Độ cứng của răng sứ Ziconia biến thiên theo lớp, độ kháng mài mòn tương thích, độ uốn cong thấp. Các thuộc tính này giúp cho zirconia nghiền cắt thức ăn tốt hơn, không vỡ mẻ với độ bền có thể lên đến trọn đời. 

Với tất cả những thế mạnh trên, quy trình trồng răng bằng Công nghệ từ tính không khoan xương tại ViDental xóa tan những rào cản lo lắng của bệnh nhân về thời gian, chất lượng, sự an toàn và tính thẩm mỹ khi trồng răng Implant. Đến nay, hàng nghìn khách hàng đã được phục hình răng thành công với quy trình 5 bước tiêu chuẩn này. 

Đánh giá phương pháp trồng răng implant an toàn qua yếu tố nào?

Trồng răng implant là một phương pháp dành cho người mất răng có thể khôi phục lại khả năng ăn nhai, thẩm mỹ đạt hiệu quả và nhanh chóng. Răng giả được thay thế sẽ có kích thước và màu sắc giống với răng thật. Để đánh giá phương pháp trồng răng implant an toàn sẽ dựa vào các yếu tố sau đây:

  • Kỹ thuật thực hiện trồng răng bằng phương pháp implant cần phải có độ chính xác ở mức tuyệt đối. Các chuyên gia cũng đặc biệt nhấn mạnh, khi thực hiện các tiểu phẫu liên quan tới răng miệng luôn cần phải có độ chính xác cao nếu không có thể xảy ra những biến chứng hoặc hậu quả rất nghiêm trọng. Bác sĩ thực hiện trồng răng phải là người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Răng implant sau khi hoàn toàn có đảm bảo thẩm mỹ, đẹp mắt, ăn nhai tốt hay không đều nhờ vào bác sĩ. Nhất là khâu đặt trụ vào xương hàm nếu không đúng chuẩn thì những công đoạn sau đó đều không có tác dụng.
  • Dụng cụ, thiết bị sử dụng trong quá trình cấy ghép cũng phải lựa chọn loại hiện đại, mới nhất. Trụ implant phải dùng nguyên liệu titanium đảm bảo, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thì khi tích hợp vào xương hàm mới không làm ảnh hưởng tới khoang miệng hoặc biến chứng sau này. Nhiều trường hợp vì chọn nha khoa không uy tín, chất liệu trụ rẻ tiền nên sau khi thực hiện bị viêm nhiễm hoặc thậm chí ảnh hưởng tới răng bên cạnh.
  • Việc phẫu thuật cấy ghép implant phải được thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối. Phòng khám phải được vô trùng toàn bộ để đảm bảo an toàn cho răng miệng và sức khỏe của bệnh nhân được an toàn.

XEM THÊM: Trồng Răng Implant Có Nguy Hiểm Không?

Kỹ thuật trồng răng cần đảm bảo chính xác tuyệt đối
Kỹ thuật trồng răng cần đảm bảo chính xác tuyệt đối

Cấy ghép implant mất bao lâu?

Các chuyên gia cho biết, cấy ghép implant mất bao lâu cũng sẽ tùy vào từng người mà thời gian sẽ có sự khác nhau như sau:

  • Với trường hợp răng miệng khỏe mạnh, mật độ xương hàm vẫn còn tốt, không mắc phải bệnh lý về răng miệng thì thời gian thực hiện cấy ghép chỉ mất trong vòng 1 ngày.
  • Người có mật độ xương hàm vẫn còn tốt, nhưng khu vực răng cấy ghép khả năng chịu lực yếu như răng hàm dưới, răng cửa 2 bên thời gian thực hiện sẽ mất từ 5 đến 7 ngày.
  • Với người có xương hàm tốt, nhưng mất răng quá lâu nên gây ra tiêu xương hàm cần phải cấy ghép xương trước. Quá trình này sẽ làm thời gian cấy ghép kéo dài từ 1 đến 3 tháng. Tùy vào tình trạng của các bệnh nhân mà bác sĩ sẽ thông báo thời gian thực hiện cụ thể nhất.

CHI TIẾT: Trồng Răng Implant Mất Bao Lâu cho cả quy trình.

Xem thêm

Bình luận (53)

  1. Nhakhoavidental says: Trả lời

    Thường sẽ mất khoảng 3 tháng để tích hợp xương em nhé. Em tham khảo thêm bài chia sẻ này để hiểu rõ hơn: https://nhakhoavidental.com/faqs/trong-rang-implant-mat-bao-lau

    1. Gianggggg says: Trả lời

      Bác sĩ ơi cho em hỏi nếu trồng implant toàn hàm giá khoảng bao nhiêu ạ?

  2. Hà Trần says: Trả lời

    Cắm trụ thì mất bao lâu mới tích hợp với xương nhỉ?

  3. mạnh dũng says: Trả lời

    Vẫn thắc mắc vì trồng răng cả 1 cái trụ cắm vào xương như vậy mà mọi người vẫn chịu giỏi nhỉ

    1. phát nguyễn says: Trả lời

      quá trình làm được gây tê thì làm sao có cảm giác đau được. Nhưng mà mình lên trụ xong cũng không có vấn đề gì hết

      1. mạnh dũng says:

        Hic cho xin động lực để trồng implant nào

  4. nguyệt nè says: Trả lời

    Nếu sâu răng mà bị mất chân rồi thì phải trồng implant phải không?

    1. kimche says: Trả lời

      sâu mất chân chỉ còn cách trồng implant để khác phục thuii

  5. mimi says: Trả lời

    Phải công nhận 1 điều là bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm nên làm lúc nào cũng cẩn thận và chu đáo. Tuy nhà mình ở xa nha khoa nhưng mình vẫn chọn bsi QA để trồng răng, xa 1 tí nhưng đảm bảo tính an toàn cho mình là ok

  6. Khánh bi says: Trả lời

    Cày cuốc bao nhiêu tháng cuối cùng cũng tích được 1 khoản để trồng răng, bác sĩ QA là người trực tiếp tư vấn và cũng chính tay bsi là cho mình từ A-Z. Không uổng công bỏ tiền và chờ đợt ngày lên răng, trồng răng xong mình thấy tự tin hơn trước rất nhiều

  7. Trà trương says: Trả lời

    bé nhà em năm nay 16 tuổi bị thiếu 2 răng từ ngày bé độ tuổi này trồng implant được chưa ạ?

    1. thu mai says: Trả lời

      tuổi này thì chưa trồng được nhưng bạn thử đưa con đến nha khoa xem có cách nào khắc phục không

    2. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Chào Trà, bắt đầu từ 18 tuổi mới được trồng implant. Em có thể đưa con tới trực tiếp nha khoa để bác sĩ xem tình trạng răng của con hiện tại nhé

  8. Anh My says: Trả lời

    Mình đang tham khảo loại trụ Nobel không biết loại này được bảo hành trong bao lâu nhỉ

    1. thu hà says: Trả lời

      đọc bài này em, trong đây ngta ghi rõ ràng chi tiết lắm https://nhakhoavidental.com/chinh-sach/chinh-sach-bao-hanh-trong-rang-implant-tai-nha-khoa-vidental

  9. nhật lệ says: Trả lời

    Mình có nhu cầu trồng 4 trụ implant nhưng xương mình bị loang không biết có làm được không. Có ai gặp trường hợp như mình không vậy???

    1. Mỹ lệ says: Trả lời

      Mình cũng bị xương loãng và đã trồng thành công nhaaa. Trước khi quyết định trồng mình có đọc bài viết https://nhakhoavidental.com/cong-nghe/trong-rang-implant-cong-nghe-tu-tinh này trong đây người ta nói rõ lắm

      1. Nhật Lệ says:

        oki để mình tìm hiểu thêm

    2. Hải An says: Trả lời

      làm được bạn, nha khoa có trang thiết bị máy móc hiện đại nên không cần lo lắng quá đâu. Cậu có thể đến trục tiếp nha khoa bác sĩ tư vấn sẽ ổn hơn

    3. vương nhung says: Trả lời

      mình đang dùng loại trụ nobel được bảo hành trọn đời bạn nhé

  10. kiên quyết says: Trả lời

    Nha khoa vidental sạch sẽ, rộng rãi cực. Trang thiết bị máy móc hiện đại nha khoa có cả 1 phòng vô trùng vô khuẩn riêng nên quá trình làm không lo bị nhiễm khuẩn

  11. Nguyễn Thị Liên says: Trả lời

    Làm răng ở nha khoa này ổn nhé mng. Mình lên răng được gần 3 tháng rồi, răng lên màu đẹp lắm luôn. Nhân viên chăm sóc khách hàng rất tốt, cá nhân mình thấy hài lòng với dịch cụ bên vidnental

  12. phạm linh says: Trả lời

    hài lòng với dịch vụ bên này. Các bạn nhân viên thân thiện các bác sĩ tư vấn nhiệt tình dễ hiểu. Mình đánh giá 5 sao

  13. lực phạm says: Trả lời

    sau khi cắm trụ thì bao lâu mới lên được răng vậy mọi người

    1. kim ngân says: Trả lời

      Tùy lại trụ, khả năng tích hợp xương sẽ khác nhau. Trường hợp của mình đợi sau 3 tháng là lên răng được rồi

      1. hương mai says:

        nha khoa có hợp đồng hay bảo hành gì không bạn

    2. kim ngân says: Trả lời

      Đầy đủ luôn, trước khi làm còn được bsi cho kiểm tra trụ, check mã vạch sau đó ký tên trên vỏ hộp nữa mà

  14. kim ngân says: Trả lời

    Mình bị mất răng hàm ăn nhai bất tiện nên mới tìm hiểu để đi trồng implant. Sau tìm hiểu mình chọn bác sĩ Quang Anh làm cho mình, bsi làm mát tay dã man tưởng trồng implant sẽ đau. Nhưng mà quá trình làm bsi có tiêm tê nên mình cảm thấy bình thường. Muốn gửi lời cảm ơn đến bsi Quang Anh vì sau trồng răng xong khả năng ăn nhai của em tốt hơn rất nhiều

    1. thu mối says: Trả lời

      Thấy nhiều người bảo trồng implant phải có 1 phòng riêng để làm đúng không bạn. Không ai được vào trong quá trình làm phải không

    2. thanh nguyễn says: Trả lời

      đroi nghe nhiều người nói vậy mà không biết bên đây có phòng ý không nhỉ

      1. kim ngân says:

        Có chứ 2 bạn, nha khoa có 1 phòng vô trùng vô khuẩn riêng. Trước khi tiến hành làm phải vô trùng vô khuẩn trước

      2. thanh nguyễn says:

        Thế á, nếu vậy thì yên tâm quá chứ tưởng không có phòng ý thì dễ bị nhẫm khuẩn

  15. thoa nguyễn says: Trả lời

    Mình biết đến nha khoa qua đứa bạn, mới đầu chỉ qua đây trám sâu mà mình cũng bị mất răng số 6 thấy dịch vụ ở đây tốt, bác sĩ có chuyên môn cao nên mình trồng răng của bác sĩ Quang Anh luôn

  16. Dịu Hồng says: Trả lời

    Lần đầu trải nghiệm dịch vụ ở đây là trồng răng, sau khi được bác sĩ trồng implant cho, em thấy tự tin với bản thân mình hơn. Bác sĩ làm mát tay lắm ạ. Cảm ơn bác sĩ

  17. Bình Minh says: Trả lời

    Mình bị sâu răng 6 mới nhổ bỏ. Sau khoảng bao lâu mới trồng được răng khác vậy?

    1. phan băng says: Trả lời

      sau 3 – 6 tháng mới trồng lại được. Bạn đọc ở bài này thì hiểu rõ hơn này https://nhakhoavidental.com/faqs/nho-rang-bao-lau-thi-trong-rang-gia

      1. Bình Minh says:

        Cảm ơn bạn nhiều nhé

  18. huyền anh says: Trả lời

    Tiêu xương có trồng được không ạ?

    1. thúy thinh says: Trả lời

      mình cũng bị tiêu xương đang lo không biết có trồng được hay không -.-

    2. thịnh suy says: Trả lời

      Trồng được nhưng phải ghép xương

    3. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Được em, mình tiến hành ghép xương xong mới trồng được nhé!

  19. Kiendeptrai says: Trả lời

    Làm chỗ này ổn không các bạn, thấy mọi người review nhiều lắm.

    1. thiên bích says: Trả lời

      công nhận thấy nhiều người bảo làm ở đây ổn á, mình cũng đang tính tìm hiểu để trồng răng hàm

      1. ngà xinh says:

        oke lắm bạn ưi, phải như nào mới có lắm người review chứ. Mình từng làm ở vidental rồi, dịch vụ tốt, bác sĩ tậm tâm. Mình thấy giá cả cũng hợp lí á

      2. Kiendeptrai says:

        Ừ mình định đưa ông nội đi trồng implant hàm nên mới phải tìm hiểu kỹ

  20. Ngân Hà says: Trả lời

    Bố mình được mng giới thiệu qua bác sĩ Quang Anh để trồng implant. Sau 6 tháng bố mình trồng răng tại nha khoa Vidental thể lực ăn nhai của bố mình rất tốt không bị đau nhức hay ê buốt gì cả. Cảm ơn bác sĩ đã giúp bố em cải thiện lại hàm răng

    1. Nguyệt ánh says: Trả lời

      Bạn cho mình xin giá trồng implant với. Mình cũng đang tìm hiểu để đưa bố đi trồng

      1. Ngân Hà says:

        Bạn xem giá ở đây https://nhakhoavidental.com/bang-gia/trong-rang-implant ý. Trong đây có đầy đủ giá của từng loại trụ đó

  21. Phạm Hùng says: Trả lời

    Mẹ mình trồng implant 2 răng hàm của bác sĩ Quang Anh, từ đợt trồng xong mẹ mình ăn uống dễ dàng hơn hẳn. Mẹ mình còn không thấy đau luôn ý công nhận bác sĩ Quang Anh mát tay thật

    1. minh voi says: Trả lời

      Cắm hẳn trụ vào mà không đau á, mình xem ảnh minh họa thấy hơi sợ sợ

    2. hienanh says: Trả lời

      Trộm vía quá bạn nhỉ, chứ đợt mẹ mình trồng 1 răng ở nha khoa gần nhà trồng xong mẹ cứ bảo đau, thỉnh thoảng thấy hơi buốt. Giờ mình cũng đang tìm hiểu bên vidental này để trồng thêm 2 răng cho mẹ

      1. Phạm Hùng says:

        Chọn bác sĩ rồi chọn đến nha khoa, chứ gần mà không tốt thì cũng nên né á. Bạn tìm hiểu chỗ bác sĩ QA mà đưa mẹ đến làm. Bsi có nhiều năm kinh nghiệm rồi nên mình mới tin tưởng đưa mẹ qua đây làm

  22. Hà Trần says: Trả lời

    Cắm trụ thì mất bao lâu mới tích hợp với xương nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309