Niềng Răng Tháo Lắp Là Gì, Hiệu Quả Không? Chi Phí Thực Hiện

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái
  • Bác sĩ CKII chuyên khoa Răng Hàm Mặt
  • 1 trong 10 bác sĩ ĐẦU TIÊN tại Hà Nội đạt chứng chỉ Invisalign
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa - Cấp tại Los Angeles
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên BCH Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Đại sứ thương hiệu Mylis Arrow Implants System

Niềng răng tháo lắp hiện nay được lựa chọn thay cho niềng răng cố định bởi những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên không phải tất cả mọi trường hợp đều có thể chỉnh nha bằng phương pháp này [1]. Để nắm rõ cơ chế hoạt động, đặc điểm, chi phí thực hiện [2], bạn đọc có thể tìm hiểu ở nội dung bài viết dưới đây.

Niềng răng tháo lắp là gì?

Niềng răng tháo lắp là phương pháp niềng răng mà khách hàng có thể tự tháo ra, lắp vào các khí cụ một cách linh hoạt thay vì cố định dây cung, mắc cài trên răng và chỉ được tháo ra khi kết thúc quá trình chỉnh nha. 

Phương pháp này dùng khay niềng trong suốt hoặc nẹp đặc biệt thay cho hệ thống dây cung, mắc cài, thun buộc như bình thường. Tuy nhiên cơ chế hoạt động vẫn là tạo ra lực siết chặt để hướng răng dịch chuyển vào đúng vị trí mong muốn, mang đến hàm răng đều, đẹp, khớp cắn chuẩn và sự cân đối giữa tương quan hai hàm.

Niềng răng tháo lắp sử dụng khí cụ có thể tháo rời linh hoạt
Niềng răng tháo lắp sử dụng khí cụ có thể tháo rời linh hoạt

Có 2 dạng niềng răng tháo lắp:

  • Dùng khí cụ bằng kim loại để định vị hàm răng chuẩn, hỗ trợ trước khi chỉnh nha hoặc sử dụng làm hàm duy trì sau khi niềng răng.
  • Dùng khay niềng trong suốt thay cho dây cung, mắc cài để dịch chuyển răng.

Với những trường hợp niềng răng bằng phương pháp này, bạn sẽ rất ít khi thấy các khí cụ kim loại trong khoang miệng của họ hoặc có thấy đeo khay niềng trong suốt nhưng không nhận ra.

Đối tượng phù hợp để niềng răng tháo lắp

Theo chia sẻ của Dr.Thái Nguyễn – Bác sĩ CKII tại Nha Khoa ViDental, những đối tượng phù hợp để niềng răng tháo lắp đó là:

  • Trẻ em đang trong độ tuổi thay răng sữa (từ 7 – 13 tuổi), có thể lựa chọn phương pháp này nhằm mục đích sắp xếp răng đều hơn, điều chỉnh hàm răng và khớp cắn chuẩn, giảm nguy cơ răng vĩnh viễn mọc khấp khểnh hoặc mắc bệnh lý răng miệng trong tương lai.
  • Trẻ em thường thấy khó chịu khi đeo khí cụ chỉnh nha cố định, không biết cách chăm sóc, hay sờ nghịch lung tung dẫn đến mắc cài bị bung tuột nên niềng răng tháo lắp để trẻ đeo về ban đêm để đảm bảo an toàn và dễ vệ sinh hơn. 
  • Trường hợp quan tâm nhiều đến thẩm mỹ khi niềng răng, không muốn đeo khí cụ chỉnh nha bằng kim loại hoặc cơ địa dị ứng với kim loại có thể niềng răng trong suốt.
  • Phương pháp này phù hợp với người muốn giảm tác động đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trong quá trình chỉnh nha, mong muốn tháo rời khí cụ khi ăn uống, vệ sinh.

THAM KHẢO: Độ tuổi niềng răng bao nhiêu là phù hợp?

Trẻ nhỏ trong độ tuổi thay răng sữa thích hợp niềng răng tháo lắp
Trẻ nhỏ trong độ tuổi thay răng sữa thích hợp niềng răng tháo lắp

Có nên niềng răng tháo lắp hay không?

Nếu là trẻ em dưới 13 tuổi có răng mọc lệch lạc, lộn xộn, khớp cắn sai lệch, muốn nắn chỉnh lại răng, tạo nền tảng cho răng vĩnh viễn mọc đúng hướng hoặc người trưởng thành có nhu cầu nắn chỉnh răng thì nên niềng răng tháo lắp vì những lý do sau:

  • Sử dụng khay niềng trong suốt khó bị phát hiện vì có kích thước, hình dáng tương tự hàm răng thật, ôm sát răng nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Ưu điểm của phương pháp này là tháo lắp linh hoạt nên khách hàng có thể tháo ra khi cần ăn uống, vệ sinh hoặc trong những dịp quan trọng không muốn đeo khí cụ niềng răng.
  • Chỉnh nha tháo lắp cho khả năng nắn chỉnh răng tốt đối với trẻ em trong độ tuổi từ 6 - 13, hỗ trợ răng vĩnh viễn mọc lên đúng vị trí.
  • Các khí cụ chỉnh nha tháo lắp được làm từ vật liệu chất lượng cao nên an toàn với khoang miệng của khách hàng, không lo kích ứng hay ảnh hưởng đến răng, nướu.
  • Khi dùng khí cụ chỉnh nha tháo lắp, bạn sẽ giảm được số lần đến nha khoa để thăm khám, điều chỉnh dây cung, thay khay niềng hay xử lý vấn đề phát sinh khi bị bung mắc cài, tuột dây cung như niềng răng mắc cài thông thường.

Tuy nhiên phương pháp niềng răng này cũng tồn tại một số hạn chế bạn nên cân nhắc đó là:

  • Cần kiên trì trong thời gian dài mới thấy rõ quá trình thay đổi của răng.
  • Mặc dù có thể tháo lắp nhưng khách hàng cần duy trì đeo khí cụ niềng răng ít nhất 20 – 22 tiếng mỗi ngày, đòi hỏi sự kiên nhẫn, tính kỷ luật của người đeo niềng.
  • Đối tượng thực hiện bị hạn chế, khay niềng trong suốt ít dùng cho trẻ nhỏ và niềng răng tháo lắp kim loại không phù hợp với người lớn.

Các phương pháp niềng răng tháo lắp phổ biến

Niềng răng tháo lắp hiện nay có 2 loại chính là khí cụ kim loại, thường dành cho trẻ em dưới 13 tuổi và khay niềng trong suốt dùng cho cả trẻ em và người trưởng thành.

Niềng răng tháo lắp kim loại

Thường sử dụng khí cụ có thiết kế gồm một vòm nhựa và các vòng quấn bằng kim loại, kết nối với lò xo để răng dịch chuyển. Sau khi thăm khám, xây dựng phác đồ chỉnh nha, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại độ co kéo của lò xo để khung niềng khớp với cung hàm và tiến hành lắp chúng vào hàm răng.

Niềng răng tháo lắp bằng kim loại phù hợp với trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 7 – 13, có tác dụng kích thích xương hàm phát triển, cân đối sai lệch hàm, đảm bảo sự tương quan chuẩn giữa 2 hàm, cải thiện tình trạng răng mọc lộn xộn, tạo khoảng trống để răng mọc đủ chỗ mà không bị sai lệch.

Có nhiều loại khí cụ niềng răng tháo lắp kim loại cho trẻ em:

  • Headgear: Hỗ trợ điều chỉnh hàm khi răng hô hoặc móm.
  • Twinblock: Điều chỉnh xương hàm trên hoặc hàm dưới khi trẻ nhỏ có dấu hiệu bị móm, tức là hàm dưới bị chìa ra quá nhiều so với hàm trên.
  • Khí cụ 2×4: Giúp sắp xếp các răng đều nhau ở cả 2 hàm khi trẻ có dấu hiệu răng mọc lệch, mọc thưa, hô, móm.
  • Khí cụ Wilson/Quad-helix: Có tác dụng nới rộng phần cung hàm bị hẹp, tác động ở cả phần răng và hàm, ngăn ngừa được cả những sai lệch về sau.

THAM KHẢO: Niềng răng trainer là gì, dùng cho trẻ có hiệu quả không?

Khí cụ niềng răng tháo lắp kim loại có nhiều loại
Khí cụ niềng răng tháo lắp kim loại có nhiều loại

Niềng răng tháo lắp trong suốt (Invisalign, Ecligner, 3D Clear)

Niềng răng tháo lắp trong suốt sử dụng khay niềng trong suốt, làm từ nhựa dẻo cao cấp, được thiết kế đúng theo hình dáng, kích thước của răng của từng người. Khay niềng trong suốt ôm sát vào răng, từ từ dịch chuyển chúng về đúng vị trí trên cung hàm. 

Thông thường mỗi ca niềng răng sẽ cần sử dụng 20 – 55 khay niềng tùy từng trường hợp và mức độ răng lệch lạc. Kỹ thuật chỉnh nha này có thể thực hiện đối với cả trẻ em và người lớn, tuy nhiên đa số trường hợp niềng răng trong suốt là người trưởng thành.

Một số phương pháp niềng răng tháo lắp trong suốt:

  • Niềng răng Invisalign: Có xuất xứ từ Mỹ, được đánh giá cao vì là phương pháp hiện đại, cho hiệu quả cao nhất hiện nay. Invisalign sử dụng mấu chỉnh nha Attachment để di chuyển răng. Đây chính là lý do niềng răng Invisalign có chi phí cao nhất hiện nay.
  • Niềng răng Ecligner: Có xuất xứ từ Hàn Quốc, giống khay niềng Invisalign về cấu tạo nhưng không dùng mấu tạo lực mà hoạt động dựa trên cơ thể tạo lực riêng biệt. Phương pháp này không cho hiệu quả tốt như Invisalign nhưng lại được ưa chuộng bởi chi phí thấp, phù hợp với đối tượng có nhu cầu cao về tính thẩm mỹ trong niềng răng nhưng có tài chính hạn chế.
  • Niềng răng 3D Clear: Phương pháp này được chế tác thủ công giữa 2 kỹ thuật niềng răng Invisalign và niềng răng Ecligner. Hiệu quả của 3D Clear không được đánh giá cao bằng các dịch vụ niềng răng trong suốt khác, hơn nữa quy trình thực hiện khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn và trình độ cao.
Niềng răng tháo lắp trong suốt sử dụng khay niềng trong suốt
Niềng răng tháo lắp trong suốt sử dụng khay niềng trong suốt

Niềng răng tháo lắp khác gì so với niềng răng cố định?

Để dễ dàng so sánh niềng răng tháo lắp và niềng răng cố định, bạn có thể quan sát ở bảng dưới đây:

ƯU ĐIỂM

Niềng răng tháo lắp

Niềng răng cố định

Tính thẩm mỹ

Có tính thẩm mỹ cao, những người xung quanh khó nhận ra khí cụ chỉnh nha trong miệng, kể cả khí cụ bằng kim loại cũng ít bị phát hiện

Thẩm mỹ không cao vì hệ thống dây cung, mắc cài, thun buộc chiếm diện tích lớn trên hàm răng, đặc biệt nếu mắc cài được làm bằng kim loại sẽ có màu đen lộ rõ trên nền trắng của răng, dễ dàng bị người đối diện phát hiện

Tính hiệu quả

Chỉ áp dụng với trường hợp răng lệch lạc nhẹ. Dù hiệu quả tốt nhưng không được đánh giá cao bằng niềng răng cố định vì lực kéo răng có thể bị ngắt quãng, không liên tục

Hệ thống khí cụ bám cố định trên răng nên tạo lực siết răng ổn định, liên tục, giúp hàm răng dịch chuyển đúng theo phác đồ bác sĩ đưa ra. Phương pháp này có thể áp dụng với tất cả trường hợp sai lệch răng, từ mức độ nhẹ đến phức tạp

Tính linh hoạt

Phương pháp này có tính linh hoạt cao hơn vì người dùng có thể tháo lắp khí cụ chỉnh nha trong những thời điểm cần thiết như ăn uống, vệ sinh răng miệng, sự kiện đặc biệt

Niềng răng cố định không có tính linh hoạt vì các khí cụ được gắn chặt trên răng, người dùng không thể tháo lắp, dịch chuyển chúng, chỉ bác sĩ mới có thể tác động đến lực siết của dây cung, mắc cài và thường chỉ được tháo ra khi kết thúc niềng răng

Tính thuận tiện

Do đặc điểm tháo lắp linh hoạt nên phương pháp này sẽ thuận tiện khi người dùng cần ăn uống, vệ sinh răng, khí cụ chỉnh nha, không phải lo lắng về tình trạng thức ăn bám dính ở răng hay mắc cài

Người dùng gặp khó khăn trong việc ăn uống, vệ sinh răng hay khí cụ chỉnh nha vì thức ăn, mảng bám dính ở kẽ răng, kẽ hở giữa răng và mắc cài, không thể dịch chuyển răng, mắc cài để làm sạch

Chi phí

Niềng răng tháo lắp kim loại có chi phí thấp hơn và niềng răng tháo lắp trong suốt có chi phí cao hơn niềng răng cố định

Chi phí thấp hơn niềng răng trong suốt và cao hơn niềng răng tháo lắp kim loại

Bảng giá niềng răng tháo lắp cập nhật mới nhất

Chi phí niềng răng tháo lắp ở từng phương pháp có sự khác biệt rõ rệt, thường dao động từ 15.000.000 – 140.000.000 đồng.

Dưới đây là bảng giá niềng răng tháo lắp chi tiết để bạn đọc có thể tham khảo:

Dịch vụ

Chi phí (đồng)

Niềng răng tháo lắp kim loại (Headgear/ Facemask/ Twinblock/ khí cụ 2×4)

15.000.000 – 40.000.000

Niềng răng trẻ em Invisalign First

65.000.000 – 75.000.000

Niềng răng trẻ em Invisalign Teen

120.000.000 – 140.000.000

Niềng răng người lớn Invisalign

65.000.000 – 130.000.000

Niềng răng Ecligner

90.000.000 – 100.000.000

Niềng răng 3D Clear

55.000.000 – 65.000.000

Giá niềng răng tháo lắp có sự chênh lệch ở từng khách hàng
Giá niềng răng tháo lắp có sự chênh lệch ở từng khách hàng

Trên thực tế, giá thành dịch vụ này sẽ có sự thay đổi ở từng trường hợp, phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

  • Phương pháp thực hiện: Nếu lựa chọn niềng răng trong suốt sẽ có chi phí cao hơn niềng răng tháo lắp kim loại cho trẻ nhỏ gấp 2 – 4 lần.
  • Đối tượng thực hiện: Thông thường trẻ em trong giai đoạn mọc răng sữa muốn định vị cấu trúc hàm răng hoặc xử lý tình trạng lệch lạc có giá niềng răng thấp hơn so với người lớn vì xương, răng chưa hoàn thiện, dễ dàng dịch chuyển, không cần sử dụng nhiều khí cụ hay áp dụng các thủ thuật liên quan.
  • Mức độ lệch lạc của răng: Những trường hợp có răng càng khấp khểnh, bị xô lệch, hô, móm nặng mất nhiều thời gian nắn chỉnh, bác sĩ có thể dùng nhiều khí cụ hỗ trợ chỉnh nha nên chắc chắn phải chi trả chi phí cao hơn người có răng ít lệch lạc.
  • Bệnh lý răng miệng: Với những khách hàng có bệnh nha khoa như sâu răng, răng khôn mọc ngầm, viêm tủy, viêm nha chu, bác sĩ sẽ xử lý dứt điểm nhằm mục đích tránh ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nha. Lúc này khách hàng phải trả thêm khoản phí điều trị này bên cạnh phí niềng răng.
  • Chính sách nha khoa: Đa số nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, am hiểu về các kỹ thuật niềng răng, đồng thời trang bị máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình chụp X-quang, gắn khay niềng, nhổ răng,…. sẽ có mức chi phí niềng răng cao hơn nha khoa không đáp ứng về trình độ bác sĩ hay hệ thống máy móc.

XEM THÊM: Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? Bảng giá chi tiết

Quy trình niềng răng tháo lắp

Mặc dù niềng răng tháo lắp chia thành 2 loại, sử dụng các khí cụ khác nhau nhưng quy trình thực hiện khá tương đồng, đều trải qua các bước sau:

  • Bước 1: Khám tổng quát khoang miệng để đánh giá cấu trúc xương hàm, mức độ răng lệch lạc.
  • Bước 2: Bác sĩ tư vấn về tình trạng răng miệng và phác đồ niềng răng chi tiết.
  • Bước 3: Thu thập kích thước khung hàm, kích thước từng răng trên hàm, vị trí răng để chuyển thông tin đến nơi sản xuất khay niềng hoặc khí cụ chỉnh nha kim loại
  • Bước 4: Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách đeo, tháo lắp, vệ sinh các khí cụ đúng chuẩn.
  • Bước 5: Khách hàng quay lại nha khoa tái khám, xử lý vấn đề phát sinh.
  • Bước 6: Tháo khí cụ niềng răng, có thể cho khách hàng đeo hàm duy trì trong khoảng 6 – 12 tháng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Quy trình niềng răng chi tiết tại nha khoa

Quy trình niềng răng tháo lắp khá giống với niềng răng thông thường
Quy trình niềng răng tháo lắp khá giống với niềng răng thông thường

Lưu ý cần nhớ khi niềng răng tháo lắp

  • Ngoài những lưu ý về cách ăn uống, vệ sinh, chăm sóc tại nhà giống như khi niềng răng thông thường, những trường hợp niềng răng tháo lắp cần đặc biệt chú ý đeo khí cụ niềng răng ít nhất 20 – 22 tiếng mỗi ngày, chỉ tháo ra khi thực sự cần thiết như ăn uống, vệ sinh, tuyệt đối không bỏ khí cụ ra khỏi răng trong thời gian quá lâu.
  • Nếu không thường xuyên đeo khí cụ chỉnh nha kim loại hoặc khay niềng trong suốt khiến lực tác động đến răng bị ngắt quãng, không liên tục, các răng khó di chuyển đúng phác đồ điều trị hoặc thời gian để răng dịch chuyển sẽ lâu hơn.
  • Với khí cụ chỉnh nha có thể tháo rời, bạn cũng cần tháo ra để làm sạch hàng ngày bằng cách dùng bàn chải đánh răng lông mềm và kem đánh răng chuyên dụng để chải lần lượt từ trong ra ngoài rồi rửa lại với nước sạch và để ráo. Chú ý một số khí cụ đặc biệt cần vệ sinh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Trong quá trình chỉnh nha, nếu có vấn đề bất thường với răng miệng, khí cụ niềng răng cần nhanh chóng tìm gặp bác sĩ ngay để được xử lý.

XEM NGAY: Niềng răng ăn gì để có được hiệu quả tốt?

Thắc mắc liên quan

Dưới đây là một số thắc mắc liên quan đến niềng răng tháo lắp cùng câu trả lời chi tiết:

Theo chia sẻ của Dr. Thái Nguyễn - Bác sĩ CKII tại ViDental, niềng răng tháo lắp theo mức chỉ mức độ sai lệch khớp cắn của hàm răng, cụ thể:

  • Mức 1 - 2: Răng lệch lạc tương đối nhẹ, chỉ hơi hô, móm, thưa so với tiêu chuẩn.
  • Mức 3 - 4: Răng bị hô, móm, mọc lệch lạc tương đối nặng.
  • Mức 5 - 6: Các răng ở hai hàm bị hô, móm, vẩu, lộn xộn quá mức.
  • Mức 7: Răng bị sai lệch nghiêm trọng, cần thực hiện một số thủ thuật xử lý trước khi chỉnh nha.

Niềng răng tháo lắp có thể mất từ 1 - 2 năm, thậm chí lâu hơn nếu tình trạng răng miệng phức tạp. Thời gian chỉnh nha ở từng đối tượng sẽ có sự khác biệt:

  • Trẻ em từ 7 - 10 tuổi: Đang trong giai đoạn thay răng sữa, chỉ cần tạo tiền đề để răng vĩnh viễn mọc lên đúng vị trí nên chỉ mất từ 6 - 12 tháng.
  • Thanh thiếu niên: Xương hàm đang trong quá trình phát triển, chưa hoàn thiện, các răng dễ dịch chuyển nên chỉnh nha giai đoạn này mất từ 12 - 24 tháng.
  • Người trưởng thành: Đối tượng này đã có sự ổn định về cấu trúc xương, răng nên cần nhiều thời gian hơn để các răng có thể dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn, thường là 12 - 36 tháng.

ĐỪNG BỎ QUA: Niềng răng mất bao lâu là xong?

Quá trình niềng răng tháo lắp có thể gây ra cảm giác ê nhức, không thoải mái trong một số giai đoạn nhất định. Tuy nhiên tình trạng này chỉ xảy ra tạm thời, có thể kiểm soát được. Thực tế những cơn đau do chỉnh nha bằng phương pháp này sẽ xuất hiện ở những thời điểm sau:

  • Lần đầu tiên đeo niềng: Khi khoang miệng chưa quen với sự xuất hiện của khí cụ chỉnh nha, răng bị siết chặt gây ra cảm giác đau, khó chịu.
  • Khi bác sĩ điều chỉnh lực siết răng: Những lần tiếp theo khi bác sĩ cho đeo khí cụ niềng răng tháo lắp mới, áp lực lên răng sẽ thay đổi và khách hàng sẽ cảm thấy đau đớn.
  • Khi thực hiện các thủ thuật khác: Một số trường hợp cần thực hiện thêm các thủ thuật nha khoa trong quá trình niềng răng như nhổ răng, nong hàm, gắn minivis cũng gặp cơn đau nhức.

Cảm giác đau nhức khi chỉnh nha ở từng trường hợp sẽ khác nhau dựa vào các yếu tố: Cơ địa của khách hàng, tay nghề của bác sĩ, cách chăm sóc tại nhà. Nếu bị đau nhiều ngày không khỏi, nên hỏi bác sĩ về cách giảm đau nhanh chóng, hiệu quả và chỉ dùng thuốc khi được bác sĩ cho phép.

Niềng răng tháo lắp có thể dùng cho trẻ em hoặc người lớn, cho hiệu quả chỉnh nha cao. Để biết nên chọn loại khí cụ nào, quy trình thực hiện ra sao và chi phí cụ thể, bạn nên tìm đến nha khoa uy tín, trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Sau đó hãy tuân thủ tuyệt đối theo những chỉ định của bác sĩ để đạt được kết quả như mong đợi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309