Nha Khoa ViDental Gửi Tặng 1000 Bông Hoa Chúc Mừng Ngày “Phụ Nữ Việt Nam”

Toàn hệ thống Nha Khoa ViDental hân hoan chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong không khí rộn ràng, náo nhiệt. Tri ân ngày đặc biệt của 1 nửa thế giới, 1000 bó hoa tươi xinh đã được trao gửi đến các khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa ViDental trên toàn quốc.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

Là 1 trong những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín trên thị trường, Nha Khoa ViDental không chỉ cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang lại cho khách hàng quy trình phục hình, chỉnh nha thẩm mỹ tối ưu mà còn luôn hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất. 

vidental-tang-hoa-0.jpg
Những bó hoa tươi thắm dành tặng khách hàng trong dịp lễ đặc biệt

Khi đến với ViDental, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo từ khâu đặt lịch, đón tiếp, thăm khám, cho đến dịch vụ điều trị chăm sóc tại nhà tiện lợi và thoải mái nhất. 

Đặc biệt, với những ngày lễ đặc biệt trong năm, ViDental luôn có những món quà dành tặng riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại nha khoa. Đây chính là hành động tri ân cùng lời chúc dành cho các khách hàng thân yêu. Hành động nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc hơn cả, giúp khách hàng cảm thấy vui vẻ và hài lòng nhất khi lựa chọn sử dụng dịch vụ nha khoa tại đây.

1000 bông hoa dành cho những vị khách hàng đặc biệt tại Nha Khoa ViDental

Một nửa đặc biệt của thế giới, cùng sự hy sinh thầm lặng mà họ dành cho gia đình và sự cống hiến cho xã hội. Phụ nữ Việt Nam xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn vinh.

Trong tuần lễ 20/10 năm nay (Từ ngày 15/10 – 20/10/20220, Nha Khoa ViDental đã kì công chuẩn bị với số lượng 1000 bông hoa hồng xanh để trao tặng tới 1000 khách hàng đầu tiên tới thăm khám và sử dụng dịch vụ tại phòng khám. 

vidental-tang-hoa-4.jpg
Món quà Nha Khoa ViDental dành tặng khách hàng nhân dịp 20/10

Tại sao lại là hoa hồng xanh mà không phải những màu sắc truyền thống khác? Có thể nói, màu xanh là màu của mộng mơ, thể hiện cho những ước mơ và khát vọng mãnh liệt của người phụ nữ Việt. Hơn nữa, bông hồng xanh còn là màu sắc chủ đạo của Nha Khoa ViDental, biểu trưng cho người phụ nữ độc lập và hoàn hảo.

Món quà như một lời khen ngợi dành cho chị em phụ nữ, với ý nghĩa: “Bạn vô cùng độc lập hoàn hảo và tỏa sáng”. Sự hiếm thấy và khó tìm của loài hoa hồng xanh cũng mang ý nghĩa “Bạn là những vị khách đặc biệt của chúng tôi”.

Ngoài ra, cũng trong tuần lễ 20/10, toàn bộ các dịch vụ chỉnh nha, phục hình răng thẩm mỹ tại nha khoa đều được áp dụng chính sách ưu đãi lên tới 30% cho toàn bộ dịch vụ. 

Nụ cười của khách hàng là động lực của ViDental phát triển lớn mạnh hơn 

Rất nhiều khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ bọc răng sứ, dán sứ, niềng răng, trồng răng hay tẩy trắng răng,… tại ViDental đều cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ, cũng như chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng tại nha khoa. 

vidental-tang-hoa-copy.jpg
Khách hàng sử dụng dịch vụ tại nha khoa

Việc quan tâm khách hàng từ những hành động nhỏ nhất cũng khẳng định Nha Khoa ViDental luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu trong mục tiêu phát triển. Đây cũng là chiến lược quan trọng trong việc phát triển mạng lưới mở rộng của ViDental trên toàn quốc.

vidental-tang-hoa-1-copy.jpg
Khách hàng Khánh Linh sau khi bọc răng sứ tại Nha Khoa ViDental

Chị Nguyễn Linh, khách hàng bọc sứ tại Nha Khoa ViDental chi nhánh Hà Nội cho biết: 

“Đây là lần thứ 3 mình quay trở lại nha khoa thực hiện dịch vụ, trước mình đã từng chữa tủy và đưa bố đi trồng răng. Cả hai lần sử dụng dịch vụ mình đều rất ưng ý và bị ấn tượng bởi phong cách phục vụ khách hàng của nha khoa, từ khâu tư vấn cho đến bước thăm khám, điều trị tại nhà,… Tất cả đều chuyên nghiệp và chỉn chu hết sức. 

Hôm nay, mình vừa hoàn thành 16 răng sứ và thực sự cảm thấy rất ưng ý với nụ cười tươi mới này. Cảm ơn món quà của ViDental và đội ngũ bác sĩ tại nha khoa”.

vidental-tang-hoa-3-copy.jpg
Nụ cười của khách hàng là động lực phát triển của nha khoa

Nha Khoa ViDental xin cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ nha khoa của chúng tôi. Một lần nữa xin chúc mừng chị em phụ nữ có 365 ngày thật vui vẻ và hạnh phúc. 

Chúc toàn thể chị em tại Nha Khoa ViDental luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và góp phần xây dựng thành công cho hệ sinh thái nha khoa ngày càng phát triển, kiến tạo nụ cười và thay đổi diện mạo cho nhiều khách hàng trên cả nước.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

imgpsh_fullsize_anim (1)
Chuyên gia phục hình răng Quang Anh đào tạo chuyên môn Implant cho đội ngũ chuyên viên Nha khoa ViDental

Phục hình răng bằng phương pháp trồng Implant đang là giải pháp hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Chính vì vậy, lượng khách...

Đào tạo Kỹ thuật phục hình răng tại ViDental
Đào Tạo Kỹ Thuật Phục Hình Răng Tại Nha Khoa ViDental

Hiện nay, trên 90% dân số đang mắc bệnh về răng miệng. Ở mọi lứa tuổi từ người già đến người trẻ đều có khả...

Chương trình đào tạo tại ViDental diễn ra thành công tốt đẹp
Nha Khoa ViDental tổ chức chương trình đào tạo: Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả

Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng rất quan trọng trong việc phát triển của phòng khám nha khoa. Để nâng cao chất lượng...

vidental-da-bong-giao-huu
Giao hữu bóng đá nam giữa Nha khoa ViDental và Tập đoàn GolfGroup, nâng cao tinh thần hợp tác cùng phát triển

Bên cạnh những hoạt động đào tạo nội bộ diễn ra thường xuyên, Nha khoa ViDental cũng tích cực tham gia các hoạt động giao...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309