Review 15 Địa Chỉ Nha Khoa Thủ Đức Được Uy Tín Hàng Đầu

Để quá trình niềng răng đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu thì việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy là yếu tố quan trọng hàng đầu. Vậy thì trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng điểm qua những đơn vị nha khoa Thủ Đức uy tín nhất.

TOP 15 đơn vị nha khoa Thủ Đức được đánh giá cao nhất

Dưới đây là danh sách những địa chỉ nha khoa Thủ Đức – thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất hiện nay. Với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến hiện đại, kết hợp với các chính sách ưu đãi hấp dẫn mà những khách hàng đang muốn tìm cho mình một địa chỉ khám, điều trị hoặc thẩm mỹ răng miệng an toàn, hiệu quả tại quận Thủ Đức không nên bỏ lỡ. 

Nhiều người quan tâm địa chỉ nha khoa Thủ Đức chất lượng cao
Nhiều người quan tâm địa chỉ nha khoa Thủ Đức chất lượng cao

#1. Nha khoa ViDental – Địa chỉ Nha khoa chuẩn AIFC đầu tiên tại Việt Nam

Nha Khoa ViDental là một trong những đơn vị nha khoa UY TÍN – CHẤT LƯỢNG NHẤT được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay, nhờ tay nghề chuyên môn, trang thiết bị cũng như các dịch vụ chăm sóc, hậu mãi tận tình, chu đáo. Ngoài ra, ViDental còn là đơn vị dẫn đầu trong việc xây dựng mô hình hệ thống nha khoa TOÀN DIỆN NHẤT gồm các trung tâm phụ trách dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân trên cả nước

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-6.jpg

Lựa chọn ViDental, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về trải nghiệm chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhờ các tiêu chí sau:

Hệ thống phòng khám nha khoa trải rộng trên TOÀN QUỐC

ViDental được biết tới là địa chỉ nha khoa đạt chuẩn AIFC TOÀN DIỆN HÀNG ĐẦU Việt Nam với đa dạng các dịch vụ khám tổng quan, điều trị bệnh lý, chỉnh nha và phục hình răng cho mọi đối tượng và độ tuổi. 

Với sứ mệnh mang đến nụ cười tự tin cho người Việt, ViDental đã không ngừng mở rộng phạm vi phát triển trong những năm vừa qua, xây dựng nhiều cơ sở mới và hợp tác với nhiều phòng khám trên cả nước. Vì vậy, giờ đây dù ở bất kì tỉnh thành hay địa phương nào, khách hàng cũng không cần phải di chuyển quá nhiều để có thể sử dụng những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tiên tiến chất lượng cao.

Không chỉ có mặt tại khu vực Việt Nam, ViDental còn có những phòng khám liên kết nằm trong tập đoàn Dental Group tại một số quốc gia trên thế giới, hỗ trợ người Việt tại nhiều khu vực thăm khám sức khỏe răng miệng và kiểm tra định kỳ. 

XEM NGAY: Top 13 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Lão Làng Trong Nghề Chỉnh Nha

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-1.jpg

Chính sách thanh toán tiện lợi

Vì hiểu được nhu cầu và mong muốn được chia sẻ áp lực tài chính của khách hàng khi lựa chọn các thủ thuật thẩm mỹ nha khoa cao cấp như bọc răng sứ, cầu răng, chỉnh nha, ViDental đã cung cấp các chính sách thanh toán linh hoạt, TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn phù hợp với tình hình tài chính của từng đối tượng khách hàng khác nhau được giới thiệu theo tháng, lễ, Tết… 

Bên cạnh đó, khi đến với các phòng khám tại ViDental, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ khám tổng quan và tư vấn nha khoa hoàn toàn miễn phí trước khi lựa chọn các dịch vụ phục hình, chỉnh nha. ViDental xin cam kết sẽ không yêu cầu khách hàng thanh toán thêm bất kì phụ phí nào ngoài hợp đồng.

Với những chính sách trợ giá, chương trình trả góp hấp dẫn đi cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu, cam kết trải nghiệm chỉnh nha tốt nhất, mức giá khám, chữa nha khoa, phục hình răng và chỉnh nha thẩm mỹ tại ViDental được đánh giá là CẠNH TRANH NHẤT trên thị trường hiện nay.

VDT-Banner-220624-09.gif

Chi phí MINH BẠCH, căn cước bảo hiểm TRỌN ĐỜI

Đối với tất cả các dịch vụ nha khoa tại ViDental để được công khai về chi phí. Đối với các ca phục hình răng, chỉnh nha, tùy thuộc tình trạng khám và nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Sau khi chốt phác đồ điều trị, khách hàng đồng ý các chính sách và mức phí, ViDental sẽ tiến hành ký kết hợp đồng minh bạch cùng các điều khoản cam kết về hiệu quả điều trị, chính sách hậu mãi và bảo hành.

Trong trường hợp khách hàng thực hiện đúng các chỉ dẫn, tái khám, đúng chỉ định của bác sĩ nhưng không đạt hiệu quả như phác đồ điều trị như dự kiến ban đầu, ViDental sẽ chịu trách nhiệm bồi thường và điều chỉnh, xử lý các vấn đề để mang lại cho khách hàng kết quả tối ưu và hài lòng nhất. Cụ thể, ViDental sẽ hoàn tiền 100% và chịu trách nhiệm nếu vi phạm quy trình khung.

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-10.jpg

Ngoài ra, ViDental cam kết sẽ đồng hành với khách hàng TRỌN ĐỜI, thiết lập nhắc nhở thăm khám và theo dõi sát sao tiến độ hoàn thiện của khách hàng để có được những phương án tùy chỉnh kịp thời và tối ưu nhất. Đến với ViDental, khách hàng không cần lo lắng về bất cứ vấn đề gì mà vẫn tự tin sở hữu nụ cười rạng rỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

#2. Nha khoa Sài Gòn ST

Là nha khoa tại Thủ Đức có quy mô lớn, uy tín, được đánh giá rất cao trong quá trình điều trị bệnh láy và các vấn đề răng miệng được an toàn, hiệu quả, đặc biệt trong dịch vụ phục hình thẩm mỹ răng. Tại Nha khoa Sài Gòn ST, toàn bộ quy trình thăm khám, điều trị và làm răng thẩm mỹ tại nha khoa đều được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên nghiệp, các chất liệu răng sứ, trụ răng Implant, các loại mắc cài,.. được sử dụng đều là hàng chính hãng cao cấp, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.

ĐỪNG BỎ LỠ: Lưu Ý Gì Khi Tìm Địa Chỉ Trồng Răng, Trồng Răng Ở Đâu Là Tốt Nhất?

Nha khoa Sài Gòn S.T là địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín
Nha khoa Sài Gòn S.T là địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín

Một điểm cộng khác của Nha khoa Sài Gòn ST chính là nha khoa không tập trung quá nhiều vào thẩm mỹ mà hướng đến việc điều trị và giữ gìn tối đa hàm răng nguyên bản của khách hàng.

Địa chỉ: 338 Tô Ngọc Vân, thuộc phường Tam Phú, Thủ Đức, TPHCM.

#3. Nha Khoa Quốc Tế BIK

Nha Khoa Quốc Tế BIK vốn cũng có tên Bảo Việt, tuy nhiên, hiện nay đơn vị đã đổi tên thương hiệu nhằm phân biệt với các phòng khám khác. Đây là một trong những đơn vị nha khoa Thủ Đức uy tín nhất trên địa bàn thành phố với ưu điểm nổi bật là sở hững hệ thống trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn Bộ Y tế và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, Nha Khoa Quốc Tế BIK còn cung cấp chương trình hỗ trợ trả góp, mang đến cho khách hàng những thuận lợi trong quá trình tiến hành thanh toán các dịch vụ tại đây. Hiện nay, cơ sở này đang cung cấp các dịch vụ có thể kể đến như: Cấy ghép trụ Implant, chỉnh nha thẩm mỹ, nhổ răng, lấy vôi răng, bọc/trồng răng sứ…

Địa chỉ: 707 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#4. Nha khoa Bảo Ngọc

Là một trong TOP 15 nha khoa Thủ Đức uy tín tại TPHCM, được được đông đảo khách hàng tin tưởng với các trang thiết bị hiện đại, các phương pháp, kỹ thuật nha khoa tiên tiến luôn luôn đáp ứng quá trình điều trị của khách hàng một cách tốt nhất.

Nha khoa Bảo Ngọc cung cấp cho khách hàng tất cả các dịch vụ nha khoa tổng quát và nha khoa chuyên sâu. Đồng thời, đơn vị cũng cam kết chất lượng, uy tín, điều trị tốt, đảm bảo các tiêu chí an toàn và thẩm mỹ. Đội ngũ nha sĩ, nhân viên tại phòng khám Bảo Ngọc được đào tạo bài bản, tu nghiệp sâu, chuyên môn cao, luôn tư vấn tận tâm nhằm mang đến dịch vụ nha khoa tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: 177 QL13, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#5. Nha khoa Nam Sài Gòn

Đây là nha khoa ở Thủ Đức uy tín, chuyên về thực hiện các dịch vụ như: Khám răng tổng quát, điều trị bệnh lý, niềng răng – chỉnh nha, trồng răng theo phương pháp cấy Implant, cạo vôi răng, điều trị các tình trạng sâu răng, nhổ răng sữa và răng khôn,… Tất cả các thủ thuật nha khoa đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao với giá cả hợp lý, hiệu quả ổn định nên rất được lòng khách hàng tới thăm khám và điều trị trong nhiều năm vừa qua. 

Nha khoa Nam Sài Gòn được nhiều người dân lựa chọn
Nha khoa Nam Sài Gòn được nhiều người dân lựa chọn

Địa chỉ: 72 đường số 8, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#6. Nha khoa Thanh Tâm

Đồng hành cùng nụ cười của hàng nghìn người Việt trong suốt 10 năm qua, Nha khoa Thanh Tâm luôn mang đến những dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng. Hiện nay, nha khoa Thanh Tâm đã vươn lên và trở thành 1 trong những nha khoa uy tín nhất tại Quận Thủ Đức.

Địa chỉ: 15 – 17 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

#7. Nha khoa Linh Xuân

Nha khoa Linh Xuân được thành lập từ năm 2007 để đáp ứng nhu cầu chỉnh hình và chăm sóc răng miệng cho người dân phường Linh Xuân và các khu vực lân cận. Đây cũng là một địa chỉ nha khoa trên địa bàn thành phố quận Thủ Đức được khách hàng yêu thích trong những năm vừa qua. Hiện nay Nha khoa Linh Xuân đã mở rộng phát triển về cả quy mô cũng như cải tiến trang thiết bị để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: 51 Quốc lộ 1K, thuộc phường Linh xuân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

ĐỌC THÊM: Top 10 Đơn Vị Nha Khoa Tân Phú Được Tin Tưởng Lựa Chọn Nhất

#8. Nha khoa Dr Vương

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Nha khoa Dr Vương cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Với đội ngũ các bác sĩ nha khoa giỏi, hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập khẩu từ các nước lớn, quy trình vô trùng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, địa chỉ nha khoa Thủ Đức Dr Vương tự hào đã điều trị và phục hình thành công cho hàng ngàn khách hàng ở nhiều lứa tuổi, đến từ nhiều khu vực tỉnh, thành phố đã thăm khám và điều trị răng miệng tại cơ sở này.

Nha khoa Dr Vương sở hữu đội ngũ bác sĩ chất lượng cao
Nha khoa Dr Vương sở hữu đội ngũ bác sĩ chất lượng cao

Địa chỉ: 108 Đặng Văn Bi, thuộc phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#9. Nha khoa Tâm Đức

Nha khoa Tâm Đức được thành lập từ tháng 4 năm 2008, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như khẳng định tên tuổi, nha khoa Tâm Đức đã không ngừng học hỏi và nghiên cứu hết mình. Có hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi người, đơn vị này đã nhận được niềm tin từ nhiều khách hàng sinh sống, làm việc trên địa bàn TPHCM nói chung và Thủ Đức nói riêng.

Địa chỉ: 15 trên đường số 7, Hoàng Diệu 2, thuộc phường Linh Trung, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#10. Nha khoa Hương Quỳnh

Đồng hành cùng hàng nghìn ‘“nụ cười Việt” trong suốt nhiều năm qua, Nha khoa Hương Quỳnh đã không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, cải tiến trang thiết bị, cập nhật những công nghệ mới nhất để đáp ứng cho khách hàng. Các dịch vụ được thực hiện tại địa chỉ nha khoa Thủ Đức này gồm: Khám răng, điều trị viêm nha chu, chữa tủy răng, trồng răng sứ kim loại, bọc răng sứ, gắn các loại răng giả tháo lắp, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn,…

Địa chỉ: 559 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#11. Nha khoa Trần Bình

Nha Khoa Trần Bình là một trong những đơn vị nha khoa tại Thủ Đức chuyên nghiệp, uy tín và có chế độ bảo hành tốt. Tại đây hội tụ đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ giỏi, chuyên sâu về răng hàm mặt, điều trị rất hiệu quả các bệnh lý nha khoa từ đơn gian đến phức tạp, phục hình răng sứ, cấy trụ răng Implant, chỉnh nha – niềng răng,…

Cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị, máy móc nha khoa tiên tiến, nhập khẩu 100% cùng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên phục vụ tận tâm chu đáo của nhân viên, thao tác chuyên nghiệp và chi phí điều trị hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng khi tới thăm khám.

Nha khoa Trần Bình tại Thủ Đức được đánh giá cao
Nha khoa Trần Bình tại Thủ Đức được đánh giá cao

Địa chỉ: 48 Tô Ngọc Vân, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

#12. Nha khoa Nhật Tân

Nha khoa Nhật Tân là một trong những nha khoa có tên tuổi tại Thủ Đức. Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa, nhân viên tư vấn tận tình cùng công nghệ, máy móc đạt tiêu chuẩn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm khi điều trị. Các dịch vụ tại nha khoa Nhật Tân có thể kể đến như: Niềng răng, cấy ghép trụ Implant, trồng răng sứ, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, phục hình răng miệng,…

Địa chỉ: 12 Lam Sơn, Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

ĐỪNG BỎ QUA: Danh Sách 11 Đơn Vị Nha Khoa Quận 1 Uy Tín Hàng Đầu

#13. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Đây là cơ sở y tế chuyên khoa về lĩnh vực Răng Hàm Mặt tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam, cung cấp hầu hết các dịch vụ nha khoa như: Nhổ răng sữa/khôn/vĩnh viễn, trồng răng giả, cấy Implant, điều trị tủy răng, niềng răng… Phòng khám của bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hỗ trợ quá trình thăm khám hiện đại, hội tụ đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề lâu năm.

Địa chỉ: 877 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây , TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

#14. Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt là một trong những nha khoa Thủ Đức được đánh giá khá cao nhờ chất lượng dịch vụ và chi phí vô cùng hợp lý, đa dạng dịch vụ phù hợp cho từng phân khúc khách hàng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám và điều trị.

Nha khoa Bảo Việt Thủ Đức có cơ sở vật chất hàng đầu
Nha khoa Bảo Việt Thủ Đức có cơ sở vật chất hàng đầu

Các trang thiết bị và khí cụ chỉnh nha đều đảm bảo được nhập khẩu chính hãng, có tem kiểm định và thẻ bảo hành, chi phí điều trị hợp lý, minh bạch nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Một số dịch vụ tại đơn vị nha khoa Thủ Đức này có thể kể đến gồm: Cấy ghép Implant, bọc răng sứ, nhổ răng, cạo vôi răng,…

Địa chỉ: 169 Thống Nhất, P. Bình Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM.

#15. Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh hiện nay là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín và chất lượng cao trong lĩnh vực trồng/bọc răng sứ, cấy trụ implant và chỉnh nha thẩm mỹ. Hơn 30 năm thành lập và phát triển, đơn vị này đã và đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ nha khoa với một không gian phòng khám thoáng mát, hệ thống vô trùng chống nhiễm khuẩn được kiểm định kỹ lưỡng, vừa tạo cảm giác thoải mái vừa đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân chăm sóc răng tại đây.

Địa chỉ: 61 Nguyễn Cơ Thạch, thuộc khu đô thị Sala, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

GỢI Ý CHO BẠN: Những Địa Chỉ Nha Khoa Quận Bình Thạnh Uy Tín, Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Nhất

Chọn phòng khám nha khoa Thủ Đức chất lượng tốt cần lưu ý gì?

Thông thường, tùy vào nhu cầu và tình trạng răng miệng cá nhân, mỗi khách hàng sẽ có những tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa cho riêng mình. Tuy nhiên,Nhưng sau đây là những tiêu chí cơ bản nhất mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa Thủ Đức cũng như ở các khu vực khác:

  • Xác nhận giấy phép hoạt động: Không phải nha khoa nào cũng đáp ứng được các tiêu chí về hạ tầng cơ sở vật chất, trang hoàng thiết bị y khoa tại phòng khám, hệ thống vô trùng,… để thực hiện ca niềng răng thành công và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đây là điều kiện tiên quyết để chứng minh đơn vị nha khoa này hoạt động công khai, minh bạch, đảm bảo đúng tiêu chuẩn được đặt ra bởi Bộ Y Tế. 
  • Trình độ chuyên môn của y bác sĩ: Việc quá trình chỉnh nha có diễn ra đảm bảo an toàn và đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn hay không được quyết định bởi trình độ tay nghề và kinh nghiệm của các nha sĩ. Chính vì vậy, việc tìm hiểu trước về kinh nghiệm làm việc của bác sĩ trước khi lựa chọn bất kì đơn vị nha khoa nào là điều nên làm.
  • Trang thiết bị: Bên cạnh tay nghề bác sĩ thì trang thiết bị máy móc cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới trải nghiệm dịch vụ của khách hàng cũng như kết quả sau khi kết thúc liệu trình. Bạn không nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa có máy móc hoặc cơ sở hạ tầng quá cũ, thay vào đó, hãy lựa chọn những đơn vị uy tín với trang thiết bị hiện đại, chính hãng, có giấy phép và đảm bảo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế. 
Lựa chọn địa chỉ nha khoa Thủ Đức tốt không phải việc đơn giản
Lựa chọn địa chỉ nha khoa Thủ Đức tốt không phải việc đơn giản

Trên đây review TOP 15 cơ sở nha khoa Thủ Đức uy tín và được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sớm tìm được địa chỉ nha khoa đáp ứng được nhu cầu của bản thân để sở hữu một hàm răng khỏe khoắn và nụ cười tự tin. 

DÀNH CHO BẠN:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309