Gợi Ý TOP 10+ Trung Tâm Nha Khoa Tân Phú TPHCM Uy Tín Nhất

Chọn được địa chỉ nha khoa uy tín giúp bạn an tâm thực hiện tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì. Bởi các nha khoa uy tín đều sẽ có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn cao, bảng giá rõ ràng và trang thiết bị hiện đại. Cùng Vidental tìm hiểu danh sách 10+ trung tâm nha khoa Tân Phú uy tín nhất hiện nay trong bài viết dưới đây. 

Danh sách 10 địa chỉ nha khoa Tân Phú đáng tin cậy nhất

Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều nha khoa, khi cần chăm sóc sức khỏe răng miệng mọi người có thể ghé đến một số đơn vị nha khoa Tân Phú uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao như:

1. Nha khoa Hoàng Minh

Trung tâm nha khoa Hoàng Minh hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đơn vị đã và đang trở thành điểm đến tin cậy cho nhiều người dân trên địa bàn quận Tân Phú. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm sẽ chẩn đoán và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho từng bệnh nhân. Bên cạnh đó, nha khoa Hoàng Minh không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và trang thiết bị để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Nha khoa Hoàng Minh - Một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại quận Tân Phú
Nha khoa Hoàng Minh – Một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại quận Tân Phú

2. Trung tâm nha khoa Cát Tường

Người dân trên địa bàn quận Tân Phú có thể đến điều trị và thẩm mỹ răng miệng tại nha khoa Cát Tường nằm trên đường Độc Lập. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, nha khoa Cát Tường đã tiếp nhận và điều trị cho hàng chục ngàn bệnh nhân. Với mức chi phí phải chăng, nha khoa Cát Tường là một trong những lựa chọn hàng đầu đang sinh sống và làm việc tại Tân Phú.

TỈM HIỂU NGAY: Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất? Gợi Ý Ngay Địa Chỉ Trồng Răng Tại TPHCM Gần Bạn Nhất

3. Nha khoa Tâm Đức

Thêm một địa chỉ nha khoa Tân Phú được đánh giá cao là nha khoa Tâm Đức với 3 cơ sở lớn ngay trên địa bàn quận. Nha khoa Tâm Đức đi đầu trong việc ứng dụng các máy móc hiện đại như: Máy Xquang Conebeam CT 3D, máy Panorex- Cephalometric vào trong công tác khám và điều trị cùng với quy trình rõ ràng mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

Hiện tại, nha khoa Tâm Đức đang triển khai nhiều dịch vụ từ chỉnh nha thẩm mỹ đến điều trị các bệnh lý về răng miệng, mọi người có thể liên hệ đặt lịch hoặc đến trực tiếp nha khoa để được tư vấn và thăm khám. 

Nha khoa Tâm Đức có đội ngũ chuyên gia giỏi luôn theo sát liệu trình điều trị của từng bệnh nhân
Nha khoa Tâm Đức có đội ngũ chuyên gia giỏi luôn theo sát liệu trình điều trị của từng bệnh nhân

4. Nha khoa An Phú

Để chọn một địa chỉ nha khoa Tân Phú khám chữa răng uy tín và an toàn thì bạn không thể bỏ qua An Phú, đây là một trong những đơn vịf có tiếng nhất nhì tại TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn. Đơn vị đang sử dụng các trang thiết bị, máy móc nha khoa tân tiến nhất hiện nay để phục vụ cho công tác khám chữa và điều trị. 

Cùng với đó, An Phú còn có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn cao luôn sẵn sàng đưa ra cho bệnh nhân những lời khuyên tốt nhất để cải thiện tình trạng răng miệng hiện tại. Vì vậy, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm chọn nha khoa An Phú để khắc phục các bệnh lý và nhu cầu thẩm mỹ răng miệng. 

5. Nha khoa Tân Quý

Trung tâm nha khoa Tân Quý nằm trong TOP địa chỉ khám chữa nha khoa Tân Phú tốt nhất. Đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ như bọc răng, tẩy trắng răng, trồng răng, niềng răng… theo quy trình chuẩn quốc tế, đảm bảo vô trùng và an toàn cho người bệnh trong quá trình thăm khám và điều trị. 

Ngoài ra, nha khoa Tân Quý còn có cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y nha khoa phát triển bậc nhất thế giới như Thụy Sỹ, Pháp, Đức… Cùng với đội ngũ chuyên gia tốt có bằng cấp đã từng được đào tạo chuyên khoa trong và ngoài nước luôn tận tâm với nghề giúp khách hàng giải quyết triệt để các vấn đề răng miệng.

6. Nha Khoa Quốc Tế K-Da

Là một trong những nha khoa lớn tại Sài Gòn với rất nhiều chi nhánh, Nha Khoa Quốc Tế K-Da đã và đang tiếp tục phát triển lớn mạnh và trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều người dân sinh sống tại đây. Cho đến nay Nha Khoa Quốc Tế K-Da đã đón tiếp và chữa trị cho hàng triệu bệnh nhân với nhiều dịch vụ như chỉnh nha, niềng răng, chữa tủy, trồng răng… Đơn vị vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc hiện đại để mang đến cho khách hàng dịch vụ an toàn và hiệu quả. 

XEM NGAY: Top 13 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Lão Làng Trong Nghề Chỉnh Nha

Trang thiết bị hiện đại tại nha khoa K-Da giúp bệnh nhân điều trị hiệu quả, nhanh chóng
Trang thiết bị hiện đại tại nha khoa K-Da giúp bệnh nhân điều trị hiệu quả, nhanh chóng

7. Nha khoa Tân Sơn Nhì

Nói đến Nha khoa Tân Sơn Nhì là rất nhiều người ấn tượng bởi đội ngũ y bác sĩ tận tâm, luôn theo sát bệnh nhân trong từng giai đoạn điều trị. Không những thế, chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm của các chuyên gia giúp chẩn đoán và đưa ra liệu trình phù hợp, hiệu quả nhanh nhất, mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho các bệnh nhân.

Nếu đang tìm kiếm nha khoa Tân Phú uy tín mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn nha khoa Tân Sơn Nhì, ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi tại đây còn được trang bị máy móc hiện đại, phòng khám vô trùng, đảm bảo thuận lợi nhất cho công tác điều trị. 

8. Nha khoa Trần Gia

Nếu đang có nhu cầu chỉnh nha, thẩm mỹ răng miệng thì mọi người có thể đến ngay nha khoa Trần Gia, đây là một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực phía nam, nằm ngay trên địa bàn quận Tân Phú. Nha khoa Trần Gia thành lập 5 năm và cung cấp một số dịch vụ chủ đạo như nắn chỉnh răng, cạo vôi răng, trồng răng, phục hình răng và nhiều dịch vụ khác. Khách hàng có thể liên hệ trước nha khoa để được tư vấn về dịch vụ phù hợp và đặt lịch thăm khám.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đang làm việc tại nha khoa Trần Gia
Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đang làm việc tại nha khoa Trần Gia

9. Nha Khoa Smile HT

Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giỏi chuyên môn, nha khoa Smile HT được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Nha Khoa Smile HT luôn đặt tiêu chí an toàn và hiệu quả lên hàng đầu, toàn bộ các thiết bị, máy móc đều được vô trùng, đội ngũ nhân viên được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên đảm bảo mang lại cho người bệnh những dịch vụ tốt nhất. Khi gặp các vấn đề về răng miệng, mọi người có thể đến nha khoa Smile HT để được thăm khám và điều trị. 

10. Nha khoa Khang Thịnh

Phòng khám nha khoa Khang Thịnh là một cái tên được nhiều người nhắc đến khi cần tìm một địa chỉ uy tín khám răng. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ từ thẩm mỹ đến điều trị bệnh lý răng miệng do các bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản tại những trường đại học danh tiếng trực tiếp thực hiện. Bên cạnh đó, nha khoa Khang Thịnh còn sở hữu nhiều máy móc y khoa và công nghệ hiện đại giúp đẩy nhanh tiến trình trị liệu, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. 

KHÁM PHÁ NGAY: Top 6 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Uy Tín Mà Bạn Nên Lựa Chọn

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa Tân Phú đảm bảo an toàn

Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng là vô cùng quan trọng bởi chúng có ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng nhai nuốt và thẩm mỹ. Ngoài việc cần phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì mọi người cần chọn địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn trong và sau khi thực hiện dịch vụ. Một số tiêu chí đánh giá nha khoa đạt tiêu chuẩn và uy tín gồm có: 

  • Nha khoa đã được cấp phép hoạt động, có giấy tờ chứng nhận công khai, minh bạch. Nhiều cơ sở nha khoa mở chui giá rẻ, điều kiện vô trùng thiết bị không đảm bảo sẽ không có giấy phép hoạt động.
  • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp quá trình chữa trị diễn ra thuận tiện, nhanh chóng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, đã được cấp giấy chứng nhận liên quan đến chuyên khoa răng – hàm – mặt. 
  • Nha khoa uy tín là nha khoa có quy trình làm việc rõ ràng, nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, báo giá thống nhất giữa thực tế và các phương tiện truyền thông. 
  • Có chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ tại đơn vị. 
  • Được nhiều khách hàng cũ đánh giá tốt, mọi người nên tham khảo những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại nha khoa để biết được trải nghiệm và hiệu quả thực tế trước khi đưa ra quyết định. 

Trên đây là danh sách các trung tâm nha khoa Tân Phú uy tín và được nhiều người đánh giá cao. Mọi người có thể tham khảo thêm một số nha khoa khác gần nơi ở để thuận tiện đi lại,  dù chọn nha khoa nào cũng cần đảm bảo được 6 tiêu chí của một nha khoa uy tín để có thể an tâm điều trị. 

THAM KHẢO NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309