Lễ Ra Mắt Công Nghệ Chỉnh Nha Không Mắc Cài Smart – 6D

Ngày 25/10/2022 vừa qua, tại Nha Khoa ViDental đã diễn ra buổi lễ ra mắt công nghệ chỉnh nha không mắc cài Smart – 6D thế hệ mới nhất. Hỗ trợ chỉnh nha tốc độ nhanh, giúp nắn chỉnh răng về vị trí khung hàm chuẩn trong thời gian ngắn. 

Trong nhiều năm gần đây, dịch vụ chỉnh nha đang trở thành xu hướng làm đẹp của người Việt. Tuy nhiên, rất nhiều người còn e ngại vấn đề niềng răng do thời gian niềng kéo dài và ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày. Thậm chí có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ khuôn mặt do tác động trong quá trình nắn chỉnh nha, dẫn đến xương hàm và khuôn mặt có sự thay đổi.

Hiểu được những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, Nha Khoa ViDental đã không ngừng nghiên cứu và cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay để hỗ trợ và khắc phục những nhược điểm của biến chứng chỉnh nha.

Công nghệ chỉnh nha không mắc cài Smart 6D có gì đặc biệt?

Với công trình nghiên cứu dày công của đội ngũ giáo sư, bác sĩ ViDental, đến ngày 25/10/2022 vừa qua – Sau hơn 1 năm, Nha Khoa ViDental đã chính thức ra mắt công nghệ chỉnh nha không mắc cài Smart 6D duy nhất tại Việt Nam, áp dụng duy nhất tại hệ thống Nha Khoa ViDental trên toàn quốc.

le-ra-mat-3-540x304.jpg

Cụ thể, công nghệ này sẽ mang lại cho quý khách hàng các lợi ích vượt trội như sau:

Chỉnh nha không sử dụng tới mắc cài

Có thể nói Smart 6D là công nghệ hỗ trợ dành riêng cho phương pháp chỉnh nha Invisalign. Với Invisalign, đây là hệ thống khay niềng trong suốt, ôm sát vào răng được thiết kế đặc biệt cho từng khách hàng. Đây không chỉ là phương pháp mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh răng miệng mà còn tiết kiệm tối đa thời gian cho người niềng răng. Mỗi khay niềng được thiết kế ôm sát răng theo từng giai đoạn (thiết kế riêng 20 bộ cho từng trường hợp khác nhau). Do đó khách hàng không cần phải gặp bác sĩ đều đặn hàng tuần như dạng mắc cài truyền thống.

Chỉnh nha tốc độ nhanh, tiết kiệm thời gian niềng răng 

Bác sĩ Hà Anh (Thành viên trong hội đồng nghiên cứu Nha Khoa ViDental) cho biết: “Thông thường với những trường hợp niềng răng bằng phương pháp niềng Invisalign sẽ kéo dài thời gian niềng lâu hơn so với dạng mắc cài truyền thống. Tuy nhiên, với sự kết hợp của công nghệ chỉnh nha Smart – 6D, các bác sĩ sẽ điều trị nắn chỉnh nha theo tôn chỉ “xâm lấn tối thiểu và bảo tồn răng gốc”.

le-ra-mat.jpg
Bác sĩ Hà Anh mô tả về công nghệ niềng răng không mắc cài Smart 6D

Mỗi lần trị liệu kéo dài 3-5 phút, ứng dụng công nghệ Smart – 6D để kích thích quá trình tiêu và tạo mô xương hàm. Từ đó hỗ trợ răng di chuyển nhanh hơn và chính xác hơn. Thời gian chỉnh nha vì thế có thể rút ngắn từ 3-6 tháng. Đồng thời, giúp lợi chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng viêm nướu, sâu răng và hạn chế biến chứng trong quá trình niềng răng. 

Tích hợp công nghệ CAD/CAM cho phép thấy trước được kết quả điều trị 

Không thua kém so với phần mềm khác, công nghệ chỉnh nha không mắc cài Smart – 6D được tích hợp cùng công nghệ CAD/CAM, với hệ thống phần mềm lập trình khoa học thông minh, dựa trên trí tuệ nhân tạo AI giúp mô phỏng kết quả trước và sau khi niềng. Hiển thị hình ảnh kết quả niềng răng chính xác nhất lên tới 99%.

Không biến chứng, không chạy răng

Lo lắng niềng răng sẽ gây ra nhiều biến chứng như hóp má, xô lệch hàm, gây ra tình trạng đau nhức. Thậm chí khi kết thúc quá trình niềng răng có thể gây ra tình trạng răng chạy lại và không đạt kết quả như mong muốn. 

le-ra-mat-1.jpg
ViDental cam kết về hiệu quả chỉnh nha không biến chứng, không chạy răng

Đó chính là lý do nhiều khách hàng đã lựa chọn Nha Khoa ViDental là nơi gửi gắm niềm tin. Với ứng dụng công nghệ Smart 6D, kết hợp với các công nghệ tân tiến khác. ViDental cam kết với khách hàng toàn bộ quá trình thực hiện chỉnh nha tiên quyết KHÔNG ĐAU – KHÔNG NHỔ RĂNG – KHÔNG CHẠY LẠI. Các phần mềm có chức năng đo lường chính xác mật độ xương, mạch máu của từng vùng xung quanh miệng. Từ đó giúp cố định các vị trí của răng và ngăn chặn tình trạng răng chạy lại sau niềng.

Nha Khoa ViDental – Số 1 về chỉnh nha, CAM KẾT niềng răng không chạy lại

Nha Khoa ViDental được biết đến là đơn vị chuyên sâu về niềng răng, thuộc hệ sinh thái của Nha Khoa ViDental.

Mỗi năm, Nha Khoa ViDental tiếp đón hàng nghìn khách hàng với các trường hợp răng khác nhau như: răng thưa, hô hàm, móm, khớp cắn ngược, răng mọc lệch,… 

Chính nhờ sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc, ViDental đã không ngừng tối ưu quy trình “5 BƯỚC – 3 CHUẨN”, xây dựng một cách hoàn chỉnh quy trình niềng răng với 5 bước cơ bản và 3 tiêu chuẩn khắt khe nhất. Từ khâu tư vấn đến quy trình kiểm tra sức khỏe răng miệng luôn có sự đồng hành của đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm trong nghề. CAM KẾT hiệu quả sau điều trị theo mong muốn của khách hàng.

le-ra-mat-4.jpg

  • Ứng dụng công nghệ chỉnh nha hiện đại bậc nhất hiện nay: Điển hình nhất chính là công nghệ lấy dấu răng iTero 5D chỉ trong 60s, tăng độ chính xác gấp 3 lần so với lấy dấu răng bằng phương pháp khác. 
  • 100% khí cụ chỉnh nha đạt chuẩn chất lượng quốc tế: ViDental cũng cam kết sử dụng các loại khí cụ, mắc cài đạt chuẩn chất lượng cao, hàng chính hãng, nhập khẩu từ chính các thương hiệu cung cấp nổi tiếng. Có giấy tờ chứng minh, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng, sức khỏe trong quá trình niềng răng.
  • Đội ngũ chuyên gia, nha sĩ giỏi trên 15 năm kinh nghiệm: Toàn bộ nha sĩ tại Nha Khoa ViDental đều có trình độ học vấn cao, kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành nha khoa, thẩm mỹ răng miệng. Các nha sĩ sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp chỉnh nha phù hợp và thực hiện giám sát xuyên suốt thời gian điều trị của bạn. Bằng thái độ tận tâm, tận lực và hỗ trợ hết mình. 
  • Giải pháp TOÀN DIỆN – TRỌN ĐỜI cho nụ cười bền vững: ViDental là đơn vị tiên phong trong việc cam kết chất lượng hiệu quả niềng răng bằng văn bản cho quý khách hàng. Thông tin được ghi rõ trong hợp đồng, minh bạch, công khai nhất cùng cam kết về chất lượng cao, hàng chính hãng, hiệu quả thẩm mỹ và thời gian bền vững. Đồng thời, ViDental cũng có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Nhắc lịch tái khám, tặng voucher giảm giá/ưu đãi khi tái khám hoặc làm dịch vụ khác,…

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn ViDental và niềng răng thành công sau một lộ trình bài bản. Rất nhiều ý kiến cho rằng“Niềng răng có thể thay đổi ngoại hình của một con người”. Thế nhưng quan trọng bạn phải tìm được đúng cơ sở nha khoa tốt, tay nghề bác sĩ chỉnh nha đủ chất lượng.
Liên hệ ngay tới ViDental nếu bạn đang muốn được kiểm tra răng miệng miễn phí. Các chuyên gia chỉnh nha trên 15 năm kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ bạn:

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

dr-thai-nguyen-smile-1
Dr Thái Nguyễn Smile – Sự lựa chọn sáng giá của cộng đồng niềng răng Việt

Nha khoa ViDental luôn tự tin về chất lượng khi được dẫn dắt bởi giám đốc chuyên môn Dr Thái Nguyễn – vị bác sĩ...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309