Lễ Ký kết chuyển giao công nghệ phục hình răng sứ Nano siêu âm độc quyền Hàn Quốc 

Buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ Phục hình răng sứ Nano siêu âm độc quyền Hàn Quốc đã diễn ra tại Viện nghiên cứu công nghệ & Nha Khoa ViDental vào ngày 23/08/2022 vừa qua. Đây là sự kiện trọng đại và là bước tiến phát triển mới, hỗ trợ cho quá trình thực hiện phục hình nha khoa thẩm mỹ của các bác sĩ tại Nha Khoa ViDental.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của nhiều vị khách quý. 

VDT-220906-03.jpg
Đại diện bác sĩ tại các đơn vị Nha Khoa ViDental

Phát biểu tại Lễ chuyển giao, Bác sĩ Trần Dũng chia sẻ:

Hệ thống Nha Khoa ViDental đã và đang cập nhật những công nghệ mới nhất trên thế giới về Việt Nam để ứng dụng vào quá trình phục hình thẩm mỹ nha khoa. 

Tới nay, công nghệ phục hình răng sứ Nano siêu âm độc quyền của Hàn Quốc đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Nha Khoa ViDental trong việc tiếp cận và ứng dụng khoa học kỹ thuật số hiện đại. Đồng thời, phương pháp này còn cải thiện các vấn đề về thẩm mỹ như: răng xỉn màu, hỏng răng, vỡ răng, răng khấp khểnh không đều,…  

Công nghệ Nano siêu âm sẽ hỗ trợ cho các bác sĩ trong quá trình thực hiện bọc răng sứ chuẩn xác đến từng micromet, hạn chế tối đa mài răng, giúp kỹ thuật bọc an toàn, bảo tồn tối đa răng gốc và đem lại hình dáng răng tự nhiên nhất cho khách hàng. 

Nhờ đó, bác sĩ dễ dàng lên kế hoạch phục hình và đưa ra phương án điều trị tốt nhất. Công nghệ này hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của các bác sĩ phục hình răng tại ViDental để mang đến kết quả điều trị hoàn hảo cho mỗi bệnh nhân.”

Cũng tại buổi ký kết, các đơn vị đã thống nhất sẽ cùng hỗ trợ nhau khi cần kết hợp các công nghệ khác phục vụ trong quá trình điều trị các vấn đề liên quan tới phục hình răng sứ. Đồng thời, đại diện các bên cũng đồng quan điểm sẽ giúp đỡ nhau trong quá trình nghiên cứu giải pháp nha khoa, mang lại cho khách hàng trải nghiệm bọc răng sứ “nhẹ nhàng” nhất tại hệ thống cơ sở Nha Khoa ViDental. 

VDT-220906-02.jpg
Bác sĩ Trần Dũng kí kết hợp tác chuyển giao công nghệ

Bên cạnh đó, hiện nay ViDental đang sử dụng công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano BioTech. Đây là sự kết hợp giữa kỹ thuật siêu vi điểm Nano nhằm tăng khả năng bám dính giữa chất liệu sứ và răng thật. Mão sứ sẽ được thiết kế đa lớp với cấu tạo giữa chất liệu sứ cao cấp và chất liệu sinh học nhằm đảm bảo tương thích hoàn hảo với răng thật, đạt độ tự nhiên hoàn hảo nhất về màu sắc.

Để đảm bảo chất lượng sứ đầu vào tốt nhất, ViDental luôn nghiêm ngặt trong các bước kiểm tra chất lượng. Tất cả các loại sứ đều được sử dụng cùng vật liệu nha khoa, kiểm soát kỹ càng bởi các kỹ thuật viên. 

Khi kết hợp giữa công nghệ Nano BioTech và công nghệ Nano siêu âm độc quyền Hàn Quốc sẽ giúp tăng độ bền của răng sứ và đảm bảo hiệu quả ăn nhai cho khách hàng đạt chất lượng cao nhất. 

VDT-220906-01.jpg
Đại diện bác sĩ tại cơ sở ViDental Hồ Chí Minh tặng hoa đơn vị ký kết

Đặc biệt, khi có sự hỗ trợ của công nghệ mới, khách hàng bọc răng sứ sẽ hạn chế tối đa các vấn đề phát sinh ngoài ý muốn như: răng bị đau nhức sau bọc răng sứ, răng ê buốt, hở chân răng gây viêm, tụt lợi, chảy máu chân răng,… Những vấn đề này nha khoa cam kết sẽ không xảy ra trong và sau khi hoàn thành các ca bọc sứ, đảm bảo an toàn tuyệt đối về tính thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng.

Có thể khẳng định rằng, một nụ cười không những giúp khách hàng trở nên tự tin hơn trong giao tiếp mà còn có sức hút mạnh mẽ khiến họ trở nên ấn tượng hơn. Hiểu được sứ mệnh này, Nha Khoa ViDental sẽ luôn nỗ lực phát triển, đa dạng hóa giải pháp nha khoa, nâng cao hiệu quả điều trị và cải thiện tính thẩm mỹ răng miệng cho toàn bộ khách hàng. Lễ ký kết hợp tác cũng là dấu mốc quan trọng, góp phần đưa các giải pháp thẩm mỹ lan tỏa trong cộng đồng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VDT-220419-01
Tọa Đàm Trực Tuyến “Xu Hướng Nha Khoa Công Nghệ 2024 – Thách Thức & Hướng Tiếp Cận”

Ngày 19/04/2022, Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam đã chủ trì tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ...

imgpsh_fullsize_anim (9)
Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Nha khoa ViDental được đào tạo chuyên môn về phục hình sứ trên Implant

Phục hình sứ trên Implant được đánh giá là dịch vụ nha khoa có tính chất khó. Vì vậy, không chỉ bác sĩ thực hiện...

dao-tao-1 (1)
Chuyên Gia Trực Tiếp Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Tại Nha Khoa ViDental 

Nhằm nâng cấp toàn bộ hệ thống công nghệ trong cơ sở trên toàn quốc, ngày 25/11/2022 vừa qua tại cơ sở Đặng Tất, Tân...

ViDental hợp tác cùng Viện Y dược học cổ truyền dân tộc
ViDental hợp tác cùng Viện Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu phương pháp điều trị bệnh răng miệng

Hiện nay, xu hướng điều trị bệnh tích hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại ngày càng trở nên phổ biến....


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309