Cập Nhật Chi Tiết Bảng Giá Răng Sứ Zirconia Mới Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ nội trú ĐH Y Hà Nội – Phạm Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ cấy ghép Nha khoa nâng cao: Cấy ghép và phục hình Implant tức thì
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant nha khoa cấp bởi viện đào tạo RHM - ĐH Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Chỉnh nha Invisalign Fundamentals Seminar Hoa Kỳ
  • Chứng nhận đào tạo Bí quyết chỉnh nha hiệu quả - Điều trị răng ngầm

Răng sứ Zirconia giá bao nhiêu thường phụ thuộc vào số lượng, tình trạng răng miệng và cơ sở nha khoa thực hiện. Chi phí dao động từ 4.500.000 - 6.000.000 VNĐ/răng [1]. Bạn nên tham khảo giá một cách chính xác trước khi quyết định, cân nhắc giữa giá và chất lượng để tránh rủi ro, hậu quả sau này [2].

Bảng giá răng sứ Zirconia mới cập nhật

Răng sứ Zirconia là một loại răng toàn sứ thuộc phân khúc trung và cao cấp và Hiệp hội Nha khoa quốc tế FDI chứng nhận. Răng sứ Zirconia được làm hoàn toàn từ Zirconia – một loại Zirconium oxit, có khả năng chống mài mòn và đứt gãy cao, đặc biệt là màu sắc tự nhiên đảm bảo tính thẩm mỹ. Do vậy, các nhà nghiên cứu đã ứng dụng vật liệu này để tạo ra một loại răng sứ thẩm mỹ nhằm mang lại hiệu quả phục hình tốt nhất.

Chi phí bọc sứ Zirconia có thể dao động từ 4.500.000-6.000.000VNĐ/răng
Chi phí bọc sứ Zirconia có thể dao động từ 4.500.000-6.000.000VNĐ/răng

Như đã giới thiệu ở trên, Zirconia là loại vật liệu cao cấp, cần được gia công bằng máy móc và công nghệ hiện đại. Răng sứ Zirconia là loại răng sứ thuộc phân khúc trung và cao cấp nên chi phí để thực hiện bọc răng sứ loại cũng khá mắc. Theo như chúng tôi khảo sát ở nhiều nha khoa, chi phí có thể dao động từ 4.500.000 – 6.000.000VNĐ/răng. Tất nhiên, giá thành có thể cao hoặc thấp hơn tùy thuộc vào danh tiếng của cơ sở nha khoa bạn lựa chọn.

GỢI Ý: Bảng Giá Bọc Răng Sứ Mới Nhất 2023.

Chúng tôi vẫn luôn khuyên bạn nên chọn một phòng khám nha khoa uy tín, có chất lượng để được trực tiếp chụp chiếu, kiểm tra thăm khám và tư vấn bởi những người có chuyên môn. Đồng thời bạn cũng nên khảo giá một cách chính xác trước khi quyết định thực hiện. Bạn hãy cẩn trọng cân nhắc giữa giá thành và chất lượng để hạn chế mọi rủi ro và hậu quả khi bọc răng sứ về sau.

Có nên bọc sứ Zirconia hay không?

Có bọc răng sứ Zirconia hay không sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng. Để đưa ra quyết định đúng đắn, các bạn hoàn toàn có thể tham khảo dựa trên những ưu và khuyết điểm của răng sứ Zirconia mà bài viết chỉ ra ngay dưới đây.

Ưu điểm

Dưới đây là một vài ưu điểm của răng sứ Zirconia mà bạn nên biết:

  • Tính thẩm mỹ cao: Chất liệu Zirconia mang tới độ trong và độ tương phản với ánh sáng cao cho chất răng. Vì vậy, gần như rất khó để nhận ra người dùng đã lắp sứ Zirconia khi giao tiếp. Bên cạnh đó, Zirconia hoàn toàn không bị oxi hóa trong môi trường khoang miệng có tính axit, ít xảy ra trường hợp đen viền nướu như khi sử dụng chất liệu răng bọc sứ kim loại. Bởi vì đảm bảo thẩm mỹ gần như tới mức tuyệt đối mà răng sứ Zirconia vẫn được nhiều khách hàng chọn sử dụng mặc dù chi phí cao.
Chất liệu Zirconia khá trong và tương đồng với răng thật
Chất liệu Zirconia khá trong và tương đồng với răng thật
  • An toàn sinh học: Răng sứ Zirconia có độ tương hợp sinh học cao, hoàn toàn an toàn và lành tính với sức khỏe của người dùng. Chưa có ghi chép ca bệnh nào về những bệnh nhân gặp tác dụng phụ, biến chứng hay bị kích ứng do từng lắp răng sứ Zirconia. Hơn thế nữa, răng sứ Zirconia còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai và sức khỏe răng miệng nói chung cho nhiều bệnh nhân. 
  • Độ bền cao, chịu lực ăn nhai tốt: Zirconium dioxide (ZrO2) mang đặc điểm cứng chắc, bền bỉ, khả năng chịu lực tốt (900 Mpa). Chất liệu răng sứ Zirconia được đánh giá rất cao về hiệu quả cải thiện và hỗ trợ chức năng ăn nhai. Sau khi lắp răng sứ Zirconia, người dùng có thể thoải mái ăn nhai, nhờ đó có cảm giác ngon miệng và tránh các vấn đề về tiêu hóa. Như vậy, răng sứ Zirconia đáp ứng đủ tiêu chuẩn kép về thẩm mỹ và sức khỏe.

CHI TIẾT: Răng Sứ Zirconia Có Tốt Không?

Khuyết điểm

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời mà răng sứ Zirconia mang lại, chúng ta cũng không thể không kể đến một vài nhược điểm đáng chú ý như sau:

  • Chi phí: Khuyết điểm lớn nhất của răng bọc sứ Zirconia có lẽ nằm ở giá thành quá cao của nó, không phải ai cũng có khả năng tiếp cận loại răng sứ cao cấp này. Tuy nhiên, giá thành luôn đi cùng chất lượng, với những lợi ích răng sứ Zirconia đem lại thì số tiền bỏ ra quả thực vô cùng tương xứng. 
Tỷ lệ răng thật bị mài đi khi bọc sứ Zirconia khá nhiều nên có thể ảnh hưởng về lâu dài
Tỷ lệ răng thật bị mài đi khi bọc sứ Zirconia khá nhiều nên có thể ảnh hưởng về lâu dài
  • Độ dày: Bên cạnh chi phí khá cao, còn một khuyết điểm nhỏ nữa đó là răng sứ Zirconia có dày hơn các loại sứ khác nên tỷ lệ răng thật cần mài đi cũng nhiều hơn. Điều này vô tình có thể ảnh hưởng đến mức độ nhạy cảm của răng về lâu dài.

Mặc dù có một vài nhược điểm nêu trên, song răng sứ Zirconia theo đánh giá tổng quan vẫn là một trong những loại răng sứ tốt nhất hiện nay. Nếu có điều kiện tài chính, bạn hãy cân nhắc chọn bọc răng sứ Zirconia vì trải nghiệm đem lại sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ Bọc răng sứ hàng đầu – Nha khoa ViDental

Bọc răng sứ không phải là một quy trình đơn giản, mà cần phải có sự can thiệp của bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp, cũng như sử dụng các loại răng sứ và công nghệ phù hợp. Nếu không, bọc răng sứ có thể gây ra những hậu quả không mong muốn, như răng sứ bị vỡ, bong tróc, lỏng, nhiễm trùng, viêm nha chu,… Do đó, việc chọn một địa chỉ bọc răng sứ uy tín và chất lượng là rất quan trọng.

Nha khoa ViDental là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nha khoa ViDental không chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ bọc răng sứ chuyên nghiệp, hiện đại, an toàn và hiệu quả, mà còn có những ưu điểm nổi bật sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm

Nha khoa ViDental tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo.

Đội ngũ chuyên gia bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental

Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại Nha khoa ViDental luôn nỗ lực học hỏi, nâng cao trình độ và cập nhật những kiến thức và kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực bọc răng sứ. Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại Nha khoa ViDental luôn tôn trọng quyền lợi và mong muốn của khách hàng, và luôn tư vấn và lựa chọn cho khách hàng loại răng sứ, kỹ thuật bọc răng sứ, chi phí và thời gian điều trị phù hợp nhất. Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại Nha khoa ViDental luôn hỗ trợ và theo dõi khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị.

Công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech độc quyền với nhiều ưu điểm

Nha khoa ViDental áp dụng công nghệ Bọc răng sứ Nano Biotech – một công nghệ Bọc răng sứ tiên tiến và hiện đại hàng đầu trên thế giới.

Công nghệ này sử dụng chất liệu sứ nano, được sản xuất bằng công nghệ sinh học, để tạo ra những chiếc răng sứ có độ bền, độ thẩm mỹ và độ an toàn vượt trội. Chất liệu sứ nano có độ cứng cao, chịu được áp lực nhai lớn, không bị vỡ, bong tróc hay mòn theo thời gian. Chất liệu sứ nano có độ trong suốt cao, giống như răng thật, tạo ra những chiếc răng sứ có màu sắc, hình dạng và độ bóng tự nhiên.

Chất liệu sứ nano có khả năng phản xạ ánh sáng, giúp răng sứ có độ sáng và rực rỡ. Chất liệu sứ nano có khả năng thích ứng với môi trường miệng, giúp răng sứ hài hòa với khuôn mặt và nụ cười của khách hàng. Chất liệu sứ Nano được sản xuất bằng công nghệ sinh học, không chứa các chất độc hại hay gây dị ứng.

Chất liệu sứ Nano có khả năng kháng khuẩn, giảm nguy cơ nhiễm trùng, viêm nha chu hay hôi miệng. Chất liệu sứ nano có khả năng bảo vệ răng thật, giúp răng thật không bị mài mòn, sâu răng hay ngả màu. Công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech tại Nha khoa ViDental được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp, sử dụng các thiết bị và máy móc hiện đại, như máy quét dấu răng iTero 5D, phần mềm thiết kế nụ cười SMILE DESIGN,… giúp khách hàng và bác sĩ có thể xem trước kết quả bọc răng sứ. Từ đó, có được sự lựa chọn phù hợp nhất

>>> TÌM HIỂU THÊM: Công nghệ Bọc răng sứ Nano Biotech tại Nha khoa ViDental

Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại

Nha khoa ViDental có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và thoáng mát. Đặc biệt, với định hướng nha khoa Quốc tế, nha khoa ViDental trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại hàng đầu thế giới hỗ trợ việc trồng răng sứ như: máy quét dấu răng iTero 5D, phầm mềm SMILE DESIGN,…

>>> ĐỌC THÊM: Dịch vụ Bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, hy vọng đã giúp bạn tham khảo bảng giá răng sứ Zirconia mới nhất hiện nay cùng những ưu và nhược điểm của loại răng sứ này. Mong rằng các bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn và sớm có được nụ cười thầm mong ước. 

ĐỌC THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309