BANNER PC (1)

Niềng Răng Invisalign Giá Bao Nhiêu? Bảng Chi Phí Mới Nhất

Chi phí niềng răng Invisalign có thể thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố. Dưới đây là một số khoảng giá ước tính từ các nguồn uy tín:

  1. Giá điều trị Invisalign tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể dao động từ khoảng 25 đến 149 triệu đồng Việt Nam (VND) cho việc chỉnh nha trong suốt (niềng răng trong suốt Invisalign) [1].
  2. Còn ở Hà Nội, ViDental cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign với các mức giá khác nhau:
    • Chỉnh nha Invisalign gói Moderate 1 hàm: 47.5 triệu VND
    • Chỉnh nha Invisalign gói Moderate 2 hàm: 95 triệu VND
    • Niềng răng Invisalign Full Comprehesive: 120 triệu VND [2].
  3. Việc điều trị chỉnh nha bằng khay chỉnh nha trong suốt hiện đại như Invisalign có thể có giá từ 35 đến 120 triệu VND cho toàn bộ quy trình, với sự biến đổi giá phụ thuộc vào các trường hợp cụ thể và kế hoạch điều trị [3].
  4. Một nguồn khác cho biết chi phí điều trị Invisalign nằm trong khoảng 60 đến 130 triệu VND, dựa trên sự khác biệt và yêu cầu của từng trường hợp riêng biệt [4].

Vui lòng lưu ý rằng chi phí chính xác của việc điều trị Invisalign có thể thay đổi dựa trên độ phức tạp của vấn đề chỉnh nha của bạn, phòng khám cụ thể mà bạn chọn và địa điểm của bạn trong nước Việt Nam.

Niềng răng Invisalign giá bao nhiêu? Bảng chi phí cập nhật mới nhất

LƯU Ý: Giá trên bảng giá chưa bao gồm ưu đãi khuyến mãi theo tháng hoặc dịp lễ tri ân khách hàng, đặc biệt ViDental đang có các giảm giá đặc biệt dành riêng cho các khách hàng Trẻ em - Trẻ vị thành niên, để biết thêm chương trình ưu đãi hiện có, vui lòng liên hệ 0987 933 309

Nhiều Khách Hàng Tin Chọn Niềng Răng Invisalign

Vì sao nên Niềng răng Invisalign tại nha khoa ViDental

  • Niềng răng với Chuyên gia QUỐC TẾ chuẩn AIFC: Đặc biệt, khi lựa chọn niềng răng Invisalign tại ViDental, khách hàng sẽ được trực tiếp thực hiện bởi Dr Thái Nguyễn Smile - Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Chỉnh hình.
  • TỐI ĐA HIỆU QUẢ niềng Invisalign với công nghệ X3 SMART: ViDental sử dụng Vật liệu Smart Track chính hãng trong niềng chỉnh răng Invisalign, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Vật liệu này linh hoạt, mỏng và chắc chắn. Cùng với tính năng Smart Force, hỗ trợ di chuyển răng đúng dự kiến và điều chỉnh răng nhanh chóng. Công nghệ Smart Stage cho phép khách hàng xem trước kế hoạch điều trị qua video 3D dựa trên dữ liệu từ hàng triệu khách hàng trên thế giới.
  • Bảo hành TRỌN ĐỜI với thẻ thông minh ViDental Standard: Tại ViDental, mỗi bệnh nhân sẽ ký một hợp đồng chỉnh nha trước khi bắt đầu niềng răng, đề xuất rõ ràng về kế hoạch niềng, số lượng khay niềng và chi phí toàn bộ quá trình. Điều này đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Họ còn nhận thẻ căn cước thông minh ViDental Standard, giúp lưu trữ thông tin về điều trị và hợp đồng. Thẻ này có thể sử dụng tại mọi cơ sở của ViDental trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu và yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.
  • Trả góp không lãi suất - Đa dạng hình thức thanh toán: Với phương châm hoạt động MINH BẠCH, RÕ RÀNG VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TỐI ĐA, nha khoa ViDental luôn nỗ lực để tạo ra các giải pháp TỐI ƯU nhất dành cho khách hàng. Tại ViDental, ngay cả khi chưa chuẩn bị đủ chi phí, bạn vẫn có thể niềng răng sớm với hình thức TRẢ GÓP 0% với các thủ tục vô cùng đơn giản. Mức phí sẽ được chia nhỏ để chi trả, thuận lợi hơn cho khách hàng khi niềng răng.

BÁC SĨ NIỀNG RĂNG CHUYÊN SÂU HÀNG ĐẦU HÀ NỘI

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái, người được đông đảo khách hàng của nha khoa ViDental tin tưởng giao phó trọng trách, cũng là một bác sĩ niềng răng có tiếng tăm trong ngành. Với hơn 25 năm kinh nghiệm với ngành nha và niềng răng chuyên sâu nói riêng, bác sĩ Thái đã nhiều lần dành được vinh danh cống hiến, chứng chỉ xuất sắc từ nhiều hội đồng nha khoa trong và ngoài nước.

Luôn tâm huyết với nghề, bác sĩ không ngừng nghiên cứu, học hỏi, cập nhật các công nghệ kỹ thuật niềng răng từ các quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, Singapore,... Chính vì vậy khách hàng của bác sĩ Thái và các cộng sự luôn được tư vấn giải pháp niềng răng tối ưu, hạn chế can thiệp mà hiệu quả đạt được vẫn được cam kết tuyệt đối.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái
certificate
  • Bằng Chuyên khoa Cấp II Chuyên khoa RHM Đại Học Y Hà Nội
  • 1 trong 10 bác sĩ đầu tiên tại Hà Nội có chứng chỉ chỉnh nha Invisalign
  • 20 năm kinh nghiệm niềng răng, chỉnh nha
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu "Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0"
Bác sĩ Nội trú - Phạm Thùy Anh
Bác sĩ Nội trú - Phạm Thùy Anh
certificate
  • Bác sĩ nội trú loại giỏi - ĐH Y Hà Nội
  • Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign được cấp bởi Invisalign Hoa Kỳ
  • Hơn 13 năm kinh nghiệm niềng răng, chỉnh nha
  • Chứng chỉ chứng nhận nhiều khóa học chỉnh nha

 

VTV2: GIẢI PHÁP NIỀNG RĂNG VI – SMILE TẠI NHA KHOA VIDENTAL

BÁO CHÍ NÓI VỀ VIDENTAL

Thương hiệu, bác sĩ của nha khoa ViDental được nhiều đơn vị báo chí uy tín đưa tin và nhận định tích cực. Dịch vụ niềng răng được đánh giá cao về mức độ an toàn, chi phí hợp lý và hiệu quả vượt trội.

Các Câu Hỏi Thường Gặp Nhất Về Niềng Răng Invisalign

Thực tế, việc nhổ răng được thực hiện để mở rộng khoảng cách giữa răng, tạo khoảng trống đều đặn giữa các răng, hoặc trong các trường hợp vấn đề bệnh lý nghiêm trọng. Cho dù bạn chọn niềng răng mắc cài hay Invisalign, việc cần nhổ răng hay không phụ thuộc vào tình hình của bạn.

Để xác định liệu bạn cần nhổ răng hay không, bác sĩ Thái sẽ khám lâm sàng, theo dõi film Xquang và đưa ra chỉ định chính xác nhất cho bạn.

XEM CHI TIẾT: Niềng Răng Có Phải Nhổ Răng Không? [Chuyên Gia Giải Đáp]

Nếu niềng răng mắc cài yêu cầu phải đến nha khoa 2-4 tuần/lần để thực hiện siết răng thì tần suất tái khám niềng răng Invisalign thường sẽ là 6-8 tuần/lần.

Ở mỗi lần tái khám, bạn sẽ được bác sĩ phụ trách giao cho một số bộ khay niềng đủ để thay cho đến lần lần tái khám tiếp theo. Việc tái khám đơn thuần là kiểm tra, kiểm soát quá trình răng dịch chuyển nên không gây ra đau đớn gì cho khách hàng.

Ngoài ra, để đảm bảo răng được dịch chuyển theo đúng phác đồ, bạn cần lưu ý đeo khay niềng liên tục từ 20 - 22 giờ/ngày và thay khay theo đúng thời gian chỉ định của bác sĩ.

Vì có sự tác động lực khiến cho răng dịch chuyển nên mới đầu khi đeo khay niềng bạn chắc chắn sẽ có cảm giác khó chịu nhất định. Cảm giác này nhiều hay ít sẽ phục thuộc vào cơ địa và khả năng chịu đựng của từng người. Tuy nhiên, cảm giác đau thường ít hơn và có cường độ nhẹ hơn khá nhiều so với phương pháp niềng răng mắc cài.

GIẢI ĐÁP CHI TIẾT: Niềng Răng Invisalign Có Đau Không? Giải Đáp Từ Chuyên Gia

Theo bác sĩ Thái Nguyễn, việc chọn giữa niềng răng Invisalign và việc bọc răng sứ, quyết định phụ thuộc vào tình trạng răng và mong muốn của bạn.

Bọc răng sứ thẩm mỹ nhanh chóng, nhưng chỉ kéo dài 10-15 năm và không giải quyết các vấn đề về khớp cắn. Niềng răng Invisalign, mặc dù mất thời gian hơn, bảo tồn răng thật và có thể giải quyết các vấn đề khớp cắn. Vì vậy, nếu răng của bạn không quá xấu về hình dáng, Invisalign là lựa chọn tốt nhất cho cả thẩm mỹ và sức khỏe của răng.

"Niềng răng Invisalign có thể áp dụng cho trẻ em. Việc nắn chỉnh răng sớm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Invisalign giúp trẻ thoải mái và tự tin, không ảnh hưởng đến ăn nhai và phát âm, hỗ trợ phát triển toàn diện.

Chi phí niềng răng 2 hàm thường dao động từ 18 - 120 triệu đồng, phụ thuộc vào sẽ các yếu tố:

  • Mức độ sai lệch răng: Tình trạng càng nặng thì thời gian điều trị càng lâu. Do đó, chi phí nắn chỉnh sẽ cao hơn [2].
  • Phương pháp thực hiện: Niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt có mức giá chênh lệch rõ rệt [3].
  • Địa chỉ nha khoa: Giữa các nha khoa có những chính sách và dịch vụ khác nhau, từ đó mức chi phí điều trị cũng xuất hiện sự chênh lệch [4]. Trong đó Nha khoa ViDental là đơn vị cung cấp dịch vụ niềng răng chuẩn quốc tế với mức giá tốt và nhiều chính sách giá hấp dẫn.

Xem chi tiết: Chi Phí Niềng Răng 2 Hàm Mới Nhất 2024 Là Bao Nhiêu?

Niềng răng 1 hàm sẽ phù hợp với những tình trạng sai lệch khớp cắn nhẹ [1]. Theo đó, chi phí niềng răng 1 hàm bao nhiêu sẽ được quyết định chủ yếu dựa trên:

  • Phương pháp niềng: Chi phí niềng răng mắc cài tối thiểu từ 20.000.000 - 30.000.000 đồng/hàm. Còn với niềng răng Invisalign, mức giá có thể lên đến 70.000.000 đồng hoặc cao hơn nữa [2].
  • Tình trạng bệnh lý răng miệng: Chi phí có thể tăng nếu cần điều trị một số bệnh lý răng miệng trước khi bắt đầu niềng răng.
  • Địa chỉ phòng khám: Dựa trên chính sách và chất lượng dịch vụ mà có sự chênh lệch chi phí giữa các phòng khám nha khoa [3].

Vì vậy, để biết rõ mức phí có thể cần chi trả để niềng răng 1 hàm, hãy chủ động tham khảo trực tiếp tại các địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ.

Xem chi tiết: Chi Phí Niềng Răng 1 Hàm Bao Nhiêu Tiền? Có Hiệu Quả Không?

bs-thai.jpg
ƯU ĐÃI QUÀ TẶNG LÊN ĐẾN 9.500.000 VND
XEM TRƯỚC KẾT QUẢ SAU NIỀNG
Thẩm mỹ - Chính xác - Toàn diện

Bình luận (89)

  1. Hươnggg says: Trả lời

    Con mình năm nay 12 tuổi đã niềng trong suốt được chưa nhỉ?

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Con mình 9 tuổi đi khám bác sĩ bảo can thiệp sớm được rồi á. Tạo khoảng sớm là tránh được việc nhổ răng cho con á. B cho con đi khám luôn đi

    2. Chi Chii says: Trả lời

      12 tuổi cũng gần thay hết răng rồi mà, niềng sớm tầm này hiệu quả cao đó

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      12 tuổi có thể khám niềng răng rồi chị ạ, nếu bé nhà mình đang có những bất thường về răng miệng chị có thể đưa bé tới nha khoa để bác sĩ Thái khám và đưa ra phương án khắc phục cho bé càng sớm càng tốt nhé.

  2. Thu Thanh says: Trả lời

    Có ai bị mất răng số 6 mà đi niềng răng kéo răng số 7 và răng khôn vào vị trí mất không ạ. Em mới nhổ răng sâu, không muốn trồng mà niềng luôn cho răng đều đẹp được không ạ?

    1. Xuân Anh says: Trả lời

      Được bạn ơi, trước mẹ mình cũng mất 2 cái răng 6 cũng thế, thay vì cắm implant thì bs bảo niềng răng luôn. Mẹ mình 42 tuổi còn niềng được mà

  3. Phương hà says: Trả lời

    Cho e hỏi muốn làm Clincheck giá bao nhiêu ạ?

    1. Thanh Hương says: Trả lời

      Mình làm bên Mỹ hết $600 á

    2. Phương Thảo says: Trả lời

      bạn niềng răng thì không mất riêng tiền Clincheck đâu

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Dạ, bạn niềng răng Invisalign tại ViDental thì sẽ không mất tiền Clinkcheck . Trong trường hợp không niềng mà muốn thực hiện Clincheck thì nha khoa sẽ tính theo chi phí hiện hành của hãng, hiện tại là $500 ạ

  4. Lưu Ngaa says: Trả lời

    Cả nhà ơi niềng Invi có cần phải nhổ răng không ạ

    1. Thanh Thư says: Trả lời

      nếu răng bạn chen chúc thì nguy có cao là phải nhổ để tạo khoảng chạy răng đó

    2. Thu Thảoo says: Trả lời

      bs bảo niềng Invi có khả năng di xa nên sẽ hạn chế được nhổ răng đó, nhưng chính xác có phải nhổ không thì phải đến bsi khám mới biết được

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Bác sĩ Thái có nhiều ca niềng răng không cần nhổ răng thực tế rồi ạ, tuy nhiên trường hợp của mỗi người một khác nhau nên không thể kết luận ngay được. Bạn ghé nha khoa để bác sĩ khám tư vấn phác đồ nhổ hoặc không nhổ răng cho mình nhé!

  5. Ngọc Trần says: Trả lời

    Ai niềng Invi bên Vidental cho mình xin review với, đọc cũng uy tin mà chưa biết thực tế thế nào

    1. Hoa Minh says: Trả lời

      mình đang đeo khay thứ 20, niềng bs Thùy Anh bên này. Hiện thì thấy ok, răng đang chạy đều

    2. Phương Anhh says: Trả lời

      thấy đứa bạn mình nó bảo dịch vụ ổn, giá cũng khá hợp lý với thị trường, mình cũng đang chuẩn bị đi làm đây

    3. Ngân Hà says: Trả lời

      bạn tham khảo review trên đầy nè

  6. Mai Chi says: Trả lời

    Đang phân vân giữa niềng Invi và bọc răng sứ, mọi người cho e xin lời khuyên với. Nghĩ phải niềng vài năm hơi ngại

    1. Thanh Thảo says: Trả lời

      Men răng còn tốt thế kia tốt nhất là niềng bạn ơi, không gì bằng răng thật cả. Làm răng sứ mài nhiều lắm

    2. Thu Lee says: Trả lời

      ui, tất nhiên là niềng Invi rồi, trước mình đi gặp nk dỏm dụ bọc sứ, giờ đang hối hận tiếc răng không kịp đâyy

    3. Thanh An says: Trả lời

      niềng Invi cũng k bất tiện lắm đâu, chịu khó 1 vài năm mà được sức khỏe, bảo vệ răng thật để về già còn ăn nhai thì cũng đáng

  7. Dương Đức says: Trả lời

    Muốn niềng quá mà chưa đủ tiền, thôi thì gác lại 1 năm vậy

    1. Ngọc Sơn says: Trả lời

      heehe, giống mình, cũng đang tích tiền để niềng, đang đi cày để cuối năm làm bộ răng.

    2. Thanh Hải says: Trả lời

      bạn tích được bao nhiều rồi, niềng trả góp cũng được màa

  8. Hoàng Long says: Trả lời

    Chính sách trả góp tại Nha khoa thé nào vậy ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Dạ, bạn liên hệ qua số 0987 933 09 để lại SĐT để nha khoa tư vấn đến bạn kỹ hơn nhé!

  9. Thanh Nga says: Trả lời

    Không biết giá mấy năm sau có giảm k nhỉ, mình nghĩ là do phương pháp niềng răng trong suốt nên nó mới đắt. Muốn niềng mà nghèo quáa

    1. Hoàng Chii says: Trả lời

      Mình nghĩ nó k có giảm đâu, vì đang là xu thế mà, có khi còn tăng

    2. Hương Ly says: Trả lời

      bao giờ có thể sản xuất được ở VN thì chắc mởi rẻ hơn, chứ giờ vẫn sản xuất ở Mỹ gửi về thì chi phí chắc chẵn vẫn cao rồi

  10. Tran My says: Trả lời

    Mình bị lệch hàm có cần chữa lệch trước hay niềng răng lun bác sĩ mình năm nay 30t có niềng răng dx không nhờ bác sĩ tư vấn

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Lệch hàm cần xác định là nguyên nhân do đầu mới có được phương pháp điều trị phù hợp bạn nhé. Bạn sắp xếp thời gian đến Nha khoa ViDental thăm khám hoặc để lại SĐT để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất nhé

    2. Ngọcc says: Trả lời

      ngũ quan đẹp quá, bạn niềng xong chắc xinh lắm đấyy

    3. Thanh Mai says: Trả lời

      ui, mặt mình cũng bị y như vậy. Do ngày bé bị sâu 1 răng nên nhai lệch mười mấy năm trời

  11. Hải Anh says: Trả lời

    Đang niềng răng mắc cài thấy khổ quá, chắc chắn sau này sẽ dành tiền cho con niềng Invisalign=))

    1. Cường HT says: Trả lời

      đúng dị, hy sinh đời mẹ, củng cố đời con vậy

    2. Min Minn says: Trả lời

      đúng rồi, nên cho con đi khám sớm á, nhiều khi đi khám can thiệp sớm còn chả cần niềng đâu

  12. Hoài Thương says: Trả lời

    Niềng Invi giờ thành xu hướng rồi, giờ thấy mấy bạn nổi tiếng hay dùng thậtt

    1. MP Hùng says: Trả lời

      chẳng qua nó đắt thôi chứ không đắt thì tôi cũng niềng:))

    2. Mr Lonely says: Trả lời

      chẳng phải người nổi tiếng đâu, e cũng đang tiết kiệm tiền niềng đây, quan trọng là nó k mất thẩm mỹ lại còn ít đau hơn nữa

    3. Hương Ngô says: Trả lời

      tương lai chắc ai cũng sử dụng thôi, chẳng qua bây giờ nó vẫn còn cao

    4. Thảo Anh says: Trả lời

      em cũng đang muốn niềng cho con đây mỗi tội giá chát quáaa

  13. Uyên Trần says: Trả lời

    Bác sĩ cho e hỏi, em bị viêm khớp hàm gây đau vùng hàm khi nhai , em có thể niềng trong suốt đc ko ạ, có bị đau hơn ko ạ . e cam on bs

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Trường hợp bị đau khớp thái dương hàm thì cần phải khám để xem mức độ của em mới đưa ra được phác đồ điều trị chính xác được nhé. Em liên hệ qua số 0987 9333 09 hoặc để lại SĐT để đặt lịch khám sớm nhé!

  14. Hiền Phương says: Trả lời

    răng e bị chen chúc, 2 răng cửa bị hơi nhô ra, dùng invinalign có chỉnh đều nguyên hàm ko hay chỉ chỉnh đc 8 răng mặt trước thôi ?

    1. Thanh Phương says: Trả lời

      Invi giải quyết được hầu hết các trường hợp mà chứ k chỉ răng cửa đâu. Còn điều chỉnh được cả khớp cắn nữa ý.

    2. Thành Lộc says: Trả lời

      chỉnh nguyên hàm đó b

  15. Bé Đậu says: Trả lời

    Bs cho e hỏi, em đang sinh sống ở nước ngoài, muốn niềng răng trong suốt và cầm máng đi nước ngoài để tự thay có được ko ạ? Và chi phí cho niềng răng trong suốt là bn ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Ở nước ngoài vẫn niềng được em nhé. Tuy nhiên, 1 năm em vẫn cần sắp xếp về nha khoa 2-3 lần để tái khám. Chi tiết em liên hệ qua số 0987 9333 09 hoặc để lại SĐT để được hỗ trợ sớm nha!

  16. Thủy Nguyễn says: Trả lời

    Ai đã từng niềng bác sĩ Thái ViDental cho mình xin review vơi

    1. Hồng Ngọc says: Trả lời

      Bác nhiệt tình, vui tính lắm b ạ

    2. Kim Ngân says: Trả lời

      2 chị e nhà mình đều niềng bác đây, kết quả đẹp mĩ mãn, riêng bác Thái thì yên tâm rồi
      Răng của mình đâyy, giờ cũng tháo niềng đc hơn năm ròi

    3. Cúc Kim says: Trả lời

      mình niềng bs Thái có ny đây b ơi, cô mai mối cho 1 bạn đồng niềng=)) Cô dễ thương, vui tính lắm

    4. Vân Vânn says: Trả lời

      Cho mình xin thông tin bs Thái với ạ

  17. Nguyên Vũ says: Trả lời

    Niềng Invi đau không ạ, e sợ đau lắm ýy

    1. Xuân Nguyễn says: Trả lời

      Niềng năng đau nhiều hay không còn tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người đó các bạn ưi ^^. Mình thì mất 2 ngày để quen với niềng trong việc. Lúc đầu thì khó chịu lắm nhưng sau quen dần thì thấy rất bình thường luôn

  18. Linh Nguyễn says: Trả lời

    Flex một chút với các bạn bộ nhá mới niềng xong, niềng xong cười cả ngày luôn

    1. Giang Giang says: Trả lời

      Quá đẹp, ca này quá thành công luôn

    2. Cúc Kim says: Trả lời

      Mình cũng niềng xong góc nghiêng thay đổi hẳn, xứng đáng để đầu tư luôn

  19. Phương Nga says: Trả lời

    Mình xem review một số bạn bảo là đeo khay trong lúc ăn được, không cần tháo ra đúng không mn?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Có thể ăn được với 1 số đồ ăn nhẹ bạn ạ, Tuy nhiên không nên đeo máng khi ăn bởi hi ăn nhai có dùng lực, có thể gây biến dạng máng, xỉn màu máng,… Cách tốt nhất vẫn là tháo máng khi ăn uống bạn nhé.

  20. Ngân TV says: Trả lời

    Muốn đầu tư niềng trong suốt cho con mà hơi vượt với khả năng kinh tế. Niềng mắc cài thì sợ con đau không ăn uống được, khó nghĩ quá

    1. Quỳnh Channel says: Trả lời

      E cũng thế đây, nhưng quyết đinh niềng răng trả góp cho con, chứ sợ để vài tuổi nữa thì hàm cứng rồi khó niềng ấy.

    2. Thanh Thúy says: Trả lời

      Công nhận ạ, niềng mắc cài sợ con k ăn được, giờ đã đang còi cọc rồi

  21. Phương Nguyễn says: Trả lời

    Em muốn niềng răng.nhưng hiện tại e đang học bên nhật.nhưng chi phí niềng răng khá cao..vậy nên e muốn hỏi bs.e niềng mắc cài ở vn rồi sau mỗi tháng sẽ tới khám b/vien bên nhật dk ko ạ.

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Bạn để lại SĐT, nha khoa liên hệ tư vấn cho bạn nhé

  22. Tường Vy says: Trả lời

    Em bị hô hàm trên từ 0,5 – 1cm thì có niềng răng trong suốt được không ạ? Mà niềng thì phải mất bao lâu vậy ạ?

    1. Thúy Hằng says: Trả lời

      Hô do răng thì niềng được, chứ hô do hàm thì phải phẫu thuật bạn ạ, bạn phải đi khám mới biết được

  23. phanngoc4666 says: Trả lời

    Em niềng răng xong do chủ quan nên ít mang máng duy trì. Hiện tại răng bị chạy nhiều. Nên dùng phương pháp niềng răng nào là được ạ?

    1. Thùy Trang says: Trả lời

      niềng răng lại thì mắc cài hay trong suốt đều được em ạ, tùy vào điều kiện kinh tế của em thôi. Niềng trong suốt tiện hơn rất nhiều

    2. Nga Dương says: Trả lời

      hiuhiu, mình quên đeo có 3 ngày mà răng đã chạy, đeo máng khó khăn rồi. Sợ răng chạy nhiều phải niềng lại quá

  24. An Dương says: Trả lời

    Răng em khá đều, nhưng bị khớp cắn sâu chút xíu, hơi bị viêm cơ thái dương hàm, thì em có nên niềng trong suốt k ạ ?

    1. Ngọc Anh says: Trả lời

      có điều kiện thì nên niềng bạn cơ, vì khớp cắn sâu thì sẽ ngày càng nặng hơn đó

    2. Vân Bùi says: Trả lời

      niềng được trong suốt thì tốt b ạ, mình nghèo nên phải niềng mắc cài cũng ổn áp phết, niềng xong là khớp cắn chuẩn luôn

  25. Nguyễn Thắng says: Trả lời

    Em bị răng thưa thì niềng loại này được kh ạ?

    1. Hải Thươngg says: Trả lời

      răng thưa niềng tốt ý, có khi bạn k cần nhổ răng đâu

  26. Kim Anh says: Trả lời

    Cho em hỏi niềngInvi bao lâu mới xong ạ?

    1. Thuần Dương says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng của bạn đấy, trung bình thì từ 1 – 2 năm

    2. Kim Chi says: Trả lời

      mình niềng mắc cài hồi bé mất tận 5 năm đây, tùy thuộc vào phương pháp với bác sĩ thực hiện nữa

  27. Phương Trang Vũ says: Trả lời

    T đang niềng nè, còn 2 khay niềng nữa là xong. Thả chiếc ảnh nhả vía cho các bà có thêm động lựcc

    1. Khôi Nguyên says: Trả lời

      Xuất sắc bác ơi, bác niêng ở đâu thế

  28. Kim Thư says: Trả lời

    Đắt xắt ra miếng cb ạ, mình niềng Invi xong thấy đáng đồng tiền bát gạo lắm

    1. Nga Quỳnh says: Trả lời

      xịn quá bạn ơi, xin vía, xin víaaa

  29. Thanh Mèoo says: Trả lời

    Hiện giờ Vidental đang có chương trình khuyến mãi gì không ạ?

    1. Huy Phạm says: Trả lời

      Mình mới lướt trên fb thấy có á, b vào fb hỏi xem

    2. Phương Trang Vũ says: Trả lời

      mình mới làm đầu tháng có chương trình giảm 20% nè

  30. Dung Nguyễn says: Trả lời

    Em muốn niềng lắm rồi mà vẫn đang tích tiên đây, giờ mới đủ 1 nửa

    1. Yến Trinh says: Trả lời

      nha khoa đều có trả góp mà, có 1 nửa rồi thì múc thôi b ơi, chần lúc đủ tiên là cũng đã đẹp luôn

    2. Hiểnn says: Trả lời

      giờ toàn niềng răng trả góp mà, ai còn trả thẳng nữa, triển thôi á. Mình cũng đang niềng trả góp đâyy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309