Bảng Giá Điều Trị Tủy Răng

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

4 yếu tố ảnh hưởng đến giá điều trị tủy răng

Viêm tủy răng là một trong những bệnh lý nha khoa thường gặp nhất hiện nay, không chỉ gây đau nhức, khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, tăng nguy cơ mất răng vĩnh viễn. Do vậy, với trường hợp này, bác sĩ khuyến khích nên thực hiện lấy tủy và xử lý vết thương càng sớm càng tốt. Tuy nhiên giá điều trị tủy răng là vấn đề được quan tâm và khiến nhiều người bệnh chưa quyết định xử lý. Các chuyên gia cho biết, chi phí chữa tủy răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
Số lượng ống tủy cần điều trị
Số lượng ống tủy cần điều trị
Mỗi răng trong khoang miệng của chúng ta sẽ có số lượng ống tủy khác nhau. Nếu tình trạng viêm tủy, chết tủy xảy ra ở nhiều ống tủy, bác sĩ sẽ cần xử lý hoàn toàn. Lúc này chi phí dịch vụ sẽ cao hơn trường hợp chỉ hỏng 1 ống tủy.
Tình trạng răng miệng
Tình trạng răng miệng
Ngoài giá điều trị tủy răng, nếu bạn đang gặp một số vấn đề răng miệng khác như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu,... sẽ cần được điều trị dứt điểm để tránh những rủi ro về sau. Do đó số tiền cần chi trả sẽ bao gồm cả dịch vụ nha khoa này.
Phương pháp điều trị
Phương pháp điều trị
Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị tủy răng được áp dụng tại các cơ sở nha khoa. Việc ứng dụng công nghệ cao sẽ rút ngắn thời gian thực hiện, cho hiệu quả cao, tránh biến chứng nhưng chi phí theo đó cũng tăng cao hơn.
Cơ sở nha khoa thực hiện
Cơ sở nha khoa thực hiện
Mỗi cơ sở nha khoa có đội ngũ bác sĩ tay nghề khác nhau, trang bị cơ sở vật chất, máy móc không giống nhau, do vậy giá điều trị tủy răng cũng có sự chênh lệch. Tuy nhiên bạn vẫn nên chọn nha khoa uy tín để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Bảng giá điều trị tủy răng chi tiết nhất

Có thể thấy, giá điều trị tủy răng bao nhiêu sẽ chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố như đơn vị thực hiện, tình trạng răng miệng của khách hàng, số lượng ống tủy cần điều trị. Do đó mỗi trường hợp bệnh nhân khác nhau sẽ cần chi trả số tiền không giống nhau. Bạn có thể đến trực tiếp nha khoa để được thăm khám, tư vấn và báo giá chi tiết.

Dưới đây là bảng giá điều trị tủy răng tại Nha khoa Vidental được cập nhật mới nhất:

Điều trị tủy răng sữa

Đơn vị

Giá niêm yết (đồng)

Điều trị răng sữa viêm tủy nhóm cửa

1 răng

800.000

Điều trị răng sữa viêm tủy nhóm cửa có viêm cuống

1 răng

1.500.000 

Điều trị răng sữa viêm tủy nhóm hàm 

1 răng

1.000.000

Điều trị răng sữa viêm tủy nhóm hàm có viêm cuống

1 răng

1.800.000

Điều trị đóng cuống răng bằng MTA

1 răng

1.500.000

Điều trị đóng cuống răng bằng Canxi Hydroxit

1 răng

1.000.000

 

Điều trị tủy răng vĩnh viễn

Đơn vị

Giá niêm yết (đồng)

Điều trị tủy răng vĩnh viễn nhóm răng cửa 1,2,3  

1 răng

1.300.000

Điều trị tủy răng vĩnh viễn nhóm răng cửa 1,2,3 (có viêm cuống)

1 răng

1.500.000

Điều trị tủy nhóm răng hàm nhỏ R4,5

1 răng

1.500.000

Điều trị tủy nhóm răng hàm nhỏ R4,5 (có viêm cuống)

1 răng

2.000.000

Điều trị tủy răng hàm lớn 6,7 hàm trên

1 răng

2.500.000

Điều trị tủy răng hàm lớn 6,7 hàm trên (có viêm cuống)

1 răng

3.500.000

Điều trị tủy răng hàm lớn 6,7 hàm dưới

1 răng

2.000.000

Điều trị tủy răng hàm lớn 6,7 hàm dưới (có viêm cuống)

1 răng

2.500.000

Điều trị tủy lại

1 răng

5.000.000

Điều trị tủy răng ngoài miệng

1 răng

5.000.000

Chụp tủy bằng MTA

1 răng

1.000.000

Chụp tủy bằng Canxi Hydroxit

1 răng

750.000

 

Những thắc mắc liên quan đến điều trị tủy răng

Quá trình chữa tủy răng không quá phức tạp, tuy nhiên vẫn đòi hỏi bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật, tỉ mỉ, chính xác để loại bỏ tủy hoàn toàn và không gây đau đớn. Thông thường, thời gian tiến hành chữa tủy sẽ mất từ 2 - 4 ngày. Nếu răng chỉ có 1 ống tủy chỉ mất 2 ngày, trong khi đó răng hàm có nhiều ống tủy, bệnh nhân cần đến nha khoa 2 - 4 lần, mỗi lần điều trị từ 20 - 30 phút.

Thực tế thời gian này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng của từng người, vị trí, số lượng răng cần điều trị tủy, tay nghề của bác sĩ, thiết bị tại nha khoa,....

Hiện nay tại đa số các cơ sở nha khoa đang áp dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình chữa tủy nên sẽ không gây cảm giác đau đớn cho người bệnh như trước đây. Đặc biệt khi thực hiện, bạn được tiêm thuốc gây tê cục bộ nên không phải lo lắng về vấn đề đau, khó chịu. 

Những ngày đầu sau điều trị, bệnh nhân có thể hơi đau ở vị trí lấy tủy, tuy nhiên đây chỉ là phản ứng bình thường của cơ thể, sẽ hết nhanh trong 1 - 2 ngày nếu được chăm sóc tốt.

Nhiều người lo ngại việc lấy tủy răng sẽ gây hại cho sức khỏe, tuy nhiên thực tế hoàn toàn ngược lại. Việc điều trị tủy răng hoàn toàn không gây ảnh hưởng hay nguy hiểm gì với sức khỏe, thậm chí còn có thể xử lý, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm lây lan đến các răng khỏe mạnh khác, đảm bảo khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ.

Tuy nhiên có nhiều trường hợp điều trị ở cơ sở không uy tín, bác sĩ tay nghề kém dẫn đến việc lấy tủy không hết, ảnh hưởng đến mô lành, gây viêm nhiễm nặng, thậm chí mất răng. Do đó bạn nên cẩn thận khi lựa chọn nha khoa điều trị.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309