TOP 13 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Uy Tín Tại TPHCM

Tẩy trắng răng là một trong những giải pháp thẩm mỹ được đông đảo khách hàng lựa chọn để cải thiện các tình trạng răng xỉn màu, ố vàng,… Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tẩy trắng tốt nhất và đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa chất lượng. Dưới đây là danh sách 13 địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM mọi người có thể tham khảo. 

Danh sách 13 địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM

Tẩy trắng răng tại phòng khám tư được mọi người ưa chuộng hơn bệnh viện công nhờ vào hiệu quả cao và thời gian thực hiện nhanh chóng. Phương pháp sử dụng chất oxy hóa kết hợp với tia laser để phá vỡ liên kết màu trên men răng nhằm giúp răng lấy lại màu sắc trắng sáng và rạng rỡ hơn. 

Dưới đây là TOP 13 nha khoa tẩy trắng uy tín nhất, bạn đọc có thể tham khảo để có thêm gợi ý và dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn.

#1. Nha Khoa ViDental 

Không nằm tại TPHCM nhưng Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ nha khoa Việt Nam – ViDental đang nhận được lòng tin yêu của quý khách hàng từ khắp mọi miền đất nước. Áp dụng phương pháp tẩy trắng Pro – White an toàn, hiệu quả, bền lâu có thể giúp khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe chỉ sau một khoảng thời gian ngắn và chi phí vô cùng hợp lý. Nha khoa ứng dụng các bước sóng chùm, tăng cường hiệu quả kích động của các phân tử và đi sâu vào men răng nhằm khôi phục màu sắc ban đầu của răng. 

Đội ngũ bác sĩ tận tâm và tận tình trong quá trình điều trị
Đội ngũ bác sĩ tận tâm và tận tình trong quá trình điều trị

Dịch vụ tẩy trắng răng được thực hiện dưới tay nghề của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong nghề và đã có khoảng thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó là hệ thống các máy móc, thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y khoa phát triển nên chất lượng được đảm bảo hoàn toàn. Ngoài ra, chi phí tẩy trắng cũng được nha khoa công khai, minh bạch ngay từ ban đầu giúp khách hàng yên tâm về quá trình điều trị tại đây. 

Điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại ViDental là thủ tục và thời gian khá nhanh chóng, luôn đảm bảo theo các tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra. Đồng thời, quy trình thực hiện theo 5 bước từ khâu thăm khám, tư vấn đến làm sạch răng miệng. Sau đó là bác sĩ thực hiện tẩy trắng răng và dặn dò bệnh nhân cách chăm sóc tại nhà. Quá trình được thực hiện cẩn thận, đúng kỹ thuật khiến trung tâm càng ngày thu hút được nhiều khách hàng hơn. 

Thông tin liên hệ:

#2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Đây là địa chỉ cung cấp chuyên sâu về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng, trong đó kỹ thuật tẩy trắng răng được mọi người quan tâm khá nhiều. Trải qua hơn 40 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực nha khoa, bệnh viện ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Hiện tại, bệnh viện đã nâng cấp với quy mô lớn, được đầu tư và đồng bộ hóa để mang đến cho người bệnh những dịch vụ thăm khám, điều trị chất lượng nhất.

Phương pháp tẩy trắng răng là kỹ thuật sử dụng chất oxy hóa cùng với năng lượng ánh sáng nên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến men răng. Vì vậy, biện pháp này thường không được khuyến khích cho những trường hợp men răng bị mòn và men răng mỏng. Khi thực hiện tại bệnh viện, các bác sĩ sẽ làm sạch răng, sau đó bôi dung dịch tẩy trắng và chiếu đèn laser. Thời gian thực hiện quá trình này dao động từ 20 đến 60 phút. Và chỉ sau 1 lần thực hiện, răng sẽ trở nên trắng sáng hơn nhiều so với trước đây. 

XEM NGAY: Top 13 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Trong Lĩnh Vực Chỉnh Nha

#3. Nha khoa Elite

Một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM mà mọi người không thể bỏ qua là nha khoa Elite. Phòng khám được thành lập với tiêu chuẩn quốc tế và đang cung cấp đa dạng các dịch vụ niềng răng – chỉnh nha, trồng răng thẩm mỹ, cụ thể với kỹ thuật tẩy trắng răng đang được mọi người quan tâm hàng đầu. 

Địa chỉ được đông đảo khách hàng quan tâm
Địa chỉ được đông đảo khách hàng quan tâm

Trong suốt quá trình phát triển, phòng khám đã mang lại được nhiều thành tựu lớn, nhận được sự tin yêu của khách hàng. Hiện tại, phòng khám đang sử dụng dung dịch Hydrogen peroxide để tẩy trắng, kết hợp với công nghệ tẩy trắng bằng laser nhằm loại bỏ triệt để các mảng bám ố vàng trên răng chỉ trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 tiếng.

#4. Phòng khám JW Hàn Quốc

Sở hữu hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tự tin sẽ khiến công việc và cuộc sống trở nên thuận lợi hơn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM thì chắc chắn không thể bỏ qua Bệnh viện JW. Với phương châm làm việc “Sự hài lòng của quý khách hàng chính là sứ mệnh của chúng tôi” đã giúp nha khoa nhận được sự tin tưởng của khách hàng, ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Đến nha khoa tẩy trắng răng, bạn sẽ được áp dụng công nghệ mới nhất Laser Whitening, kết hợp giữa thuốc tẩy trắng và tia Laser tạo nên phản ứng hóa học bẻ gãy các phân tử gây ra hiện tượng ố vàng răng. Công nghệ tiên tiến dựa trên các bước sóng Laser ở dạng chùm với quy trình các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập vào men răng nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao. 

Phòng khám JW được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi:

  • Có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển.
  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tẩy trắng răng.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình 24/7.

#5. Nha khoa Thế Hệ Mới

Phòng khám Thế Hệ Mới là một trong những địa chỉ chuyên sâu về chăm sóc răng miệng hàng đầu tại khu vực TPHCM. Với sứ mệnh mang lại nụ cười tự tin cho tất cả mọi người, đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại nha khoa không ngừng nỗ lực nhằm mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng nhất. 

Nhiều khách hàng lựa chọn phòng khám Thế Hệ Mới tẩy trắng răng
Nhiều khách hàng lựa chọn phòng khám Thế Hệ Mới tẩy trắng răng

Trung tâm Thế Hệ Mới rất nghiêm ngặt trong quy trình tuyển dụng các bác sĩ đầu vào. Nhờ đó, hiện nay, tại nha khoa đang quy tụ đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ là những người có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong nghề và luôn nhạy bén với các công nghệ tiên tiến trên thế giới. Ngoài tẩy trắng tại phòng khám, Thế Hệ Mới còn cung cấp dịch vụ tẩy trắng tại nhà với chi phí hợp lý. Cả 2 dịch vụ đều được bác sĩ chăm sóc chu đáo, cẩn thận và mang lại hiệu quả điều trị cao. 

ĐỌC THÊM: TOP 10 Đơn Vị Nha Khoa Tân Phú Được Tin Tưởng Lựa Chọn Nhất

#6. Phòng khám My Auris

Một hệ thống nha khoa chuyên sâu về các dịch vụ chỉnh nha và thẩm mỹ răng miệng, cụ thể là tẩy trắng răng. Hiện tại phòng khám có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, trải qua những khó khăn trong quá trình hoạt động, đến thời điểm này, nha khoa đã xây dựng được lòng tin đối với khách hàng, dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát để đánh giá được tình trạng sức khỏe tổng quan răng bị xỉn màu như thế nào. Sau đó bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng răng miệng. Mức giá tẩy trắng tại nha khoa dao động trong khoảng 700.000 đến 1.700.000 VNĐ. 

#7. Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai là một trong những địa chỉ lâu đời nhất ở TPHCM. Hiện tại, phòng khám đang tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Khi mọi người đến tẩy trắng răng tại nha khoa sẽ được áp dụng công nghệ tiên tiến cùng thời gian thực hiện nhanh chóng, mang lại kết quả điều trị cao. 

Bác sĩ cẩn thận trong quá trình điều trị
Bác sĩ cẩn thận trong quá trình điều trị

#8. Peace Dentistry 

Phòng khám Peace Dentistry là một trong những địa chỉ có uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn quận 7 TPHCM. Nha khoa hoạt động với sứ mệnh “Tận tâm – Tận lực” nhằm mang đến nụ cười bình an và tự tin cho mọi người. Chính vì vậy mà trung tâm luôn cố gắng cải thiện trong cách phục vụ, nâng cấp hệ thống máy móc và trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ cùng nhân viên. 

Thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa, mọi người sẽ được tiến hành theo đúng quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế đưa ra. Bảng giá chi tiết được cung cấp cụ thể giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được địa chỉ thăm khám phù hợp. Ngoài ra, nha khoa còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho cả khách hàng cũ và mới của phòng khám.

CLICK TẠI ĐÂY: Tiết lộ 11 Đơn Vị Nha Khoa Quận 1 Uy Tín Hàng Đầu

#9. Phòng khám Bảo Việt

Là địa chỉ quy tụ đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn sâu cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại, nha khoa Bảo Việt luôn là ưu tiên hàng đầu cho mọi khách hàng khi có nhu cầu khám, chữa các vấn đề răng miệng. Hiện nay, trung tâm đang thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng dưới công nghệ Laser Whitening nhằm mang lại hàm răng trắng sáng, chắc khỏe.

Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng xanh từ đèn Laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng. Lúc này, thuốc tẩy sẽ len lỏi vào từng mô răng và giúp hàm răng trắng sáng dần lên theo thời gian.

Hệ thống trang thiết bị được đầu tư chu đáo
Hệ thống trang thiết bị được đầu tư chu đáo

Vì sao bạn nên lựa chọn phòng khám Bảo Việt?

  • Được trải nghiệm dịch vụ một cách an toàn và thoải mái nhất tại nha khoa có cơ sở vật chất khang trang.
  • Trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, dày dặn kinh nghiệm trong nghề điều trị.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc gồm các loại máy: Công nghệ Scan, máy CT cone beam đạt tiêu chuẩn quốc tế,… 
  • Chế độ bảo hành tốt khi khách hàng gặp bất kỳ vấn đề gì sau khi điều trị.
  • Cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý. 

#10. Nha khoa Tâm Đức Smile

Hệ thống phòng khám Tâm Đức Smile luôn đồng hành cùng nụ cười Việt với hơn 15.000 người bệnh trên khắp cả nước. Nha khoa sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Thế hệ mới cùng thuốc Pola Office nhập khẩu từ Úc mang nhiều tính năng ưu việt như: Thực hiện nhanh chóng, trắng sáng vượt trội và an toàn cho sức khỏe răng miệng. 

Mọi khách hàng thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile không cần phải quá lo lắng về chất lượng, mức độ an toàn hay chi phí, bởi:

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về tẩy trắng răng, luôn tận tâm và giàu kinh nghiệm trong nghề.
  • Trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc tại nước ngoài.
  • Quy trình tẩy trắng răng được thực hiện chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định của Bộ Y tế đưa ra.
  • Rút ngắn thời gian điều trị khi áp dụng công nghệ tẩy trắng Laser thế hệ mới và mang lại hiệu quả vượt trội.

#11. Phòng khám Tâm Nhất

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, nha khoa Tâm Nhất là một trong những phòng khám nha khoa cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất tại TPHCM. Khi thực hiện tại phòng khám, bạn sẽ nhận được kết quả điều trị ưng ý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với mong muốn mang đến hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin cho tất cả mọi người, nha khoa luôn kiên trì và nỗ lực điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân gặp tình trạng răng ố vàng từ nhẹ đến nặng. 

Quá trình tẩy trắng răng được thực hiện cẩn thận
Quá trình tẩy trắng răng được thực hiện cẩn thận

#12. Nha khoa Đăng Lưu

Phòng khám Đăng Lưu được nhiều khách hàng đánh giá là một nha khoa thẩm mỹ Răng Hàm Mặt an toàn, chất lượng tại TPHCM. Hiện tại, trung tâm đang áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại trong quá trình tẩy trắng răng nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao. Công nghệ tẩy trắng bằng laser không những an toàn với mọi người mà còn mang đến hàm răng trắng sáng bất ngờ. Với phương pháp này, người bệnh có thể duy trì hiệu quả tẩy trắng từ 3 đến 5 năm so với các biện pháp tẩy trắng thông thường. 

GỢI Ý CHO BẠN: Những Địa Chỉ Nha Khoa Quận Bình Thạnh Uy Tín, Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Nhất

#13. Phòng khám Paris

Dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Paris luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng. Hiện tại, phòng khám đang ứng dụng công nghệ WhiteMax – một trong những công nghệ tẩy trắng tiên tiến nhất hiện nay. Việc áp dụng chất oxy hóa kết hợp với ánh sáng xanh giúp loại bỏ tối ưu những mảng bám ố vàng trên thân răng, các kẽ răng, thực hiện nhẹ nhàng và vô cùng an toàn cho tất cả mọi người. 

Nha khoa Paris được mọi người quan tâm khá nhiều
Nha khoa Paris được mọi người quan tâm khá nhiều

Lưu ý giúp lựa chọn nha khoa tẩy trắng răng tại TPHCM chất lượng

Biện pháp tẩy trắng răng là quá trình làm màu sắc của răng trắng sáng hơn so với ban đầu. Hiện tại có 2 cách tẩy trắng là tại nhà và tại phòng khám, dù áp dụng cách nào thì bạn cũng cần có sự thăm khám, điều trị và theo dõi sát sao từ bác sĩ. Để tránh những rủi ro và mang lại kết quả tốt nhất, bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây khi thực hiện.

Lưu ý trước quá trình tẩy trắng răng:

  • Phải được bác sĩ thăm khám, điều trị cả phần răng và nướu ổn định nếu mắc bệnh nha khoa.
  • Bạn được nha sĩ vệ sinh và lấy cao răng răng trước khi tẩy trắng.
  • Cấu trúc men răng và cơ địa của mỗi người là khác nhau nên kết quả tẩy trắng sẽ khác nhau. Trên thực tế, 95% đạt kết quả như ý muốn và 5% không đáp ứng với thuốc tẩy răng.
  • Với tình trạng răng nhiễm màu tetracycline sẽ ít đáp ứng với thuốc. Trường hợp này nên kết hợp tẩy trắng tại nhà. 
  • Đối tượng là phụ nữ có thai hoặc đang trong thời gian cho con bú, trẻ em dưới 16 tuổi thì không nên tẩy trắng răng.
  • Người đang bị viêm gan, HIV thì không nên tẩy trắng để tránh nguy cơ lây nhiễm chéo sang người khác. 
  • Nên thực hiện tẩy trắng tại các trung tâm uy tín được đầu tư đầy đủ về hệ thống trang thiết bị, máy móc. 
Lưu ý khi lựa chọn nha khoa tẩy trắng răng tại TPHCM
Lưu ý khi lựa chọn nha khoa tẩy trắng răng tại TPHCM

Lưu ý sau thời gian thực hiện tẩy trắng răng:

  • Thời gian 24h sau khi tẩy trắng, bạn không nên ăn những thực phẩm có chất phẩm màu như socola, trà,…
  • Không nên dùng nước quá nóng hoặc lạnh trong khoảng thời gian 2 tuần sau khi tiến hành tẩy trắng răng bởi khoảng thời gian này răng đang bị ê buốt.
  • Không uống cà phê, rượu bia và hút thuốc lá quá nhiều.
  • Nên uống nhiều nước lọc.
  • Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày và sử dụng chỉ nha khoa để lấy sạch những mảng bám thức ăn ở kẽ răng, chân răng. 

Ngoài ra, nếu có ý định trám răng thì bạn nên chờ khoảng 2 tuần sau khi tẩy trắng răng, sau đó mới thực hiện, bởi lúc này màu sắc răng mới về trạng thái ổn định và phần chất tẩy đã phóng thích khỏi men răng và ngà răng. Trường hợp chất tẩy còn đọng lại trong răng sẽ ảnh hưởng đến quá trình kết dính của chất trám composite. Đồng thời, bạn nên khám răng định kỳ 6 tháng/lần để bác sĩ có thể kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng và đánh giá về quá trình điều trị. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về 13 địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM mà mọi người nên tham khảo trong quá trình lựa chọn nha khoa. Nếu thắc mắc về quá trình tẩy trắng, hãy liên hệ đến nha khoa để được đội ngũ nhân viên và bác sĩ tư vấn cụ thể về các chương trình tẩy trắng răng. 

DÀNH CHO BẠN:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (60)

  1. Nguyễn Ngân says: Trả lời

    Tôi đã tẩy trắng ở Paris, răng bật tone rõ rệt, nhưng khấp khểnh nhiều quá nên bs tư vấn thêm niềng răng cho cải thiện thẩm mỹ hơn =)))

    1. Lê Hồng Hạnh says: Trả lời

      Giá cả thế nào vậy anh? Em thấy videnta đang quảng cáo tẩy trắng có 499k, không biết thế nào nữa

    2. Nguyễn Ngân says: Trả lời

      Bên này nhỉnh hơn, em cứ thử làm bên kia xem như thế nào

    3. Lê Hồng Hạnh says: Trả lời

      Vâng em cảm ơn anh ạ

    4. Dũng Hưng says: Trả lời

      Đúng rồi răng khỏe thì mới tính chuyện đẹp sau đã bác ạ

    5. Linh Như says: Trả lời

      Không thì niềng xong rồi bọc sứ cho bền màu lâu cũng được

  2. Lê Giang says: Trả lời

    Tẩy trắng răng có an toàn không? Có bị ê buốt nhiều không ạ?

    1. Hiền Lương says: Trả lời

      Mình thấy có bài báo được chuyên gia chia sẻ về tẩy trắng, bạn tham khảo xem có giúp thông tin gì cho bạn không nah https://videntalkid.com/chuyen-gia-chia-se-tay-trang-rang-co-an-toan-khong-6449.html

    2. Khánh Ly says: Trả lời

      Có chỉ định của bác sĩ nên cũng an toàn không sao đâu chị. Mn vẫn tẩy nhiều có sao đâu mà

    3. Anh Trinh says: Trả lời

      Như em mới tẩy cũng hơi buốt chị à, mà vẫn trong khả năng chịu được, bác sĩ cũng có bảo do chưa quen nên sẽ hơi ê, 2-3 ngày sau là khỏi

  3. Linh Vy says: Trả lời

    Răng tôi bị màu vàng như thế này. Có tẩy trắng được không ạ?https://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/rang-nhiem-tetracycline10.jpg

    1. Diễm Quỳnh says: Trả lời

      Này là nhiễm kháng sinh rồi chị ơi. Khó tẩy trắng lắm

    2. Trần Thảo Chi says: Trả lời

      Răng bị nhiễm tetracylin sợ không tẩy được đâu chị ạ. Lên màu không đáng kể ấy

    3. Linh Vy says: Trả lời

      Thế bây giờ có cách nào khắc phục không em nhỉ?

    4. Trần Thảo Chi says: Trả lời

      Chị đi làm răng sứ chị ạ. Mà cũng chọn loại sứ tốt để che phủ được màu răng cũ nữa. Răng sứ thì bền màu được cả đời luôn

    5. Linh Vy says: Trả lời

      Răng sứ có đắt lắm không em?

    6. Trần Thảo Chi says: Trả lời

      Nó có nhiều loại lắm, nhưng mặt bằng chung vẫn khá đắt, chị tham khảo nha

    7. Linh Vy says: Trả lời

      Ok chị cảm ơn em

  4. Hải Nguyễn says: Trả lời

    Mình đi lấy cao răng xong ngta bảo đánh bóng, thì nó có làm cho răng trắng lên không mn?

    1. Trà My says: Trả lời

      Đánh bóng chỉ là làm sạch thôi bạn, chứ k có công dụng tẩy trắng đâu

    2. Nguyễn Ánh says: Trả lời

      Nha sĩ ngta lấy cao răng xong đánh bóng nhìn cho răng nó khỏe với sáng hơn, cũng có sáng hơn chút đấy, do là răng mình sạch hơn, chứ k phải do được tẩy trắng

    3. Yến Nhi says: Trả lời

      Trước khi tẩy trắng cũng phải lấy cao răng và đánh bóng trước đó cậu, răng sạch thì tẩy trắng sẽ lên màu tốt

  5. Nhunn Thi says: Trả lời

    Nhìn ảnh người ta tẩy trắng răng xong đẹp, bật sáng được mấy tông đó nhỉ. Không biết ngoài đời thật có được vậy không. Ai tẩy chưa review cho xin cái review chân thật với

    1. Min Ngát says: Trả lời

      Ngày xưa thấy quảng cáo tiktọk bột than trẻ làm trắng, cũng mua về đánh, trắng thì không thấy đâu chứ chỉ thấy rát lợi. Sau này đi khám được bác sĩ tư vấn tẩy trắng, nhẹ nhàng mà hiệu quả rõ thấy

    2. Dung June says: Trả lời

      Men răng của mình khỏe nên lên màu đều lắm, như của mình là lên đc khoảng 3 tone đấy, còn một số KH khác bác sĩ bảo chỉ lên đc 1tone thôi. Nên vẫn phải đi khám bác sĩ tư vấn trước rồi mới tẩy đượchttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/rang-o-vang-sau-khi-tay-trang-rang-tham-my.jpg

    3. Nhunn Thi says: Trả lời

      Màu của bạn sau tẩy đẹp nhỉ. Bạn tẩy loại nào thế?

    4. Dung June says: Trả lời

      Mình tẩy tại phòng khám luôn. Chiếu đèn lazer khoảng 1 tiếng, mới tẩy xong có buốt nhẹ nhưng vẫn chịu đựng được, 1 tiếng sau là hết hẳn luôn

    5. Nhunn Thi says: Trả lời

      Mình cảm ơn bạn nhé. Để mình tham khảo thêm

    6. Dung June says: Trả lời

      Ok bạn nè

  6. Văn Hùng says: Trả lời

    Mình ở quận 1, xin đia chỉ tư vấn làm trắng răng, có thể là tẩy trắng, nêu chi phí hợp lý thì bọc răng sứ ạ. Mình cảm ơn!

    1. Vy Anh Nguyen says: Trả lời

      Bạn thử qua Peace hoặc Minh Khai, chi phí cũng rẻ

    2. Nguyễn Ngọc Ánh says: Trả lời

      Răng bạn mà đủ khỏe thì tẩy đi bạn, đỡ bọc mài răng nhiều

    3. Huynh My says: Trả lời

      mình từng tẩy trắng ở vidental cơ sở Hà Nội, răng lên màu đẹp lắm, trong HCM cũng có 2 cơ sở k biết có gần bạn k, bạn check địa chỉ xem sao nha

  7. Bùi Thu Trang says: Trả lời

    Mình hút thuốc lá thì có tẩy trắng được không? Răng xỉn quá vô cùng tự ti

    1. Phương Hoa says: Trả lời

      Hút thuốc lá, uống cafe nhiều không tẩy trắng được đâu anh à, tẩy nó không lên màu, mà kể cả lên màu thì cũng nhanh bị vàng lại lắm

    2. Bùi Thu Trang says: Trả lời

      Thế giờ làm cách nào được bạn?

    3. Loi Tran says: Trả lời

      Chỉ có bọc sứ hoặc dán sứ thôi anh ạ, răng sứ thì không bị bám màu đâu, giữ được màu cả đời, kiểu vậyhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/dan-chung-hinh-anh-boc-rang-su-khac-phuc-nhuoc-diem-cho-rang-10.jpg

    4. Bùi Thu Trang says: Trả lời

      Răng sứ thì đắt quá mình lại không đủ tiền

    5. Đạt Duy Hà says: Trả lời

      Thế anh phải bỏ thuốc là đi, chứ không tẩy xong màu nó bám lại tức thì liền, tẩy mất công lắm

    6. Bùi Thu Trang says: Trả lời

      Ừ anh cảm ơn em nhé

  8. Nguyễn Thị Dịu says: Trả lời

    Quy trình tẩy trắng như thế nào vậy mn, có lâu không? Tẩy bao nhiêu lần thì xong?

    1. San San says: Trả lời

      Tẩy ở phòng khám thì chỉ có 1 lần là xong hết rồi, tẩy khoảng 1 tiếng là xong

    2. Phương Trinh says: Trả lời

      Mình tẩy trắng tại nhà, giá rẻ hơn nhưng mất gần 2 tuần, mỗi ngày mình đeo máng nhựa khoảng gần 2 tiếng, kết thúc liệu trình trắng lên khoảng 3 tonehttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/tay-trang-co-lam-rang-bi-e-buot.jpg

    3. Nguyễn Lê Thi says: Trả lời

      Bạn đọc qua quy trình ở đây để xem cái nào thuận tiện hơn nè https://nhakhoavidental.com/quy-trinh/tay-trang-rang

  9. Vi Nguyen says: Trả lời

    Ai cho mình xin địa chỉ tẩy trắng uy tín với ạ, giờ thấy ngta bán thuốc tự tẩy nhiều loại rẻ tiền quá, sợ tẩy hỏng hết lợi

    1. Ly Hương says: Trả lời

      Tẩy trắng cũng nhiều loại thuốc đấy bạn, bạn ra phòng khám tẩy, thuốc xịn cho an toàn

    2. Trang Vũ says: Trả lời

      Mình tẩy ở vidental cơ sở phú nhuận, rẻ mà không bị ê buốt

    3. Vi Nguyen says: Trả lời

      vidental này có cơ sở khác nữa không bạn, phú nhuận hơi xa tớ

    4. Đỗ Mạnh Quang says: Trả lời

      Có ở Thủ Đức nữa thì phải, cậu vào web xem địa chỉ chi tiết nha: https://nhakhoavidental.com/

    5. Đoàn Minh Hiếu says: Trả lời

      T thấy mn review Paris cũng nhiều, cơ sở cũng lớn, tính tuần sau đi tẩy rồi quay lại review sau nha :V

  10. Hương Trần says: Trả lời

    Tẩy trắng hay bọc sứ tốt hơn mn?

    1. Hiền Ng says: Trả lời

      Mình thì thích tẩy trắng hơn, chi phí rẻ, mà không phải mài răng

    2. Phạm Thị Thanh Tâm says: Trả lời

      Tẩy trắng thì có 2-3 năm thôi bạn, còn bọc sứ thì cả đời, cái này thì tùy vào nhu cầu mỗi người thôi chứ cũng không có cái nào tốt hơn cái nào

    3. Nga Emm says: Trả lời

      Ai có ảnh kết quả sau tẩy trắng không mình xem với

    4. Trinh Nguyễn says: Trả lời

      Mình tẩy trắng tại nhà, hiệu quả rõ rệt sau 3 lần tẩy, mình tẩy đúng 2 tuýp, trong 2 tuần. giờ sau 1 năm răng có ngả màu hơn thật nhưng vẫn trắng hơn răng cũ nhiềuhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/hiệu-quả-tẩy-trắng.jpeg

    5. Phạm Hải Linh says: Trả lời

      Uầy khác thế bạn, nhìn như bọc sứ nhỉ

    6. Trinh Nguyễn says: Trả lời

      Ừ khác lắm, không hề hối hận khi tẩy trắng kkkk

    7. Vân Ánh says: Trả lời

      Răng bạn hình thể cũng đẹp đều rồi nên tẩy xong đẹp hẳn bạn nhỉ

    8. Trinh Nguyễn says: Trả lời

      Đúng rùi bạn nạ, Bác sĩ bảo răng mình cũng chuẩn, chỉ có bị vàng thôi, tẩy xong là đẹp ngay. Công nhận đúng thật hé hé

    9. My Võ says: Trả lời

      Thành tâm xin vía, răng đẹp quá ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309