Niềng Răng Ở Đâu Tốt TPHCM? Top 18 Địa Chỉ Nha Khoa Uy Tín Nhất

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM được nhiều người đang sinh sống và làm việc tại khu vực miền Nam quan tâm tìm hiểu. Bởi việc chỉnh nha ở các cơ sở thiếu uy tín, không đủ cơ sở vật chất hiện đại sẽ ảnh hưởng xấu tới kết quả niềng răng. Thậm chí chúng còn gây ra một số hệ lụy khác – “tiền mất tật mang”. Vậy nên, chủ đề bài viết này sẽ thông tin đến bạn top những địa chỉ niềng răng uy tín tại khu vực TPHCM. 

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM? Top 18 địa chỉ bạn nên tham khảo

Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa thường được sử dụng cho các trường hợp răng bị hô, móm, lệch lạc, khấp khểnh,… Thời gian niềng răng và giá thành sẽ phụ thuộc nhiều vào tình trạng răng miệng cũng như khí cụ chỉnh nha mà bạn lựa chọn. Được biết, nhu cầu niềng răng ở Sài Gòn hiện nay đang tăng trưởng khá nhanh và nhiều người không biết nên niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM?

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM là câu hỏi được nhiều người quan tâm
Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Để giúp các bạn có thêm thông tin về các cơ sở niềng răng – chỉnh nha uy tín, phần dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp top 18 địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo. 

#1. Bệnh viện Chợ Rẫy

Chợ Rẫy là bệnh viện tuyến cuối chuyên tiếp nhận những ca bệnh phức tạp ở khu vực miền Nam. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi được tốt nghiệp chính quy từ nhiều trường Đại học Y lớn cả trong và ngoài nước. 

Theo đó, Khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Chợ Rẫy có quy trình niềng răng đạt chuẩn trong từng công đoạn. Ngoài việc thực hiện niềng răng, nơi đây còn tiếp nhận nhiều ca bệnh điều trị và thẩm mỹ từ đơn giản tới phức tạp. Nhờ được thăm khám và có liệu trình điều trị rõ ràng nên người bệnh luôn có tâm lý thoải mái và yên tâm khi thực hiện các dịch vụ tại đây.

Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường 12, Quận 5, TPHCM. 

THAM KHẢO: Quy Trình Niềng Răng Chuẩn Y Khoa.

#2. Bệnh viện Nhân Dân 115

Đây là một trong những địa chỉ nha khoa lớn tại Sài Gòn, với hơn 20 chuyên khoa trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Do là tuyến bệnh viện lớn nên các trang thiết bị, máy móc phục vụ cho công tác chỉnh nha đều được nhập khẩu từ những nước có nền khoa học, công nghệ phát triển. 

Ở thời điểm hiện tại, Khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện đã tiếp nhận điều trị và thẩm mỹ cho hàng nghìn bệnh nhân khác nhau. Trong trường hợp bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ niềng răng ở đâu uy tín nhất TPHCM thì có thể đến ngay Bệnh viện Nhân Dân 115. 

Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, tại Phường 12, Quận 10, TPHCM. 

#3. Chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Nhắc tới địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM, chúng ta không thể bỏ qua Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Đây là một bệnh viện có lịch sử hình thành lâu đời và là nơi công tác của nhiều y – bác sĩ – đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao. Các bác sĩ tại đây không chỉ thăm khám, điều trị, chỉnh nha cho bệnh nhân mà còn là những giảng viên ưu tú của nhiều trường Đại học lớn nhỏ trên cả nước.

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Đại học Y dược có đầy đủ các dịch vụ cần thiết như tẩy trắng răng, nhổ răng, niềng răng Invisalign, trồng răng, phẫu thuật xoang hàm,… Trước khi bước vào thẩm mỹ hay điều trị bất cứ vấn đề gì về răng miệng, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Vậy nên nếu có nhu cầu chỉnh nha an toàn, các bạn có thể tới đây để được thăm khám kỹ lưỡng.

Địa chỉ: Tại số 652 Nguyễn Trãi, Phường 11, thuộc Quận 5, TPHCM. 

#4. Bệnh viện Quốc tế Vinmec

Đây là địa chỉ niềng răng rất nổi tiếng tại khu vực TPHCM với nhiều ưu điểm nổi bật. Hệ thống nha khoa này nổi bật với cơ sở vật chất, thiết bị khang trang, hiện đại. Khi có nhu cầu niềng răng, bạn có thể tới đây thăm khám để được phân tích những ưu – nhược điểm của từng phương pháp nhằm lựa chọn được hình thức thẩm mỹ phù hợp nhất.

Bệnh viện Quốc tế Vinmec là bệnh viện đạt chuẩn quốc tế cả trong và ngoài nước nên chi phí sẽ cao hơn so với các bệnh viện công nên bạn cần lưu ý. Tuy vậy, chất lượng dịch vụ ở đây cũng được đánh giá cao và bạn sẽ được chăm sóc, phục vụ tận tình, chu đáo hơn. 

Địa chỉ: Tại 2018 Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

#5. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Ở khu vực miền Nam, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM được biết tới là chuyên khoa hàng đầu trong việc điều trị và thẩm mỹ các vấn đề răng miệng từ đơn giản tới phức tạp. Bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu với những kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện chỉnh nha tại đây.

Thêm vào đó, Bệnh viện cũng là nơi được trang bị nhiều hệ thống máy móc hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình niềng răng diễn ra chính xác, khoa học. Chẳng hạn như máy nội soi răng, máy định vị chóp tủy răng bằng sóng siêu, máy đo độ hôi miệng, máy ngầm khử trùng,… Khi đến đây, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Mọi khách hàng khi tới đây sẽ có thể trải nghiệm đa dạng các dịch vụ niềng răng từ cơ bản tới phức tạp. Cụ thể như niềng răng kim loại thường, niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng sứ,… Chưa kể, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM còn có mức giá khá hợp lý nên chắc chắn sẽ là một trong số những địa chỉ đáng để trải nghiệm.

Địa chỉ: Bệnh viện tọa lạc tại số 265 Trần Hưng Đạo, thuộc Quận 5, TPHCM. 

XEM THÊM: Bảng Giá Niềng Răng Bệnh Viện Răng Hàm Mặt.

#6. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM là tuyến bệnh viện chuyên khoa lớn trực thuộc Bộ Y tế. Bệnh viện này được thành lập và hoạt động lâu đời nên được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn niềng răng, thẩm mỹ. 

Là một trong những bệnh viện lâu đời với hơn 30 năm hoạt động nên việc nơi đây quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành là điều dễ hiểu. Bệnh viện là nơi tiếp nhận thăm khám, điều trị các ca bệnh phức tạp và nguy hiểm từ các nha khoa hoặc bệnh viện tuyến dưới. Vì thế nên, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM chính là địa chỉ tin cậy khi khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ răng miệng, đặc biệt là trồng răng, bọc răng sứ hay niềng răng,…

Địa chỉ: Số 201A mặt đường Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TPHCM. 

#7. Đến ngay Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là cơ sở có sự tham gia cộng tác của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa. Ngoài chất lượng dịch vụ đảm bảo, hệ thống trang thiết bị hiện đại thì nha khoa này còn đáp ứng rất nhiều những yêu cầu khắt khe của khách hàng. 

Không chỉ niềng răng, Nha khoa Paris còn là địa chỉ bọc răng sứ, cấy ghép Implant nổi tiếng của người dân khu vực miền Nam, đặc biệt là TPHCM. Nếu bạn đang phân vân tìm địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM thì Nha khoa chính là địa chỉ dành cho bạn. Nơi đây có các loại niềng răng từ truyền thống tới hiện đại để bạn tham khảo theo nhu cầu tài chính của bản thân.

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM - Đến ngay Nha khoa Paris
Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM – Đến ngay Nha khoa Paris

Địa chỉ: Cơ sở 1 tọa lạc tại số 97 Cộng Hòa, Quận Tân Bình. Cơ sở 2 nằm tại số 87 Nguyễn Thái Học, Quận 1 và cơ sở 3 nằm tại 179C đường 3/2, Quận 10.

#8. Nha khoa Peace Dentistry

Cái tên nha khoa tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn sẽ thích hợp để giải đáp cho thắc mắc niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM. Hơn 15 năm hình thành, phát triển với sự cấp phép hoạt động từ Bộ Y tế để giúp hàng nghìn khách hàng có được nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại cũng như quy trình điều trị, chỉnh nha an toàn, Nha khoa Peace Dentistry đang dần trở thành địa chỉ được người dân tin tưởng lựa chọn. Các dịch vụ nha khoa điển hình ở đây gồm có bọc răng sứ, trồng răng sứ, chỉnh nha, tẩy trắng răng,… Qua các thông tin trao đổi cũng như tư vấn, thăm khám của bác sĩ bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được phương pháp thực hiện phù hợp với điều kiện tài chính. 

Peace Dentistry sẽ làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 tới thứ 7 nên nếu bạn muốn thăm khám hãy chú ý thời gian để không mất công di chuyển nhiều lần. 

Địa chỉ: Peace Dentistry ở TPHCM hiện có 2 cơ sở. Trong đó, cơ sở 1 nằm tại số 147 đường Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3. Cơ sở 2 tọa lạc tại số 563 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM. 

#9. Nha khoa Đông Nam tại TPHCM

Là một trong các đơn vị được cấp phép hoạt động hợp pháp với đầy đủ tiêu chí về chuyên môn, cơ sở vật chất và dịch vụ điều trị. Cho tới nay, với hơn 15 năm hoạt động, Nha khoa Đông Nam luôn được đánh giá cao nên luôn có một vị trí nhất định trong lòng khách hàng tại khu vực này.

Nha khoa Đông Nam có rất nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng là học sinh – sinh viên có nhu cầu niềng răng. Nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình hướng dẫn, cộng thêm các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu sẽ giúp bạn biết chính xác tình trạng răng miệng của mình để bạn yên tâm điều trị theo phác đồ.

Địa chỉ: Tại số 411 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận. Hoặc tại cơ sở số 614 Lê Hồng Phong, Quận 10, TPHCM.

#10. Nha khoa Quốc tế Á Âu 

Nha khoa Quốc tế Á Âu là địa chỉ nha khoa tốt nhất ở TPHCM được thành lập từ năm 2014. Sở dĩ nha khoa này được nhiều người tin tưởng lựa chọn là do hệ thống cơ sở, trang bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn.

Nha khoa Quốc tế Á Âu - Địa chỉ niềng răng tốt nhất TPHCM hiện nay
Nha khoa Quốc tế Á Âu – Địa chỉ niềng răng tốt nhất TPHCM hiện nay

Cơ sở này cung cấp nhiều dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa phổ biến, chẳng hạn như dịch vụ chỉnh nha – niềng răng. Hơn nữa, Nha khoa Quốc tế Á Âu có thể tiếp nhận, chỉnh nha cho trẻ em đang ở trong giai đoạn có cả răng sữa và răng vĩnh viễn.

Nếu có nhu cầu thăm khám – điều trị thẩm mỹ tại đây, bạn có thể tới nha khoa vào lúc 8h00 và trước 18h00 các ngày trong tuần. Để đặt lịch hẹn, khách hàng cần liên hệ trước tới số 0902 4477 hoặc 0282 48650 nhằm tránh chờ đợi lâu. 

Địa chỉ: Tại số 32A Thủ Khoa Huân, thuộc Phường Bến Thành, Quận 1. 

XEM NGAY: Niềng Răng Trẻ Em – Các vấn đề cần lưu ý.

#11. Nha khoa Kim 

Nha khoa Kim là một gợi ý không tồi cho câu hỏi niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM. Được biết, đây là hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế với sự tham gia của nhiều bác sĩ có chuyên môn cao cùng công nghệ vật chất khang trang. Hệ thống thiết bị hiện đại, phòng khám đầy đủ tiện nghi sẽ giúp ích trong quá trình tẩy trắng răng, bọc răng sứ, nhổ răng khôn, điều trị nội nha hoặc các bệnh lý khác. 

Tương tự như nhiều nha khoa khác, tới với Nha khoa Kim bạn cũng sẽ được yêu cầu chụp X-quang, thăm khám tổng quát để kiểm tra cấu trúc hàm. Tiếp đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng phần mềm Vceph 3D nhằm lấy dấu hàm tạo khí cụ chỉnh nha theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Không chỉ niềng răng mà các dịch vụ nha khoa khác tại Nha khoa Kim đều được thực hiện theo quy chuẩn vô trùng nhằm đảm bảo hiệu quả và tránh nhiễm trùng, lây chéo ở các bệnh nhân. 

Địa chỉ: Số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1. Cơ sở 2 nằm ở 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1 hoặc tới số 345 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TPHCM.

#12. Nha khoa Thế Hệ Mới

Nha khoa Thế Hệ Mới được thành lập và điều hành bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. Các dịch vụ nha khoa tại đây đều được chú trọng đầu tư để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Để thu hút nhiều khách hàng hơn nữa, Nha khoa Thế Hệ Mới đã không ngừng cập nhật các trang bị, máy móc từ các tập đoàn uy tín trên toàn cầu. Khi tới đây thăm khám, Thế Hệ Mới cam kết sẽ đảm bảo an toàn cũng như hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng, sai sót trong quá trình điều trị. 

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM? Nha khoa Thế Hệ Mới
Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM? Nha khoa Thế Hệ Mới

Trường hợp bận rộn và không muốn chờ đợi quá lâu khi tới thăm khám tại Nha khoa Thế Hệ Mới, các bạn có thể liên hệ đặt lịch trước theo số điện thoại là 0283 839 8587 hay 0283 929 0929. 

Địa chỉ: Tại số 523/27 Nguyễn Đình Chiểu hoặc 549 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc Quận 3.

#13. Nha khoa Parkway

Parkway được biết tới là chuỗi nha khoa chuyên về dịch vụ niềng răng. Nha khoa này có đa dạng các loại hình niềng răng như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng vô hình Invisalign hay niềng răng mắc cài tự động,…

Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa có nhiều kinh nghiệm trong việc niềng răng trong suốt – Invisalign nhất tính tới thời điểm hiện tại ở Việt Nam. Đây cũng là cơ sở được nhiều nhân vật nổi tiếng tin tưởng lựa chọn thực hiện, trong đó chủ yếu là các diễn viên và ca sĩ. 

Nhờ có đội ngũ y bác sĩ là những người trẻ, nhiệt huyết và học sâu rộng, kinh nghiệm sâu nên luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Các nhân viên tại đây đều cố gắng để thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng nhằm cải thiện và mang tới kết quả chỉnh nha tốt nhất. 

Địa chỉ: Khách hàng có thể tới 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thuộc Phường 7, Quận 3 hoặc đặt lịch chỉnh nha tại Tòa nhà Republic Plaza, đường Cộng Hòa, Phường 4, thuộc Quận Tân Bình, TPHCM. 

TÌM HIỂU: Nên Niềng Răng Trong Suốt Hay Mắc Cài.

#14. Nha khoa Hạnh Lan

Với những khách hàng đang sinh sống tại khu vực miền Nam, đặc biệt là ở Sài Gòn chắc không còn xa lạ với cái tên Nha Khoa Hạnh Lan. Đây cũng là một trong những địa chỉ được nhiều người nhắc tới khi được hỏi “niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM”.

Những khách hàng lần đầu tới với Hạnh Lan sẽ được tư vấn nhanh chóng mà không cần phải đặt lịch hẹn trước. Với đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, hài lòng.

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM? Nha khoa Hạnh Lan
Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM? Nha khoa Hạnh Lan

Chưa kể, trung tâm nha khoa này còn cộng tác với nhiều chuyên gia – bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm để đảm bảo xử lý tốt cho những trường hợp thẩm mỹ, điều trị đặc biệt. Cụ thể là niềng răng hô, vẩu, thưa, móm nặng. 

Địa chỉ: Nếu có nhu cầu bạn có thể tới trực tiếp Nha khoa Hạnh Lan tại số 6 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3 hoặc liên hệ trước qua hotline 0283 930 7750. 

#15. Nha khoa Đức Hạnh ở TPHCM

Thêm một địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo thực hiện. Đức Hạnh là cơ sở nha khoa nổi tiếng với những nguyên vật liệu được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, Đức Hạnh nha khoa đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca niềng răng. Đồng thời cho hàng nghìn người có được nụ cười tự tin và rạng rỡ hơn. Các dịch vụ đang được triển khai tại Nha khoa Đức Hạnh gồm có cấy ghép Implant, chỉnh nha, nha khoa tổng quát, trồng răng sứ,… 

Địa chỉ: Liên hệ với Nha khoa Đức Hạnh theo số 1900588 884 hoặc tới trực tiếp một trong các cơ sở như sau: Số 1054 đường Cách Mạng T8, Phường 4, Quận Tân Bình và số 45 Trần Nhật Duật, tại Phường Tân Định, Quận 1.

#16. Nha khoa Việt Smile 

Hệ thống Nha khoa thẩm mỹ Việt Smile là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp như chỉnh nha, tẩy trắng răng, trồng răng, điều trị nha chu,… Để có được vị trí như ngày hôm nay không thể không kể tới đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn tận tình với khách hàng cùng hệ thống trang bị đầu tư hiện đại tại đây.

Nếu bạn chưa đủ tin tưởng thì có thể tham khảo thêm các thông tin review khác về Việt Smile để quyết định xem có nên thực hiện niềng răng tại đây không. Trên các trang mạng xã hội có rất nhiều bài viết đánh giá về địa chỉ nha khoa này nên bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được thông tin đẻ có được kết quả chỉnh nha hoàn hảo nhất.

Cơ sở vật chất tại Nha khoa Việt Smile
Cơ sở vật chất tại Nha khoa Việt Smile

Địa chỉ: Việt Smile tọa lạc tại số 7, đường 6, KĐT Hà Đô, Phường 12, Quận 10, TPHCM. 

#17. Nha khoa thẩm mỹ Bedental 

Tính tới thời điểm hiện tại, Bedental đã trải qua hơn 11 năm hoạt động và là một trong số những địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được tuyển chọn khá kỹ lưỡng về cả tinh thần trách nhiệm, lẫn học vấn và chuyên môn nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám – điều trị của bệnh nhân.

Khách hàng có nhu cầu niềng răng tại Nha khoa thẩm mỹ Bedental sẽ được hướng dẫn chi tiết, tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Khách hàng sẽ biết được kết quả thông qua hình ảnh 3D mô phỏng, thời gian dự kiến thực hiện cùng những thông tin liên quan khác. 

Địa chỉ: Hiện Bedental có 2 cơ sở tại TPHCM, cơ sở 1 nằm ở số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh và cơ sở 2 tọa lạc tại số 56 đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TPHCM. 

#18. Nha khoa Minh Khai

Khi nhắc tới top những địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM hiện nay thì chắc chắn phải đề cập tới Nha khoa Minh Khai. Địa chỉ này là nơi hội tụ của nhiều bác sĩ giỏi với hệ thống dịch vụ nha khoa chất lượng cao. 

Đến với Minh Khai, bạn sẽ được thăm khám miễn phí tình trạng răng miệng và cùng bác sĩ trao đổi về quy trình điều trị cũng như khắc phục các khuyết điểm trên răng. Minh Khai với đội ngũ nhân lực giỏi sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả các vấn đề. 

Với những ai thích phong cách châu Âu sang trọng và rộng rãi thì Nha khoa Minh Khai chính là một trong những địa chỉ mà bạn nên lựa chọn. 

Đội ngũ tiếp tân - tư vấn tại Nha khoa Minh Khai TPHCM
Đội ngũ tiếp tân – tư vấn tại Nha khoa Minh Khai TPHCM

Địa chỉ: Tọa lạc tại 199 Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM.

Cần lưu ý gì khi chọn địa chỉ niềng răng tốt nhất tại TPHCM?

Khi có nhu cầu thăm khám hay thực hiện các phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ tại TPHCM, người bệnh cần phải lưu ý thêm một số vấn đề sau nhằm đảm bảo quá trình thực hiện an toàn và hiệu quả. Cụ thể:

  • Ưu tiên chọn các cơ sở nha khoa uy tín, đã được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động.
  • Để lựa chọn được phương pháp niềng răng phù hợp, các bạn cần thăm khám kỹ lưỡng và trao đổi với bác sĩ chi tiết.
  • Luôn chú ý tới biện pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng cả trước, trong và sau khi niềng răng để tránh phát sinh các bệnh lý làm ảnh hưởng tới quy trình niềng răng – chỉnh nha.
  • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để có thể kịp thời điều chỉnh các thay đổi khi cần thiết cũng như đảm bảo phác đồ điều trị được diễn ra đúng tiến độ.

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM đã được chúng tôi giải đáp trong bài viết trên. Vấn đề của bạn là tham khảo và lựa chọn ra cơ sở phù hợp với các tiêu chuẩn của bản thân nhằm có được kết quả thực hiện tốt nhất. Hãy tuân thủ đúng theo các chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để quá trình niềng răng được đảm bảo tiến độ, an toàn và hiệu quả.

XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309