Chuyên Gia Trực Tiếp Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Tại Nha Khoa ViDental 

Nhằm nâng cấp toàn bộ hệ thống công nghệ trong cơ sở trên toàn quốc, ngày 25/11/2022 vừa qua tại cơ sở Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM đã đào tạo chuyển giao thành công hàng loạt công nghệ với các đối tác uy tín chuyên cung cấp trang thiết bị y tế hàng đầu Việt Nam và trên thế giới. 

Trong sự kiện này, Nha Khoa ViDental đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia. Thông qua đó, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại các cơ sở trên toàn quốc có thể nắm được nguyên tắc hoạt động, tự vận hành hệ thống và xử lý nhanh chóng phát sinh các vấn đề nếu có.

Tham dự buổi lễ ký kết có đội ngũ ban lãnh đạo, giám đốc điều hành, giám đốc các trung tâm cung cấp trang thiết bị chuyển giao và đại diện đội ngũ y bác sĩ và các cấp quản lý tại các cơ sở của Nha Khoa ViDental trên toàn quốc.

dao-tao-1.jpg
Buổi đào tạo lý thuyết tại Nha Khoa ViDental

Trong chương trình chuyển giao lần này, bao gồm một số hệ thống công nghệ nổi bật như:

  • Hệ thống siêu âm và làm sạch khí: Máy có thể sử dụng bơm rửa ống tủy trong điều trị nội nha. Có khả năng lấy bỏ cao răng bám trên lợi, dưới lợi một cách nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn trong điều trị nha chu.
  • Công nghệ làm nhắn bằng khí muối: Hỗ trợ giúp cho việc vệ sinh răng miệng hiệu quả và bền vững hơn cho bệnh nhân.
  • Công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT PRO: Đây là công nghệ của Đức, có sử dụng cảm biến thế hệ mới, tích hợp 3 trong 1 chẩn đoán hình ảnh toàn diện. Từ đó đem lại hình ảnh mô phỏng xương hàm và răng trực quan nhất, hỗ trợ cho bác sĩ trong việc chẩn đoán cũng như lên phác đồ điều trị tốt nhất.

Đào tạo quy trình vệ sinh răng miệng bằng công nghệ siêu âm kết hợp làm nhẵn khí

Làm nhẵn bằng khí (Air polishing) là quy trình sử dụng khí nén thổi bột muối và nước trên bề mặt răng để loại bỏ vi khuẩn và các chất bám dính trên men răng. Điển hình như cao răng, mảng bám, chất bám màu,… có hiệu quả làm nhẵn bề mặt của răng. 

Quy trình công nghệ mới này mang lại hiệu quả tốt hơn, sự thoải mái và dễ chịu hơn cho bệnh nhân. Đồng thời tránh làm hại, gây xước hay chảy máu ở những vị trí mô mềm và làm sạch răng tối đa.

dao-tao-1-1.jpg
Hướng dẫn đội ngũ bác sĩ nha khoa sử dụng công nghệ

Công nghệ dùng khí làm sạch răng có hiệu quả rõ rệt ở trên bề mặt nhau, vùng kẽ răng, cũng như trên bề mặt mắc cài chỉnh nha.

Sau khi lấy cao răng bằng công nghệ siêu âm, có thể bệnh nhân cảm thấy bề mặt răng bị ráp và không bằng phẳng. Tuy nhiên phương pháp này có khả năng loại bỏ mảng bám và chất màu trên men răng hiệu quả. Chức năng chính khi làm nhẵn bằng khí đó là làm nhẵn bề mặt răng. Sau khi làm nhẵn, bề mặt răng sẽ sáng bóng hơn và giảm khả năng bám dính của chất màu và mảng bám về sau.

Chuyên gia đào tạo trực tiếp và hướng dẫn chi tiết cho bác sĩ

Tại chương trình sự kiện, các chuyên gia đã tận tay đào tạo và hướng dẫn chi tiết cho kỹ thuật viên tại phòng khám để hiểu rõ về cách vận hành máy móc, công nghệ được chuyển giao chuyên sâu nhất. Quy trình đào tạo được diễn ra một cách chuyên nghiệp và có dữ liệu ghi hình lại nhằm giúp cho bác sĩ, kỹ thuật viên nắm chắc và khai thác tối đa công dụng của thiết bị.

Bên cạnh đó, nếu có vấn đề phát sinh, bên phía nhà cung cấp sẽ cam kết hỗ trợ 24/7 theo dõi và kiểm tra định kì hệ thống công nghệ cho Nha Khoa ViDental khi cần thiết.

Trong buổi đào tạo, đại diện của Nha Khoa ViDental chia sẻ: 

“Nâng cấp hệ thống trang thiết bị và du nhập công nghệ nha khoa mới là một trong những vấn đề quan trọng mà Nha Khoa ViDenal luôn không ngừng cập nhật phát triển. Thông qua chương trình đào tạo, đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại các cơ sở trên toàn quốc có thể hiểu biết sâu hơn vê công dụng và cách hoạt động của các công nghệ, máy móc hiện đại này. 

Đây chắn chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp tối ưu kết quả thăm khám và nâng cao trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại nha khoa.”

dao-tao-2-1.jpg
Hình ảnh bác sĩ thử nghiệm máy xét nghiệm

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ đạt chuẩn Quốc tế

Nha Khoa ViDental khẳng định rằng toàn bộ hệ thống trang thiết bị đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Cập nhật các công nghệ của Mỹ, Thụy Sĩ, Pháp, Hàn,… Đây đều là những quốc gia hàng đầu về công nghệ nha khoa.

Toàn bộ cơ sở vật chất luôn chú trọng đến sự tiện nghi, sạch sẽ và hỗ trợ tốt nhất cho quy trình làm việc của bác sĩ và trải nghiệm của khách hàng. Không gian tiếp đón, phòng chờ, phòng khám và phẫu thuật luôn được tách biệt, hệ thống khử khuẩn được hoạt động 24/24 để đảm bảo luôn đạt tiêu chuẩn an toàn.

Cho tới nay, với mục tiêu mang sứ mệnh đưa chất lượng nha khoa chuẩn quốc tế theo tiêu chuẩn Châu Âu, Nha Khoa ViDental luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc đầu tư trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại. 

Song song với đó là nâng cao tay nghề bác sĩ đạt chuẩn Harvard, du nhập những kiến thức kinh nghiệm từ nước ngoài về Việt Nam để phát triển thị trường nha khoa trong nước ngày càng lớn mạnh hơn. 

Chính vì vậy việc thường xuyên cử các bác sĩ đi tu nghiệp, học tập tại các quốc gia khác có ngành nha phát triển, được lĩnh hội kinh nghiệm trực tiếp từ các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới là hoạt động thường niên của Nha Khoa ViDental. Đội ngũ bác sĩ chính là thế mạnh, là yếu tố “nòng thép” của nha khoa, giúp tạo dựng sự tin cậy cho từng khách hàng.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ với các đối tác uy tín trong lĩnh vực nha khoa là bước chuyển mình, hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống nha khoa đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại được đông đảo khách hàng gửi gắm niềm tin.

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VDT-hoi-thao-1
Hội Thảo: “Giải Pháp Nha Khoa Thẩm Mỹ – Bước Tiến Đột Phá Trong Công Nghệ Cấy Ghép Implant 4.0”

Ngày 16/09/2022 vừa qua, Viện nghiên cứu và Công nghệ Nha Khoa ViDental đã tổ chức thành công Hội Thảo “Giải pháp nha khoa thẩm...

ViDental hợp tác cùng Viện Y dược học cổ truyền dân tộc
ViDental hợp tác cùng Viện Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu phương pháp điều trị bệnh răng miệng

Hiện nay, xu hướng điều trị bệnh tích hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại ngày càng trở nên phổ biến....

VDT-220715-Tinhoatdong-04
Trao Tặng Thưởng Cho Khách Hàng May Mắn Trúng Giải Tại Minigame “Ngày Hội Nha Khoa Gia Đình”

Diễn ra chỉ “vỏn vẹn” trong vòng 5 ngày nhưng Minigame “Ngày hội nha khoa gia đình” đã thu hút đông đảo quý khán giả...

nha-khoa-vidental-2
Hệ sinh thái nha khoa phức hợp ViDental: Điểm đến Nha khoa lý tưởng cho du khách nước ngoài

Với chi phí nha khoa rẻ bằng 1/5 thậm chí là 1/6 so với một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Cùng...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309