Chi Phí Niềng Răng 2 Hàm Mới Nhất 2024 Là Bao Nhiêu?

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái
  • Bác sĩ CKII chuyên khoa Răng Hàm Mặt
  • 1 trong 10 bác sĩ ĐẦU TIÊN tại Hà Nội đạt chứng chỉ Invisalign
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa - Cấp tại Los Angeles
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên BCH Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Đại sứ thương hiệu Mylis Arrow Implants System

Chi phí niềng răng 2 hàm thường dao động từ 18 - 120 triệu đồng, phụ thuộc vào sẽ các yếu tố:

  • Mức độ sai lệch răng: Tình trạng càng nặng thì thời gian điều trị càng lâu. Do đó, chi phí nắn chỉnh sẽ cao hơn [2].
  • Phương pháp thực hiện: Niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt có mức giá chênh lệch rõ rệt [3].
  • Địa chỉ nha khoa: Giữa các nha khoa có những chính sách và dịch vụ khác nhau, từ đó mức chi phí điều trị cũng xuất hiện sự chênh lệch [4]. Trong đó Nha khoa ViDental là đơn vị cung cấp dịch vụ niềng răng chuẩn quốc tế với mức giá tốt và nhiều chính sách giá hấp dẫn.

Niềng răng 2 hàm áp dụng cho trường hợp nào?

Chi phí niềng răng 2 hàm phụ thuộc vào từng tình trạng khách hàng có nhu cầu chỉnh nha. Thực hiện niềng răng 2 hàm thường được chỉ định với các trường hợp răng mọc sai lệch hoặc sai lệch khớp cắn. Cụ thể bao gồm:

  • Răng hô: Trường hợp răng bị hô, những chiếc răng cửa hàm trên sẽ có xu hướng chìa ra ngoài nhiều hơn so với răng cửa hàm dưới. Một số trường hợp hô nặng, môi trên không phủ hết răng nên khi mím lại và khớp cắn hai hàm không khít với nhau ở vị trí trung tâm.
  • Răng bị móm: Răng bị móm là tình trạng xương hàm dưới đưa ra phía trước quá nhiều khiến răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm và không thể khép kín miệng. Tình trạng này làm cho khuôn mặt bị biến dạng và khả năng ăn nhai giảm sút.
  • Răng khấp khểnh, lệch lạc: Khi răng mọc quá khít nhau dẫn đến thiếu chỗ và bị khấp khểnh hoặc lệch lạc gây mất thẩm mỹ. Tình trạng này khiến 2 hàm khó chạm khít vào nhau, gây cản trở việc ăn nhai và cắn xé thức ăn. Bên cạnh đó, răng mọc lộn xộn còn tạo điều kiện để thức ăn bám dính vào kẽ răng khiến việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn và dễ gây ra bệnh lý nha chu.
  • Răng thưa: Khi răng có dấu hiệu mọc thưa cũng cần thiết phải thực hiện niềng răng 2 hàm. Vì khe hở giữa các răng rất dễ dắt thức ăn, từ đó tạo ra tình trạng đen kẽ răng khiến bạn tự ti khi giao tiếp.
  • Răng sai khớp cắn: Khớp cắn sâu, hở hay chéo cũng rất cần thiết phải niềng răng chỉnh nha vì chúng làm cho quá trình nhai cắn thức ăn trở nên khó khăn hơn. Trường hợp khớp cắn sai lệch ở mức độ cao có thể dẫn đến đau khớp thái dương hàm và một số biến chứng nguy hiểm khác.

THAM KHẢO: Niềng Răng Khấp Khểnh – Phương pháp áp dụng Niềng 2 hàm hiệu quả.

Niềng răng 2 hàm được áp dụng cho tất cả các trường hợp răng mọc sai vị trí trên cung hàm
Niềng răng 2 hàm được áp dụng cho tất cả các trường hợp răng mọc sai vị trí trên cung hàm

Chi phí niềng răng 2 hàm có đắt không? Yếu tố ảnh hưởng

Niềng răng 2 hàm giá bao nhiêu và có cao hơn niềng răng 1 hàm không là thắc mắc chung của rất nhiều người. Câu trả lời là khi niềng răng 2 hàm thường có chi phí cao hơn so với trường hợp niềng răng 1 hàm.

Chi phí niềng răng cho 2 hàm có thể biến đổi dựa trên nhiều yếu tố. Tuy nhiên mức giá niềng răng mới nhất hiện nay dao động từ 18 – 120 triệu đồng cho cả 2 hàm. Dưới đây là bảng giá niêm yết cập nhật mới nhất tại Nha khoa ViDental mà bạn có thể tham khảo:

Phương pháp

Giá trọn gói (VND)

GIÁ TRẢ GÓP/ THÁNG

TRẢ TRƯỚC 50% – TRẢ GÓP 12 THÁNG

NR mắc cài Titan

31.000.000

Trả trước: 15.500.000

Trả góp: 1.300.000/tháng

NR mắc cài Titan tự động

40.000.000

Trả trước: 20.000.000

Trả góp: 1.600.000/tháng

NR mắc cài sứ

46.500.000

Trả trước: 23.250.000

Trả góp: 1.900.000/tháng

NR mắc cài sứ tự động

55.000.000

Trả trước: 27.500.000

Trả góp: 2.300.000/tháng

NR cố định mắc cài sapphire thẩm mỹ

48.000.000

Trả trước: 24.000.000

Trả góp: 2.000.000/tháng

Invisalign full comprehensive

120.000.000

Trả trước: 60.000.000

Trả góp: 5.000.000/ tháng

Invisalign gói moderate 2 hàm

95.000.000

Trả trước: 47.500.000

Trả góp: 4.000.000/tháng

Invisalign gói lite 2 hàm

60.000.000

Trả trước: 30.000.000

Trả góp: 2.500.000/tháng

231128-VDT-Banggia-01-2.gif

Trên đây là thông tin bảng giá niêm yết tại Nha khoa ViDental, chưa bao gồm áp dụng các chương trình ưu đãi từ 10 – 30% vào các dịp đặc biệt. Mức giá cho từng trường hợp bệnh nhân cũng có thể thay đổi khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố chính sau: 

Tình trạng răng của bệnh nhân

Mỗi bệnh nhân sẽ có tình trạng và mức độ răng hô móm, khấp khểnh và lệch lạc,… khác nhau. Do đó, mỗi trường hợp đòi hỏi kỹ thuật niềng răng riêng. Trường hợp đòi hỏi kỹ thuật niềng cao và cần nhiều thời gian để nắn chỉnh hơn thì chi phí sẽ cao hơn và ngược lại.

THAM KHẢO: Niềng Răng Móm Bao Nhiêu Tiền?

Phương pháp niềng răng

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng chỉnh nha khác nhau như: Niềng răng mắc cài kim loại, sứ, mắc cài mặt trong, niềng răng tự buộc, niềng răng không mắc cài Invisalign và niềng không mắc cài 3D Clear. Chính vì vậy, niềng răng 2 hàm bao nhiêu tiền phụ thuộc rất lớn vào phương pháp mà bệnh nhân lựa chọn.

Nếu áp dụng phương pháp niềng bằng kim loại thông thường sẽ có chi phí thấp hơn so với khi sử dụng mắc cài sứ. Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn phương pháp niềng răng có mắc cài sẽ có chi phí thấp hơn so với phương pháp niềng không mắc cài. Vậy nên, để biết chi phí cụ thể cần phải chi trả bệnh nhân nên tham khảo ý kiến bác sĩ rồi lựa chọn phương pháp phù hợp rồi mới có thể xác định được.

TÌM HIỂU: Các Loại Niềng Răng Phổ Biến Nhất Hiện Nay.

Chi phí niềng răng 2 hàm khá cao do đó bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi áp dụng
Niềng răng mắc cài kim loại có chi phí thấp nhất trong các phương pháp

230704-VDT-18.gif

Cơ sở niềng răng

Niềng răng ở mỗi cơ sở khác nhau sẽ có tổng mức chi phí, phải chi trả khác nhau. Trong đó cơ sở vật chất, trang thiết bị và dịch vụ chăm sóc – bảo hành sau khi niềng là một phần quan trọng ảnh hưởng đến mức giá niềng răng của mỗi nha khoa. Vì trung tâm nha khoa có chất lượng tốt, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở vật chất luôn được đầu tư sẽ có chi phí niềng răng 2 hàm cao hơn so với cơ sở kém chất lượng khác.

XEM THÊM: Giá Niềng Răng Chi Tiết, Chuẩn Xác Nhất.

Tại sao giá niềng răng 2 hàm giữa các cơ sở nha khoa lại khác nhau?

Việc niềng răng có đạt được kết quả như mong muốn hay không cũng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống trang thiết bị hỗ trợ và kinh nghiệm chuyên môn của nha sĩ. Nếu bạn lựa chọn niềng răng tại các cơ sở nha khoa có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao thì chắc chắn mức giá sẽ cao hơn những cơ sở thông thường.

Dù có mức chi phí cao bù lại bạn sẽ có được kết quả như ý, việc xảy ra biến chứng sau khi niềng răng sẽ giảm đáng kể. Chưa kể đến hiện nay các cơ sở nha khoa uy tín còn có nhiều chế độ bảo hành để có thể đảm bảo tình trạng răng của bạn luôn được xử lý kịp thời. 

GỢI Ý: Niềng Răng Ở Đâu Uy Tín Nhất Hiện Nay?

Thiet-ke-chua-co-ten-26.jpg
Phòng khám uy tín, bác sĩ tay nghề cao thường có chi phí cao hơn

Niềng răng Chất lượng quốc tế – Giá tốt tại Nha khoa ViDental 

Hiện nay, Nha khoa ViDental là địa chỉ niềng răng 2 hàm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tuân thủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC về chất lượng dịch vụ nha khoa được công nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định quốc tế American Dental Association (ADA), International Organization for Standardization (ISO), FDI World Dental Federation & Council of European Dentists (CED).

231128-VDT-Banner-10.jpg

Vì vậy, ViDental cung cấp dịch vụ niềng răng chất lượng cao, đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của lĩnh vực nha khoa và bắt kịp các xu hướng thẩm mỹ, công nghệ hiện đại tân tiến nhất tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Singapore…

Công nghệ niềng răng Vi-Smile hiện đại bậc nhất

Nha khoa ViDental ứng dụng độc quyền Công nghệ niềng răng Vi-Smile để “nâng cấp” chất lượng hiệu quả niềng răng và trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng. Công nghệ này tích hợp sức mạnh của những loại máy móc, phần mềm tân tiến bậc nhất trên thế giới về niềng răng, giúp TĂNG GẤP 3 LẦN HIỆU QUẢ NIỀNG RĂNG.

  • Rút ngắn thời gian niềng răng từ 4 – 6 tháng 
  • Xem trước kết quả niềng răng trên mô hình 3D
  • Kiểm soát 99,9% nguy cơ biến chứng niềng răng hỏng
  • Giảm đau gấp 3 lần so với các phương pháp niềng răng khác
  • Hạn chế tối đa việc nhổ răng, khách hàng được lựa chọn phác đồ không cần nhổ
  • Răng đều đẹp tự nhiên theo đúng lộ trình nhờ phác đồ chuẩn xác. 

Thiet-ke-chua-co-ten-36.pngSức mạnh của công nghệ Vi-Smile được phát huy tối đa bởi tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại ViDental. 100% bác sĩ tại nha khoa tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y, là những bác sĩ Chuyên khoa II, bác sĩ Nội trú giỏi top đầu ngành. Các bác sĩ tại nha khoa đã có kinh nghiệm chỉnh nha thực chiến lên đến 20 năm, có khả năng xử lý mọi cấp độ khó của răng sai lệch.  

Đến nay, công nghệ Vi-Smile đã chứng minh được hiệu quả vượt trội trên 5000 ca niềng răng và được nhiều cơ quan báo chí, đài truyền hình đưa tin. 

Tham khảo: Công nghệ niềng răng Vi-Smile hiệu quả như thế nào? 

230630-VDT-21-1.gif

Cam kết trọn đời, không phát sinh chi phí

Khi đến với Nha Khoa ViDental bạn sẽ được cam kết chất lượng và bảo hành trọn đời bằng văn bản rõ ràng, minh bạch. Tất cả các khách hàng khi đến với Nha Khoa ViDental đều sẽ nhận được hợp đồng ghi đầy đủ điều khoản để khách hàng có thể nắm rõ được thông tin.

Không chỉ công khai giá trong suốt quá trình niềng răng, ViDental còn cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ chi phí phát sinh nào, đảm bảo giá cả sẽ được công khai, thống nhất với khách trước khi tiến hành niềng răng. Toàn bộ thông tin khám chữa này, khách hàng có thể kiểm tra qua phần mềm bằng thẻ điện tử ViDental Standard do nha khoa phát hành độc quyền. 

Thẻ bảo hành dịch vụ ViDental Standard

Xem ngay: Yên tâm niềng răng với CAM KẾT TRỌN ĐỜI tại ViDental

Bên cạnh đó, để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Nha Khoa ViDental hiện đang triển khai kế hoạch xử lý khiếu nại theo nguyên tắc 3K: không đổ lỗi, không bỏ sót, không trì hoãn. Với bất kỳ khiếu nại của khách ViDental đều tiến hành xem xét, đánh giá khiếu nại một cách trung thực, sẵn sàng nhận lỗi nếu có sai phạm. ViDental cũng cam kết sẽ xử lý mọi khiếu nại trong vòng 3 ngày. 

Niềng răng giá tốt, trả góp 0 lãi suất, ưu đãi lớn

Không chỉ công khai, minh bạch giá, Nha Khoa ViDental còn hỗ trợ những khách hàng chưa thể chi trả toàn bộ chi phí niềng răng bằng chính sách trả góp chỉ từ 750.000 VNĐ/ tháng với lãi suất 0%. Khách hàng chỉ cần trả trước 30 – 50% chi phí niềng răng. Thời gian hoàn thành trả góp còn lại tối đa trong 1 năm.

231204-VDT-BannerMB-01.jpg

Ngoài chính sách thanh toán linh hoạt, Nha khoa ViDental còn thường tung ra các chương trình ưu đãi lớn, giảm từ 10 – 30% chi phí. Đi kèm với đó là nhiều phần quà giá trị cao như:

  • Tặng hàm duy trì trị giá 2.000.000 VNĐ
  • Tặng gói tẩy trắng răng sau niềng trị giá 1.500.000 VNĐ
  • Tặng gói chăm sóc răng miệng trong 3 năm trị giá 6.000.000 VNĐ
  • Tặng máy tăm nước, voucher cho gia đình…

Vậy nên bạn đừng ngần ngại chi tiền để có được nụ cười tự tin, tỏa sáng. Nếu muốn bạn cũng có thể liên hệ ngay đến số hotline 0987.933.309 để được tư vấn về chương trình trả góp và được xếp lịch thăm khám sớm nhất.

230630-VDT-23.gif

ĐỌC THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309