Cách Sử Dụng Miếng Dán Trắng Răng Crest Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Để sử dụng miếng dán trắng răng Crest hiệu quả, bạn hãy làm theo các bước sau [1]:

  • Đánh răng thật sạch với bàn chải mềm và nước sạch.

  • Dùng 2 miếng dán cho cả hai hàm.

  • Nhẹ nhàng trải miếng dán lên răng, đảm bảo nó chạm vào tất cả các răng và góc khuất.

  • Để miếng dán trên răng trong khoảng thời gian được đề xuất trên bảng hướng dẫn.

  • Tránh ăn uống hoặc đánh răng ít nhất 1 giờ sau khi sử dụng để đạt hiệu quả tối ưu.

Lưu ý: Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng và tham khảo ý kiến của chuyên gia nếu cần thiết [2].

Tìm hiểu về miếng dán trắng răng Crest của Mỹ?

cach-su-dung-mieng-dan-trang-rang-Crest-1

Miếng dán Crest là miếng dán trắng răng của nhà sản xuất Crest – một thương hiệu nha khoa hàng đầu của Hoa Kỳ. Crest ra đời năm 1955, trực thuộc tập đoàn đa quốc gia. Sau gần 70 năm hình thành và phát triển,  Crest đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng cao. Trong đó, miếng dán trắng răng Crest được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Miếng dán trắng răng được sản xuất dựa trên các thành phần như: PVP, PEG 8, nước, Hydrogen Peroxide, Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide (phôi xà phòng), Sodium Saccharin (một loại đường). Các thành phần này đều có công dụng trong việc loại bỏ các vết ố vàng, xỉn màu trên răng và cho hơi thở thơm mát.

Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest an toàn tại nhà

Sử dụng miếng dán Crest 3D White No Slip Whitestrips Lasts 12 Month & Beyond đơn giản.

White No Slip Whitestrips Lasts 3D Crest là một trong những mẫu được nhiều người lựa chọn

Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest White Professional Effects

White Professional Effects 3D cũng là một mẫu miếng dán trắng răng Crest được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Để sử dụng sản phẩm này mang lại hiệu quả tốt nhất thì các bạn thực hiện theo 5 bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy dùng bàn chải đánh răng thật sạch, súc miệng bằng nước súc miệng đặc hiệu để loại bỏ mảng bám.
  • Bước 2: Tiếp đến, xóa bỏ túi đựng miếng dán, lấy hai miếng bên trong dán vào hàm trên và hàm dưới của răng.
  • Bước 3: Bạn dán miếng Crest cho hàm trên bằng cách nhẹ nhàng trải miếng dán đều ra hàm răng và cả kẽ răng. Ở hai bên sẽ còn thừa một phần, bạn hãy gấp chúng lại ra phía sau của răng. Sau đó, ấn miếng dán vào cả các kẽ răng để răng được trắng đều.
  • Bước 4: Bạn thực hiện dán miếng Crest tương tự như với hàm trên. Miếng dán ở hàm dưới ngắn hơn, sẽ không có phần thừa nên không cần phải gấp lại.
  • Bước 5: Sau 45 phút, bạn hãy gỡ miếng dán ra, dùng khăn mềm thấm lên bề mặt của răng sau đó đánh lại răng bằng kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm.

Nói đến miếng dán trắng răng Crest thì không thể bỏ qua mẫu White Teeth Whitening Strip 3D. Đây là dòng sản phẩm rất thịnh hành trên thị trường Việt hiện nay.

Mẫu White Dental Whitening Treatment cũng là sản phẩm rất thịnh hành

Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest 3D White Dental Whitening Treatment

  • Bước 1: Dùng bàn chải lông mềm đánh răng thật sạch, sau đó lấy bông gòn lau sạch bề mặt răng.
  • Bước 2: Dùng dung dịch rửa tay thật sạch rồi lau khô bằng khăn mềm.
  • Bước 3: Bóc gói miếng dán, lấy miếng dài dán lên hàm trên, miếng ngắn dán hàm dưới. Bạn chú ý điều chỉnh miếng dán sao cho chúng nằm sát với phần chân răng, tránh tiếp xúc với nướu. Hãy ấn nhẹ để nó bám chặt vào răng.
  • Bước 4: Sau đó, hãy rửa tay thật sạch sau khi dán.
  • Bước 5: Sau 30 phút, bạn hãy bóc miếng dán ra.

Ưu – nhược điểm của miếng dán Crest

Để đánh giá đúng về sản phẩm miếng dán trắng răng Crest thì chúng ta cần xem xét những điểm mạnh và điểm hạn chế của nó. Theo đó, sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng răng xỉn màu này có những ưu điểm, nhược điểm như sau:

Ưu điểm của miếng dán Crest

Theo thông tin nhà sản xuất và đánh giá của những người đã sử dụng thì sản phẩm này có những ưu điểm như:

  • Nồng độ chất làm trắng răng hydrogen peroxide đạt chuẩn theo quy định của Hiệp hội Nha khoa Mỹ (dưới 10%), đảm bảo an toàn cho răng.
  • Hiệu quả loại bỏ vết ố vàng, xỉn màu trên răng cao (đạt hơn 80%).
  • Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest tiện lợi, thời gian ngắn (chỉ khoảng 30 phút mỗi lần).
  • Sau 3 ngày bạn sẽ thấy màu sắc men răng thay đổi rõ rệt và răng sáng thấy rõ sau 14 ngày sử dụng. 
  • Miếng dán Crest bán chắc không lo bị tuột khi sử dụng.
  • Hiệu quả làm răng trắng sáng có thể kéo dài từ 6 – 10 tháng, tùy thuộc vào cách chăm sóc ở mỗi người.

    Miếng dán này có nhiều ưu điểm trong việc làm trắng răng, loại bỏ các vết ố vàng, xỉn màu

Miếng dán trắng răng Crest có nhược điểm gì?

Miếng dán trắng răng Crest có nhiều ưu điểm song nó cũng tồn tại hạn chế nhất định. Theo đó, so với các phương pháp tẩy trắng răng khác thì phương pháp này không duy trì được lâu.

Ngoài ra, dán Crest không cẩn thận có thể khiến nó bị tràn ra ngoài gây bỏng nướu. Miếng dán này chỉ có một kích thước nên gây khó khăn trong sử dụng, nhất là với người lần đầu dùng miếng dán này. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Miếng Dán Trắng Răng Anriea Có Tốt Không? [Ưu Nhược Điểm]

Miếng dán Crest có giá bao nhiêu? 

Sau khi tìm hiểu về cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest thì giá của sản phẩm và địa chỉ mua cũng là vấn đề khách hàng quan tâm. Theo đó, mỗi mẫu sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau, cụ thể:

  • Miếng dán Crest 3D White No Slip Whitestrips Lasts 12 Month & Beyond: Giá 900.000 VNĐ, gồm 40 miếng.
  • Miếng dán Crest 3D White Professional Effects: Giá dao động từ 315.000 – 339.000 VNĐ, gồm 14 miếng.
  • Miếng dán Crest 3D White Teeth Whitening Strip: Giá khoảng 195.000 đồng, gồm 7 miếng.
  • Miếng dán Crest 3D White Dental Whitening Treatment: Giá 80.000 đồng/miếng. 

Hiện nay có nhiều đơn vị đang kinh doanh loại mặt hàng này. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng ở các cơ sở nha khoa hoặc cửa hàng mỹ phẩm, thậm chí là trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, khách hàng cần tìm hiểu kỹ về đơn vị bán để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Dùng miếng dán trắng răng Crest cần lưu ý gì?

Thực tế, không có phương pháp nào toàn diện 100% nên, điều quan trọng nhất trong việc sử dụng Crest đó là sự an toàn. Để đảm bảo an toàn và có hiệu quả tối đa, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Cần chú ý trong cách sử dụng để đạt hiệu quả tối ưu
Cần chú ý trong cách sử dụng để đạt hiệu quả tối ưu
  • Miếng dán chỉ tiếp xúc với bề mặt ngoài của răng nên hiệu quả tẩy trắng không được lâu. Đặc biệt, nếu kỹ thuật dán không tốt sẽ khiến cho răng trắng không đều.
  • Nồng độ thuốc tẩy của miếng trắng răng tuy ở mức độ cho phép nhưng đôi khi nó vẫn gây ra tình trạng ê buốt ở những người có vấn đề răng lợi kém.
  • Đặc biệt, miếng dán sử dụng tại nhà nên cũng khó kiểm chứng chúng có thực sự đang ở ngưỡng an toàn về nồng độ thuốc không.
  • Nhiều trường hợp dùng phương pháp này có thể gây ra tình trạng dính vào môi, nướu dẫn đến bị sưng, bỏng rát.
  • Để có thể tẩy trắng răng đều, tự nhiên, tốt nhất bạn nên đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn giải pháp phù hợp.

Trên đây là cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest an toàn tại nhà. Với phương pháp tẩy trắng răng mới này hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm giải pháp làm trắng sáng đơn giản, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nha khoa ViDental – Địa chỉ uy tín, cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa

Nếu như răng của bạn có nhiều vấn đề phức tạp hơn mà miếng dán Crest không thể giải quyết được về tính thẩm mỹ như: Xỉn màu nặng, khấpkhểnh, màu sắc các răng không đồng đều, sâu răng….bạn có thể tham khảo gói chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Nha khoa ViDental. Khi đến nha khoa, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn thăm khám miễn phí và tìm ra giải pháp phù hợp, thẩm mỹ cho nụ cười của bạn.

Nha khoa ViDental là hệ sinh thái nha khoa chuẩn quốc tế AIFC đầu tiên tại Việt Nam, bao gồm 5 trung tâm trực thuộc. Mỗi trung tâm sẽ cung cấp các dịch vụ điều trị chuyên sâu khác nhau, giải quyết toàn bộ những vấn đề sức khỏe, khiếm khuyết về nụ cười của bạn.

  • Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ Quốc tế ViDental Brace

ViDental Brace chuyên cung cấp các dịch vụ niềng răng phổ biến như Niềng răng mắc cài kim loại, Niềng răng mắc cài sứ,  Niềng răng trong suốt Invisalign. ViDental Brace độc quyền Công nghệ niềng răng Vi-Smile giúp nâng tầm hiệu suất niềng răng lên gấp 3 lần, mang đến những trải nghiệm tuyệt hơn cho mọi khách hàng như: Rút ngắn thời gian niềng từ 4-6 tháng; Hạn chế tình trạng đau và nhổ răng khi niềng; Xem trước kết quả niềng răng; Phác đồ cá nhân hóa, chuẩn xác; Kiểm soát 99,98% nguy cơ biến chứng. 

Khách hàng niềng răng tại nha khoa sẽ được cam kết bảo hành chất lượng trọn đời bằng văn bản, cam kết hoàn tiền gấp 5 lần nếu kết quả không như tư vấn. 

Chi phí niềng răng tại nha khoa dao động từ 18 – 120 triệu, tùy thuộc phương pháp khách hàng lựa chọn. Với mức chi phí phải chăng, cùng chính sách trả góp 0 lãi suất, ViDental Brace là địa chỉ niềng răng tối ưu chi phí, hiệu quả và thời gian cho mọi khách hàng. 

  • Trung tâm Trồng răng và phục hình Thẩm mỹ ViDental Implant

ViDental Implant cung cấp các phương pháp phục hình răng phổ biến như: Hàm giả tháo lắp; Bắc cầu sứ và Trồng răng Implant. Công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương áp dụng độc quyền tại nha khoa được xem là sự đột phá về công nghệ, giúp bệnh nhân được trồng răng không đau sưng, an toàn tuyệt đối, đẹp tự nhiên và bền đến trọn đời. 

Khách hàng trồng răng được cam kết chất lượng bảo hành từ 10 năm đến trọn đời từ cả nha khoa và hãng sản xuất vật liệu.

Chi phí trồng răng tại ViDental Brace dao động từ 2,5 triệu – 300 triệu tùy thuộc vào phương pháp mà khách hàng lựa chọn. Riêng đối với trồng răng Implant, khách hàng được hỗ trợ trả góp 0 lãi suất, giúp giảm gánh nặng về tài chính. 

  • Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ Thẩm mỹ – ViDental Clinic 

ViDental Clinic cung cấp 2 dịch vụ chính là Bọc răng sứ và Dán sứ Veneer. Để mang đến cho khách hàng hàm răng sứ đẹp tự nhiên, mài mòn ít, không ảnh hưởng đến răng thật và nói không với tình trạng viêm nhiễm, nha khoa sử dụng Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech. Công nghệ này giúp cải thiện hiệu quả những hạn chế của các phương pháp bọc sứ truyền thống. 

Thiet-ke-chua-co-ten-62-1.jpg

Khách hàng làm răng sứ được bảo hành chất lượng từ 5 – 20 năm với chi phí dao động từ 2,5 – 9 triệu đồng tùy thuộc vào dòng sứ mà khách hàng lựa chọn.

  • Trung tâm Chỉnh Nha Trẻ Em – ViDental Kid 

Chuyên xử lý các vấn đề về răng miệng của trẻ em, là đơn vị tiên phong điều trị chỉnh nha sớm cho trẻ em từ 7 tuổi. Trung tâm được thiết kế phù hợp với đối tượng khách hàng có nhiều vấn đề phức tạp về răng miệng cũng như tâm lý là trẻ nhỏ, nhằm giúp các em có trải nghiệm nha khoa tốt và hiệu quả nhất. 

  • Trung Tâm Khám Và Điều Trị Răng Miệng Tổng Quát – ViDental Care

ViDental Care tiếp nhận xử lý mọi vấn đề về bệnh lý răng miệng của khách hàng như: hàn trám răng, điều trị tủy, viêm nhiễm, sâu răng,…Đặc biệt với dịch vụ nhổ răng khôn tại nha khoa, khách hàng sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối khi được nhổ răng không đau – an toàn – nhanh chóng bằng Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu hiện đại. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm 

Nha Khoa ViDental tự hào có đội ngũ bác sĩ chất lượng, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thực chiến.

vidental-2-1707210412213171139039.webp

Dưới đây là một số thông tin về các bác sĩ tại Nha Khoa ViDental:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn Nha khoa ViDental: Bác sĩ Thái là chuyên gia về chỉnh nha và trồng răng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Giám đốc chuyên môn, cố vấn chuyên môn…tại các bệnh viện quốc tế và nha khoa lớn trước khi đầu cơ tại Nha khoa ViDental.  
  • Bác sĩ Nội trú Phạm Thùy Anh – Giám đốc ViDental Brace: là chuyên gia về chỉnh nha và bọc, dán sứ thẩm mỹ. Bác sĩ Thùy Anh có học vấn cao, sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên sâu về chỉnh nha và có hơn 13 năm kinh nghiệm điều trị trực tiếp cho hàng chục ngàn bệnh nhân cả trong và ngoài nước.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Giám đốc ViDental Implant: là chuyên gia hàng đầu về phục hình răng và nhổ răng khôn. Bác sĩ Quang Anh sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên sâu về trồng răng và là người tiên phong ứng dụng nhiều công nghệ nha khoa hiện đại tại Việt Nam. Đến nay, bác sĩ Quang Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trồng răng và nhổ răng khôn không đau, an toàn cho nhiều bệnh nhân. 

Cơ sở vật chất hiện đại – Chăm sóc khách hàng thực tâm 

Nha khoa ViDental chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị là những loại tốt nhất trên thị trường. Các máy móc, thiết bị điều trị, nguyên vật liệu tại nha khoa đa phần được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Ý, Nhật, Đức, Thụy Sĩ…Nhờ đó khách hàng sẽ có được chất lượng và trải nghiệm dịch vụ hiện đại, thuận tiện và tốt nhất.

bac-si-quang-anh-2.jpg

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tại nha khoa hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ giai đoạn nào trong và sau quá trình điều trị. 

Hãy liên hệ với Nha khoa ViDental để được thăm khám sức khỏe răng miệng và tư vấn miễn phí các giải pháp điều trị cho tình trạng của bạn và gia đình ngay tại đây. 

230921-VDT-BsThuyAnh-03.gif

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (51)

  1. Khanh Ly says: Trả lời

    Vậy bạn nên tham khảo dán sứ, răng nhiễm màu đó k tẩy dc. Mẹ mình cũng vậy

  2. Hy Hy says: Trả lời

    B vào hiệu thuốc ý…

  3. My Hanh says: Trả lời

    Dùng xong có phải kiêng gì không ạ?

  4. Ngo Thu says: Trả lời

    Có ai dùng loại này chưa, có bị ê buốt không ạ?

    1. Diem Mien says: Trả lời

      Cái này nhẹ mà, ko có cảm giác gì

    2. Linh Linh says: Trả lời

      Ko, nma trắng chậm, chắc phải dùng lâu

  5. Thu Phương says: Trả lời

    Tẩy cái này có hại men răng không ạ?

    1. Quyen Duong says: Trả lời

      Nồng độ nhẹ nên k sao b nhé!

    2. Vinh says: Trả lời

      B đi khám bác sĩ tư vấn trc rồi hãy dùng

    3. LA Vi Anh says: Trả lời

      Ra nha khoa có loại tẩy trắng chậm tại nhà ấy, bác sĩ khám trước rồi cho thuốc, cũng hiệu quả nè

    4. Mai Lan says: Trả lời

      M tẩy loại này thì bt, không ê buốt nma lên tone chậm lắm

  6. Tuyet Chinh says: Trả lời

    Dùng miếng dán này thì nên dùng trong bao lâu ạ?

    1. Thu Thu says: Trả lời

      Cứ dùng hết 1 hộp thì dừng, m nghĩ k nên dùng dài quá

    2. Uyen Gia says: Trả lời

      Tuỳ từng TH khi mua họ sẽ tư vấn ấy

    3. Anh Anh says: Trả lời

      Nên dùng hết 1 liệu trình sau đó duy trì bằng kđr

  7. Thu Thao says: Trả lời

    Dùng miếng dán này có nên kèm kem đánh răng không mn

    1. Anh Duong says: Trả lời

      Dùng kèm thì hiệu quả với duy trì trắng sau đó lâu hơn ấy

    2. Hanh Thuy says: Trả lời

      M tháo niềng răng ố vàng, ko biết dán này có lên màu nổi không nhỉ?

    3. Le Thuong says: Trả lời

      M k dán mà đánh mỗi kem đánh răng này cũng trắng lên á

    4. Trung Ph says: Trả lời

      Phải cái này k ạ??????? Dùng cả 2 thì hiệu quả hơn ấy

  8. Dao Thương says: Trả lời

    Dán sứ có trắng hơn tẩy trắng không mn nhỉ>

    1. Do Do says: Trả lời

      Dán sứ thì b dc chọn màu mà

    2. Thu Dinn says: Trả lời

      Thích trắng b chọn sứ màu trắng tinh cung dc

    3. Dao Minh Anh says: Trả lời

      Dán sứ thì không bị xuống màu như tẩy trắng, vì sứ là bề mặt trơn. Ăn uống thoải mái luôn

    4. Nguy Thuy says: Trả lời

      Răng tui vàng, tẩy không lên màu. Nên cũng dán sứ nè, không phải kiêng gì ấy

  9. Chien Thuong says: Trả lời

    Tẩy trắng tại nha khoa thì bao nhiêu nhỉ?

    1. Ngo Lien says: Trả lời

      B xem bảng giá trên web ấy. Đây nè https://nhakhoavidental.com/bang-gia/tay-trang-rang

    2. Ly Dau says: Trả lời

      Đang khuyến mại có 499k với 999k thôi

    3. Dung Ng says: Trả lời

      Có số hotline ấy, b gọi tư vấn xem. Đây nh 0987.933.309

  10. Khanh Ha says: Trả lời

    Sao mình tẩy cái này không trắng ta?

    1. NT Phuong says: Trả lời

      Cái này nồng độ nhẹ, răng ai men tốt mới dễ lên tone thôi bà à

    2. Yen Yenn says: Trả lời

      M mới dùng thấy vậy nhưng kiên trì thì cũng lên xíu, OK trắng tự nhiên mà

    3. Khanh Vy says: Trả lời

      Eo, qua phòng khám tẩy trắng luôn ấy b, mà cũng rửa nữa á. Bữa tôi thấy bên nha khoa này có 499k, rẻ hơn mua miếng dán mà hiệu quả

    4. Phuc Thanh says: Trả lời

      Tròi, đọc Fb muốn xỉu ngang kb nên mua không nứa

  11. Trang Myn says: Trả lời

    Tẩy bằng miếng này có ê buốt không nhỉ?

    1. Thuan Thien says: Trả lời

      M thấy bt, k trắng lắm thôi

    2. Lien Hue says: Trả lời

      B tìm hiểu tẩy tại nha khoa ý, hiệu quả hơn

    3. Trang Thu says: Trả lời

      Tôi thấy nó mát mát, chứ cũng không phải ê đâu ý

  12. Thành Đạt says: Trả lời

    Răng mình ố bị nhiễm màu, dùng này đc k ạ?

  13. Phương Mai says: Trả lời

    Răng mình ố bị nhiễm màu, dùng này đc k ạ?

    1. Thu Thuy says: Trả lời

      Thế k lên tone đc đâu bạn, kể cả tẩy tại phòng khám

    2. Yen Ng says: Trả lời

      Dùng cái loại phô ca gì cho người niềng ấy bạn, trắng hơn đấy

    3. Giang Le says: Trả lời

      M thì lúc đeo thấy hơi ê nhẹ, mất ngày đầu tiên ý

  14. Mai Phương says: Trả lời

    Mua miếng dán này ở đâu vậy ạ?

    1. Nguyen Huyen says: Trả lời

      M mua trên shopee, re lắm. link nè

    2. Uyen Ng says: Trả lời

      M mua ở mấy quán bán mỹ phẩm ấy b. Hinhy comestic ngay chùa Láng có đó

  15. Quang Dao says: Trả lời

    Có ai dùng miếng dán này chưa? M xin review với

    1. Linh Lee says: Trả lời

      M dùng thấy hiệu quả lắm nè

    2. Nguyen Hue says: Trả lời

      M dùng thấy bt à, ra nha khoa tẩy phát trắng luôn. Hiệu quả hơn

    3. Thi An says: Trả lời

      Răng em dán không trắng tí nào

    4. Li Ne says: Trả lời

      Mình dùng có trắng lên, nhưng nhanh ố lại lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309