Địa Chỉ Nha Khoa Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt, Uy Tín Nhất Hiện Nay

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất là vấn đề được nhiều người quan tâm đến, đặc biệt là trong thời đại các dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ đang “lên ngôi” như hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 8 nha khoa uy tín, chất lượng được cả khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao.

1. Nha Khoa ViDental

Nha Khoa ViDental không còn là cái tên xa lạ với những khách hàng thường xuyên sử dụng các dịch vụ nha khoa hoặc quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi vậy, nếu các bạn còn đang băn khoăn bọc răng sứ ở đâu tốt thì hãy đến ngay với các phòng khám nha khoa của ViDental. HÀNG NGHÌN trường hợp khách hàng có các khiếm khuyết về răng miệng như hô vẩu/lệch lạc nhẹ, răng thưa, xỉn màu,… đã được các bác sĩ của ViDental cải thiện và điều trị triệt để bằng phương pháp bọc sứ. 

THAM KHẢO: Những Trường Hợp Nên Bọc Răng Sứ.

Bọc răng sứ ở đâu tốt - Đừng bỏ qua ViDental
Bọc răng sứ ở đâu tốt – Đừng bỏ qua ViDental

ViDental là Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp và Toàn diện đầu tiên tại Việt Nam với 5 đơn vị thành viên. Đây cũng chính là đơn vị tiên phong, dẫn đầu trong việc nghiên cứu và cập nhật các công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới. Từ đó, ViDental mong muốn mang đến giải pháp nha khoa thẩm mỹ TOÀN DIỆN, cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và nụ cười tự tin, hoàn hảo.

Tuân thủ đúng quy trình bọc răng sứ của Bộ Y tế

ViDental cam kết luôn tuân thủ theo các bước bọc răng chuẩn để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng cả trong và sau quá trình thực hiện. Cụ thể theo hướng dẫn từ Bộ Y tế, quy trình bọc răng sứ đúng sẽ gồm 5 bước dưới đây:

Tuân thủ đúng quy trình bọc răng sứ của Bộ Y tế
Tuân thủ đúng quy trình bọc răng sứ của Bộ Y tế
  • Bước 1 – Thăm khám tổng quan sức khỏe răng miệng: Trong quá trình thăm khám, bác sĩ kết hợp cho người bệnh chụp X quang. Từ những kết quả này, chuyên gia sẽ tư vấn và chẩn đoán xem tình trạng răng của bạn có phù hợp và an toàn để thực hiện bọc sứ không. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng tư vấn loại răng sứ phù hợp cho khách hàng.
  • Bước 2 – Vệ sinh răng miệng và gây tê: Sau khi đã chốt được kiểu dáng và màu sắc răng sứ phù hợp, bác sĩ ViDental sẽ vệ sinh răng miệng cho người bệnh, đồng thời nếu bạn đang mắc bất kỳ bệnh lý gì về răng miệng thì cũng cần điều trị trước để ngăn vi khuẩn phát triển, làm hỏng cấu trúc răng thật. Về kỹ thuật gây tê đảm bảo các bác sĩ thực hiện đúng chuẩn, khách hàng có thể yên tâm quá trình bọc răng không gặp bất kỳ đau đớn, khó chịu nào.
  • Bước 3 – Mài cùi răng: Đây là bước tiếp theo trong quy trình bọc răng sứ. Sau khi mài cùi răng theo đúng tỉ lệ chuẩn, bác sĩ sẽ lấy dấu răng và gắn lên răng bạn một mão sứ tạm thời để đảm bảo về mặt thẩm mỹ và ăn nhai cho người bệnh.
  • Bước 4 – Gắn răng sứ cố định: Sau khi răng sứ của bạn đã được thiết kế xong, bác sĩ sẽ hẹn khách hàng đến để tháo bỏ răng tạm thời và gắn răng sứ lên. Đây là bước quyết định và quan trọng nhất để hoàn tất các vấn đề về hàm răng của khách hàng.
  • Bước 5 – Hoàn tất quá trình bọc sứ: Các bác sĩ sẽ kiểm tra lại một lần cuối xem mão sứ đã khít với răng chưa, đồng thời kiểm tra khớp cắn giữa hai hàm, cũng như vệ sinh răng và kết thúc quá trình bọc răng sứ.

CHI TIẾT: Quy Trình Bọc Răng Sứ An Toàn, Chuẩn Y Khoa.

Ứng dụng công nghệ bọc răng sứ mới nhất – NANO BIOTECH 

Khi đến với Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Khoa ViDental, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ bọc răng sứ siêu vi Nano BioTech. Đây là một trong những công nghệ mới nhất, được đội ngũ chuyên gia nha khoa của ViDental bỏ nhiều công sức và trí tuệ nghiên cứu hơn 10 năm, nhờ đó đã mang đến giải pháp nha khoa KHÔNG MÀI NHỎ – KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH CAO cho khách hàng.

Ứng dụng công nghệ bọc răng sứ mới nhất - NANO BIOTECH 
Ứng dụng công nghệ bọc răng sứ mới nhất – NANO BIOTECH

Công nghệ Nano BioTech đã tạo ta một bước tiến mới trong ngành nha khoa thẩm mỹ nói riêng và lĩnh vực nha khoa nói chung. Với công nghệ này, mọi nhược điểm của phương pháp cũ đã được khắc phục một cách tối đa, đem lại hiệu quả cao mà vẫn bảo tồn được răng thật một cách tốt nhất. Trong đó:

  • Công nghệ siêu nano: Tạo ra một bề mặt sứ mỏng, hạn chế việc mài nhỏ cùi răng thật, đồng thời giúp tăng khả năng tiếp xúc giữa chất liệu sứ và răng thật, đảm bảo độ tương thích, hiệu quả lâu dài.
  • Công nghệ răng sứ sinh học: Chất liệu răng sứ ViDental sử dụng được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, cam kết tạo ra loại răng tốt và cao cấp nhất, kết hợp cùng với chất liệu sinh học. Từ đó giúp tăng khả năng tương thích với răng thật, cũng như lợi nướu, đảm bảo hiệu quả và độ bền lâu.

HÀNG NGÀN khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn ViDental

Hiện ViDental được đánh giá là đơn vị số 1 về lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ, tự tin đem đến giải pháp nha khoa TOÀN DIỆN về thẩm mỹ và tính lâu bền, cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng. Hơn 5000 khách hàng trên cả nước đã tin tưởng lựa chọn ViDental để thay đổi diện mạo, có cơ hội sở hữu nụ cười trắng sáng tự nhiên. 

Những điều này có được không chỉ nhờ sự tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia mà còn bởi chất lượng dịch vụ, đặc biệt là chính sách chăm sóc khách hàng xứng đáng 10 điểm. Dưới đây là một số hình ảnh chia sẻ của khách hàng sau khi bọc răng sứ tại ViDental:

Hình ảnh trước và sau bọc răng sứ của khách hàng tại ViDental
Hình ảnh trước và sau bọc răng sứ của khách hàng tại ViDental
Khách hàng sau bọc răng sứ tại ViDental
Khách hàng sau bọc răng sứ tại ViDental

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech đã xuất hiện từ những bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ...

2. Nha khoa My Auris

Mặc dù mới được thành lập từ năm 2012, tuy nhiên Nha khoa My Auris đã tạo dựng được lòng tin với khách hàng và được đánh giá là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy số 1 ở TPHCM. Thế mạnh của đơn vị là về các dịch vụ nha khoa chuyên sâu như niềng răng – chỉnh nha, làm hàm tháo lắp, cấy ghép Implant,.. Đặc biệt, dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại đây luôn được nhiều người dân yêu thích.

Nha khoa My Auris sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo từ những trường Y danh tiếng trong cả nước. Họ đều có khả năng xử lý những trường hợp phức tạp, đòi hỏi tay nghề cao. Bên cạnh đó, đơn vị còn đầu tư cho hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại để hỗ trợ các bác sĩ tốt nhất trong quá trình bọc răng.

Nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng, hiện nay nha khoa đang cung cấp đầy đủ các vật liệu sứ như răng sứ kim loại được làm từ hợp kim Crom – Niken,  răng sứ tinh thể kim loại quý, răng toàn sứ, răng sứ thủy tinh,… Mọi sản phẩm răng sứ đều được đơn vị chế tác rất tinh xảo, đảm bảo tương thích 100% với răng thật, cũng như phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Địa chỉ liên hệ: Số 11 Đường Nguyễn Gia Thiều, thuộc P.6, Quận 3, TPHCM.

TÌM HIỂU: So Sánh Các Loại Răng Sứ.

3. Nha khoa Nha Khoa Elite Dental Group

Nha Khoa Elite Dental Group địa chỉ uy tín về chăm sóc sức khỏe răng miệng nói chung và bọc răng sứ nói riêng tại TPHCM. Đơn vị này được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, vì vậy sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, cùng một không gian tiện nghi và hiện đại. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng đẩy mạnh đầu tư về máy móc, thiết bị hiện đại và ứng dụng các công nghệ mới nhất để đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng.

Nha Khoa Elite Dental Group địa chỉ uy tín về chăm sóc sức khỏe răng miệng
Nha Khoa Elite Dental Group địa chỉ uy tín về chăm sóc sức khỏe răng miệng

Về dịch vụ bọc răng sứ, đây là một thế mạnh của Nha khoa Elite. Hiện tại, đơn vị đã ứng dụng công nghệ CAD/CAM vào quy trình bọc răng sứ, nhờ đó đem đến độ chính xác cao, hoàn toàn ôm sát vào răng thật, tuyệt đối không xảy ra tình trạng kênh hoặc cộm. 

Ngoài ra, phòng khám cũng sử dụng nhiều chất liệu để chế tác mão sứ như mão sứ kim loại quý, mão toàn sứ,… để khách hàng có thêm lựa chọn, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

Địa chỉ liên hệ: Số 75 Huỳnh Tịnh Của, Võ Thị Sáu, thuộc Q.3, TPHCM.

4. Nha khoa Peace Dentistry

Định hướng phát triển của Nha khoa Peace Dentistry là “Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố được đặt lên hàng đầu”. Chính vì vậy, đơn vị luôn nỗ lực phát triển một cách toàn diện, nhằm mang tới giải pháp điều trị và thẩm mỹ răng miệng tối ưu cho tất cả các khách hàng. 

Thế mạnh của nha khoa là các dịch vụ chuyên sâu như trồng răng Implant, phẫu thuật cười hở lợi, dán sứ Veneer và bọc răng sứ thẩm mỹ. Các ca làm răng sứ tại Peace Dentistry đều do đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện. Đồng thời có sự hỗ trợ của các điều dưỡng viên nắm chắc kỹ thuật, có tay nghề tốt và luôn nhiệt tình, hết mình vì bệnh nhân.

Hiện nay, đơn vị đang ứng dụng công nghệ CAD/CAM cho tất cả các ca bọc răng sứ. Bên cạnh đó, các vật liệu sứ được nha khoa sử dụng đều được nhập khẩu chính hãng từ những cơ sở sản xuất uy tín trên thế giới, đảm bảo an toàn với sức khỏe và có độ bền cao. 

Ngoài ra, chi phí bọc răng sứ tại Peace Dentist được công khai trên website, đảm bảo sự minh bạch và an tâm cho khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Địa chỉ liên hệ: Số 563 – 565 Đường Trần Hưng Đạo, thuộc P.Cầu Kho, Quận 1, TPHCM.

5. Nha khoa Việt Pháp

Nếu các bạn sinh sống ở Đà Nẵng và còn đang băn khoăn với câu hỏi bọc răng sứ ở đâu tốt nhất thì đừng bỏ qua địa chỉ này. Nha khoa Việt Pháp được thiết kế theo một không gian tại nha khoa rất hiện đại, rộng rãi, đảm bảo mang tới sự thoải mái, tiện nghi cho khách hàng trong quá trình thăm khám, điều trị và thẩm mỹ răng miệng.

Nha khoa Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp

Một trong những lý do nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn là bởi có thế mạnh về đội ngũ nhân lực. Được biết các chuyên gia, bác sĩ làm việc tại đây đều là những người có tay nghề giỏi, trình độ cao, được đào tạo bài bản từ các trường Đại học Y khoa danh tiếng và luôn tận tâm với khách hàng.

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa được áp dụng theo 5 bước cơ bản, với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Ngoài ra, nha khoa cũng cam kết 100% chất liệu sứ sử dụng là nguyên chất và có phiếu bảo hành từ hãng. Đồng thời đơn vị cam kết sẽ luôn thực hiện tốt yếu tố vô khuẩn trong tất cả các ca làm răng sứ. Với những lý do này, khi đến với Việt Pháp chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng tuyệt đối với các dịch vụ.

Địa chỉ liên hệ: Số 459 đường Lê Duẩn, Thuộc P.Chính Gián, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng.

6. Nha khoa JK Dental

JK Dental là một trong những phòng khám nha khoa nổi tiếng tại Hồ Chí Minh nói riêng và toàn khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long nói chung. Nơi đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thực hiện các dịch vụ trồng răng implant, niềng răng và đặc biệt là bọc răng sứ. 

Quá trình bọc răng tại nha khoa được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, tay nghề cao, đảm bảo không có sai số, độ chính xác gần như tuyệt đối, giúp bạn tự tin với cấu trúc răng hoàn hảo. Hiện nay, đơn vị cũng đã áp dụng công nghệ CAD/CAM giúp loại bỏ tình trạng răng không đều màu, khấp khểnh,… một cách hiệu quả nhất. 

Bên cạnh đó, các vật liệu bọc răng sứ tại nha khoa đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có ngành nha khoa phát triển nhất trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Đức,… Điều này giúp đảm bảo răng có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây. 

Địa chỉ liên hệ: Số 19 đường Hoàng Minh Giám, P.9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

7. Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Răng Hàm Mặt trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai là điểm đến quen thuộc của người dân thủ đô và các khu vực lân cận khi có nhu cầu xử lý các vấn đề liên quan đến răng miệng. Hiện tại, làm việc tại bệnh viện đều là các tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ, kỹ thuật viên và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao. Trong đó nổi bật phải kể đến là Bác sĩ chuyên khoa II Từ Mạnh Sơn đang đảm nhiệm chức vụ trưởng khoa, có tay nghề chuyên sâu trong lĩnh vực.

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Trong vài năm trở lại đây, Khoa ngày càng phát triển về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ bao gồm phẫu thuật hàm mặt, niềng răng – chỉnh nha, hay bọc răng sứ,… với kỹ thuật cao được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Ngoài việc thăm khám, điều trị bệnh lý về răng hàm mặt, đơn vị còn thực hiện nghiên cứu, đào tạo khoa học và hợp tác quốc tế. 

Địa chỉ liên hệ: Tầng 1, tòa nhà A7, số 78 Đ.Giải Phóng, thuộc P.Phương Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

8. Nha khoa Westway Dental Clinic

Hiện nay, Nha khoa Westway Dental Clinic đã phát triển với 3 chi nhánh ở TPHCM. Đơn vị đang dần trở thành điểm đến tin cậy cho nhiều khách hàng khi có nhu cầu khám sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nha khoa. 

Để đem đến chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, nha khoa đã và đang thực hiện nâng cấp cơ sở hạ tầng, đảm bảo khang trang, tiện nghi. Bên cạnh đó, phòng khám cũng đầu tư mạnh về máy móc, trang thiết bị, đảm bảo luôn cập nhật những công nghệ hiện đại, tiên tiến số 1 trên thế giới. Ngoài ra, nha khoa cũng không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng và số lượng dịch vụ phục vụ được đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Một trong những dịch vụ nổi bật nhất của Westway Dental Clinic là bọc răng sứ thẩm mỹ. Các ca làm răng sứ đều được thăm khám và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao đảm bảo mang đến kết quả sau khi phục hình vượt trên cả mong đợi của khách hàng. 

Đặc biệt, nha khoa Westway Dental Clinic cũng là một trong số ít phòng khám nha khoa hiện nay tại Việt Nam đã đi vào ứng dụng công nghệ CAD/CAM. Nhờ đó giúp tạo hình và sản xuất răng sứ với kết quả đẹp mỹ mãn. Răng sứ sau khi chế tác đảm bảo có hình dáng và màu sắc tương tự như răng thật. 

Địa chỉ liên hệ: Số 3, đường số 5, thuộc P.12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Mong rằng qua chia sẻ của chúng tôi, các bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc bọc răng sứ ở đâu tốt nhất, từ đó lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa phù hợp. Theo các chuyên gia, ngoài quan tâm đến chất lượng đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, các bạn cần xem xét về chế độ bảo hành, hậu mãi để có được quyết định đúng đắn.

ĐỌC THÊM:

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309