[Review] Bọc Răng Sứ Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Có Tốt Không?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ nội trú ĐH Y Hà Nội – Phạm Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ cấy ghép Nha khoa nâng cao: Cấy ghép và phục hình Implant tức thì
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant nha khoa cấp bởi viện đào tạo RHM - ĐH Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Chỉnh nha Invisalign Fundamentals Seminar Hoa Kỳ
  • Chứng nhận đào tạo Bí quyết chỉnh nha hiệu quả - Điều trị răng ngầm

Bảng giá bọc răng sứ Bệnh viện Răng Hàm Mặt phụ thuộc từng vật liệu răng sứ, dao động từ 1.000.000 – 12.000.000 đồng/răng [1]. Dịch vụ bọc răng sứ tại đây có quy trình rõ ràng, tuân thủ nghiêm ngặt quy định từ Bộ Y tế [2]. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm khi điều trị tại đây. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số mặt hạn chế nhất định nên hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định điều trị tại đây [3].

Quy trình bọc răng sứ ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt

Quy trình bọc răng sứ Bệnh viện Răng Hàm Mặt sẽ bao gồm từ 3 – 4 giai đoạn tùy vào tình trạng răng miệng của bạn. Thông thường, quy trình làm việc tại đây sẽ bao gồm các bước như sau: 

Hình ảnh Bệnh viện Răng Hàm Mặt
Hình ảnh Bệnh viện Răng Hàm Mặt

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Trước hết, bác sĩ cần tiến hành thăm khám tổng quát, kiểm tra sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Ở bước này, bệnh nhân sẽ được soi răng, chụp X quang để kiểm tra và phát hiện các bệnh lý. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ kiểm tra cấu trúc khu vực quanh chân răng sắp được phục hình và bọc sứ. 

Nếu răng bọc sứ bị sâu, viêm nha chu, hoặc có khả năng tổn thương tủy thì bác sĩ sẽ tiến hành chữa trị triệt để các bệnh lý này đầu tiên. Ngoài ra, bệnh nhân cũng sẽ được chụp phim răng để bác sĩ thấy được rõ cấu trúc răng và đưa ra phương án bọc răng sứ hiệu quả, an toàn nhất. 

Bước 2: Mài cùi răng và lấy dấu

Sau khi đã xác định sức khỏe răng miệng của khách hàng ở mức ổn định, bác sĩ sẽ mài cùi và lấy dấu răng. Trước hết, răng của bệnh nhân và mô nướu xung quanh sẽ được gây tê, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành mài một lớp men răng bên ngoài nhằm tạo đủ khoảng trống để gắn mão sứ lên. Khi đã mài răng xong, bác sĩ sẽ lấy dấu răng để chế tác răng sứ. Quy trình lấy dấu răng có thể được thực hiện bằng vật liệu lấy dấu hoặc bằng máy quét kỹ thuật số. 

ĐỪNG BỎ QUA: 10 Hậu Quả Của Bọc Răng Sứ Không Đảm Bảo Chất Lượng

Bước 3: Lựa chọn màu răng và gắn mão tạm thời

Ở bước này, nha sĩ sẽ so sánh màu da, màu răng lân cận và màu nướu để lựa chọn ra màu răng sứ phù hợp nhất. Tiếp đó, bác sĩ sẽ gắn mão răng làm từ acrylic và cố định bằng xi măng tạm thời để che đi phần cùi răng. Bước gắn mão sứ giả này giúp cho bệnh nhân có thể ăn nhai và giao tiếp thoải mái trong thời gian chờ răng sứ hoàn thành ở phòng lab. 

Hình ảnh bác sĩ đang tiến hành bọc răng sứ cho bệnh nhân
Hình ảnh bác sĩ đang tiến hành bọc răng sứ cho bệnh nhân

Bước 4: Gắn răng sứ

Sau khi răng sứ đã được phòng lab hoàn thành, nha sĩ sẽ loại bỏ răng sứ tạm thời, làm sạch phần cùi răng. Bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ phù hợp về cung hàm, khớp cắn cũng như màu sắc của răng sứ. Nếu như phù hợp, bạn sẽ được tiến hành gây tê và gắn răng sứ lên bằng xi măng vĩnh viễn. 

Sau khi đã hoàn tất các bước, bác sĩ sẽ kiểm tra lại khớp cắn và điều chỉnh lại sao cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái nhất.

Giá bọc răng sứ Bệnh viện Răng Hàm Mặt

Chi phí dịch vụ bọc răng sứ Bệnh viện Răng Hàm Mặt sẽ phụ thuộc vào vật liệu của răng sứ, quá trình thăm khám và điều trị răng miệng của từng bệnh nhân. Do vậy, tùy thuộc vào nhu cầu, tình trạng sức khỏe răng miệng cũng khả năng tài chính của từng bệnh nhân. Vì thế chi phí cho từng ca sẽ khác nhau, không cố định.

Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo bảng giá các loại răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt dưới đây (thực tế mức giá sẽ có thể thay đổi tùy theo thời điểm):

Loại răng VNĐ/răng
Răng sứ kim loại thường 1.000.000 – 1.200.000
Răng sứ Titan 1.000.000 – 3.000.000
Răng sứ crom cobalt 3.000.000 – 5.300.000
Răng toàn sứ Zirconia 5.000.000
Răng sứ Cercon 5.500.000
Mặt dán sứ Veneer 6.000.000
Veneer sứ siêu mỏng 8.000.000
Răng sứ nail veneer siêu mỏng 12.000.000

 

XEM THÊM: Bảng Giá Các Loại Răng Sứ Cập Nhật Mới Nhất Hiện Nay.

Giá dịch vụ bọc răng sứ Bệnh viện Răng Hàm Mặt sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ
Giá dịch vụ bọc răng sứ Bệnh viện Răng Hàm Mặt sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ

Cần lưu ý gì khi làm răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt

Làm răng sứ ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt và nha khoa có những điểm khác biệt mà bạn cần phải lưu ý sau đây:

  • Về chi phí: Răng Hàm Mặt thường có chi phí thấp hơn một chút so với nha khoa, do được hỗ trợ bởi ngân sách nhà nước và bảo hiểm y tế. Tuy nhiên, chi phí cũng phụ thuộc vào loại hình dịch vụ, vật tư, trang thiết bị và độ khó của ca điều trị.
  • Về trang thiết bị: Nha khoa thường có lợi thế về việc trang bị các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đa dạng hơn nhiều so với bệnh viện. Vì là cơ sở y tế công nên trang thiết bị tại Bệnh viện sẽ không được cập nhật thường xuyên. Không gian, phòng khám, phòng chờ cũng sẽ không được khang trang như các phòng nha tư nhân. Đây cũng sẽ là một điều mà bạn bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn Bệnh viện Răng Hàm Mặt.
  • Về dịch vụ: Vì là dịch vụ công nên Bệnh viện Răng Hàm Mặt sẽ có rất nhiều người tìm đến. Số lượng khách hàng mỗi ngày thường khá đông nên thời gian chờ đợi thường kéo dài so với nha khoal. Ngoài ra, các nha khoa thường đầu tư vào chăm sóc khách hàng rất chu đáo, chế độ bảo hành và dịch vụ khách hàng vô cùng cạnh tranh.
  • Về tiện lợi: Khi làm răng ở răng sứ tại bệnh viện, bạn nên chuẩn bị trước đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân, thử bảo hiểm để quá trình diễn ra một cách nhanh chóng.
    Nếu bạn không quá nhiều thời gian chờ đợi và muốn thực hiện bọc răng sứ nhanh chóng thì có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ tại các phòng khám, trung tâm nha khoa tư nhân uy tín.

GỢI Ý:

Gợi ý địa chỉ bọc răng sứ CHUYÊN NGHIỆP – CHẤT LƯỢNG – GIÁ THÀNH HỢP LÝ dành cho bạn

Bên cạnh các ưu điểm được đề cập phía trên, bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt còn tồn tại một số hạn chế như thời gian chờ thăm khám lâu, cơ sở vật chất chưa đảm bảo, số lượng khách hàng đông, thời gian thăm khám không linh hoạt. Chính vì vậy, rất nhiều người dân lựa chọn giải pháp bọc răng sứ tại các phòng khám nha khoa để được giải quyết vấn đề nhanh chóng và có được nụ cười như ý muốn. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn nha khoa nào uy tín thì ViDental là một sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

ViDental là hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AIFC, là đơn vị đầu tiên tuẩn thủ 45 tiểu chuẩn Quốc tề toàn diện về các yếu tố như: an toàn vệ sinh, quy trình, vận hành, chăm sóc khách hàng, bảo hành cam kết, an toàn vệ sinh,…

Bác sĩ chuyên môn giỏi, có uy tín hàng đầu trong ngành nha khoa

Một trong những ưu điểm nổi bật của nha khoa ViDental đó là sở hữu đội ngũ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ. 100% các bác sĩ tại Nha khoa ViDental đều có trên 10 năm kinh nghiệm, gu thẩm mỹ hiện đại, chuẩn nhân tướng học. Tiêu biểu phải kể đến như:

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái: Giám đốc chuyên môn của Hệ thống nha khoa ViDental với hơn 25 năm kinh nghiệm
  • Bác nội trú Đại học Y Hà Nội Phạm Thùy Anh. Hiện bác sĩ Thùy Anh đang là Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ quốc tế ViDental Brace.
  • Bác sĩ Quang Anh – Đại học Y Hà Nội hiện đang là Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental Implant.

Đội ngũ bác sĩ giỏi tại Nha khoa ViDental tự hào khi nhận được sự tin cậy của hàng ngàn khách hàng. Đội ngũ bác sĩ luôn nỗ lực học hỏi, nâng cao nghiệp vụ, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để mang lại những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Họ cũng luôn lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo, giúp khách hàng có được nụ cười đẹp và sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Nha khoa ViDental áp dụng công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech hiện đại nhất hiện nay. Đây là công nghệ bọc răng sứ nhiều ưu điểm, được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm Bọc Răng, Dán sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic. Công nghệ này sử dụng các hạt công nghệ Nano để tạo ra sự kết dính, liên kết chặt chẽ giữa răng tự nhiên và chất liệu sứ. Nhờ đó mang lại hiệu trội về kích thước, hình dạng, màu sắc và độ bền của răng sứ.

Công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech cũng áp dụng phần mềm thiết kế nụ cười BEAUTY SMILE 4D, giúp bác sĩ quan sát tổng thể khuôn mặt và thiết kế dáng răng phù hợp với nhân tướng, sở thích và mong muốn của khách hàng

Thiết kế nụ cười bằng phần mềm Beauty Smile 4D

Công nghệ Bọc răng sứ Nano Biotech độc quyền

Nano Biotech là công nghệ Bọc răng sứ vượt trội, sử dụng các hạt phân tử Nano có kích thước vô cùng nhỏ, giúp dễ dàng kết dính với các chất liệu khác. Nhờ vậy, lớp phủ Nano trên bề mặt răng có khả năng liên kết chặt chẽ giữa mô lợi và mãi sứ giúp tăng cường sự ổn định của răng sứ trong miệng. Ngoài ra lớp phủ Nano còn có tác dụng ngăn ngừa sự tập trung của vi khuẩn và mảng báo lên bề mặt răng sứ, giữ cho răng sứ luôn sạch sẽ và trắng sáng. Nhờ vậy mà hạn chế được các vấn đề liên quan đến răng miệng như viêm nha chu, viêm lợi,…

TÌM HIỂU NGAY: Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano BioTech: Hiệu Quả X3 Cho Diện Mạo Hoàn Hảo

 Sử dụng vật liệu sứ cao cấp, chính hãng

Nha khoa ViDental sử dụng các loại răng sứ cao cấp, đảm bảo an toàn và chất lượng. Răng sứ chính hãng có độ bền cao, màu sắc tự nhiên và ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động bên ngoài. 100% răng sứ được sử dụng tại Nha khoa ViDental đều được nhập khẩu chính ngạch, có giấy tờ kiểm soát nguồn gốc và chứng minh chất lượng vật liệu. 

Hàng ngàn khách hàng tin tưởng và hài lòng với dịch vụ Bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental

Nhanh tay đặt lịch khám tại ViDental NGAY TẠI BÀI VIẾT NÀY để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. 

231227-VDT-BRS-CTA01-1.gif

Trên đây là phần review chi tiết dịch vụ bọc răng sứ bệnh viện Răng Hàm Mặt, bảng giá và một số lưu ý nên cân nhắc trước khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây. Bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ đến số hotline của bệnh viện để được tư vấn nhanh nhất. 

ĐỌC THÊM:

Array
Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano Shining 5S Có Gì Đặc Biệt?
Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano Shining 5S Có Gì Đặc Biệt?

Bọc răng sứ Nano Shining 5S là một trong những giải pháp công nghệ hiện đại được quan tâm hiện nay [1]. Ứng dụng công...

Việt Kiều nên về nước làm răng
Vì sao Việt Kiều nên về nước làm răng? So sánh dịch vụ làm răng ở Việt Nam và nước ngoài

Trong những năm gần đây, rất đông đảo Việt Kiều quyết định trở Việt Nam để điều trị các vấn đề về răng miệng và...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309