Bọc Răng Bạc Là Gì? Đặc Điểm Nổi Bật Và Chi Phí Thực Hiện

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ nội trú ĐH Y Hà Nội – Phạm Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ cấy ghép Nha khoa nâng cao: Cấy ghép và phục hình Implant tức thì
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant nha khoa cấp bởi viện đào tạo RHM - ĐH Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Chỉnh nha Invisalign Fundamentals Seminar Hoa Kỳ
  • Chứng nhận đào tạo Bí quyết chỉnh nha hiệu quả - Điều trị răng ngầm

Bọc răng bạc giúp cải thiện thẩm mỹ, khôi phục chức năng răng [1]. Dưới đây là thông tin chi tiết về bọc răng bạc:

1. Đặc điểm: Khắc phục nhanh chóng các khiếm khuyết của răng. Tuy nhiên, rất dễ bị oxy hóa dẫn đến các vấn đề không tốt cho sức khỏe [2].

2. Quy trình: Gồm các bước cơ bản [3]

  • Khám tổng quát: Đánh giá tổng quát tình trạng răng miệng
  • Vệ sinh khoang miệng và mài cùi: Làm sạch miệng và thực hiện mài nhỏ cùi răng làm trụ bọc răng.
  • Lấy dấu răng và tạo răng: Thiết kế răng bạc để bọc.
  • Lắp đặt răng bạc lên trụ và điều chỉnh cho phù hợp.

3. Giá cả: Chi phú một ca bọc răng bạc khoảng 1.000.000 - 5.000.000 đồng/răng. Mức giá sẽ có sự chênh lệch tại các địa chỉ nha khoa [4].

Để hiệu quả bọc răng được lâu dài, hãy chú ý đến vấn đề chăm sóc và vệ sinh răng miệng hàng ngày [5].

5. Vì răng bạc dễ gây viêm, Nha khoa ViDental cung cấp rất nhiều phương pháp bọc răng sứ khác có mức chi phí tương đương nhưng cải thiện vượt trội những nhược điểm của bọc răng bạc [6].

Bọc răng bạc là gì? Ai có thể thực hiện được? 

Bọc răng bạc là phương pháp phục nha thẩm mỹ được giới trẻ phương Tây ưa chuộng và du nhập vào Việt Nam mới vài năm trở lại đây. Chính vì màu sắc khác biệt, mà loại răng này được khách hàng lựa chọn để thể hiện phong cách và cá tính nổi loạn riêng. 

Tương tự như phương pháp bọc răng sứ, các nha sĩ sẽ mài cùi răng thật với tỷ lệ chính xác, sau đó tiến hành lấy dấu răng và chế tác mão sứ. Cuối cùng sẽ chụp mão răng giả làm từ chất liệu bác chụp lên cùi răng thật đã được mài sẵn. 

Răng bọc bạc là phương pháp phục nha thẩm mỹ được giới trẻ quan tâm hiện nay
Răng bọc bạc là phương pháp phục nha thẩm mỹ được giới trẻ quan tâm hiện nay

Không nổi bật như các phương pháp phục nha bằng chất liệu sứ, bọc răng bạc chỉ được số ít các bạn trẻ có cá tính mạnh dám thực hiện nhằm khẳng định tinh thần và giá trị riêng của họ. Đặc biệt, so với các dòng răng phủ sứ trên thị trường, mão răng được làm từ chất liệu bạc có chi phí rẻ hơn rất nhiều. Đây cũng là một ưu thế nổi bật của loại răng này. Hơn nữa, thời gian để hoàn thành xong quy trình bọc răng bạc cũng khá nhanh chóng, chỉ mất từ 2 – 5 này tùy tình trạng răng miệng và khâu chế tác mão răng. 

Như đã phân tích ở trên, kỹ thuật bọc răng bạc cũng tương tự phương pháp bọc sứ và được áp dụng hiệu quả trong các trường hợp sau: 

  • Răng bị ố vàng, nhiễm màu nặng và không thể khắc phục được bằng các biện pháp tẩy trắng răng thông thường. 
  • Răng bị mọc lệch, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn mức độ nhẹ và khách hàng muốn tối ưu thời gian phục nha. 
  • Răng bị sứt, mẻ làm cấu trúc răng không còn nguyên vẹn do va chạm mạnh hoặc một số lý do khác, khiến khuôn mặt bị mất thẩm mỹ nghiêm trọng.
  • Răng bị chết tủy, cần điều trị để tránh vi khuẩn lây lan hoặc tấn công sang vị trí răng xung quanh. 

THAM KHẢO: Bọc Răng Sứ Cho Răng Sâu Được Không?

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech đã xuất hiện từ những bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ...

Ưu và nhược điểm của phương pháp bọc răng bạc

Trên thực tế, bọc răng bạc không được các chuyên gia khuyến khích như phương pháp bọc răng toàn sứ hoặc răng bọc vàng. Nguyên nhân bởi, chất liệu bạc không có khả năng thích ứng cao trong môi trường khoang miệng. Chúng rất dễ bị oxy hóa khi bệnh nhân ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng, làm ảnh hưởng đến đến sức khỏe của người sử dụng. 

Lúc này, khách hàng buộc phải đến cơ sở nha khoa để làm lại răng mới để tránh các biến chứng xấu xảy ra. Điều này gây tốn kém chi phí và mất thời gian cho khách hàng. Bên cạnh đó, răng bọc bạc cũng không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, do màu răng khác hoàn toàn so với răng thật. Chính vì vậy, những khách hàng thường xuyên phải giao tiếp thì loại răng này không phải là sự lựa chọn phù hợp.

XEM NGAY: Hậu Quả Bọc Răng Sứ Không Đảm Bảo Chất Lượng.

Răng bọc bạc có ưu điểm về độ bền cũng như khả năng chịu lực tốt
Răng bọc bạc có ưu điểm về độ bền cũng như khả năng chịu lực tốt

Tuy nhiên, răng bạc cũng cũng có lợi thế về độ chắc chắn và khả năng chịu lực cao, giúp khách hàng thoải mái ăn nhai, mà không lo vấn đến nứt, vỡ phát sinh. Thông thường, các bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng nên thực hiện bọc răng sứ tại các vị trí phía trong cung hàm để đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ cao. 

Mặc dù vậy, nhiều bạn trẻ vẫn lựa chọn phục nha bằng chất liệu sứ ở các vị trí răng sứ 4 hoặc số 5 nhằm thể hiện sự độc đáo và cá tính riêng. Do vậy, bạn nên căn cứ vào nhu cầu và sở thích cá nhân để quyết định chọn loại răng giả phù hợp.

GỢI Ý: So Sánh Các Loại Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay.

Quy trình bọc răng bạc tại các cơ sở nha khoa hàng đầu 

Theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phục nha thẩm mỹ, quy trình bọc răng sứ cần được tiến hành theo tiêu chuẩn 5 bước sau nhằm đảm bảo hiệu quả và sức khỏe cho khách hàng.

Dưới đây Vidental sẽ tổng hợp chi tiết quy trình này cho bạn đọc tham khảo: 

  • Bước 1 – Kiểm tra và đánh giá tổng quan: Trước tiên bác sĩ cần xem xét tình trạng răng miệng của bệnh nhân và chỉ định thực hiện chụp X-quang để đánh giá cấu trúc xương răng. Trong trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh lý nha khoa, bác sĩ sẽ thông báo tình hình cụ thể và đưa ra phương hướng xử lý hiệu quả nhất. Sau khi bệnh nhân đã đảm bảo các điều kiện sức khỏe răng miệng, bác sĩ sẽ tư vấn về lộ trình cũng như các gói dịch vụ đi kèm sao cho tối ưu về mặt chi phí và thời gian nhất,
  • Bước 2 – Vệ sinh răng miệng và mài cùi răng: Cùi răng là kỹ thuật không thể thiếu đối với phương pháp bọc răng nói chung. Nhiều khách hàng lo lắng về vấn đề mài cùi sẽ ảnh hưởng đến các dây thần kinh bên trong khoang miệng. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của máy móc và công nghệ hiện đại, quá trình này diễn ra rất nhanh chóng và ngày càng khắc phục được những rủi ro xảy ra. Trước khi thực hiện mài cùi, các bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng bằng dụng cụ chuyên khoa để tránh vi khuẩn tấn công. 
  • Bước 3 – Lấy dấu răng và chế tác mão răng: Để đảm bảo mão răng bạc có hình dáng và kích thước giống y răng thật, các nha sĩ sẽ sử dụng thiết bị Camera Omnicam. Kỹ thuật này sẽ đưa ra thông số chính xác nhất, hỗ trợ cho việc chế tạo mão sứ vừa khít với cùi răng vừa được mài. 
  • Bước 4 – Phục hình răng: Trong thời gian chế tác mão răng bạc, bệnh nhân sẽ được gắn răng tạm để không làm ảnh hưởng hoặc cản trở việc ăn uống và sinh hoạt hằng ngày. Giai đoạn này, bệnh nhân cần chú ý đến chế độ ăn uống để không va chạm mạnh đến cùi răng thật, gây cảm giác ê buốt, khó chịu kéo dài. 
  • Bước 5 – Gắn mão bạc: Sau khi mão răng đã được hoàn thiện, bác sĩ sẽ lên lịch gắn răng cho bệnh nhân tại cơ sở nha khoa điều trị. Để đảm bảo hiệu quả, bác sĩ sẽ kiểm tra lại một lần nữa cùi răng và các mô mềm xung quanh răng. Nếu bệnh nhân đã đảm bảo các điều kiện về sức khỏe, bác sĩ sẽ tiến hành chụp mão răng bạc lên cùi răng và cố định chắc chắn bằng keo dính chuyên biệt. 

Lúc này, quy trình bọc răng bạc đã được hoàn thiện, bệnh nhân sẽ được tư vấn về cách chăm sóc răng tại nhà và lên lịch lịch tái khám để kiểm tra.

Chi phí bọc răng bạc bao nhiêu tiền?

Theo bảng giá công khai tại một số nha khoa chất lượng, được cấp phép hoạt động từ Bộ Y tế, chi phí bọc răng bạc dao động trong khoảng 1.000.000 – 5.000.000 VNĐ tùy từng nha khoa.

Chi phí thực tế có thể thay đổi dựa trên các yếu tố như:

  • Tinh trạng sức khỏe răng miệng: Nếu quá trình thực hiện bọc răng bạc cần xử lý các vấn đề như viêm nha chu, chết tủy,… thì khách hàng sẽ phải chi trả thêm các khoản phí phát sinh này.
  • Số lượng răng cần bọc: Chi phí được tính theo số lượng răng cần bọc. Chính vì vậy, số lượng răng cần bọc càng nhiều thì mức giá sẽ càng cao.
  • Chính sách dịch vụ tại nha khoa: Tùy thuộc vào mỗi nha khoa sẽ có chính sách dịch vụ khác nhau. Theo đó mà giá dịch vụ cũng sẽ có sự khác biệt giữa các đơn vị nha khoa.
  • Chất lượng dịch vụ: Thông thường, các phòng khám nha có thương hiệu, đội ngũ bác sĩ giỏi và chất lượng dịch vụ tốt sẽ có mức giá cao hơn.
Chi phí bọc răng bạc phù hợp với nhiều đối tượng
Chi phí bọc răng bạc phù hợp với nhiều đối tượng

Hướng dẫn chăm sóc răng sau khi bọc bạc

Sau khi hoàn thành xong các khâu trong quy trình bọc răng bạc, các bác sĩ sẽ tư vấn chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng đúng cách tại nhà, cụ thể như sau:  

Chế độ ăn sau khi bọc răng bạc phù hợp

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến thời gian sử dụng của các loại răng giả. Chính vì vậy, để đảm bảo tuổi thọ răng bạc bền lâu, khách hàng nên chú ý các vấn đề sau: 

  • Trong quá trình thực hiện, bệnh nhân sẽ có cảm giác đau nhẹ sau khi thuốc tê hết tác dụng. Lúc này, bạn nên tham khảo bác sĩ về cách sử dụng thuốc giảm đau hoặc uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không sử dụng thuốc kháng sinh loại nặng tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Điều này có thể gây ra phản ứng ngược với thuốc, khiến bệnh nhân bị kích ứng, khó chịu hơn.
  • Nếu cơn đau nhức kéo dài, bạn có thể xử lý bằng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh giúp làm lưu thông máu tại vị trí đau nhức. Cách này vô cùng hiệu quả, thường được các chuyên gia khuyến khích thực hiện. 
  • Tuân thủ ăn các loại thực phẩm mềm, dạng lỏng để hạn chế lực nahi trong tuần đầu tiên sau khi bọc bạc. Bởi giai đoạn này răng vẫn còn yếu và chưa ổn định trên cung hàm, nếu không được chăm sóc đúng cách có thể làm giảm tuổi thọ của răng bạc. 
  • Không nên cắn, nhai các loại thực phẩm quá cứng hoặc quá dẻo làm tác động lực lớn đến vị trí mới lắp răng giả. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế các đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh khiến răng bị ê buốt hoặc tổn thương. 
  • Răng bạc rất dễ bị xỉn màu hoặc chuyển đen do bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng. Do đó, bệnh nhân nên hạn chế các đồ uống có gas, nước giải khát hoặc các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá… Các thực phẩm này rất dễ phá hủy các lớp liên kết trong răng và khiến răng chuyển màu nhanh chóng. 
  • Không quên nạp năng lượng cho cơ thể bằng các loại vitamin và khoáng chất chứa trong sữa chua, nước ép, hoa quả tươi,…
Không sử dụng các thực phẩm chứa chất kích thích trong tuần đầu tiên sau khi bọc răng
Không sử dụng các thực phẩm chứa chất kích thích trong tuần đầu tiên sau khi bọc răng

Cẩn thận vệ sinh và chăm sóc răng sau khi bọc

Bên cạnh chế độ ăn uống thì việc chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng bạc cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Theo các chuyên gia, để kéo dài thời gian sử dụng răng bạc, khách hàng nên tuân thủ các lưu ý sau: 

  • Bàn chải lông mềm là sự ưu tiên hàng đầu: Bàn chải lông mềm, mảnh sẽ lấy sạch các cặn thức ăn còn thừa trong kẽ răng mà không làm tổn thương đến các mô mềm xung quanh răng. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý lực đánh để tránh làm xước răng bạc hoặc chảy máu chân răng. 
  • Chọn kem đánh tốt: Bạn nên ưu tiên chọn kem đánh răng từ các thành phần tự nhiên, không chứa chất tẩy rửa để tránh làm ăn mòn men răng và các thành phần trong răng bạc, khiến chúng bị oxy hóa và đổi màu. 
  • Súc miệng bằng nước muối: Theo các chuyên gia, việc súc miệng bằng nước muối sau bữa ăn giúp làm trung hòa lượng axit trong khoang miệng, từ đó bảo vệ răng và nướu tốt nhất. 

Đặc biệt, khách hàng không được bỏ lỡ các lịch hẹn tái khám định kỳ, điều này giúp bác sĩ kịp thời pháp hiện và xử lý các bệnh lý phát sinh. Đối với trường hợp bọc răng bạc, bệnh nhân cần tuyệt đối tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định và yêu cầu của bác sĩ để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất. 

Giải pháp tối ưu khắc phục nhược điểm của bọc răng bạc

Để khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của bọc răng bạc như: dễ bị oxy hóa, dễ gây viêm nhiễm, dị ứng và ảnh hưởng sức khỏe, Nha khoa ViDental khuyến khích khách hàng sử dụng các phương pháp bọc sứ sinh học khác để có hiệu quả phục hình tối ưu, an toàn và thẩm mỹ nhất. 

Hiện nay, bọc răng sứ sinh học cũng đang được đánh giá là phương pháp bọc răng hiệu quả nhất vì sở hữu những ưu điểm vượt trội như: lành tính, an toàn, màu sắc tự nhiên, đa dạng sự lựa chọn, độ bền cao…Dưới đây là bảng so sánh giữa bọc răng sứ sinh học và bọc răng bạc:

Yếu Tố

Bọc Răng Sứ Sinh Học

Bọc Răng Bạc

Nguyên liệu

Sứ cao cấp, tương tự như tự nhiên

Bạc hoặc hợp kim bạc

Tính Thẩm Mỹ

Độ tự nhiên cao, trùng với màu răng

Thường có màu xám hoặc bạc

Độ Bền

Tốt, không dễ bị nứt hoặc gãy

Dễ bị nứt hoặc bị ảnh hưởng bởi axit

Phản ứng Dị Ứng

Không gây kích ứng, tương thích với cơ thể

Có thể gây ra phản ứng dị ứng

Chi phí

Thường cao hơn so với bọc răng bạc

Thường rẻ hơn so với bọc răng sứ

Tuổi thọ

Tuổi thọ cao,  từ 5-20 năm

Tuổi thọ trung bình, có thể kéo dài từ 5-10 năm

Ưu Điểm

Tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt

Giá thành thấp, dễ điều chỉnh

Nhược Điểm

Chi phí cao, đòi hỏi kỹ thuật cao

Màu sắc không tự nhiên, độ bền thấp

5 lý do nên lựa chọn bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental 

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ bọc sứ sinh học, hãy đến với Nha khoa ViDental – Hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AIFC. Nha khoa ViDental là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng, phát triển theo mô hình Hệ sinh thái với 5 Trung tâm trực thuộc chất lượng cao. Trong đó, Trung tâm Bọc răng, Dán sứ thẩm mỹ – ViDental Clinic đảm nhiệm điều trị chuyên sâu về răng sứ, để mang đến cho khách hàng  trải nghiệm tốt nhất với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giải pháp công nghệ độc quyền cùng hệ thống chuỗi cơ sở đạt chuẩn Quốc tế. 

Dưới đây là 5 lý do nên lựa chọn bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental:

  • Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech độc quyền: Đây là công nghệ bọc răng sứ hiện đại và an toàn nhất hiện nay, được phát triển bởi các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới. Công nghệ này giúp tạo ra răng sứ có độ bền cao, đẹp tự nhiên như răng thật, tương thích tốt với răng thật và lợi. Với công nghệ này, khách hàng cũng sẽ không cần phải lo lắng bị mòi mòn nhiều răng thật vì các hạt nano tạo ra lớp sứ siêu mỏ, có tính kết dính cao với bề mặt răng thật. Từ đó loại trừ tình trạng viêm nhiễm, đau nhức, ê buốt hay khó khăn trong ăn nhai. 

231227-VDT-BRS-06-1.jpg

  • Răng sứ chính hãng với thẻ bảo hành lên đến trọn đời: Nha khoa ViDental sử dụng răng sứ nhập khẩu cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Emax, Zirconia, Celtra Duo, Katana, Cercon HT, Venus… Mỗi răng sứ đều có thẻ bảo hành riêng, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng và tuổi thọ của răng sứ.
  • Cam kết chất lượng bằng hợp đồng: Nha khoa ViDental luôn minh bạch và rõ ràng về chi phí và quy trình bọc răng sứ. Khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng cam kết chất lượng và hiệu quả của dịch vụ, đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm: Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm và chứng chỉ quốc tế trong lĩnh vực bọc răng sứ. Bác sĩ luôn tận tâm và chu đáo với khách hàng, tư vấn và thực hiện bọc răng sứ với quy trình chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại ViDental

  • Chi phí cạnh tranh – luôn luôn đảm bảo chất lượng điều trị tốt nhất: Nha khoa ViDental có mức giá bọc răng sứ hợp lý và cạnh tranh so với thị trường. Tùy theo loại răng sứ và số lượng răng cần bọc, khách hàng sẽ có mức giá phù hợp với ngân sách của mình. Ngoài ra, Nha khoa ViDental còn có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

XEM NGAY: Bảng giá bọc răng sứ và ưu đãi mới nhất tại ViDental 

Đó là 5 lý do nên lựa chọn bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental, bạn có thể đăng ký tại đây để được tư vấn miễn phí. 

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-08-1.gif

Trên đây là đánh giá tổng quan về ưu, nhược điểm và các vấn đề liên quan về phương pháp bọc răng bạc và các giải tháp thay thế tốt nhất. Hy vọng, qua bài viết trên bệnh nhân sẽ có thêm được nhiều thông tin bổ ích, từ đó chọn được phương pháp phục nha thẩm mỹ phù hợp. 

XEM THÊM:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (60)

  1. Hạnh Huỳnh says: Trả lời

    Cho mình xin lại địa chỉ nhé

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      NGay ngã tư nguyễn chí thanh – huỳnh thúc kháng, chỗ đường mới của pháo đà lángnull

    2. Nguyễn Khiên says: Trả lời

      Hôm trước qua đây tìm mãi k ra, hóa ra đi sang đường cũ, bên này ở phía đường mới nhé mội người

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, Nha khoa ViDental có cơ sở tại số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

  2. Anh Tuấn says: Trả lời

    M làm răng sứ dc chục năm rồi, giờ thấy cứ bị tụt lợi đen đen chân răng. Không biết có nên thay không nhỉ?

    1. Chi Nguyên says: Trả lời

      Thay đi vừa thẩm mỹ vừa đảm bảo

    2. Tram Diep says: Trả lời

      Đổi loại được rồi chị ạ, bây giờ nhiểu loại trên thị trường lắm

    3. Ngoc Han Huynh says: Trả lời

      Để lâu hôi miệng đấy, vệ sinh khó

  3. Thành Nhật says: Trả lời

    M bị mòn mặt nhai răng hàm, BS cũng khuyên nên bọc sứ. Tài chính cũng ít, mn rcm loại nào ok ạ?

    1. Phuong Oanh says: Trả lời

      Katana của nhật hoặc dòng cecon

    2. Đặng Hoa says: Trả lời

      Nếu k dùng được toàn sứ thì dùng loại sứ kim loại vậy

  4. Kieuphuong Vo says: Trả lời

    Vẫn phân vân không biết nên làm sứ hay bạc

    1. Thúy Huệ says: Trả lời

      Ui bọc loại bạc này hôi miệng lắm, mình mới đưa bố đi thay mấy cái. Xưa cũng bọc răng bạc ấy, giờ mình thay hết cho bố sang răng sứ rồi

    2. Anh Thư Nguyễn says: Trả lời

      M thấy ngày xưa mới hay dùng loại này thôi, chứ giờ nhiều sứ đẹp, bọc răng bạc lgi vậy b ơi

    3. Khánh Ly says: Trả lời

      Răng đang bt tự nhiên cứ muốn bọc 1 2 cái đen này vào làm gì vậy?

    4. LyLy says: Trả lời

      M thấy bpcj sứ OK hơn đấy b, răng bạc là ngày xưa mn mới hay dùng chứ giờ đâu thấy ai còn bọc nữa

  5. Hoang Tu Uyen says: Trả lời

    Không biết làm có đau không nhỉ

    1. Nguyen Tra My says: Trả lời

      Không đau đâu, lúc đầu mình cũng sợ đau nhưng k hề, làm 2 buổi là xong rồi

  6. Thảo Như says: Trả lời

    Muốn làm mà sợ bị fail, mình muốn làm sứ, k muốn làm bạc

    1. Bảo Hân says: Trả lời

      LÀm đi chứ băn khoăn gì bạn ơi, nếu răng mà sâu vỡ để lâu còn khó chịu ý

    2. Thu Thoa says: Trả lời

      Sợ fail là sợ như nào bạn ơi, yên tâm tin tưởng bs nè

  7. Zin Zin says: Trả lời

    M sợ làm xong ê buốt, có ai bị ko vậy nhỉ?

    1. Tổng kho rượu Niesh says: Trả lời

      Chị gái mình làm cả bộ 20 răng, chẳng sao cả, vừa thẩm mỹ mà ăn ngon lành

    2. Pham Minh Vu says: Trả lời

      Bọc răng xong ăn mạnh luôn, ăn còn tốt hơn cả trước lúc làm ấy chứ

  8. Hà Ngọc Hân says: Trả lời

    Có cần đặt hẹn bác sĩ trước không

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào chị, chị vui lòng đặt hẹn trước qua hotline 0987 933 309 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

    2. Hạnh Bùi Vũ says: Trả lời

      Đặt trước bạn ơi, qua đỡ phải chờ nè

    3. Bin Bon says: Trả lời

      Không biết có làm cuối tuần không nhỉ

    4. Ho Nhang says: Trả lời

      Có đó bạn ơiii, làm cuối tuần

  9. Tue Nhu Ngoc says: Trả lời

    Hôm trước mình đưa bố qua khám, cũng tham khảo làm răng bạc, nhưng sau được bs tư vấn tận tình, răng sứ phù hợp hơn nên đã lựa chọn, hiện tại bố mình dùng ok, nhai tốt mọi người tham khảo nhé

  10. Lê Trần Phương Linh says: Trả lời

    Nha khoa có cơ sở tại sài gòn k

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, hiện tại Nha khoa ViDental có cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, bạn vui lòng liên hệ tới hotline 0987 933 309 để được hỗ trợ tư vấn và đặt lịch

    2. Lương Thảo says: Trả lời

      Nha khoa làm việc cuối tuần không ạ

    3. Hiền Lê says: Trả lời

      Có đó bạn ơi, làm cả tuần

    4. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, Nha khoa ViDental làm việc tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 – Chủ Nhật, từ 8:00 – 18:00 hàng ngày

    5. Sơn Lan says: Trả lời

      Làm xuyên trưa, ai tranh thủ qua thì qua nhé

  11. Hà Nhi says: Trả lời

    Ai làm chưa ạ, em muốn tham khảo làm 1 răng

    1. Phượng Nguyễn says: Trả lời

      Chị chưa làm răng bạc nhưng làm răng sứ rồi, ưng nha em

    2. Huyền Ng says: Trả lời

      Bà mình làm rồi, về ăn nhai tốt bạn ạ

  12. Viet Anh says: Trả lời

    Bọc răng này có cần mài nhỏ không ạ

    1. Lazycat says: Trả lời

      Có chứ bạn ơi, mài nhỏ như bình thường làm răng sứ ý, rồi mới làm khuôn lắp răng lên được

  13. Minh Khue says: Trả lời

    Làm răng bạc có cần chăm sóc đặc biệt gì không nha khoa

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Răng bạc rất dễ bị xỉn màu hoặc chuyển đen do bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng. Do đó, chị nên hạn chế các đồ uống có gas, nước giải khát hoặc các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…

    2. Ngọc Duy says: Trả lời

      Được 1 thời gian xấu lắm chị ơi, oxy hóa với cả nhanh hỏng

    3. Hoàng Lan says: Trả lời

      Làm xong đi thăm khám tái khám định kỳ chị ạ

  14. Trang Thu says: Trả lời

    Ngoài răng bạc có răng vàng không, tôi muốn làm răng vàng

    1. Trthi Trúc says: Trả lời

      Hôm trước em cũng đưa người nhà qua, có đó bác, giá thì tùy theo giá vàng, làm lâu hơn đó

    2. Xuân Đạm says: Trả lời

      Bác muốn làm như ngày xưa ạ

  15. Tài Hoàng says: Trả lời

    Tôi xin địa chỉ khám răng tổng quát nhé

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào anh, anh vui lòng liên hệ tới hotline 0987 933 309 hoặc nhắn tin trực tiếp fanpage https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam , Nha khoa ViDental sẽ liên hệ tư vấn cho anh trong thời gian sớm nhất

  16. Thạnh Tăng says: Trả lời

    Cho tôi hỏi chi phí đắt không

    1. Hop Bui Thi says: Trả lời

      Đắt hơn sứ anh ạ, cũng k có đâu

  17. Hương Hương says: Trả lời

    Nên làm răng bạc hay sứ, ai làm rồi cho em xin reivew nhé ạ

    1. Yến Vi says: Trả lời

      Bọc cho răng sâu vỡ cứ dùng loại sứ cho bền đẹp, trước đây mình dùng sứ kim loại, sau đổi hết sang dòng toàn sứ

    2. Tieu Phuong says: Trả lời

      Sao lại đổi vậy bạnn

    3. Euphy says: Trả lời

      Ai trước bọc bằng sứ kim loại sẽ biết dùng loại đấy hôi miệng, với cả thấy dễ vỡ sứ bên ngoài hơn. Còn dòng mới bền chắc

    4. Trung says: Trả lời

      Thích bọc độc lạ thì thích gì làm đấy, còn để bth thì bọc sứ đi

  18. Lê Huyền says: Trả lời

    Bây giờ ít ai làm răng bạc rồi, răng sứ màu đẹp giống răng thật, cứng bền, giá cũng tốt

    1. Bảo Quỳnh says: Trả lời

      Đúng đấy, chắc các cụ mới thích làm răng vàng răng bạc thôi

    2. Tuyen Ngo says: Trả lời

      Răng bạc cho cá tính hihi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309