Bác Sĩ Nha Khoa ViDental Đại Diện Đại Biểu Tham Gia Hội Nghị Khoa Học “Tranh Luận Và Xu Hướng Mới Trong Nha Khoa Đương Đại”

Vừa qua, đội ngũ bác sĩ Nha Khoa ViDental đại diện tham gia Hội nghị khoa học lần thứ nhất với chủ đề “Tranh luận và xu hướng mới trong ngành nha khoa đương đại” do trường Đại học Văn Lang tổ chức. Đây là chương trình hội thảo lớn, thu hút hơn 1.200 người từ các bệnh viên chuyên khoa và các cơ sở đào tạo có tên tuổi trên cả nước tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đã trình bày những nội dung thuộc lĩnh vực implant, chỉnh nha, nha chu cùng nhiều nội dung thuộc lĩnh vực thách thức khác như khớp thái dương hàm và nội nha chuyên sâu. Trong chương trình, TS.BS Trần Ngọc Quảng Phi và TS.BS Trần Thị Nguyên Ny cùng đề cập đến hai hướng tiếp cận mới trong điều trị rối loạn khớp thái dương hàm “Định vị cầu lồi” và “Liệu pháp hành vi”. Hai hướng tiếp cận mới này có khả năng bổ khuyết cho nhau trong điều trị nha khoa bệnh lý.

hoi-thao-1.jpg
Hội trường chương trình hội thảo khoa học

Đối với lĩnh vực nha chu, đại biểu từ khoa răng hàm mặt hai trường cùng trình bày vấn đề được quan tâm nhất hiện nay là thẩm mỹ nụ cười và điều trị thẩm mỹ nha chu. ThS. BS Phạm Hoài Nam (chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha chu) cũng trình bày hai phương pháp tiếp cận điều trị tụt nướu. 

Bên cạnh đó, ThS. BSCK2 Nguyễn Mẹo nêu ra phương pháp tiếp cận toàn diện trong điều trị cười hở nướu với những ca minh họa lâm sàng về thành công của việc tiếp cận phù hợp. Một xu hướng mới trong nội nha là ứng dụng những kiến thức mới nhất về sinh học tủy răng vào lâm sàng đã được TS.BS Kiều Quốc Thoại (ĐH Y Nha khoa Tokyo) trình bày.

Tại sự kiện, lĩnh vực Implant là chủ đề lớn nhất trong hội nghị được các chuyên gia đề cập thảo luận. Trong đó có: giải pháp implant gò má cho những trường hợp phức tạp, vai trò mô xương và mô mềm trong thành công điều trị implant. Ngoài ra, vấn đề bảo tồn trong nha khoa cũng là vấn đề được nhấn mạnh tại hội nghị.

Mở đầu phiên hội nghị buổi chiều là trình bày của GS. Paulo Malo về phương pháp All-on-4 Implant gò má và All-on-4 với những trường hợp tiêu xương trầm trọng. “All-on-4” là chủ đề đã được trình bày trước đó. 

hoi-thao-1-1.jpg
Phần trình bày của chuyên gia trong chương trình

Tuy nhiên, trong tham luận, GS. Paulo Malo chủ yếu làm rõ các kỹ thuật cấy ghép Implant và trực tiếp giải đáp các câu hỏi xoay quanh vấn đề Implant như làm thế nào để cấy ghép Implant và những biện pháp cần lưu ý để tránh biến chứng khi cấy ghép cũng như cách khắc phục nếu như xảy ra tình trạng biến chứng.

Theo bác sĩ Đạt Hoàng (Chuyên gia cố vấn – Bác sĩ tại Nha Khoa ViDental) cho biết: “Lĩnh vực Implant là bước tiến đột phá của ngành nha khoa thẩm mỹ, bởi vậy đây không chỉ đơn thuần là phương pháp phục hình răng đã mất. Mà thậm chí giải pháp này còn có thể khắc phục giải quyết những khuyết điểm về xương hàm của người bệnh. Từ đó giúp bệnh nhân có khuôn mặt và hàm răng chắc khỏe hơn.”

Với thế mạnh là các dịch vụ về trồng răng, phục hình răng sứ, cấy ghép Implant, Nha Khoa ViDental hiện đang là điểm đến tin cậy của các khách hàng đang gặp vấn đề về mất răng, hỏng răng, răng sâu vỡ nặng. 

Đặc biệt với nhóm đối tượng khách hàng lớn tuổi, người có bệnh nền, Nha Khoa ViDental tự tin mang đến giải pháp trồng răng an toàn, không biến chứng, cam kết bền bỉ đến 50 năm.

hoi-thao-2.jpg
GS Paulo Maló và các đại biểu trao đổi tại hội nghị khoa học

Nắm trọng trách chuyên sâu về dịch vụ cấy ghép implant do đó tại buổi hội thảo, các đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Nha Khoa ViDenral được dẫn dắt và phát triển mạnh mẽ để trở thành Trung tâm trồng răng với tiêu chuẩn tốt nhất, mang đến trải nghiệm cho mọi khách hàng trong và ngoài nước.

Ngoài phiên hội nghị chính, chương trình cũng tổ chức song song các phòng thực hiện chuyên đề Hands-on và được dẫn dắt bởi các bác sĩ đang công tác tại khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại Học Văn Lang. Qua đó, giúp các hội thảo viên tìm hiểu về ứng dụng Piezo trong thủ thuật nhổ răng sang chấn tối thiểu. Đồng thời cập nhật thêm các kiến thức về giải phẫu xoang hàm và được hướng dẫn các bước cơ bản để thực hiện bản thiết kế nụ cười bằng công nghệ trình chiếu có sẵn.

TS Nguyễn Cao Trí, Chủ tịch HĐQT trường ĐH Văn Lang cho hay: “Đây là hội nghị khoa học lần đầu tiên được tổ chức và có quy mô lớn nhất trong ngành Răng Hàm Mặt Việt Nam. Những xu hướng mới trên thế giới trong ngành nha khoa được đại sẽ được mổ xẻ, thảo luận để hiểu và phát triển nhiều hướng tiếp cận khác nhau. 

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

sheis-439x350
Sheis ký kết hợp đồng hợp tác cùng Nghệ Nha Khoa ViDental

Mới đây, Siêu ứng dụng Làm đẹp, Thẩm mỹ & Sức khỏe cho Phụ nữ hiện đại Sheis ký kết hợp đồng hợp tác cùng...

bs-thai-dao-tao-nha-khoa-tong-quat (1)
BS CKII Thái Nguyễn đào tạo về nha khoa tổng quát cho đội ngũ chuyên viên Nha khoa ViDental

Nha khoa tổng quát là lĩnh vực tập trung vào chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng...

cskh3
Chuyên Gia ViDental Trực Tiếp Đào Tạo Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Toàn Hệ Thống

Vừa qua, chuyên gia ViDental kết hợp với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tư vấn trong hệ thống để trực tiếp đào tạo...

ky-ket-booking-smile-va-vidental
Nha khoa ViDental ký kết hợp tác chiến lược cùng Booking Smile

Đánh dấu sự kiện quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển nền tảng kết nối nha khoa 4.0, Booking Smile đã ký...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309