TOP 10 Bác Sĩ Nha Khoa Niềng Răng Giỏi, Uy Tín Nhất Tại TPHCM

Bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM là từ khóa được nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ chỉnh nha tăng cao cùng với đó là những tiêu chí về an toàn và chất lượng. Trong đó, tiêu chí về bác sĩ chuyên môn giỏi luôn được đặt lên hàng đầu. 

Danh sách 10 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM được nhiều người biết đến

Khi phỏng vấn các khách hàng có nhu cầu niềng răng, đa số khách hàng đều cho răng tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn nha khoa đó chính là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đang công tác tại đơn vị. Bởi vì bác sĩ giỏi sẽ đánh giá chính xác tình trạng cũng như đưa ra phương án xử lý tối ưu nhất khi niềng răng và hạn chế được các tác hại của niềng răng. Dưới đây là profile của các bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM được nhiều người tin tưởng nhất:

#1. Bác sĩ niềng răng giỏi Nguyễn Thị Thái 

  • Tốt nghiệp BS CKII – Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội.
  • Tham gia nghiên cứu sinh tại 4 quốc gia có ngành nha khoa phát triển hàng đầu thế giới bao gồm: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore.
  • TOP 10 bác sĩ sở hữu chứng chỉ chỉnh nha Invisalign Hoa Kỳ tại Hà Nội.
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam.
  • Giám đốc chuyên môn Hệ thống nha khoa ViDental

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Bác sĩ Thái sở hữu kho chứng chỉ đào tạo vô cùng “đồ sộ”. Nổi bật nhất trong đó là Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign  của Hoa Kỳ – Top 5 chứng chỉ chỉnh nha uy tín hàng đầu thế giới. Và bác sĩ Thái là 1 trong 10 bác sĩ ĐẦU TIÊN tại Hà Nội đạt được chứng chỉ này. 

Suốt thời gian công tác của mình, bác sĩ Thái đã chỉnh nha thành công hơn 5.000 trường hợp từ đơn giản đến phức tạp cho khách hàng trong và ngoài nước. Với tinh thần học tập cả đời, bác sĩ Thái không ngừng tham gia các hội thảo chuyên môn ở nước ngoài để nâng cao kiến thức và kỹ năng, học hỏi từ những quốc gia có ngành nha khoa phát triển. 

Sau nhiều năm nghiên cứu, bác sĩ Thái ứng dụng thành công giải pháp niềng răng Vi-smile độc quyền tại nha khoa ViDental. Với phương pháp này, khách hàng sẽ được trải nghiệm quá trình niềng răng ít đau hơn, rút ngắn thời gian và ngăn ngừa 99% biến chứng. 

XEM NGAY: Công Nghệ Niềng Răng Vi-Smile Độc Quyền Vượt Trội Tại Nha Khoa ViDental

Bác sĩ Thái Nguyễn có bề dày kinh nghiệm và kỹ thuật vững vàng luôn đưa ra những giải pháp, phương án chỉnh nha hiệu quả nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài thân thiện, sự nhẹ nhàng và chu đáo trong thăm khám điều trị cũng khiến khách hàng ngày càng yêu mến bác sĩ Thái.

Thông tin liên hệ:

banner-moblie-bs-Thai.jpg

#2. Bác sĩ nội trú Phạm Thùy Anh – Chuyên gia chỉnh nha

  • Tốt nghiệp bác sĩ nội trú loại Giỏi ngành Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội.
  • Sở hữu nhiều chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu trong và ngoài nước.
  • 3.000+ ca chỉnh nha thành công cho mọi trường hợp: răng khấp khểnh, răng hô, răng móm, răng thưa,…
  • Giám đốc chuyên môn Trung tâm niềng răng thẩm mỹ Quốc tế – ViDental Brace

bac-si-thuy-anh-nieng-rang.jpg

Bác sĩ Thùy Anh có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, đặc biệt là chỉnh nha trẻ em và mang đến nụ cười tự tin, rạng rỡ cho các bé. Với kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Thùy Anh có khả năng nhận định, đánh giá chính xác tình trạng của răng. Từ đó đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp, mang đến hiệu quả tốt nhất và hạn chế những biến chứng có thể xảy ra. 

Bác sĩ Thuỳ Anh đặc biệt chú trọng vào “cá nhân hoá” vẻ đẹp hàm răng cho từng khách hàng bởi mỗi người sẽ có một nụ cười riêng, một khuôn mặt riêng. Vì vậy, trước khi tiếp nhận một case chỉnh nha, bác sĩ luôn nghiên cứu kỹ lưỡng các yếu tố thẩm mỹ và khoa học để “thiết kế” phác đồ toàn diện và chuyên biệt. 

Bác sĩ Thùy Anh luôn đề cao phương án bảo tồn tối đa răng thật, hạn chế nhổ răng nhất có thể và chú trọng đến sức khỏe ăn nhai lâu dài. Các ca niềng răng do bác sĩ Thùy Anh thực hiện đều được đảm bảo an toàn, hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, với tinh thần hướng đến cộng đồng, bác sĩ Thuỳ Anh cùng đội ngũ của nha khoa ViDental đã thực hiện hoạt động “Nha khoa học đường” với mục đích thăm khám miễn phí răng miệng cho trẻ em. Cũng nhờ thế mà phụ huynh của nhiều bạn nhỏ phát hiện ra được vấn đề về bệnh lý liên quan, tình trạng răng cần can thiệp chỉnh nha kịp thời cho con của mình.

Bac-si-Thuy-Anh-dong-hanh-cung-nu-cuoi-tre-Viet-khoe-manh.jpg

100% khách hàng sau khi niềng răng đều cảm thấy vô cùng hài lòng về tay nghề, trình độ chuyên môn cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ chu đáo, nhiệt tình của bác sĩ Thùy Anh. Bạn có thể liên hệ với bác sĩ Thùy Anh qua thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

230920-VDT-BsThuyAnh-20.gif

#3. Bác sĩ chỉnh nha giỏi ở TPHCM Lê Ngọc Minh

Bác sĩ Lê Ngọc Minh là bác sĩ niềng răng uy tín ở TPHCM, sự ấm áp, tư vấn nhiệt tình cùng với những kiến thức chuyên môn giỏi của bác sĩ đã chiếm trọn niềm tin của rất nhiều bệnh nhân, đặc biệt là những ai đang gặp tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh không đều,…

Tốt nghiệp trường Đại học Dược – Đại học Huế và đã tham gia nhiều khóa đào tạo phục hình, chỉnh nha chuyên sâu của các giáo sư, tiến sĩ trong và ngoài nước, Bác sĩ Lê Minh Ngọc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân phẫu thuật nụ cười, tự tin hơn trong cuộc sống. Hiện tại, bác sĩ Minh đang công tác tại NewGate – đơn vị đối tác và chuyển giao công nghệ cho Hệ sinh thái nha khoa hàng đầu tại Việt Nam Vidental.

Liên hệ đặt lịch bác sĩ Minh: ViDental – NewGate, số 218 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM.

Bác sĩ Lê Minh Ngọc - Chuyên gia niềng răng tại Vidental - New Gate
Bác sĩ Lê Minh Ngọc – Chuyên gia niềng răng tại Vidental – New Gate

#4. Bác sĩ Đạt Hoàng

Khi tìm kiếm thông tin về các bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM, cái tên Đạt Hoàng sẽ luôn xuất hiện trên những vị trí đầu tiên. Bác sĩ Đạt Hoàng tốt nghiệp trường Đại Học Y Thái Bình sau đó chuyển công tác vào Sài Gòn. Năm 2016, bác sĩ Hoàng đã đi tu nghiệp chuyên khoa tại đại học Harvard, ông đã tham gia nghiên cứu và làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y Nha khoa như: Tiến sĩ Nobulo – Nhật Bản, Giáo sư Nelson Opperman – Mỹ.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, bác sĩ Đạt Hoàng đã thăm khám và chỉnh nha thành công cho hơn 3000 bệnh nhân trên toàn quốc, đặc biệt là ở khu vực TPHCM và các tỉnh miền Tây. Mọi người đều rất hài lòng và đánh giá cao sự tận tâm cũng như tay nghề giỏi của bác sĩ, điều trị nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn, an toàn và không có những biến chứng phát sinh.

Một số thông tin về bác sĩ Đạt Hoàng:

  • Từng học tập và công tác tại Bệnh viện Bạch Mai.
  • Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trồng răng Implant, niềng răng với hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Người đứng  đầu trung tâm đào tạo và giảng dạy Pita Dent (Đơn vị đào tạo kỹ thuật nha chuyên sâu cho các bác sĩ trên toàn quốc).
  • Là nhà sáng lập nha khoa New Gate và cố vấn chuyên môn cho nhiều nha khoa khác.

Thông tin liên hệ: Nha Khoa ViDental, 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Đạt Hoàng đã từng tu nghiệp tại đại học Harvard Hoa Kỳ
Bác sĩ Đạt Hoàng đã từng tu nghiệp tại đại học Harvard Hoa Kỳ

230630-VDT-20.gif

#5. Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn

Nằm trong TOP những bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM , bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn là cái tên được nhiều người nhắc đến. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Y dược TPHCM, ông đã đi tu nghiệp theo chương trình chỉnh nha chuyên sâu Progressive của Mỹ – Đất nước có nền Y Nha khoa phát triển hàng đầu thế giới để nâng cao kiến thức chuyên môn và tay nghề. Hơn 11 năm kinh nghiệm, bác sĩ Nguyên sẽ thăm khám và chỉ ra phương án niềng răng mang lại hiệu quả cao nhất, không phát sinh chi phí riêng cho từng khách hàng.

TÌM HIỂU: Các Loại Niềng Răng Được Chọn Lựa Nhiều Nhất Hiện Nay.

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn đang công tác tại Nha khoa Peace Dentistry. Nếu muốn đặt lịch thăm khám của bác sĩ Nguyễn mọi người có thể liên hệ trực tiếp nha khoa.

Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Peace Dentistry tại số 563 – 565 Đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, TPHCM.

#6. Bác sĩ Nguyễn Thanh Phong

Là bác sĩ niềng răng giỏi tại TPHCM, bác sĩ trẻ Nguyễn Thanh Phong được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và đặt lịch thăm khám. Bác sĩ Phong đã tốt nghiệp trường Đại học Răng Hàm Mặt TPHCM và đã nhận được nhiều chứng chỉ chuyên khoa như: Chứng chỉ trồng răng Implant chuyên sâu, chứng chỉ Tiểu phẫu nha khoa, chứng chỉ Nhổ răng khôn không đau, chứng chỉ Phục hình thẩm mỹ Quốc tế, chứng chỉ Chỉnh nha nâng cao,…

Tuổi đời và tuổi nghề còn trẻ nhưng bác sĩ Phong đã được các chuyên gia đánh giá cao về năng lực cũng như tay nghề. Bên cạnh niềng răng thẩm mỹ, bác sĩ Phong cũng tham gia nhiều case phẫu thuật phục hình răng, điều trị hở hàm ếch, dị tật bẩm sinh…

Thông tin liên hệ bác sĩ Phong: Nha Khoa ViDental – NewGate, số 218 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP HCM.

Bác sĩ trẻ Nguyễn Thanh Phong được rất nhiều bệnh nhân khen ngợi
Bác sĩ trẻ Nguyễn Thanh Phong được rất nhiều bệnh nhân khen ngợi

#7. Tiến sĩ  nha khoa Lê Tấn Hùng

Tiến sĩ, bác sĩ nha khoa Lê Tấn Hùng không chỉ nổi tiếng là bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM mà ông còn là người duy nhất của Việt Nam báo cáo thành công tại ICOMS 2017 và Đại hội ngành Thẩm mỹ toàn cầu do Hội Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ Quốc Tế ISAPS tổ  chức năm 2018 về các đề tài Phẫu thuật hàm mặt và Phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ Hùng đã và đang nghiên cứu rất nhiều đề tài về niềng răng, chỉnh nha, phẫu thuật thẩm mỹ khuôn miệng. Mặc dù dành chủ yếu thời gian cho sự nghiệp nghiên cứu nhưng Bác sĩ Hùng vẫn tham gia trực tiếp thăm khám và điều trị trực tiếp cho những ca phẫu thuật khó. Hiện bác sĩ Hùng đang công tác tại Thẩm mỹ viện Hùng Vương.

Địa chỉ liên hệ: 566 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, thuộc Quận 10, TPHCM.

#8. Bác sĩ nha khoa Nguyễn Duy Tân

Bác sĩ Nguyễn Duy Tân đang công tác tại nha khoa Newgate – Đơn vị liên kết và chuyển giao công nghệ cho Nha Khoa ViDental. Ông được biết đến là một bác sĩ chỉnh nha giỏi ở TPHCM, từng theo học tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ và thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu để trau dồi kiến thức chuyên môn.

Là một người rất cẩn thận và chu đáo, bác sĩ Tân được nhiều bệnh nhân yêu mến và khen ngợi. Một số thông tin khác về bác sĩ Tân:

  • Tốt nghiệp khóa Design Smile.
  • Được cấp chứng chỉ Cấy ghép Implant chuyên sâu.
  • Chứng chỉ nhổ răng không đau.

Thông tin liên hệ đặt lịch bác sĩ Tân: Nha Khoa ViDental – NewGate, số 218 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM.

Chuyên gia Nguyễn Duy Tân - Bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM
Chuyên gia Nguyễn Duy Tân – Bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM

#9. Bác sĩ Nguyễn Thanh Trường

Nếu đang tìm kiếm bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM, mọi người có thể ghi lại thông tin về bác sĩ Nguyễn Thanh Trường hiện đang công tác tại Nha khoa Trường Thành, Quận 2. Ông tốt nghiệp trường Đại học Y Dược Huế sau đó theo học chuyên sâu tại trường Đại học Y Dược TPHCM và Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố HCM. Khi nhận được học bổng Fulbright ông đã sang Mỹ tu nghiệp tại đại học Harvard.

Bác sĩ Trường đã tham gia điều trị trực tiếp cho nhiều case niềng răng, chỉnh răng thưa, răng lệch lạc, hàm hô móm… Để đặt lịch thăm khám của bác sĩ Nguyễn Thanh Trường, mọi người có thể liên hệ trực tiếp nha khoa Trường Thành.

TÌM HIỂU NGAY: Niềng Răng Hô Thực hiện như thế nào?

#10. Tiến sĩ – Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm

Nữ tiến sĩ – Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm cũng nằm trong TOP 9 bác sĩ niềng răng giỏi ở khu vực phía Nam. Trong hơn 20 năm làm việc, bác sĩ đã kiến tạo nụ cười cho hàng ngàn bệnh nhân từ niềng răng đến, trồng răng, phẫu thuật chỉnh nha… Hiện bác sĩ Trâm đang là thành viên của ADA – Hiệp hội nha sĩ Mỹ, thành viên hiệp hội cấy ghép Implant được thành lập bởi Thụy Sỹ, bác sĩ chính tại Nha khoa Paris.

Liên hệ đặt lịch bác sĩ Trâm: Số 84A, Đ. Bà Huyện Thanh Quan, P. 9, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Trâm có nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc
Bác sĩ Trâm có nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc

#11. Thạc sĩ Trần Mỹ Nga

Bác sĩ chuyên khoa I, Thạc sĩ Trần Mỹ Nga hiện đang là trưởng khoa Chỉnh nha tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, bác sĩ Nga đã thực hiện chỉnh nha thành công cho hơn 6000 bệnh nhân và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TPHCM và có các chứng chỉ chuyên môn về: Nhổ răng, trám răng, điều trị hở lợi, niềng răng, phục hình răng sứ…

Bên cạnh niềng răng, bạn có thể đặt lịch Thạc sĩ Trần Mỹ Nga thực hiện các dịch vụ khác như: Chăm sóc răng miệng, điều trị chuyên sâu hoặc phụ hình thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ bác sĩ Nga: 470 – 472, đường Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Tp.HCM.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình niềng răng không chỉ giúp cải thiện độ chính xác mà còn nâng cao độ hiệu quả vượt trội. Một minh chứng rõ ràng về điều...

Lưu ý khi chọn bác sĩ niềng răng giỏi ở Hồ Chí Minh

Việc chọn bác sĩ giỏi là rất quan trọng, tiêu chí này chiếm phần lớn tỷ lệ thành công của một case niềng răng, hạn chế vấn đề niềng răng hỏng. Vì vậy, mọi người nên tham khảo thông tin chi tiết về các bác sĩ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn niềng răng tại nha khoa nào nhé. Bên cạnh đó, khi chọn bác sĩ niềng răng mọi người nên lưu ý:

  • Lựa chọn các bác sĩ đã được cấp chứng chỉ, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực niềng răng nói riêng và nha khoa thẩm mỹ nói chung.
  • Bên cạnh tay nghề giỏi, mọi người cũng nên chọn các bác sĩ nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm với nghề, nhẹ nhàng và đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình niềng răng.
  • Bác sĩ làm việc tại các nha khoa lớn uy tín, có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc nha khoa hiện đại.
  • Liên hệ trực tiếp các nha khoa nơi bác sĩ công tác để xác thực thông tin về bác sĩ cũng như lịch làm việc hàng tuần để dễ dàng sắp xếp thời gian điều trị.
  • Tham khảo thông tin review từ các bệnh nhân đã được các bác sĩ điều trị để có cái nhìn khách quan hơn.

Hi vọng với thông tin về profile của các bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM trong bài viết này giúp mọi người dễ dàng hơn khi ra quyết định niềng răng ở đâu và ai là người thực hiện. Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao của các bác sĩ giỏi sẽ đảm bảo tối ưu hiệu quả và rút ngắn thời gian cho liệu trình niềng răng.

ĐỌC THÊM:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (56)

  1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

    Nha khoa ViDental ở tất cả các cơ sở đều có chương trình niềng răng trả góp bạn nhaaa. Bạn liên hệ với ViDental qua hotline 0987933309 để đặt lịch thăm khám và nhận những ưu đãi nhé

  2. Xuân Dương says: Trả lời

    Mình cũng rất đắn đo trong quá trình tìm hiểu chỗ niềng răng, may mà nghe bạn mình giới thiệu làm ở đây. Mình thấy rất ổn, bác sĩ chuyên môn và cơ sở vật chất đều ok, mình sẽ giới thiệu cho người thân

  3. Yến Hoàng Phạm says: Trả lời

    Mình đang niềng ở chỗ ViDental này rồi, bác sĩ làm rất chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, care cũng rất tận tâm, nói chung là mình rất ưng

  4. Thảo Linh says: Trả lời

    Mình cũng đã tìm hiểu nhiều rồi mới quyết định chọn niềng chỗ bác sĩ Thùy Anh, bạn có thế đọc bài này xem sao https://nhakhoavidental.com/bac-si-nieng-rang-gioi-o-ha-noi-10830.html

  5. Phuong92 says: Trả lời

    Trong quá trình tìm hiểu các nha khoa để niềng mình cũng đi tham khảo 2-3 nha khoa, mà có mỗi ViDental cho xem trước kết quả niềng cho cả mắc cài kim loại ấy. Đây cũng là 1 trong những lý do chính để mình lựa chọn niềng răng tại đây, không chỉ có công nghệ tiên tiến mà bsi Thái cũng rất tận tình, thăm khám kỹ lưỡng, tay nghề chuyên môn tốt nên mình rất an tâm ký hợp đồng

  6. ngân82 says: Trả lời

    Quyết định niềng tại vidental là sư lựa chọn đúng, cảm ơn bsi Thái đã giúp cháu có nụ cười tự tin hơn trước kia rất nhiều

  7. Hoang An says: Trả lời

    Mình thấy bsi Thái của ViDental làm ok đấy, tận tâm, chuyên nghiệp mà nói chuyện cũng rất thân thiện nữa
    Các bạn có thể xem thêm review về bsi ở link này này https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/dr-thai-nguyen-smile

  8. Oanh Lê says: Trả lời

    Hàm răng của mình bị khấp khểnh xô lệch cách đây chục năm về trước do 2 răng khôn mọc lệch đẩy khớp cắn và hàm dưới răng mình trở nên lộn xộn mất thẩm mỹ. Với hàm răng không đều gây nên việc ngại giao tiếp cùng với độ tuổi 30 nên mình cũng chần chừ suy nghĩ đắn đo, sau khi hỏi thăm nhiều nơi mình qdinh đặt niềm tin nơi ViDental. Được bsi Thái chăm sóc case của mình rất nhẹ nhàng và tận tâm, nhờ đó răng mình chạy đúng tiến trình và đạt được kết quả mỹ mãn như mong đợi. Chấm cho Vidental và bsi Thái 10/10 ạ

  9. Luyện Thương says: Trả lời

    Sự thay đổi không hề nhẹ sau 1 năm nè các cậu. Ai hỏi tớ niềng ở đâu thì tớ đều tự tin và tự hào kể về chỗ bsi Thùy Anh niềng răng hết ấy. Mọi người nhìn ảnh là tự hiểu rùi haaaa. Mấy nứa tháo niềng sẽ quay lại đây cho mn xem kết quả cuối

  10. Đoàn Ánh Nguyệt says: Trả lời

    Đầu năm nhả vía niềng xinh cho mấy bà nha, ko biết mấy bà thế nào chứ tui niềng răng mà Tết nhất cgi tui cũng tống dô miệng được hết á trộm vía lại trôi qua 1 cái tết yên ấm, ko rớt mắc cài là an yên rồi, Tết cuối cùng bên em mắc cài kim loại🤣

  11. Thảo Linh says: Trả lời

    Thế này thì cũng tính là thành công 95% rồi phải không các bác :> đeo niềng hơn 2 năm luôn đó, ra tết được tháo phát là tháo luôn, không dám chần chừ phút nào :v

  12. Sơn Văn says: Trả lời

    Mình niềng móm từ 05/2022 đến nay được 1 năm rưỡi . Xem X Quang thấy thay đổi như này đây ^^ Tết vừa rồi ăn uống thấy ngon hơn hẳn. Đợi 1 năm nữa quay lại update nhá

  13. Vũ Thảo Ngân says: Trả lời

    trước đây tình trạng răng của mình rất tệ: nó sắp tụt xuống hết, bị hô và chiếc cằm siêu vuông. Trộm vía, giật vía, cướp vía hành trình niềng răng của mình rất thành công. Sau khi nhổ 4 răng, và trải qua 2 tuần ăn cháo, 9 tháng đeo niềng thì từ hàm răng nạo dừa, lộn xộn không có hàng lối đã được đã về đúng vị trí, cái cằm vuông cũng thành V-line luôn mới hay chứ. Phải công nhận bsi Thái niềng mát tay kinh khủng, đẹp điêng luôn, niềng xong thấy mình tự tin hẳn🤣, sơ hở là cười, đi đâu ai cũng khen hết trơn.

  14. Hà Hà says: Trả lời

    Em chưa niềng nhưng em có đến trải nghiệm thử dịch vụ thăm khám ở nha khoa ViDental cơ sở Hà Nội rồi, em rất hài lòng ạ. Bác sĩ Thùy Anh rất nhẹ nhàng, tư vấn kĩ, các chị đón tiếp cũng nhiệt tình, anh chụp film xquang cũng vui tính nữa. Ra tết em sẽ niềng ở đây, mong là tết năm sau đã có răng đẹp ăn tết rùi. Em tìm hiểu trên page của nha khoa rồi lựa chọn bsi Thùy Anh niềng, em cảm thấy rất tin tưởng ạ https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/bac-si-thuy-anh

  15. Hồng Ng says: Trả lời

    Mình vô tình thấy bác sĩ Thái được mọi người khen rất nhiều trên facebook. Đợt đó cũng dự kiến niềng nên tò mò và ních bsi xem và tìm hiểu. Sau quá trình tìm hiểu thấy bsi có nhiều năm kinh nghiệm
    nên mình quyết định niềng tại đây. Được 2/3 quãng đường rồi trộm vía vẫn bon bon theo phác đồ của bsi

  16. Cong Sang says: Trả lời

    Niềng ở ViDental ok nhé, đã trải nghiệm và hài lòng

  17. Hà phương Anh says: Trả lời

    Răng mình bị khớp cắn chéo răng cửa bị lệch sang một bên thì niềng liệu có cải thiện đc hết ko ạ???

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào Phương Anh, Với tình trạng răng bị khớp cắn chéo thì mình nên đến khám trực tiếp để có thể được tư vấn chi tiết, tuy nhiên niềng thì sẽ cải thiện một cách đáng kể đó mình có thể xem thêm bài viết ở đây để hiểu hơn về niềng răng https://drthainguyen.com/quy-trinh-nieng-rang-16071.html

  18. Thu Hường says: Trả lời

    Mình muốn đặt lịch thăm khám niềng răng bsi Thùy Anh

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Bạn liên hệ với ViDental qua hotline 0987933309 để mình hỗ trợ bạn đặt lịch với bác sĩ nhé!

  19. Anh Vũ Giang says: Trả lời

    E tính niềng răng ở Hà Nội xong sau đó về quê cách 100 km mỗi tháng lên một lần cũng được. Nhưng em sợ rớt mắc cài hay đứt dây cung liệu những trường hợp đó có dễ bị xảy ra không ạ. Hoặc có cách nào khác không ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Niềng răng thì bạn hạn chế ăn những đồ quá dai hoặc cứng để tránh bong mắc cài bạn nhé. Hoặc bạn có thể tham khảo về niềng răng invisalign tại link này nha https://nhakhoavidental.com/quy-trinh/nieng-rang-invisalign . Niềng invi có thể giúp bạn hạn chế việc đi lại, thẩm mỹ hơn và đỡ đau hơn nhé

    2. Quỳnh Chi says: Trả lời

      Tham khảo niềng invisalign xem sao b oi, mình cũng cách nha khoa ở HN 80km lận, nên mình chọn niềng invi này, không phải đi lại nhiều, thỉnh thoảng lên kiểm tra thôi

    3. lyli says: Trả lời

      Niềng invi không đau như mắc cài đau. Tớ niềng invi đây mà ăn uống, vệ sinh cũng dễ dàng, thẩm mỹ hơn mắc cài. Có điều kiện cứ chọn niềng invi cho an toàn

  20. Dung Lê says: Trả lời

    Case của e răng đều nhưng chỉ mỗi tội bị hô nhẹ. E cứ phân vân mãi có nên đi niềng hay ko, mn xung quanh e đều nói răng e nv là đẹp rồi k nhất thiết phải niềng. Nhưng e vẫn bị tự ti góc nghiêng của mình í ah 😣 Có case nào trường hợp giống e ko. E rất mong dc nhận lời khuyên từ mn

    1. Nguyen Ha Phuong says: Trả lời

      Nhìn thì cũng không có vấn đề lắm đâu, nhưng nếu có thể thì b cứ đi thăm khám, chụp film nghe tư vấn xem sao

    2. Vi Thị Hướng says: Trả lời

      Đồng quan điểm với bạn Nguyen Ha Phuong nhé. Tôi cũng thấy không có vấn đề gì nhiều đâu, nhưng phân vân thì cứ đi nghe tư vấn thăm khám xem, free mà, rồi đưa ra quyết định sau

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Bạn có thể hẹn lịch đến nha khoa để chụp film răng và nghe bác sĩ tư vấn miễn phí nhé . Bạn để lại số điện thoại hoặc liên hệ với ViDental qua hotline 0987933309 để mình hỗ trợ bạn đặt lịch với bác sĩ nhé!

  21. Lam Lê says: Trả lời

    Ai đã niềng ở các bsi trên rồi cho mình xin review với

    1. Lê Trang says: Trả lời

      t đang niềng chỗ bsi Thái nè, trộm vía răng hô nhưng chạy đều rồi, nha khoa cũng ok, dịch vụ và bsi đều tốt

    2. NguyễnPhong says: Trả lời

      Toi cũng niềng bsi Thái đây b oi, b niềng lâu chưa, sắp tháo chưa. Toi mới niềng có 4 tháng thoi, thấy răng có sự thay đổi nhiều rồi

    3. Lê Trang says: Trả lời

      Toi chắc tầm nửa năm nữa mới tháo cơ, còn xử lí lệch khớp cắn nữa. niềng bsi thái thì bạn cứ yên tâm, bác care siu kĩ lun

    4. Mai Yen Vi says: Trả lời

      chỗ bsi Thùy Anh cũng ok ấy nhé, mát tay, t niềng xong hơn 2 tháng rồi, ai cũng khen đẹp hơn nhiều ấy

    5. Trà Giang says: Trả lời

      tui đang niềng chỗ bsi Minh ở Tân Phú nè được 7 tháng rùi nè. Nhỏ bạn tui niềng ở đây xong rùi giới thiệu tui, mà nhỏ đó răng đẹp lắm nên tui tin tưởng lắm nha. b có thể tham khào nhé

  22. Đặng Mai Loan says: Trả lời

    Mình muốn đặt lịch thăm khám bsi Đạt Hoàng

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Bạn liên hệ với ViDental qua hotline 0987933309 để mình hỗ trợ bạn đặt lịch với bác sĩ nhé!

  23. Ngọc Mai says: Trả lời

    Công nhận là nha khoa chỗ bsi Đạt tốt nha mn. nha khoa to, sạch sẽ, nhân viên điều dưỡng nhiệt tình máy móc trang thiết bị hiện đại lắm

    1. Đạt says: Trả lời

      Bạn đang niềng ở đây à?

    2. Ngọc Mai says: Trả lời

      Đúng rồi, mình niềng được 9th rồi bạn

  24. Nguyen Thuy Trang says: Trả lời

    Mng cho em hỏi sau niềng răng có để lại hậu quả gì kh ạ. Tại răng em kh nhiều khuyết điểm chỉ bị thưa 2 răng cửa xíu thoi ng thân em bảo niềng uổng tiền vs thấy có 1 số bạn bảo niềng xong má hóp. Có thật kh thế ạ? mn tư vấn em với

    1. KiềuLinh says: Trả lời

      t niềng xong lâu rồi đây không có bị hóp má gì hết chơn á, thưa răng niềng nhanh mà fen, b cứ thử đi khám coi bsi nói như nào. Trước t niềng bsi Thùy Anh trên list đây, ok lắm, hậu quả thì chỉ có xinh lên thôi :)))

    2. Phạm Thùy Linh says: Trả lời

      có để lại hậu quả đó bạn 🙂 hậu quả là đẹp lên nha. Hóp má là do b nhai ko đều bên và nhai ít, với cả hóp là do nhổ nhiều răng mới bị thôi chứ nhổ 1,2c thì k vđề gì đâu. Lời thật tâm từ người đã niềng răng thành công cho hay…

    3. KiềuLinh says: Trả lời

      t niềng xong lâu rồi đây không có bị hóp má gì hết chơn á, thưa răng niềng nhanh mà fen, b cứ thử đi khám coi bsi nói như nào. Trước t niềng bsi Thùy Anh trên list đây, ok lắm, hậu quả thì chỉ có xinh lên thôi :)))

    4. Phạm Thùy Linh says: Trả lời

      có để lại hậu quả đó bạn 🙂 hậu quả là đẹp lên nha. Hóp má là do b nhai ko đều bên và nhai ít, với cả hóp là do nhổ nhiều răng mới bị thôi chứ nhổ 1,2c thì k vđề gì đâu. Lời thật tâm từ người đã niềng răng thành công cho hay…

    5. Thảo Phương says: Trả lời

      mn cứ đồn nhau thế ấy chứ bạn như mình niềng xong cả hơn nửa năm rồi có làm sao đâu, chỉ có chăm sóc răng miệng kĩ hơn thôi, bạn đi khám ở chỗ bsi Thái nghe tư vấn xem

    6. Nguyen Thuy Trang says: Trả lời

      Cảm ơn mọi người nha, mình vừa đặt lịch mai đi khám rùi ạ

  25. Thiên Ân says: Trả lời

    Sắp tới mk có dự định đi niềng răng, mọi người cho em hỏi trong các bsi trên thì nên niềng bsi nào

    1. Lam Thùy Nguyễn says: Trả lời

      Bạn tham khảo bác sĩ Đạt Hoàng xem, mình đang niềng chỗ đó thấy cũng okl. bsi tận tâm, đội ngũ hỗ trợ cũng chuyên nghiệp lắm

    2. Lam Thùy Nguyễn says: Trả lời

      Bạn tham khảo bác sĩ Đạt Hoàng xem, mình đang niềng chỗ đó thấy cũng okl. bsi tận tâm, đội ngũ hỗ trợ cũng chuyên nghiệp lắm

  26. la phuong thao says: Trả lời

    Mình bị hô và lệch khớp cắn thì niềng bao lâu thành công?

    1. Vân Vân says: Trả lời

      Tùy trường hợp đó bạn, như mình cũng thế thì là hơn 2 năm

  27. Kim ngân says: Trả lời

    Cho em hỏi nha khoa ViDental Hồ Chí Minh có cho niềng răng trả góp không ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa ViDental ở tất cả các cơ sở đều có chương trình niềng răng trả góp bạn nhaaa. Bạn liên hệ với ViDental qua hotline 0987933309 để đặt lịch thăm khám và nhận những ưu đãi nhé

  28. Trần Phạm Hằng says: Trả lời

    Ai đã niềng răng bsi Thái rồi cho em xin ý kiến về giá cả và chất lượng với

    1. Minh Tú says: Trả lời

      Làm chỗ bsi Thái thì thoi, quá yên tâm, t làm chỗ bác từ mấy năm trước cơ, hôm nọ đến nha khoa kiểm tra răng mà bác vẫn nhớ

    2. Thảo Chính Bông says: Trả lời

      Giá cả hợp lý, chất lượng là cái ghế vì không phải bàn =)))) cứ đến nghe tư vấn cái là biết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309