Top 8 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội Được Đánh Giá Cao Nhất

Lựa chọn được bác sĩ giỏi, chuyên môn cao sẽ giúp cho quá trình niềng răng của khách hàng hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây sẽ gửi tới bạn đọc 8 bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội và những tiêu chí để lựa chọn bác sĩ tốt.

5 tiêu chí lựa chọn bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội

Niềng răng là một kỹ thuật chỉnh nha phức tạp, không phải tất cả bác sĩ tốt nghiệp răng – hàm – mặt đều trở thành bác sĩ chỉnh nha giỏi. Chính vì vậy, để lựa chọn được bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội cũng như các tỉnh, thành phố khác cần đáp ứng nhiều yếu tố như: 

Kiến thức chuyên môn

Kiến thức và trình độ chuyên môn là tiêu chí đầu tiên để chọn ra bác sĩ chỉnh nha giỏi. Bác sĩ phải được trang bị đầy đủ kiến thức về chuyên môn và lĩnh vực đang phụ trách, am hiểu cả về nha khoa tổng quát. Bạn nên ưu tiên những bác sĩ được đào tạo bài bản chuyên ngành tại đại học y khoa. 

Ngoài kiến thức đào tạo tại trường, quá trình công tác các bác sĩ cần tham gia thường xuyên vào các buổi đào tạo, trao đổi kinh nghiệm cũng như tiếp xúc với các chuyên gia chỉnh nha hàng đầu trên thế giới. Điều này giúp bác sĩ được củng cố thêm chuyên môn, mở rộng cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

385501904_122123972324027308_7250989643466457444_n-1.jpg

Giàu kinh nghiệm thực tiễn

Ngoài kiến thức chuyên môn vững vàng, bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội còn phải là người có kinh nghiệm thực tiễn phong phú. Trong quá trình công tác đã thực hiện rất nhiều ca chỉnh nha với tỷ lệ thành công cao.

Kinh nghiệm là một trong những tiêu chí hàng đầu mà khách hàng muốn niềng răng cần phải cân nhắc. Không thể dựa vào những điều trên sách vở, kinh nghiệm chính là cơ sở để giúp khách hàng lựa chọn phương án điều trị tốt nhất. Một thao tác sai trong chỉnh nha ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng của khách hàng.

ĐỌC NGAY: Niềng Răng Hỏng – Phát hiện để Xử lý kịp thời.

Khả năng xử lý các ca niềng răng khó

Các trường hợp chỉnh nha phức tạp sẽ cần tới bác sĩ niềng răng giỏi trực tiếp thực hiện để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Bao gồm các trường hợp:

  • Răng hô và vẩu do xương hàm.
  • Khớp cắn ngược, răng móm do xương ở hàm dưới phát triển bất thường.
  • Khớp cắn chéo, tình trạng lệch mặt do khách hàng mất răng hoặc thói quen sinh hoạt xấu,…

Niềng răng không chỉ đơn thuần sắp xếp răng lệch trở lại đúng vị trí trên cung hàm mà còn là quá trình tái cấu trúc tầng mặt dưới. Nhờ vậy, khách hàng có một khuôn mặt hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ. Việc xử lý được tốt các ca khó là tiêu chí để khách hàng dễ dàng lựa chọn bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội.

TÌM HIỂU: Niềng Răng Có Làm Thay Đổi Khuôn Mặt?

Tuân thủ đúng quy trình

Một bác sĩ niềng răng giỏi sẽ tuân thủ quy trình làm việc đúng giờ và đảm bảo các yêu cầu về vô khuẩn trong suốt quá trình chỉnh nha. Để xác định được bác sĩ giỏi, bạn nên căn cứ vào các yếu tố sau:

  • Tuân thủ đeo găng tay, khẩu trang trong suốt quá trình thăm khám, điều trị.
  • Chỉ định khách hàng chụp X-Quang và làm một số xét nghiệm cần thiết cho việc đưa ra phác đồ điều trị.
  • Phân tích và lưu giữ các dữ liệu của khách hàng, thông báo cho khách hàng tình trạng hiện tại cũng như hướng xử lý.
  • Lập kế hoạch điều trị và thông báo về hiệu quả sau khi chỉnh nha. 

Bác sĩ là người sẽ đồng hành xuyên suốt quá trình chỉnh nha của khách hàng nên phải có trách nhiệm với khách hàng. Bác sĩ cần sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình và tuyệt đối không được lợi dụng lòng tin để trục lợi cho bản thân.

THAM KHẢO: Các Bước Trong Quá Trình Niềng Răng Chuẩn Y Khoa.

 

bs-thuy-anh-vidental-1-750x714.jpg

Mức độ tín nhiệm

Mức độ tín nhiệm của khách hàng là thước đo để đánh giá một bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội. Để có được sự tin tưởng, bác sĩ vừa phải giỏi chuyên môn mà còn phải tận tâm với từng khách hàng, luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình điều trị. 

Bật mí 8 bác sĩ chỉnh nha giỏi ở Hà Nội bạn nên biết

Nếu bạn đang băn khoăn về bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội, hãy tham khảo danh sách 8 bác sĩ uy tín dưới đây:

  1. Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái sở hữu hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha và điều trị bệnh lý răng miệng. Là đại sứ thương hiệu cho nhiều thương hiệu nha khoa quốc tế chất lượng cao, điển hình như Mylis Arrow Implants System. 

Bác sĩ Thái đã trở thành một trong những “cây đa cây đề” của ngành nha khoa Việt Nam, bác sĩ sở hữu bề dày chuyên môn vô cùng ấn tượng. Bác sĩ đã từng thực hiện hơn 5000+ ca chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp. Đồng thời là 1 trong 10 bác sĩ nha khoa sở hữu chứng chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội.

Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã sở hữu hơn 100 chứng chỉ niềng răng và điều trị bệnh lý nha khoa đến từ các Tổ chức nha khoa hàng đầu thế giới. Đồng thời là thành viên chính thức của Hiệp hội Nha chu Việt Nam. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái - Chuyên gia niềng răng tại Hà Nội
Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Chuyên gia niềng răng tại Hà Nội

Bác sĩ Thái đã từng giữ các vị trí quan trọng tại các hệ thống nha khoa lớn như: Tổng giám đốc của Nha khoa Nagomi, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Và hiện nay, bác sĩ đang giữ vai trò là Giám đốc chuyên môn của Hệ thống Nha khoa quốc tế ViDental

Thế mạnh chuyên môn 

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa chỉnh hình tại Việt Nam. Hơn 30 năm học tập, rèn luyện và tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, bác sĩ đã tích lũy được “vốn” kiến thức rộng trong các lĩnh vực như: 

  • Niềng răng công nghệ cao
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Nha khoa tổng quát: Điều trị sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy, điều trị tủy,…
  • Tiểu phẫu trong miệng

Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Thái đã thực hiện thành công cho hơn 5000 ca niềng răng ở mọi lứa tuổi. Từ đó giúp khách hàng cải thiện tính thẩm mỹ và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

bs-thai.jpg-540x385.png

Đặc biệt, bác sĩ Thái thường xuyên tham gia nghiên cứu và dự các hội thảo về chỉnh nha để trau dồi kiến thức, đồng thời cập nhật công nghệ chỉnh nha tiên tiến. Ngoài ra, bác sĩ Thái còn là “người thầy” đào tạo các thế hệ bác sĩ trẻ tương lai. 

Đánh giá của khách hàng 

Đa số khách hàng đều cảm thấy hài lòng với tài năng, sự nhiệt tình và thái độ cởi mở của bác sĩ Thái khi thăm khám và điều trị tại nha khoa ViDental. Trong công việc, bác sĩ là một người cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc theo nguyên tắc “sức khỏe của người bệnh là ưu tiên hàng đầu”. Chính vì lý do này mà trong suốt nhiều năm làm việc, bác sĩ Thái luôn nhận được sự yêu mến từ khách hàng và sự tôn trọng của đồng nghiệp và bệnh nhân.

Thông tin liên hệ: 

  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://drthainguyen.com/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dr.thainguyenvidental 
  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 18:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)

TÌM HIỂU: Niềng Răng Trong Suốt Invisalign Có Tốt Không?

#2. Bác sĩ nội trú Thùy Anh

Bác sĩ nội trú Thùy Anh hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế – ViDental Brace với hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha. Bác sĩ Thùy Anh từng tốt nghiệp loại giỏi bác sĩ nội trú ngành Răng Hàm Mặt của Đại học Y Hà Nội. 

Bác sĩ Thùy Anh chuyên Nha khoa Thẩm mỹ tại Hà Nội
Bác sĩ Thùy Anh chuyên Nha khoa Thẩm mỹ tại Hà Nội

Thế mạnh chuyên môn 

Bác sĩ Thùy Anh luôn không ngừng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới để mang lại giá trị cho ngành nha khoa nước nhà. Về chuyên môn, bác sĩ có thế mạnh trong các lĩnh vực sau: 

  • Niềng răng 
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Điều trị bệnh lý răng miệng
  • Tiểu phẫu trong miệng

Trong suốt nhiều năm làm việc vào công tác trong lĩnh vực nha khoa chỉnh hình, bác sĩ Thùy Anh đã thực hiện thành công hơn 1000 ca chỉnh nha khác nhau với độ phức tạp cao. Tất cả các khách hàng đều được bác sĩ thăm khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị chi tiết, đảm bảo kết quả niềng răng cuối cùng. Bác sĩ Thùy Anh gây ấn tượng với khách hàng bởi sự cẩn thận, chỉn chu với khách hàng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Bác sĩ Thùy Anh cho rằng niềng răng là một hành trình dài xuyên suốt, cần được thực hiện xuyên suốt từng bước nhỏ, theo dõi sát sao và liên tục để kiểm soát tình trạng răng chay. Từ đó đảm bảo quá trình niềng răng được diễn ra an toàn theo đúng phác đồ điều trị.  

Đánh giá của khách hàng 

Bác sĩ Thùy Anh được nhiều khách hàng yêu mến nhờ thái độ cởi mở, nhiệt tình. Đặc biệt là đối với các em nhỏ chưa có kiến thức về nha khoa, bác sĩ luôn nhẹ nhàng, ân cần giúp các em kiểm soát nỗi sợ hãi. Trong công việc, bác sĩ luôn có mục tiêu và nguyên tắc riêng. Mỗi công đoạn trong quá trình chỉnh nha đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo sức khỏe và tính thẩm mỹ cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ: 

#3. Bác sĩ Lê Ngọc Minh

Bác sĩ Lê Ngọc Minh được mệnh danh là chuyên gia trồng Implant. Bác sĩ sở hữu nhiều chứng chỉ xuất sắc về trồng răng implant chuyên sâu, phục hình răng sứ thẩm mỹ. Ngoài ra, bác sĩ Minh cũng là người có kinh nghiệm trong thiết kế răng sứ, chứng chỉ nhổ răng không đau.

#4. Bác sĩ Đạt Hoàng

Nếu bạn đang tìm một bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội thì không thể bỏ qua Bác sĩ Đạt Hoàng. Bác sĩ Hoàng được nhắc đến là chuyên gia tiểu phẫu răng miệng. Đây cũng là một gương mặt sáng giá đội ngũ bác sĩ chỉnh nha uy tín trên cả nước. Bác sĩ là một người có tiếng tăm trong ngành nha khoa thẩm mỹ ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Bác sĩ đã từng nghiên cứu và học tập cùng giáo sư nha khoa nổi tiếng như GS.TS Nelson Opperman, GS.TS NoBulo, GS.TS Nguyễn Xuân Thực,… Bác sĩ Hoàng được nhận xét là một người cẩn thận, chu đáo và luôn hết mình với khách hàng.

z3299929238179_93dc4ee68ad0b668bced9bdf138170b3-750x542.jpg

#5. Bác sĩ Nguyễn Thanh Phong

Tâm huyết với nghề và luôn tận tình với bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Thanh Phong được nhiều bệnh nhân yêu mến và kính nể. Đây là vị bác sĩ trồng răng chuyên sâu với các chứng chỉ nha khoa nâng cao về cấy ghép implant, các chứng chỉ thẩm mỹ phục hình quốc tế về chứng chỉ tiểu phẫu nha khoa. 

#6. Bác sĩ Nguyễn Duy Tân

Bác sĩ Nguyễn Duy Tân là chuyên gia trồng răng Implant có tiếng tại Hà Nội. Bác sĩ Tân tốt nghiệp xuất sắc về các khóa đào tạo chuyên sâu Trồng răng Implant, nhổ răng không đau và thiết kế răng sứ Design Smile. Kể từ khi bắt đầu công việc trồng răng, bác sĩ đã từng thành công với rất nhiều ca khó với những thành tích xuất sắc. 

#7. Ths.BS Nguyễn Thị Thu Trang

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Trang được đánh giá là bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội. Với 10 năm kinh nghiệm, bác sĩ Trang được đánh giá là bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.  

Học vấn: 

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt – đại học Y Hà Nội bằng loại Giỏi.
  • Tốt nghiệp thạc sĩ chỉnh nha, chứng chỉ POS do Học Nha Khoa Hoa Kỳ cấp.
  • Thành viên tại hội chỉnh nha toàn cầu POS Mỹ.

#8. Bác sĩ Lê Thị Bích Phương

Bác sĩ Lê Thị Bích Phương không chỉ gây ấn tượng bởi kiến thức chuyên môn vững chắc mà còn luôn chủ động trong công việc, năng động, sáng tạo với nhiều hoạt động cộng đồng.

Học vấn:

  • Thành viên Hiệp hội Chỉnh nha không mắc cài Châu Âu, Liên đoàn chỉnh nha thế giới.
  • Chứng chỉ Invisalign tại Mỹ.
  • Tốt nghiệp chương trình đào tạo MEAW , chứng chỉ Account Invisalign.

Đặt lịch với bác sĩ niềng răng ở Hà Nội như thế nào?

Trong danh sách bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội được cập nhật ở trên, có đến 5 bác sĩ hiện đang làm việc và công tác tại Nha Khoa ViDental. Đây là địa chỉ niềng răng được đánh giá tốt nhất cho khách hàng là người lớn tuổi, trung niên. 

Các bác sĩ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và vận dụng nghiên cứu vào thực tiễn để đem lại giải pháp trồng răng an toàn. Hơn nữa, phương pháp tại ViDental còn ngăn ngừa biến chứng tiêu xương, đặc biệt những người có bệnh nền về sức khỏe.

bac-si-vidental.jpg

Đã có hơn 2500 khách hàng đã niềng răng thành công tại ViDental trong nhiều năm vừa qua. Các khách hàng đều đã có được hàm răng chắc khoẻ như ý, nhiều trường hợp khó cần phải họp hội đồng chuyên môn hành giờ để phân tích. Tỷ lệ các ca cấy ghép thành công tại ViDental tự tin đạt đến 98%. Để đặt lịch khám, vui lòng liên hệ tới ViDental, đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

DANG-KY-TU-VAN-1.png

Trên đây danh sách 8 bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội được khách hàng đánh giá cao. Các bác sĩ trên không chỉ có chuyên môn tốt mà còn kinh nghiệm dày dặn và luôn có tinh thần trách nghiệm với khách hàng. 

ĐỌC THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309