Top 13 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Được Khách Hàng Tin Tưởng

Nếu được thăm khám, điều trị với một bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM sẽ giúp bạn yên tâm hơn, đồng thời hạn chế được những rủi ro không mong muốn. Chính vì vậy, đây chính là yêu cầu tiên quyết của rất nhiều người khi quyết định lựa chọn nha khoa để chỉnh nha, trồng răng, trám răng, dán sứ…. Dưới đây là top 13 bác sĩ nha khoa giỏi nhất, uy tín nhất tại Sài Gòn được khách hàng đặt niềm tin.

1. Đội ngũ chuyên gia bác sĩ nha khoa ViDental

Nha khoa ViDental (Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam) là một trong những cơ sở nha khoa được đánh giá cao nhất hiện nay. Đơn vị đã giúp hàng ngàn người trên khắp cả nước cải thiện được hàm răng khiếm khuyết và lấy lại nụ cười tự tin.

ViDental - Nơi hội tụ nhiều bác sĩ nha khoa giỏi
ViDental – Nơi hội tụ nhiều bác sĩ nha khoa giỏi

Để có được điều đó, ngoài cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, ViDental còn sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM luôn nhiệt tình, tận tâm, có trách nhiệm. Đó đều là những bác sĩ được đào tạo chương trình thạc sĩ, tiến sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường Đại học uy tín. Điển hình như:

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái

Nếu nói đến bác sĩ mát tay, có tiếng về chuyên khoa Răng Hàm Mặt ở Sài Gòn thì bác sĩ Nguyễn Thị Thái sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Bác sĩ Thái là người được đào tạo bài bản, chuyên sâu về Răng Hàm Mặt với hai tấm bằng loại ưu gồm CKI RHM (Đại học Y HN 2009) và CKII- RHM (Đại học Y HN 2013). Ngoài ra, bà còn sở hữu nhiều chứng chỉ cao cấp trong lĩnh vực nha khoa do các tổ chức y tế uy tín cấp như: Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign, chứng chỉ cấy ghép Implant

Với mong muốn mang tới cho người dân một sức khỏe răng miệng thật tốt, bác sĩ Thái đã lựa chọn ViDental – một hệ sinh thái Nha khoa phức hợp chuyên nghiệp để công tác, nuôi dưỡng tình yêu và trách nhiệm với cộng đồng. Tính đến thời điểm hiện nay, bác sĩ Thái đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị các bệnh lý nha khoa và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha Invisalign.

Bác sĩ Đạt Hoàng

Tại ViDental còn có bác sĩ Đạt Hoàng – một trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Bác sĩ Hoàng đã có hơn 10 năm trong nghề, với đôi bàn tay khéo léo cùng sự nhiệt huyết, ông đã giúp đỡ hàng ngàn khách hàng có hàm răng trắng đẹp tự nhiên.

Bác sĩ Đạt Hoàng là người có chuyên môn sâu khi có thời gian tu nghiệp ở chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Harvard. Sau đó, ông trở về Việt Nam tiếp tục công tác trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, lựa chọn ViDental là điểm dừng chân và luôn là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi đến thăm khám, điều trị.

Để được bác sĩ Thái và bác sĩ Hoàng là người trực tiếp thăm khám, điều trị, bạn hãy liên hệ tới Nha Khoa ViDental theo thông tin sau:

Địa chỉ: LK 57, Đ.số 23, KĐT TP Giao lưu, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

2. TS – Bác sĩ Đỗ Đình Hùng

Bác sĩ Đỗ Đình Hùng là người có kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt 25 năm cho nên ông là một trong những bác sĩ được tin cậy và dẫn đầu tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ nha khoa giỏi tại Sài Gòn, hãy đến Bệnh viện Worldwide và gặp bác sĩ Hùng.

TS – BS Đỗ Đình Hùng có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt
TS – BS Đỗ Đình Hùng có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt

Tiến sĩ – Bác sĩ Đỗ Đình Hùng tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM sau đó ông đi tu nghiệp Đại học ở Houston, Texas 5 năm. Sau đó, ông trở về Việt Nam làm việc, tham gia nhiều hội thảo trong và ngoài nước. Trước khi đến bệnh viện Worldwide, ông đã từng giữ chức vụ PGĐ Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương TP.HCM.

Với kinh nghiệm dày dạn, bác sĩ Hùng đã trực tiếp thăm khám, điều trị sức khỏe răng miệng cho hàng ngàn bệnh nhân. Đặc biệt, thành tích đáng nể nhất của ông phải kể đến thời gian trực tiếp thăm khám, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các Nhà lãnh đạo Đảng và Nhà nước, thậm chí điều trị những ca niềng răng, trồng răng khó ít người làm được.

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM.

ĐỌC NGAY: Tổng Hợp 12 Địa Chỉ Trồng Răng Uy Tín Tại TPHCM 

3. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân 

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân – người nổi tiếng, chuyên gia số 1 về áp dụng công nghệ ALL ON X trong cấy ghép Implant. Ông cũng là người tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng khoa học công nghệ kỹ thuật trong trồng răng, mang lại nhiều thành tựu đáng kể cho ngành nha khoa thẩm mỹ nước nhà.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân giỏi nhiều chuyên môn khác nhau
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân giỏi nhiều chuyên môn khác nhau

Là vị bác sĩ có “bàn tay vàng”, giỏi nhiều lĩnh vực chuyên khoa khác nhau, bác sĩ Tân chính là bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt 10 năm trong lĩnh vực cấy ghép Implant, đến nay ông đã hỗ trợ cho hàng ngàn bệnh nhân cả nước nói chung và Sài Gòn nói riêng.

Bác sĩ Tân từng công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, Bệnh Viện Thẩm mỹ và một số Nha khoa lớn tại TPHCM, trong đó có Nha khoa trồng răng Sài Gòn. Ở mỗi nơi công tác, ông đều đảm nhận vị trí cấp cao chuyên khoa Implant phục hình mất răng.

Địa chỉ: Số 470 – 472 Đ.Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TPHCM.

4. ThS. BSCKII Lê Trung Chánh

Nói đến bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM thì không thể bỏ qua cái tên Lê Trung Chánh. Ông là Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, hiện đang giữ vị trí GĐ BV Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM và đảm nhận nhiều vai trò quan trọng.

ThS. BSCKII Lê Trung Chánh chụp ảnh với sinh viên
ThS. BSCKII Lê Trung Chánh chụp ảnh với sinh viên

Bác sĩ Chánh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Với kiến thức sâu rộng và lòng nhiệt huyết trong công việc, ông luôn không ngừng nghiên cứu để đưa ra những giải pháp điều trị mới nhất, hiệu quả nhất cho người bệnh. Tính chất công việc bận rộn nên bác sĩ Chánh ít khi trực tiếp tham gia điều trị mà chỉ tham gia hội chẩn cho những ca khó.

Địa chỉ: Số 201A Đ.Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TPHCM.

5. TS. BS Nguyễn Hiếu Tùng

Chuyên gia Nguyễn Hiếu Tùng cũng là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM, tu nghiệp 10 năm tại Pháp. Ông là một trong những Tiến sĩ nha khoa trẻ nhất tại Việt Nam (nhận bằng Tiến sĩ khi chưa đến 30 tuổi) và nhận nhiều bằng cấp, chứng chỉ khi tu nghiệp nước ngoài.

TS. BS Nguyễn Hiếu Tùng có chuyên môn cao, tay nghề giỏi
TS. BS Nguyễn Hiếu Tùng có chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Đến nay, bác sĩ Tùng đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa. Với chuyên môn cao, tay nghề giỏi, kinh nghiệm dày dặn, ông chính là một trong những bác sĩ RHM, chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu ngành TP HCM và Việt Nam.

Là người đam mê nghiên cứu, am hiểu sâu rộng, bác sĩ Tùng luôn cập nhật kỹ thuật nha khoa mới nhất, tân tiến nhất trong thăm khám và điều trị. Đến nay, ông đã thực hiện thành công hơn 10 nghìn ca cấy ghép Implant và được khách hàng rất hài lòng.

Địa chỉ: Số 193A – 195 Đ.Hùng Vương, P.9, Q. 5, TP HCM.

6. BSCKII Trần Xuân Thông

Bác sĩ chuyên khoa II Trần Xuân Thông hiện đang đảm nhận vị trí Trưởng khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Nhân dân 115. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, ông xứng đáng có tên trong danh sách top 13 bác sĩ nha khoa giỏi nhất ở TPHCM.

BSCKII Trần Xuân Thông và nhân viên của phòng khám
BSCKII Trần Xuân Thông và nhân viên của phòng khám

Ngoài công tác tại bệnh viện, bác sĩ Thông còn mở phòng khám riêng để có thể hỗ trợ nhanh nhất cho người bệnh. Trong quá trình làm việc, ông luôn được khách hàng yêu quý vì có chuyên môn giỏi, tinh thần trách nhiệm cao. Muốn được bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị, bạn hãy đến Phòng khám Răng Hàm Mặt bác sĩ Trần Xuân Thông.

Địa chỉ: Số 117 Thành Thái, P.14, Q.10, TPHCM.

XEM THÊM: Danh Sách 15 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Đánh Giá Cao Nhất Trong Nghề

7. Ths.Bs Nguyễn Lê Hữu Khoa

Là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM có thế mạnh về Nha khoa Nhi, bác sĩ Nguyễn Lê Hữu Khoa rất được các phụ huynh tin tưởng. Ông đã từng có thời gian làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng trước khi về mở phòng khám riêng.

Thế mạnh của Ths.Bs Nguyễn Lê Hữu Khoa là điều trị và nha khoa thẩm mỹ
Thế mạnh của Ths.Bs Nguyễn Lê Hữu Khoa là điều trị và nha khoa thẩm mỹ

Thế mạnh của bác sĩ Khoa đó là điều trị các vấn đề bệnh lý răng miệng và nha khoa thẩm mỹ (chỉnh nha, phục hình răng sứ, trám răng, hàn răng). Là người vui vẻ, hài hước nên ông luôn được các cháu thiếu nhi yêu quý, an tâm mỗi khi đến đây. Nhờ đó tình trạng răng miệng của các con được cải thiện nhanh chóng.

Địa chỉ: Số 44 Đường số 13, P.11, Q.6, TPHCM.

8. TS.BS Trần Thị Nguyên Ny

TS.BS Trần Thị Nguyên Ny ngoài tốt nghiệp tại Trường Đại học Y dược TPHCM còn bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ tại Khoa nha Marseille (ĐH Mediterranean – Pháp) nên không bất ngờ khi bà luôn nằm trong top những bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM. Bà thường xuyên được mời làm cố vấn của nhiều hội thảo chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa vì sự uy tín của mình.

Tìm bác sĩ nha khoa giỏi, lựa chọn bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny
Tìm bác sĩ nha khoa giỏi, lựa chọn bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny

Thế mạnh của bác sĩ Ny là nha khoa tổng quát, bệnh lý về răng hàm mặt, bệnh lý khớp cắn, chỉnh nha, cấy ghép Implant. Với mỗi dịch vụ đều được bà thực hiện nghiêm túc, có tâm và có hiệu quả tốt, được nhiều người đánh giá cao.

Hiện nay, Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny vừa làm tại Nha Khoa I-Dent vừa có phòng khám nha riêng. Đồng thời, bà cũng tham gia giảng dạy tại ĐH Y dược TPHCM. Công việc của bà luôn rất bận rộn nên để được bác sĩ thăm khám bạn cần đặt lịch trước.

Địa chỉ: Số 13A Đường Hưng Phú, P.9, Q.8, TPHCM.

9. TS. BS Nguyễn Thanh Tùng

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng tốt nghiệp trường Đại học Y dược TPHCM, có bằng tiến sĩ của trường ĐH Hiroshima (Nhật Bản). Với chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm nên ông luôn được xếp vào top những bác sĩ nha khoa giỏi nhất tại TPHCM.

BS Nguyễn Thanh Tùng luôn được xếp vào top những bác sĩ nha khoa giỏi nhất tại TPHCM
BS Nguyễn Thanh Tùng luôn được xếp vào top bác sĩ nha khoa giỏi  TPHCM

Chuyên môn chính của bác sĩ Tùng là những vấn đề bệnh lý về hàm mặt (điều trị, phẫu thuật, cấy ghép nha khoa). Ông đã từng thực hiện nhiều ca khó như phẫu thuật u răng, phẫu thuật bướu nhầy xương hàm, điều trị hội chứng đa răng dư ngầm hay bone cement.

Hiện nay, bác sĩ Tùng đang làm việc tại Bệnh viện FV. Để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, điều trị bạn có thể đến bệnh viện theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: Số 6 Đ.Nguyễn Lương Bằng, P.Phú Mỹ Hưng, Q.7, TPHCM.

10. TTƯT – BSCKII Nguyễn Chí Cường

TPHCM là cái nôi của nền y học, trong đó có nha khoa với rất nhiều bác sĩ giỏi. Một trong những bác sĩ giỏi, uy tín, được người bệnh yêu quý phải kể đến TTƯT – BSCKII Nguyễn Chí Cường.

BS Nguyễn Chí Cường - Người Thầy thuốc ưu tú
BS Nguyễn Chí Cường – Người Thầy thuốc ưu tú

Bác sĩ Cường có hơn 40 năm công tác trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, trải qua nhiều vai trò khác nhau ở những bệnh viện lớn nhỏ trên địa bàn. Ông từng giữ chức Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm Mặt tại BV Răng Hàm Mặt TPHCM. Đồng thời, ông còn là giảng viên trường ĐH Y dược. Hiện nay, ông đang công tác tại Nha Khoa Thẩm mỹ Nacera.

Địa chỉ: Số 5 Đ.Trần Nhật Duật, P.Tân Định, Q.1, TPHCM.

CLICK TẠI ĐÂY: Khám Phá 11 Địa Chỉ Nha Khoa Quận 1 Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

11. Bác sĩ Cang Hồng Thái

Cang Hồng Thái cũng là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM được nhiều người tin tưởng. Với vai trò là GĐCM của Nha khoa Trồng răng Sài Gòn, ông phụ trách nhiều lĩnh vực, trong đó có cấy ghép Implant; phục hình răng sứ; phẫu thuật trong miệng & hàm mặt.

BS Cang Hồng Thái luôn có thái độ làm việc cẩn thận tỉ mỉ, cẩn thận
BS Cang Hồng Thái luôn có thái độ làm việc cẩn thận tỉ mỉ, cẩn thận

Bác sĩ Hồng Thái luôn không ngừng nỗ lực học hỏi, nghiên cứu để đưa ra tư vấn tốt nhất cho mỗi khách hàng. Nhờ đó, ông đã đạt được rất nhiều bằng cấp uy tín như: Chứng chỉ Phẫu thuật Implant; chứng chỉ nha khoa thẩm mỹ…

Không chỉ có chuyên môn sâu, tay nghề cao, bác sĩ Thái còn có thái độ làm việc cẩn thận tỉ mỉ, luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Để được bác sĩ Thái trực tiếp thăm khám, điều trị, bạn hãy tới Nha khoa trồng răng SG theo địa chỉ sau.

Địa chỉ: Số 470 – 472 Đ.Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TPHCM.

12. BSCKI Nguyễn Lê Trung

Một trong những bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi ở TPHCM được nhiều người biết đến chính là BSCKI Nguyễn Lê Trung. Hiện nay, ông đang đảm nhiệm vai trò bác sĩ chính tại Nha khoa Stone – một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng được đánh giá cao hiện nay.

BS Nguyễn Lê Trung được quý mến vì sự tận tâm, nhiệt tình
BS Nguyễn Lê Trung được quý mến vì sự tận tâm, nhiệt tình

Bác sĩ Lê Trung có 20 năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao và luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đem lại các giải pháp điều trị tốt nhất cho từng khách hàng. Không chỉ thế, ông còn được quý mến vì sự tận tâm, nhiệt tình, luôn đề cao vấn đề đạo đức của người thầy thuốc.

Địa chỉ: Số 453 đường CM Tháng 8, P.13, Q.10, TPHCM.

13. TS. BS Đàm Ngọc Trâm

Tiến sĩ – Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm là cái tên cuối cùng trong danh sách top bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM. Hiện bà đang công tác tại Nha khoa Paris – một trong những hệ thống nha khoa lớn uy tín hàng đầu.

Bác sĩ Trâm vẫn luôn không ngừng học hỏi để nâng cao chuyên môn, kỹ năng, tay nghề
Bác sĩ Trâm vẫn luôn không ngừng học hỏi để nâng cao chuyên môn, kỹ năng

Bác sĩ Trâm có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, nhờ đó tay nghề của bà tăng lên từng ngày. Đến nay, bà đã có hơn 8000 ca phục hình răng thành công, được khách hàng tin tưởng, yêu quý.

Mặc dù có chuyên môn cao cùng nhiều kinh nghiệm nhưng bác sĩ Trâm vẫn luôn không ngừng học hỏi để nâng cao chuyên môn, kỹ năng, tay nghề.  Bà cũng đã tham gia nghiên cứu chuyên sâu về Răng Hàm Mặt tại rất nhiều nơi như ĐH King’s College (London – Anh); ĐH Academic Centre for Dentistry Amsterdam – Hà Lan);…

Bác sĩ Trâm hiện đang là thành viên của các tổ chức nha khoa hàng đầu như: Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD); Hiệp hội nha sĩ Mỹ (ADA),…. Với sự nghiêm túc với nghề, sự cẩn thận trong công việc, bác sĩ luôn nỗ lực để đưa ra những giải pháp tốt nhất cho người bệnh.

Địa chỉ:  Số 84A Đ.Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TPHCM.

Trên đây là top 13 bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM. Hy vọng những thông tin này hữu ích, giúp bạn có thể tìm kiếm được bác sĩ nha khoa uy tín, từ đó giải quyết được các vấn đề răng miệng đang mắc phải để luôn có nụ cười tự tin.

TÌM HIỂU THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309