Top 8 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Đà Nẵng Được Nhiều Người Đến Khám

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng ở Đà Nẵng ngày càng lớn, tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để đến các bệnh viện chuyên khoa. Do đó, lựa chọn đến phòng khám tư nhân, trung tâm nha khoa của các bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng sẽ rất phù hợp cho những người bận rộn. Tham khảo ngay những địa chỉ dưới đây để nhanh chóng cải thiện tình trạng răng miệng, có một hàm răng trắng sáng, đều đẹp.

#1. Bác sĩ Nguyễn Thị Thái

Tuy không làm việc ở Đà Nẵng nhưng bác sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Thái là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi, được nhiều khách hàng yêu mến. Bác sĩ Thái là người nổi tiếng “mát tay”, được đào tạo chuyên sâu về Răng Hàm Mặt, với hai tấm bằng loại ưu tại Đại học Y Hà Nội (năm 2009 và 2013). Không chỉ thế, bà còn sở hữu nhiều chứng chỉ nha khoa cao cấp khác.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ
Bác sĩ Nguyễn Thị Thái là chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ

Với hơn 25 năm trong khám, điều trị các bệnh lý về nha khoa và 10 năm trong lĩnh vực chỉnh nha Invisalign, bà đã giúp đỡ hàng ngàn người có hàm răng trắng sáng, nụ cười thật tươi. Mong muốn mang lại cho khách hàng sức khỏe răng miệng thật tốt, bác sĩ Thái luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, tận tâm, hết lòng với người bệnh. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại ViDental – đơn vị nha khoa hàng đầu hiện nay.

ViDental được biết đến là một hệ sinh thái Nha khoa phức hợp chuyên nghiệp, là đơn vị tiên phong trong hoạt động nghiên cứu, chế tác, ứng dụng công nghệ nha khoa. Từ đó, nơi đây cung cấp những giải pháp nha khoa thẩm mỹ, điều trị các vấn đề về răng miệng tốt nhất.

Vidental quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về nha khoa, trong đó nổi bật có bác sĩ Nguyễn Thị Thái. Nơi đây cũng có hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến, hiện đại công nghệ Mỹ, Pháp,…

ViDental có nhiều chi nhánh khác nhau, các cơ sở đều được đánh giá cao, để được bác sĩ Thái trực tiếp thăm khám, điều trị,hãy liên hệ theo thông tin sau:

#2. TS.BS Nguyễn Quang Hải 

TS.BS Nguyễn Quang Hải hiện là GĐ Trung Tâm Răng Hàm Mặt TP. Đà Nẵng (thuộc BV Răng Hàm Mặt TP. Đà Nẵng). Đồng thời, ông cũng là giảng viên khoa Răng Hàm Mặt – Trường Đại học Y Dược Huế, tốt nghiệp xuất sắc Thạc sĩ Răng Hàm Mặt (2008) và bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ chuyên ngành Phẫu Thuật Hàm Mặt ở Trường ĐH Y Hà Nội (2013).

TS.BS Nguyễn Quang Hải đang thăm khám cho khách hàng
TS.BS Nguyễn Quang Hải đang thăm khám cho khách hàng

Nha khoa Quang Hải bắt đầu được thành lập năm 2012 tại Đà Nẵng, dưới sự phụ trách về chuyên môn của TS.BS Nguyễn Quang Hải. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lực vực Răng Hàm Mặt, cùng chuyên môn cao, phòng khám của bác sĩ Hải được rất nhiều người dân Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám của bác sĩ Hải có giấy phép hoạt động đầy đủ do Bộ Y tế cấp. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nơi đây còn có trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho việc thăm khám, điều trị đạt hiệu quả cao.

Địa chỉ: Tầng 2, Số 111 Đ.Nguyễn Phong Sắc, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

XEM NGAY: Top 15 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội

#3. Bác sĩ Phạm Minh Tuấn

Nói đến bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng không thể không nhắc tới bác sĩ Phạm Minh Tuấn. Đây là một trong số ít những bác sĩ nha khoa giỏi, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn ở những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Theo đó, ông đã tốt nghiệp trường ĐH Y dược Huế; Nhận chứng chỉ cấy ghép Implant tại BV Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM. Ngoài ra, bác sĩ Hải cũng thường xuyên tham giác các khóa huấn luyện, hội thảo về trồng răng implant tại các trường đại học trên cả nước.

Bác sĩ Phạm Minh Tuấn chụp ảnh cùng đồng nghiệp
Bác sĩ Phạm Minh Tuấn chụp ảnh cùng đồng nghiệp

Với mong muốn bảo tồn vẻ đẹp tự nhiên, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm nha khoa chất lượng, đạt tiêu chuẩn châu Âu, bác sĩ Tuấn không ngừng học hỏi, nghiên cứu chuyên sâu để nâng cao kỹ năng và tay nghề.

Hiện tại, bác sĩ Tuấn là GĐ của Dana Dental. Đây là phòng khám nha khoa uy tín với đội ngũ chuyên gia hàng đầu cùng trang thiết bị hiện đại, vật liệu y tế nhập khẩu từ những nước Đức, Nhật, Hàn, Mỹ. Nơi đây có hệ thống vô trùng khép kín, vệ sinh theo tiêu chuẩn châu Âu, kết hợp công nghệ kỹ thuật hiện đại giúp việc thăm khám, điều trị đạt hiệu quả cao.

Địa chỉ: Số 129 Đ.Nguyễn Hoàng, P.Nam Dương, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

#4. Bác sĩ Phan Văn Minh 

Bác sĩ Phan Văn Minh cũng là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi ở thành phố Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng, yêu mến. Ông là người được đào tạo bài bản chuyên khoa Răng Hàm Mặt ở các trường Đại học nổi tiếng.

Phòng khám của Bác sĩ Phan Văn Minh luôn đông khách mỗi ngày
Phòng khám của Bác sĩ Phan Văn Minh luôn đông khách mỗi ngày

Sau quá trình làm việc tại những bệnh viện lớn, bác sĩ Phan Văn Minh đã mở phòng khám riêng, có tên Nha khoa bác sĩ Phan Văn Minh. Cơ sở này đã hoạt động được hơn 18 năm, là điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình tại Đà Nẵng.

Phòng khám nha khoa của bác sĩ Minh có đầy đủ các dịch vụ, điều trị các bệnh lý về răng hàm mặt như: nhổ răng khôn; điều trị viêm lợi, viêm nướu; tiểu phẫu vùng miệng, hàm, mặt; niềng răng, dán sứ, cấy ghép Implant, trồng răng sứ,….

Nơi đây không có chỉ đội ngũ bác sĩ nhiệt huyết giàu kinh nghiệm, còn có hệ thống có sở vật chất vô cùng hiện đại, luôn được tiệt trùng sạch sẽ nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo. Quy trình thăm khám và điều trị tại đây được thực hiện tối giản nhưng đảm bảo an toàn, hiệu quả theo đúng tiêu chuẩn.

Địa chỉ: Số 19 Đ.Phan Đăng Lưu – Q. Hải Châu – TP.Đà Nẵng.

#5. Bác sĩ Lê Văn Hà

Nói đến bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng không thể bỏ qua cái tên Lê Văn Hà. Ông là BSCKII, đang công tác tại Bệnh viện C Đà Nẵng. Sau nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Hà đã mở một phòng khám riêng mang tên Phòng khám Nha khoa Lê Văn Hà để phục vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân Đà Nẵng.

Bác sĩ Lê Văn Hà có phòng khám riêng phục vụ sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng
Phòng khám Bác sĩ Lê Văn Hà phục vụ sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng

Nha khoa gây ấn tượng nổi bật bởi sự khang trang, sạch sẽ cùng dịch vụ uy tín, chất lượng. Các bác sĩ, phụ tá nơi đây đều nhiệt huyết, tận tâm, có chuyên môn cao.

Phòng khám Nha khoa Lê Văn Hà đang cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, gồm: Nha khoa tổng quát; Nha khoa thẩm mỹ; Nha khoa chuyên sâu; Tiểu phẫu, phẫu thuật…. 

Địa chỉ: Số 198 Đ. Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

#6. Bác sĩ Lê Văn Huề 

Bác sĩ Lê Văn Huế cũng là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng được nhiều khách hàng lựa chọn khi thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng. Ông là người nổi tiếng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, kỹ năng chuyên nghiệp và là người phụ chịu trách nhiệm chính của Phòng khám Nha khoa Nhật Quang.

Tìm bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng hãy đến phòng khám BS Huề
Tìm bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng hãy đến phòng khám BS Huề

Phòng khám răng của bác sĩ Huề và các cộng sự đem đến sự an tâm cho khách hàng vì sự tận tình, tâm huyết. Với sứ mệnh đem đến nụ cười đẹp cùng sức khỏe răng miệng tốt nhất, phòng khám Nhật Quang cung cấp các dịch vụ uy tín, hiệu quả, giá cả hợp lý.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Đà Nẵng với sự tận tâm yêu nghề thì bác sĩ Lê Văn Huề chính là người như thế. Hãy đến phòng khám của bác sĩ để được làm các dịch vụ chuyên sâu về răng miệng, từ đó có nụ cười tự tin.

Địa chỉ: Số 147 Đ. Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

ĐỌC NGAY: Tổng Hợp Top 6 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Uy Tín Nhất 

#7. Bác sĩ Lê Văn Tiên 

Trong danh sách những bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng thì cái tên Lê Văn Tiên cũng không thể thiếu. Bác sĩ Tiên được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt bài bản ở trường Đại học uy tín trong và ngoài nước, đặc biệt là lĩnh vực chỉnh nha.

Bác sĩ Tiên đang công tác tại Nha khoa A&T
Bác sĩ Tiên đang công tác tại Nha khoa A&T

Hiện tại, bác sĩ Tiên đang công tác tại Nha khoa A&T – một địa chỉ chuyên về lĩnh vực chỉnh nha tại Đà Nẵng. Với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, không gian rộng rãi, tiệt trùng, trang thiết bị hiện đại, cơ sở nha khoa này luôn mang tới sự yên tâm cho khách hàng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và nha khoa thẩm mỹ, bác sĩ Tiên luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng. Sự tận tâm, tận tình, nhiệt huyết và yêu nghề của ông càng cho thấy những gì ông được yêu mến là hoàn toàn xứng đáng.

Địa chỉ: Số 170 Đ. Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

#8. Bác sĩ Đặng Ngọc Cường 

Cái tên cuối cùng trong danh sách những bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng mà chúng tôi muốn nhắc tới đó chính là bác sĩ Đặng Ngọc Cường. Đây là một bác sĩ nha khoa giỏi, uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, đặt lịch thăm khám, điều trị các vấn đề về răng miệng.

Bác sĩ Cường chụp ảnh cùng khách hàng sau thăm khám
Bác sĩ Cường chụp ảnh cùng khách hàng sau thăm khám

Bác sĩ Châu đã từng có 9 năm kinh nghiệm về lĩnh vực chỉnh nha ở bệnh viện lớn. Đặc biệt, ông có bằng tốt nghiệp khóa đào tạo Chỉnh nha chuyên sâu kéo dài 2 năm dưới sự hướng dẫn của Giáo sư Jean – Marc Retrouver (đại học McGill, Canada).

Không chỉ thế, bác sĩ Cường còn có chứng chỉ cắm ghép Implant cấp bởi Đại học Y Dược HCM. Ông cũng từng tu nghiệp khoa cắm ghép Implant tại Mỹ và trở thành thành viên Hiệp hội Cấy Ghép Nha Khoa HSDi. Mục tiêu của bác sĩ Cường là bảo tồn vẻ đẹp tự nhiên, mang đến cho khách hàng trải nghiệm nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu tại Việt Nam.

Hiện nay, Bác sĩ Cường là GĐ chuyên môn tại Nha Khoa thẩm mỹ My Smile. Đây là cơ sở nha khoa uy tín với trang thiết bị máy móc hiện đại với nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau như chỉnh nha, bọc sứ, điều trị tủy răng, cấy ghép Implant…

Địa chỉ: Số 170 Đ. Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.

Trên đây là top 8 bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng uy tín, được nhiều khách hàng yêu mến. Hy vọng với những thông tin này hữu ích và giúp bạn dễ dàng tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín cũng như bác sĩ giỏi, tay nghề cao để có thể yên tâm đến thăm khám, điều trị.

XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309