[Chi Tiết] Top 8 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Uy Tín Nhất 

Để đạt được hiệu quả cao nhất về tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai sau bọc sứ, việc tìm kiếm các bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm là vô cùng cần thiết. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin chi tiết về top 8 bác sĩ bọc răng sứ uy tín, đang được khách hàng đánh giá cao. 

Tổng hợp 9 bác sĩ bọc răng sứ chất lượng bạn nên lựa chọn

Bọc răng sứ là kỹ thuật nha khoa được nhiều người lựa chọn hiện nay để khắc phục nhiều vấn đề về răng miệng như răng xỉn màu, răng sứt, răng sau chữa tủy, răng thưa, mang lại hàm răng tự nhiên, đều đẹp và thẩm mỹ. Dù là phương pháp không quá phức tạp nhưng vẫn cần được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm mới đảm bảo an toàn, tránh biến chứng. 

Dưới đây là tổng hợp các thông tin chi tiết về 6 bác sĩ uy tín mà bạn nên lựa chọn:

1. Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Chuyên gia bọc răng sứ 25 năm kinh nghiệm

Đứng đầu trong danh sách các bác sĩ bọc răng uy tín hiện nay phải kể tới bác sĩ Nguyễn Thị Thái. Bác sĩ có hơn 25 kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, từng trực tiếp thăm khám, can thiệp và đưa ra phác đồ điều trị cho hàng nghìn ca bệnh từ đơn giản tới phức tạp, trong đó có nhiều trường hợp thực hiện bọc răng sứ

  • Bằng Chuyên khoa Cấp II Chuyên khoa RHM – Đại Học Y Hà Nội.
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực nha khoa.
  • 1.000+ ca bọc răng sứ thành công cho mọi trường hợp.
  • Là đại diện thương hiệu Mystic Arrow Implant (thương hiệu Nhật Bản).

dr-thai-nguyen-smile-1.jpg

Với gần 25 năm kinh nghiệm trong ngành nha, hiện nay bác sĩ Thái đang giữ cương vị là Giám đốc chuyên môn của Nha khoa ViDental – Nha khoa ĐẦU TIÊN tại Việt Nam đáp ứng 45 Tiêu chuẩn Quốc tế AIFC.

Bác sĩ Thái được nhiều người truyền tai nhau về sự uy tín và tay nghề cao, điều trị nhiều ca bọc răng sứ phức tạp, khắc phục mọi vấn đề: răng khấp khểnh, răng thưa, răng ố vàng, xỉn màu và thể hình xấu. Đặc biệt, rất nhiều trường hợp khách hàng đã bọc răng sứ ở nơi khác nhưng gặp một số biến chứng hoặc chưa hài lòng về màu sắc, dáng răng, đã tìm đến bác sĩ để làm lại răng sứ.

Khách hàng luôn ấn tượng bác sĩ Thái bởi sự tận tâm, chu đáo. Hơn thế, bác sĩ còn đưa ra những lời khuyên, tư vấn hữu ích nhất đối với từng khách hàng để tiết kiệm cả về thời gian lẫn chi phí điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0987 933 309
  • Website: https://drthainguyen.com/ 
  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8:00 – 18:00)

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-08-1.gif

2. Bác sĩ nội trú Thùy Anh – Chuyên gia bọc răng sứ hàng đầu

  • Tốt nghiệp bác sĩ nội trú chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt tại Đại học Y Hà Nội.
  • 3.000+ ca bọc răng sứ thành công cho mọi trường hợp từ đơn giản đến phức tạp
  • Ứng dụng công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech độc quyền không mài nhỏ răng, thẩm mỹ toàn diện, ăn nhai bền chắc như răng thật.
  • Sở hữu nhiều chứng chỉ dán sứ, bọc sứ chuyên sâu Quốc tế.

Bác sĩ Thùy Anh - Chuyên gia chỉnh nha tại Nha khoa Quốc tế ViDental

Nhắc đến các bác sĩ bọc răng sứ giỏi tại Hà Nội thì bác sĩ Thùy Anh chắc chắn là cái tên không nên bỏ qua. Bên cạnh chuyên môn được đào tạo chuyên sâu, bác sĩ còn có kinh nghiệm thực tiễn dày dặn từ hàng ngàn ca khách hàng đã làm các dịch vụ niềng răng mắc cài, bọc răng sứ thẩm mỹ…

Bác sĩ Thùy Anh là người luôn tận tâm, chu đáo và rất hiểu mong muốn của khách hàng, am hiểu các phong cách thẩm mỹ răng hiện đại, chuẩn nhân tướng học.

Do đó, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước, mọi độ tuổi đã lựa chọn bác sĩ Thùy Anh khi thực hiện bọc răng sứ. Theo đánh giá từ khách hàng, đây không chỉ là bác sĩ giỏi mà còn rất có tâm với khách hàng.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bác sĩ nha khoa chuyên về xử lý các tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, khấp khểnh tận tình với sự thấu hiểu tâm lý khách hàng thì hãy đặt lịch ngay với bác sĩ Thùy Anh.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/  
  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8:00 – 18:00)

230920-VDT-BsThuyAnh-20.gif

3. Bác sĩ Quang Anh

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội.
  • 1.500+ ca bọc răng sứ thành công cho mọi trường hợp
  • Sở hữu nhiều chứng chỉ dán sứ, bọc sứ chuyên sâu Quốc tế.

230915-VDT-BsQuangAnh-10.jpg

Bác sĩ Quang Anh tốt nghiệp chuyên ngành RHM Đại học Y Hà Nội – ngôi trường TOP đầu về đào tạo y khoa ở Việt Nam. Không dừng lại đó, trong suốt quá trình công tác, bác sĩ còn liên tục học tập, nghiên để nâng cao chuyên môn lẫn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha Khoa.

Phương châm làm việc của bác sĩ là luôn mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Hiện tại, bác sĩ Quang Anh đang đảm nhận vị trí của Hệ thống Nha Khoa ViDental. Bác sĩ còn rất “mát tay” trong việc xử lý các ca răng nhiễm màu. 100% các ca răng khấp khểnh, nhiễm màu do bác sĩ phụ trách đều có kết quả thành công, khách hàng rất hài lòng.

Theo cảm nhận chung của đồng nghiệp, bác sĩ là một người vô cùng chỉnh chu, chuyên nghiệp và khắt khe yêu cầu cao trong công việc. Để nâng cao tay nghề, bác sĩ đã không ngừng nghiên cứu, tham gia các buổi hội thảo chuyên đề về nha khoa. Nhờ vậy, dù là chuyên môn hay kinh nghiệm, bác sĩ luôn được đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/  
  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8:00 – 18:00)

231227-VDT-BRS-CTA01-1.gif

4. Bác sĩ Hứa Thị Xuân 

Thêm một bác sĩ bọc sứ cho răng uy tín khác bạn nên lựa chọn đó là bác sĩ Hứa Thị Xuân. Hiện nay, bác sĩ được đông đảo khách hàng tại Hà Nội và khu vực phía bắc lựa chọn, đánh giá cao về chuyên môn. Bác sĩ cũng là một trong số ít các chuyên gia hàng đầu về chỉnh nha, bọc sứ tại nước ta.

Bác sĩ Hứa Thị Xuân từng tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt ở Đại học Y Hà Nội, cũng từng tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn về bọc sứ cho răng. Đặc biệt trong đó có khóa học chuyên môn cao cấp về chỉnh nha tại Viện Đào tạo Răng hàm mặt, Đại học Y Hà nội. 

Bác sĩ hiện đang sở hữu rất nhiều chứng chỉ về chỉnh nha, nha khoa thẩm mỹ như: Minivis của Dr.John Lin hoặc chứng chỉ GS Dr Chrischang, của Đại học Đài Loan. Hiện nay, bác sĩ Xuân đang làm việc tại ViDental – Hệ sinh thái nha khoa hàng đầu Việt Nam.

Bác sĩ Hứa Thị Xuân được đông đảo khách hàng đánh giá cao
Bác sĩ Hứa Thị Xuân được đông đảo khách hàng đánh giá cao

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm bác sĩ chuyên bọc răng sứ, đảm bảo chất lượng thì chắc chắn Bác sĩ Hứa Thị Xuân là sự lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, ViDental cũng đang là đơn vị nha khoa được đánh giá cao về hệ thống cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị máy móc.

CLICK XEM NGAY: Top 15 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội

5. Bác sĩ Phùng Thuận

Thêm một lựa chọn nữa trong danh sách các bác sĩ bọc sứ uy tín hàng đầu hiện nay đó là bác sĩ Phùng Thuận. Bác sĩ từng tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt của Đại học Y Hà Nội, bên cạnh đó cũng nhận chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu do tổ chức POS quốc tế cấp. 

Ngoài ra, bác sĩ cũng từng tốt nghiệp quá chỉnh nha mặt lưỡi tại CLB Hàn Quốc, khóa chỉnh nha khay trong suốt Invisalign Hoa Kỳ, cùng nhiều chứng chỉ đào tạo về bọc răng sứ thẩm mỹ khác. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chọn lựa bác sĩ Phùng Thuận, người bệnh sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng răng sau khi bọc sứ. 

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết, tỉ mỉ và chu đáo tình trạng răng miệng thực tế của bạn, sau đó đưa ra lời khuyên có nên bọc sứ hay không để đảm bảo hiệu quả cao nhất về tính thẩm mỹ cũng như khả năng ăn nhai. 

6. Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú được đánh giá là bác sĩ bọc sứ cho răng uy tín, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha ở nước ta. Ông từng tu nghiệp tại các quốc gia phát triển về nha khoa như Hàn Quốc, Pháp, Đức. Hiện tại, bác sĩ Phú cũng đang tham gia giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội và thực hiện việc khám chữa tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú là bác sĩ bọc răng sứ uy tín
Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú là bác sĩ giàu kinh nghiệm, được nhiều người bệnh lựa chọn

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, bác sĩ Phú đã giúp hàng ngàn người bệnh lấy lại sự tự tin nhờ sở hữu nụ cười tự tin nhờ dịch vụ bọc răng sứ hoặc niềng răng, chỉnh nha. Từng thực hiện hàng nghìn ca bọc răng thẩm mỹ từ đơn giản cho tới phức tạp, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi niềm tin nơi bác sĩ Phú. 

7. Bác sĩ Đinh Đình Đức 

Bác sĩ Đinh Đình Đức được đánh giá là bác sĩ bọc sứ uy tín, có thể thực hiện cả chuyên khoa cấy ghép Implant mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Bác sĩ Đức cũng được đào tạo và rèn luyện tại chuyên khoa Răng hàm mặt, thuộc Đại học Y Hà Nội. 

Ngoài ra, bác sĩ cũng từng tốt nghiệp khóa đào tạo về phục hồi dán sứ, khóa chuyên môn về cấy ghép Implant, trồng răng… Nhờ vững vàng về chuyên môn nên bác sĩ Đức sở hữu lượng bệnh nhân đông đảo. Vì thế, bạn nên liên hệ đặt lịch trước khi muốn được thăm khám, bọc sứ cho răng cùng bác sĩ. 

XEM THÊM: Top 13 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Được Khách Hàng Tin Tưởng

8. Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo

Trong danh sách bác sĩ bọc sứ cho răng uy tín không thể thiếu bác sĩ Võ Thị Minh Hảo, người từng tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt ở Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ cũng không ngừng trau dồi kiến thức, học tập liên tục để nâng cao chuyên môn. Phương châm khám chữa của bác sĩ là luôn ưu tiên quyền lợi cũng như lợi ích cho khách hàng. 

Bác sĩ luôn tư vấn kỹ càng tình trạng thực tế của người bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt với những người bệnh có nhu cầu bọc răng, bác sĩ sẽ xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng, từ đó tư vấn cho khách hàng.

Nhờ vậy, hàng trăm khách hàng đã được bác sĩ trực tiếp bọc sứ thành công, mang tới nụ cười tự tin và tính thẩm mỹ, giúp khôi phục lại khả năng ăn nhai. 

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech đã xuất hiện từ những bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ...

Những lưu ý khi chọn lựa bác sĩ bọc răng uy tín

Bọc răng dù là kỹ thuật không quá phức tạp nhưng nếu như không được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm thì rất có thể sẽ gây ra các biến chứng ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai. Để lựa chọn được các bác sĩ bọc sứ cho răng uy tín, bạn hãy lưu ý các vấn đề sau đây:

Chọn bác sĩ bọc răng sứ uy tín để đảm bảo chất lượng
Chọn bác sĩ uy tín để đảm bảo chất lượng sau khi bọc sứ cho răng
  • Tìm kiếm và lựa chọn bác sĩ được đào tạo từ nhiều trường đại học y với chuyên ngành liên quan. Đây là việc làm nhằm đảm bảo bác sĩ có đủ trình độ chuyên môn, cũng như kiến thức để thực hiện bọc răng cho bạn. 
  • Nên chọn bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm thực tế giúp việc thăm khám, điều trị đạt hiệu quả cao nhất. 
  • Bên cạnh đó, các bác sĩ uy tín luôn rất nhiệt tình, tận tâm, trách nhiệm với người bệnh. Bạn nên tìm hiểu và tham khảo các thông tin từ sự đánh giá, phản hồi của khách hàng đã thăm khám với bác sĩ từ trước đó. 

Hy vọng với tổng hợp top 8 bác sĩ bọc răng sứ uy tín, chất lượng trên đây sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười tự tin và hàm răng trắng sáng, đều đẹp. 

TÌM HIỂU THÊM:

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309